Trang chủ
Menu

Top 7 địa điểm mua vali du học tốt nhất Đà Nẵng

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 09-11-2022 | 2886 lượt xem

Đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi du lịch hay du học không chỉ có túi xách, balo mà còn cần có cả chiếc vali tiện dụng. Chỉ cần với một chiếc vali đủ rộng bạn có thể mang theo mình ‘ hàng tá ’ các đồ dùng cần thiết từ quần áo, sách vở đến những vật dụng sinh hoạt cá nhân. Nếu bạn sắp phải đi du học và đang cần tìm cho mình chiếc vali tốt nhất tại Đà Nẵng thì bài viết này sẽ giúp các bạn . Hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu Top những địa chỉ bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng các bạn nhé !

1 Samsonite

Samsonite là một thương hiệu vali túi xách có bề dày về kinh nghiệm và lịch sử phát triển. Qua nhiều năm phát triển, Samsonite đã đạt được nhiều thành quả và trong số đó phải kể đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng thanh lịch gọn nhẹ với thiết kế nhiều tiện ích bên trong, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của những người phải đi xa và hay di chuyển. Vali tại Samsonite được chia thành 3 loại : vali nhựa, vali vải và vali trẻ em, dễ dàng cho bạn chọn lựa theo nhu cầu, sở thích cá nhân. Dù chia thành từng loại như vậy nhưng vali của Samsonite đều có các ưu điểm giống nhau, chất liệu tốt, ngăn chứa tiện ích, khóa số tích hợp TSA bảo đảm tính cá nhân, mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ và tối ưu trong thiết kế. Đặc biệt, khi mua vali tại Samsonite bạn còn được bảo hành từ 3 đến 5 năm và với một số sản phẩm vali cao cấp bảo hành quốc tế lên đến 10 năm. Với nhưng ưu điểm trên, một chiếc vali của Samsonite sẽ hoàn toàn phù hợp với các bạn chuẩn bị đi du học.  

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Samsonite luôn có sẵn những chiếc vali đẹp và chất lượng để phục vụ khách hàng
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Một số mẫu vali của Samsonite

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ :
    • Gian F2 – 2019 tầng 2 TTTM Parkson 255 – 257 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 67 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tầng trệt lô G17 – 19, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Gian 2F – 10 LOTTE Mart Đà Nẵng, số 06 Nại Nam, phường Hòa Cường, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Gian L2 – 05A TTTM Vincom số 910 Ngô Quyền, phường An Bắc Hải, quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Facebook  : https://www.facebook.com/Samsonite.Vietnam/
  • Website : https://samsonite-indochine.com
  • Liên hệ : 0236 3700 236

2 Miti

Miti là sản phẩm của Công Ty TNHH LILAMITI được thành lập từ năm 2000. Tiền thân là cơ sở may túi xách Minh Tiến được thành lập từ năm 1987. Với hơn 25 năm phát triển, Miti đã khẳng định được tên tuổi với những sản phẩm chất lượng, uy tín. Miti sản xuất và cung cấp tới khách hàng các mặt hàng như : balo, túi xách, dây lưng, cặp sách và vali. Ở Miti, vali gồm hai loại : vali nhựa và vali vải. Vali của Miti thường có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng mang phong cách lịch lãm, chất liệu cao cấp bền bỉ theo thời gian. Hơn hết mỗi chiếc vali đều có thiết kế ngăn đựng rất tiện lợi và khoa học, gồm các ngăn chứa rộng được chia làm nhiều ngăn nhỏ, thoải mái cho bạn đựng đủ đồ dùng. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, đi du học hay thường có những chuyến du lịch dài ngày thì một chiếc vali của Miti sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, tiện lợi và theo chân bạn trên mọi hành trình.

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Vali vải với thiết kế đơn giản mà vẫn râts tinh tế
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Vali nhựa Miti với những ưu điểm nổi bật từ kiểu dáng đến chất liệu sản xuất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 246 đường Hoàng Diệu, phường Nam Dương, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/MitiVietnam/
  • Website : https://miti.vn/
  • Liên hệ : 0903 815 299

3 Sakos

Sakos là một công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất hành lí. Sakos tự hào với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất sản phẩm hành lí với mẫu mã được chuyển giao từ tập đoàn Sakostyle(Hoa Kì). Sakos cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với chất lượng vượt bậc, đạt chuẩn quốc tế, xứng tầm với khách hàng. Các sản phẩm chính của Sakos bao gồm các sản phẩm cao cấp thương hiệu Mĩ như : vali kéo, cặp, balo laptop, túi du lịch,…. Về vali, Sakos có nhiều loại vali với màu sắc kích cỡ, chất liệu khác nhau. Đặc biệt, Sakos là nhãn hiệu sản phẩm hành lí cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế. Với những ưu điểm trên, thật tiện lợi và hài lòng nếu các bạn du học sinh sở hữu chiếc vali đến từ Sakos.  

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Vali Sakos sẽ cùng bạn đồng hành trên những chuyến bay
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tại Sakos

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 147 Lê Duẫn, phường Hải Châu II, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.faceboook.com/sakoscorporation/ 
  • Website : https://www.sakos.vn/ 
  • Liên hệ : 0236 355 0500

4 Lug.vn

LUG.vn là hệ thống phân phối các thương hiệu vali chính hãng và nổi tiếng tại Việt Nam , bao gồm thương hiệu : Echolac, Antler, Conwood,  IT, Elle, Hushpupies, President. Để giúp các khách hàng dễ dàng trong việc chọn lựa, LUG.vn phân các vali thành 4 loại : vali kéo nhựa, vali kéo vải, vali kéo trẻ em, vali kéo cao cấp.  Mỗi chiếc vali tại LUG.vn đều sở hữu một thiết kế ấn tượng khác nhau, chất liệu bền bỉ kết hợp cùng với các bộ phận linh kiện cao cấp. Về chất liệu, vali tại đây thường được làm bằng các chất liệu nhựa, vải cao cấp như : nhựa PP chống bể vỡ, nhựa P.C chịu lực va đập tốt, vải PE chống thấm nước,… Hơn hết LUG.vn còn cam kết bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây, vì bạn sẽ luôn mua được sản phẩm tương xứng với số tiền mình bỏ ra mà không phải đắn đo lựa chọn thương hiệu hay chất lượng. Ngoài ra, LUG.vn còn cung cấp các loại balo như : balo laptop, balo thời  trang, balo du lịch, balo trẻ em và đều thuộc các thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Nếu bạn cần có một chiếc vali cho chuyến du học hay một chiếc balo mới chất lượng thời trang thì hãy tới LUG.vn nhé!

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Những tiêu chí bán hàng của LUG.vn
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Hãy đến LUG để sắm cho mình chiếc vali độc đáo như này các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 425 Lê Duẩn, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, Đa Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/lug.vn/
  • Website : https://lug.vn/ 
  • Liên hệ : 1800 6646

5 Iris – Vali Đà Nẵng

Nếu bạn cần một chiếc vali du học vừa chất lượng mà giá cả lại phải chăng thì Iris – Vali là một địa điểm lí tưởng dành cho bạn.  Iris – Vali chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng vali kéo và túi xách thời trang chất lượng, nhưng chủ yếu là vali kéo. Shop có các loại vali như : vali nhựa cứng, vali nhựa dẻo, vali vải và vali kéo cho trẻ em đủ các màu sắc bắt mắt. Về giá cả, tùy theo kích cỡ và từng loại khác nhau nên mỗi chiếc vali cũng sẽ có giá thành khác nhau nhưng chỉ với  500.000 đồng trở lên bạn đã có thể sắm được một chiếc  vali vừa đẹp vừa bền tại shop rồi. Vậy là với 3 tiêu chí bền , đẹp , rẻ ,bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Iris – Vali nhé!  

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Iris cập nhật về rất nhiều loại vali khác nhau để đáp ứng những nhu cầu sở thích của bạn
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Mẫu vali đang được nhiều khách hàng chọn mua tại Iris

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : K14/08 Trần Xuân Lê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/Iris.Validanang/
  • Liên hệ : 0901 98 89 98

6 Glosy Diamond

Glosy Diamond chuyên cung cấp vali , túi xách hàng VNXK với giá cả tốt nhất. Ở Glosy thật dễ dàng để bạn tìm thấy 3 lí do khiến bạn không hề sai lầm khi chọn mua vali tại đây. Lí do đầu tiên, mỗi chiếc vali của Glossy lại có một thiết kế riêng biệt ,rất thời trang và đa phong cách từ sang trọng, cổ điển, thanh lịch đến năng động, mạnh mẽ. Thứ hai, những chiếc vali của shop đều được sản xuất từ chất liệu nhựa vô cùng bền bỉ, có tính đàn hồi tốt, chống vỡ bể, trầy xước  và cực kì an toàn cho chuyến đi của bạn với khóa mã số gia tăng bảo mật. Và cuối cùng , vali của shop sẽ làm hài lòng các bạn bởi sức chứa ‘ siêu khủng ’  thường gồm 1 ngăn lớn, 2 ngăn lưới cùng những ngăn bé hơn vô cùng tiện lợi cho việc đựng và cố định đồ. Ngoài ra, shop còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những chiếc vali có giá ‘ hạt rẻ ’ nữa các bạn nhé! Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân tới Glosy Diamond để sắm ngay cho mình một chiếc vali tốt với giá không thể hài lòng hơn nào!  

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Vali vải chất lượng cao tại Glosy Diamond
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Một số mẫu vali khác tại Glosy Diamond

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 21 Bàu Năng 9, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/valigiatot.danang/
  • Liên hệ : 093 111 3358

7 Harry L’ea – Bags & Luggages

Harry L’ea – Bags & Luggages là địa điểm bán vali tại Đà Nẵng tiếp theo mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu tới các bạn. Mặt hàng vali tại shop vô cùng đa dạng về kiểu dáng, phong cách thời trang và cả chất liệu, màu sắc. Mỗi chiếc vali của shop đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, bao gồm thời trang, chất lượng và sức chứa. Ngoài những chiếc vali kéo nhựa hay vali kéo vải thông thường, shop còn có vali da với thiết kế tinh tế mang phong cách cổ điển sang trọng thích hợp với những người hay có chuyến công tác xa nhà. Đặc biệt, shop cũng đồng thời cung cấp các loại túi xách cao cấp rất đẹp và đa dạng. Vì vậy nếu thấy cần thiết hãy tới Harry L’ea – Bags & Luggages để sắm ngay cho mình chiếc vali và túi xách thật đẹp!  

Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Mẫu vali với thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng
Top 7 địa điểm bán vali du học tốt nhất Đà Nẵng
Nếu bạn đi du học thì một chiếc vali như vậy có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 151 Lê Lợi , Đà Nẵng
  • Facebook : https://www.facebook.com/HarryLeaBagsandLuggages/
  • Liên hệ : 0236 3991 945

Trên đây là danh sách những địa điểm bán vali tốt nhất Đà Nẵng. Sakurafashion.vn hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có được lựa chọn phù hợp nhất và chúc bạn có được những chuyến bay an toàn, vui vẻ cùng chiếc vali tốt nhất. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn