Trang chủ
Menu

Mua sắm quần áo tết: Top 8 set đồ mặc dịp Tết đẹp nhất

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 12-09-2021 | 3161 lượt xem

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng là đến Tết rồi, các nàng đã chuẩn bị bao nhiêu set đồ đẹp để dạo phố? Để bắt đầu mùa xuân tràn đầy sức sống hòa nhịp với không khí tưng bừng của năm mới, Sakura Fashion sẽ gợi ý đến bạn 8 set đồ cực chất cực xinh để mặc vào dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản nhé. Cùng đón xem nào các cô gái.

1 Set váy liền họa tiết hoạt hình năng động

Mùa xuân vốn là mùa khởi đầu năm mới tràn đầy niềm vui và hy vọng. Vì thế, trong bộ sưu tập thời trang mùa xuân này, Sakura Fasion sẽ gợi ý đến bạn set váy liền họa tiết hoạt hình năng động. Set váy được may bằng chất liệu cotton co dãn vừa giúp cơ thể giữ ấm trong ngày xuân se lạnh vừa thể hiện chất tinh nghịch và đáng yêu của các bạn gái. Váy được lấy cảm hứng từ chiếc áo hoodie năng động được nhấn nhá bằng họa tiết hoạt hình siêu dễ thương. 

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

2 Váy Vintage phối nơ ngọt ngào

Phong cách Vintage vốn là gu thời trang yêu thích của nhiều cô gái, đặc biệt là các nàng "bánh bèo" nữ tính phải không nè. Để giúp các bạn hóa thân thành "NÀNG THƠ" mùa xuân, Sakura gợi ý đến bạn set váy vintage phối nơ ngọt ngào. Đây là set váy yêu thích của các nàng Mori Girl Nhật Bản, được thiết kế kiểu dáng nhẹ nhàng kết hợp hoa li ti đầy nữ tính. Bên cạnh đó, kiểu váy Vintage phối nơi đậm chất học đường hứa hẹn là món đồ đinh dành cho các nàng tuổi teen, giúp bạn càng ngọt ngào và đáng yêu hơn trong năm mới. 

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

3 Set áo phối chân váy "ton sur ton" tinh nghịch

Set áo phối chân váy "ton sur ton" tinh nghịch cũng là gợi ý thú vị dành cho các nàng tuổi teen trong năm mới sắp đến. Không cần tốn thời gian để tìm kiếm chân váy phù hợp, set áo và váy được phối "ăn rơ" cùng nhau sẽ tôn lên nét đáng yêu và tươi trẻ cho các cô gái. Không tập trung gam màu cầu kỳ, set đồ thiên về tông cơ bản và nude nhẹ nhàng, có thể diện phù hợp với nhiều hoàn cảnh: Đi chơi, du lịch, đi thăm hỏi họ hàng,....

4 Váy yếm phong cách Lolita

Phong cách Lolita siêu đáng yêu là một trong những style "ruột" được các bạn tuổi teen yêu thích nhất. Hãy cũng điểm qua nét ngọt ngào và dễ thương của những mẫu váy yếm phong cách Lolita sau đây. Không cần phối nhiều phụ kiện thích hợp, váy yếm Lolita có sắc màu tươi tắn được nhấn nhá thêm nhiều họa tiết như: Dúm bèo, thắt nơ, họa tiết hình thú,....đảm bảo giúp bạn thu hút bao ánh nhìn. Chỉ cần 1 set váy yếm thế này kèm theo một đôi giày thể thao năng động là đủ sức tung tăng dạo phố ngắm hoa Tết rồi. 

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

5 Combo áo T-shirt ngắn tay khăn choàng cùng jeans/chân váy năng động

Đơn giản mà vẫn chất - Tại sao không? Combo áo T shirt ngắn tay khăn choàng phối cùng jeans hay chân váy sẽ giúp bạn thể hiện trọn vẹn tinh thần năng động và khí chất tươi trẻ của mình. Set áo thun tay ngắn xinh xắn được nhấn nhá với khăn choàng độc đáo được phối hợp nhịp nhàng cùng jeans baggy hoặc boyfriend đều ổn hết. Bạn có thể kết hợp set đồ theo phong cách Streetstyle, "bánh bèo" hoặc cá tính đều phù hợp. 

Combo áo T-shirt ngắn tay khăn choàng cùng jeans/chân váy năng động

6 Sơ mi tay dài hoa bi mix cùng chân váy

Set áo sơ mi tay dài họa tiết bông bi đậm chất Vintage cũng là món đồ lý tưởng để diện đẹp ngày Tết. Sắc màu nhẹ nhàng kết hợp họa tiết nhỏ liti đáng yêu của set áo luôn dễ dàng mix cùng chân váy hay quần jeans, quần culltotes. Nếu bạn lựa chọn mix áo sơ mi tay dài để dạo phố thì ứng cử viên sáng giá để phối hợp ăn ý chính là chân váy jeans. Vẻ đẹp năng động và phóng khoáng của chân váy jeans sẽ hòa nhịp cùng nét dịu dàng của áo sơ mi tạo ra tổng thể thời trang thanh lịch. 

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

7 Hoodie mix cùng quần baggy jeans

Nghe dự báo thời tiết nói rằng những ngày Tết Nguyên Đán năm nay khí trời vẫn còn lạnh lắm, đặc biệt là khu vực miền Bắc nước ta. Vì thế, Sakura sẽ giới thiệu đến bạn set đồ chuẩn không cần chỉnh cho khí trời lạnh giá. Đó chính là combo hoodie tay dài mix cùng quần baggy jeans. Hoodie tay dài ấm áp với chất liệu mềm mại co dãn tốt, không chỉ thế phối màu và họa tiết còn chất phát ngất luôn. Mix hoodie tay dài cùng set jeans baggy hay jeans skinny tùy thích là đủ sức dạo phố ngắm hoa Tết không lo bị lạnh mà còn thật thời trang nữa.

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

Top 10 set đồ mặc dịp Tết theo phong cách thời trang Nhật Bản

8 Set áo len mỏng phối cùng áo khoác dạ tông màu sáng

Đón Tết trong không khí lạnh giá thì không thể bỏ qua những set áo khoác dạ rồi. Combo áo len phối cùng áo khoác dạ vẫn luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi tổng thể thời trang cực chất. Thay vì set áo dạ tông màu trầm ấm chúng ta hãy chọn màu sắc tươi sáng như: Tông hồng, vàng đất, đỏ đô,...để xua đi cái lạnh ảm đạm và đón chào mùa xuân mới đầy sức sống. Không chỉ là kiểu áo dạ truyền thống, bộ sưu tập áo khoác dạ phong cách Nhật Bản được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với họa tiết động vật đáng yêu chắc chắn làm bạn hài lòng. Cùng điểm qua một số mẫu áo khoác dạ được yêu thích nhất bạn nhé.

Hi vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn sở hữu phong cách thời trang chất lừ tha hồ dạo phố ngày xuân nhé. Chúc các bạn mua sắm được thật nhiều set đồ đẹp trong năm mới sắp đến. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn