Trang chủ
Menu
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Lạt

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Lạt

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 25-01-2023 | 1587 lượt xem

Từ lâu Đà Lạt đã nổi tiếng là một địa điểm du lịch đầy thơ mộng ở Việt Nam nhờ những cảnh đẹp lãng mạng, nên thơ khiến bất kì ai cũng muốn đến một lần. Chính vì lẽ đó nên ngày nay, Đà Lạt trở thành địa điểm mà nhiều cặp đôi sắp cưới ghé thăm để chụp những bức ảnh cưới thật đẹp, thật để đời. Dưới đây là những địa điểm Sakurafashion.vn gợi ý đến bạn để có thể có được những album hình cưới thật đẹp ngay tại Đà Lạt.

1 Vườn hoa cẩm tú cầu

Để chụp ảnh cưới thì phong cảnh lãng mạng phải là yếu tố đặt lên hàng đầu. Những bông hoa cẩm tú cầu xanh rực rỡ, bồng bềnh dưới ánh nắng sẽ làm cho bộ ảnh của bạn không chỉ lãng mạn mà còn tràn đầy hơi thở của thiên nhiên nữa. Để có được những bộ ảnh đẹp nhất ở vườn hoa cẩm tú cầu, các cặp đôi nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 1, vì đây là thời điểm hoa nở rộ và nở đều nhất. Ở Đà Lạt thì có khá nhiều những vườn hoa cẩm tú cầu, nhưng nổi tiếng trong số đó bạn có thể ghé thăm những vườn hoa như : vườn hoa cẩm tú cầu nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ; vườn hoa cẩm tú cầu ở làng Đất Sét- Đường hầm Điêu Khắc hoặc cánh đồng hoa ở huyện Lạc Dương. Đây là ba vườn hoa được đánh giá là nổi tiếng nhất ở Đà Lạt với diện tích rộng hàng hecta, bạn có thể tha hồ đắm mình vào những bông hoa cẩm tú cầu xanh mướt để cho ra đời những bức ảnh cưới đẹp nhất.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Những bức ảnh cưới tại vườn hoa cẩm tú cầu hết sức dễ thương.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Những đóa hoa cẩm tú cầu làm cho bức ảnh cưới thêm phần ngọt ngào.

2 Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nằm dưới chân núi Phụng Hoàng và nằm ở phía đông nam của Thiền viện Trúc Lâm, là một trong những địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng nhất ở Đà Lạt bởi phong cảnh hoang sơ và đầy chất thơ của mình. Những cặp đôi nào muốn tạo ra những bộ ảnh cưới hòa mình với thiên nhiên, đơn giản và tự nhiên thì hãy nên ghé qua Hồ Tuyền Lâm. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn tha hồ chụp ảnh. Đó là những rừng thông dài bao bọc quanh hồ mang đến cho bạn những bức ảnh thiên nhiên bình yên, nhẹ nhàng hay bạn cũng có thể chụp những bức ảnh du thuyền trên Hồ Tuyền Lâm, chắc chắn đây sẽ là những tấm ảnh vừa ngọt ngào vừa nên thơ nhất trong bộ ảnh cưới của bạn. Ngoài phong cảnh hữu tình, tại Hồ Tuyền Lâm còn có rất nhiều khu resort sang trọng, sau khi chụp những bức ảnh thiên nhiên hoang dã thì bạn cũng có thể đổi cảnh nền sang những khu resort sang trọng và hiện đại tại đây. Đến với Hồ Tuyền Lâm, chỉ cần tạo dáng thật đẹp cùng với phong cảnh nên thơ hữu tình, chắc hẳn những bức ảnh cưới sẽ luôn khiến bạn muốn mở ra xem mỗi ngày.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Tại hồ Tuyền Lâm có thể chụp ảnh cưới dưới những tán cây thông già.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Dọc hồ Tuyền Lâm cũng là phong cảnh tuyệt đẹp cho những bộ ảnh cưới.

3 Đồi chè Cầu Đất

Những đồi chè xanh bạt ngàn nối tiếp nhau san sát sẽ giúp bạn cho ra đời những bức ảnh tươi trẻ, hòa mình với thiên nhiên nhất. Đồi chè Cầu Đất nằm ở thôn Trường Thọ, xã Xuân Trường, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km. Nơi đây là địa điểm sống ảo của rất nhiều bạn trẻ mỗi khi có dịp ghé thăm Đà Lạt. Và đây cũng là địa chỉ những cặp đôi đừng nên bỏ qua trên con đường đi chụp ảnh cưới. Với tông nền chính là màu xanh tươi mát của lá chè cùng khung cảnh yên bình, hùng vĩ trên đỉnh đồi, đồi chè Cầu Đất hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh mới mẻ, lãng mạng và đầy ý nghĩa. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây là địa điểm tham quan hoàn toàn miễn phí, do đó bạn chỉ việc chụp ảnh thật đẹp, tạo dáng thật xinh mà không cần quan tâm tới bất kì khoảng phí tham quan nào cả.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Phông nền xanh của đồi chè làm bức ảnh cưới thêm phần tươi sáng hơn.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Phong cảnh hùng vĩ dưới đồi cũng là background tuyệt đẹp cho những bức ảnh cưới.

4 Rừng thông Cầu Đất

Đà Lạt vốn nổi tiếng với những đồi thông trải dài đã đi vào cả thơ ca nhạc họa.Do đó đến Đà Lạt mà không ghé những rừng thông thì quả là một thiếu sót lớn. Những cây thông cao vun vút mọc san sát nhau tạo nên cho bạn những bức ảnh huyền ảo, bí ẩn hoặc ngã mình trên những bãi cỏ xanh, dưới ánh nắng lấp ló dưới tán rừng thông tạo nên những thước ảnh nhẹ nhàng, xanh mát và đầy cảm xúc. Những giọt sương đọng trên cỏ, những tiếng gió rì rào từ hàng thông, những quả thông khô rơi rớt trên mặt đất... tất cả tạo nên một khung cảnh rất riêng, rất Đà Lạt mà ắt hẳn không nơi nào có. Và đó cũng chính là mấu chốt tạo nên cho bạn những bức ảnh đẹp, lung linh, ngọt ngào nhưng chính thiên nhiên tại nơi đây vậy.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Rừng thông là địa điểm không thể bỏ qua khi thực hiện những bức ảnh cưới tại Đà Lạt.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Đồi thông xanh mát tạo ra những bức ảnh cưới tràn đầy thiên nhiên trong lành.

5 Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức đối diện làng LangBiang cách trung tâm Đà Lạt chừng 6km. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi nét hoang sơ và huyền ảo của mình. Nếu bạ muốn tạo cho mình những bức ảnh lãng mạng, cuốn hút thì đây là địa chỉ dành cho bạn. Mất chừng hai mươi phút để đi bộ lên đến đỉnh và đây sẽ là phông nền tuyệt vời cho album ảnh của bạn. Khung cảnh Đà Lạt chìm trong màn sương mờ ảo sẽ lấp ló qua tầm mắt bạn, còn gì tuyệt vời hơn khi chụp ảnh cưới dưới màn sương huyền ảo, trắng xóa đó chứ. Thời điểm để có những bức ảnh đẹp nhất chính là vào buổi sáng sớm, khi mà sương vẫn còn giăng khắp nơi, khi ánh mặt trời lấp ló vài ba tia sáng. Khi đó, chỉ cần nhấp máy thôi bạn cũng có thể tạo ra vô vàn những bức ảnh tuyệt đẹp, lãng mạng và huyền ảo chứ chẳng cần qua bàn tay chỉnh sửa của bất kì ai.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Không gian hùng vĩ trên đồi Thiên Phúc Đức tạo ra những bức ảnh cưới đầy lãng mạng.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Chụp hình vào sáng sớm sẽ tạo ra những bức ảnh cưới như trong truyện cổ tích.

6 Vườn dâu tây

Vốn nổi tiếng với khí hậu ôn hòa nên Đà Lạt cũng là nơi trồng rất nhiều loại trái cây rau quả với những khu vườn không chỉ hiện đại mà còn tuyệt đẹp, rất thích hợp cho những ai muốn chụp cho mình các tấm ảnh đẹp. Vườn dâu tây là một trong những địa chỉ nhiều người ghé qua để tha hồ sống ảo do đó những cặp đôi mới cưới cũng đừng bỏ qua địa điểm này trong album ảnh cưới của mình nhé. Những luống dâu tây xanh mướt lấp ló cùng màu đỏ tươi của dâu tạo nên những bức ảnh hết sức ngọt ngào, đáng yêu và đầy sức sống. Phông nền này rất thích hợp với những cặp đôi thích sự trẻ trung, mới mẻ và ngọt ngào. Những vườn dâu nổi tiếng được nhiều người chuyền tai nhau khi đến Đà Lạt đó là vườn dâu Biofresh, vườn dâu Nhật Đà Lạt, vườn dâu Hiệp Lực, vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh... Vừa chụp được những bức ảnh đẹp, vua72tha hồ ăn dâu tươi thoải mái quả thật rất thích phải không nào.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Vườn dâu tây mang đến cho bạn những tấm ảnh cưới giản dị nhưng rất đáng yêu.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Vườn dâu tây thích hợp cho những cặp đôi trẻ thích phong cách ảnh chân thật và độc đáo

7 Hồ Xuân Hương

Là một trong những hồ lâu năm và nổi tiếng nhất ở Đà Lạt, Hồ Xuân Hương cũng là địa chỉ tuyệt vời để cho ra đời những shot ảnh cưới đẹp. Với mặt nước trong xanh yên ả, bap bọc quanh đó là những gốc thông già, mang đến cho bạn những bức ảnh thiên nhiên đơn giản, thoáng đãng và đầy lãng mạng. Có lẽ thời điểm thích hợp nhất để cho ra đời những bức ảnh đẹp đó là lúc sáng sớm hoặc khi chiều tà, khi mà bầu trời ngả màu vàng cam in bóng xuống mặt hồ tĩnh lặng tạo nên một khung cảnh ảo huyền, vô cùng nên thơ và đó chính là phông nền tuyệt hảo để cho ra đời những bức ảnh cưới ngọt  ngào.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Chụp hình dưới những gốc thông già tạo nên những thước ảnh như phim tại Hồ Xuân Hương.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Mặt hồ gợn sóng cùng ánh mặt trời sẽ tạo nên những bức ảnh vô cùng lãng mạng.

8 Cánh đồng cỏ hồng

Màu hồng là màu đặc trưng cho tình yêu, do đó bổ sung thêm những bức ảnh với tông nền màu hồng tự nhiên từ những ngọn cỏ cho album ảnh cưới của bạn cũng là một gợi ý không tồi.Có rất nhiều đồi cỏ hồng ở Đà Lạt nhưng nơi được nhiều người ghé đến nhất chính là đồi cỏ hồng ở bên bờ Suối Vàng hoặc đường vào khu du lịch Đường Hầm Đất Sét. Những ngọn cỏ hồng nằm chen chân dưới những gốc thông già, màu hồng của cỏ cộng với màu xanh của cây tạo nên khung cảnh vô cùng đẹp mắt, tràn đầy không khí của thiên nhiên. Thời điểm đẹp nhất để đến với đồng cỏ hồng là vào cuối tháng 11, và bạn nên chụp ảnh vào buổi sáng hoặc chiều dưới ánh sáng hoàng hôn hay bình minh, những ngọn cỏ hồng sẽ càng làm cho bức ảnh của bạn trở nên lung linh, huyền ảo hơn bao giờ hết.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Màu hồng của cỏ làm cho những bức ảnh của bạn thêm phần ngọt ngào.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Đồng cỏ hồng là nơi những cặp đôi không nên bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

9 Homestay Đà Lạt

Vốn là thành phố du lịch nên những homestay của Đà Lạt mọc lên ngày càng nhiều và mỗi homestay lại mang cho mình một nét độc đáo riêng. Giá thuê một homestay không quá đắt nhưng đổi lại bạn sẽ có được những shot ảnh cực chất khi chụp hình tại đây. Những homestay tại Đà Lạt thường được thiết kế theo kiểu cổ điển, hòa mình với thiên nhiên. Do đó những cặp đôi nào thích phong cách nhẹ nhàng, xưa cũ thì có thể tận dụng những homestay này để làm background cực kì thích hợp. Vừa có chỗ nghỉ chân khi đến Đà Lạt vừa có luôn phông nền cho những bức ảnh độc đáo, thật tiện lợi quá phải không nào.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Đà Lạt có rất nhiều homestay với nhiều phong cách khác nhau cho những bức ảnh cưới.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Rất nhiều homestay ở Đà Lạt mang phong cách ngọt ngào phù hợp cho các cặp đôi.

10 Đường hoa dã quỳ

Những bạn nào đi chụp ảnh cưới vào tầm tháng 10 thì đừng nên bỏ qua những con đường dã quỳ trong album ảnh của mình. Màu vàng ngọt ngào từ những cánh hoa dã quỳ trải dài khắp con đường sẽ là background tuyệt vời để tạo nên những thước ảnh đẹp như phim, vừa thơ mộng, vừa tươi sáng như màu hoa. Dã quỳ là loài hoa dại nên chúng chỉ mọc ven đường đi thành bụi. Những con đường bạn có thể ghé qua nếu muốn chụp hình cùng hoa dã quỳ là cung đường Đà Lạt- làng hoa Vạn Thành- Tà Nung- thác Voi hoặc Trại Mát- Cầu Đất. Chỉ cần đi qua những cung đường này vào tháng 10 bạn sẽ được tha hồ đắm mình vào những bức ảnh với tràn ngập màu vàng ươm của hoa dã quỳ, đây là địa điểm tuyệt vời để tạo nên những bức ảnh cưới nhẹ nhàng, ngọt ngào và đầy lãng mạng.

Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Màu vàng của hoa dã quỳ làm bức ảnh cưới thêm lung linh.
Top 10 địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt
Rất nhiều các cặp đôi đã chọn đường hoa dã quỳ làm background cho bộ ảnh cưới của mình.

Với những địa điểm gợi ý để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp ở Đà Lạt trên đây, Sakurafashion.vn hi vọng có thể giúp bạn tìm được cho mình những địa điểm ưng ý nhất để cho ra đời một album hình cưới để đời lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời của bản thân.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn