Trang chủ
Menu
Top 6 địa chỉ may màn cửa, rèm cửa đẹp nhất Cần Thơ

Top 6 địa chỉ may màn cửa, rèm cửa đẹp nhất Cần Thơ

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 05-02-2021 | 862 lượt xem

Màn cửa hay rèm cửa là những vật dụng không chỉ giúp bảo vệ căn nhà khỏi bụi bẩn hay những ánh nắng gay gắt từ bên ngoài, mà còn góp phần khiến căn nhà bạn trông lung linh, xinh xắn hơn gấp bội. Chính bởi vậy mà mỗi mùa xuân về, nhà nhà đều sẽ tìm kiếm các địa chỉ may màn cửa, rèm cửa đẹp để trang hoàng lại ngôi nhà của mình, cùng đón chào năm mới đến. Vậy tại Cần Thơ, đâu sẽ là những địa chỉ may màn, rèm cửa đẹp nhất? Theo chân Sakurafashion để cùng khám phá xem nhé!

1 Màn Cửa Kim Xuân

Đã quan tâm đến rèm cửa thì khách hàng hẳn không thể bỏ qua địa chỉ này, Màn Cửa Kim Xuân là một trong những địa điểm uy tín mà khách hàng tin tưởng tìm đến khi muốn sắm sửa cho ngôi nhà của mình những chiếc rèm xinh xắn, cao cấp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tất cả các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã hay việc chọn vải đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. 

Không chỉ phục vụ cho những nhu cầu nhỏ lẻ, Kim Xuân hiện đang là một thương hiệu đi đầu, là nguồn cung lớn cho các công trình, cao ốc sang trọng có tầm vóc tại Cần Thơ. Với những gì đã đạt được trong nhiều năm qua, Màn Cửa Kim Xuân tự tin rằng sẽ luôn vẫn là một cái tên được nhớ đến trong thời gian tới trong ngành. Và hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tinh tế và đẹp mắt nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0944 129 139
  • Website: http://www.mancuacantho.com/ver2/
Màn Cửa Kim Xuân
Kim Xuân - Màn cửa uy tín hàng đầu Cần Thơ
Màn Cửa Kim Xuân
Rèm Cửa Kim Xuân

2 Rèm Cửa Thuận Phát

Thuận Phát là một trong những cái tên được nhớ đến đầu tiên khi ai đó hỏi tìm địa chỉ may/mua rèm cửa, màn cửa. Bởi tại đây, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình với đa dạng các loại rèm, màn được cung cấp. Từ kiểu cổ điển cho đến hiện đại, từ loại thông thường cho đến đa năng như rèm vải, rèm gỗ, rèm cuốn, rèm tự động, rèm phong thủy,... Thuận Phát đều có đủ.

Đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại, sang trọng lại chất lượng trên từng sản phẩm nên Rèm Cửa Thuận Phát luôn mang đến cảm giác hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn, đặt may. Đã chọn màn cửa là vật dụng khiến không gian trở nên lung linh hơn thì hãy để Rèm cửa Thuận Phát giúp bạn, Thuận Phát tin rằng sẽ luôn cố gắng đáp ứng tốt những yêu cầu được đưa ra dù là khó nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 91/29 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0292 37 39 370
Rèm Cửa Thuận Phát
Rèm Cửa Thuận Phát
Rèm Cửa Thuận Phát
Thiết kế sang trọng

3 Rèm Cửa Phú Quý

Chất lượng, giá tốt là những tiêu chí mà khách hàng luôn đặt ra khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, hiểu được điều này mà Rèm Cửa Phú Quý luôn chăm chút cho từng chiếc rèm mà mình bán ra để hài lòng người mua. Nơi đây luôn cập nhật thường xuyên các mẫu mã mới để đáp ứng kịp thời xu hướng của thị trường. Không những thế, giá cả phải chăng cũng chính là một trong những tiêu chí khiến Phú Quý trở thành địa điểm thân thuộc với quý khách hàng.

Nếu đã có ý định trang hoàng lại ngôi nhà, căn phòng của bạn bằng những chiếc màn cửa xinh xắn, đơn giản mà vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng thì Rèm Cửa Phú Quý sẽ là một lựa chọn phù hợp tại Cần Thơ. Cách tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật may đo chuẩn xác sẽ giúp bạn có cho mình một chiếc rèm đúng như ý nguyện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16 Quang Trung, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0386 969 699
  • Website: https://mancuadepcantho.com/
Rèm Cửa Phú Quý
Rèm Cửa Phú Quý
Rèm Cửa Phú Quý
Mẫu rèm phòng khách đẹp mắt

4 Rèm Cửa Tân Thành Cần Thơ

Không chỉ những mẫu rèm được đặt may mà ngay cả những mẫu rèm có sẵn tại Tân Thành cũng đã đủ khiến khách hàng mê mẩn về màu sắc, chất vải và kiểu cách. Rèm Cửa Tân Thành vô cùng chú trọng tới sự hài lòng từ phía khách hàng, chính vì thế mà mỗi một sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều bước trước khi đến tay khách. Mỗi một không gian khác nhau sẽ được Tân Thành nghiên cứu, thiết kế một kiểu rèm sao cho phù hợp nhất. Từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách cho đến những sảnh sang trọng, nhà hàng, công ty, văn phòng, trường học,... không có một không gian nào làm khó các tay thợ của tiệm.

Ngoài chất lượng sản phẩm thì Rèm Cửa Tân Thành còn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Chính sự nồng hậu, nhiệt tình này đã khiến khách hàng một khi đã đến Tân Thành thì sẽ luôn chọn nơi đây khi cần phải mua/may rèm. Nếu bạn đang sống tại Cần Thơ thì đừng quên ghé ngay đến đây để được tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm trên thực tế nhé! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 569 Đường 30/4, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939688919
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ManCuaCaoCapTanThanh/
Rèm Cửa Tân Thành Cần Thơ
Rèm Tân Thành - chất lượng luôn được ưu tiên
Rèm Cửa Tân Thành Cần Thơ
Rèm Cửa Tân Thành

5 Rèm Cửa Thành

Không gian căn phòng sẽ được cải thiện gấp bội nếu chọn được đúng loại rèm phù hợp, liên hệ ngay với Rèm Cửa Thành - Cần Thơ để được tư vấn miễn phí các mẫu sẵn có hoặc theo chính yêu cầu mà bạn đặt ra để chọn được kiểu sản phẩm phù hợp nhất. Tại Rèm Cửa Thành, các dòng loại rèm được tụ hội đầy đủ, đa dạng từ kiểu dáng cho đến chất vải, màu sắc,... Các mẫu mã luôn được cập nhật mới để theo kịp thị hiếu khách hàng.

Nếu những cửa hàng khác chú trọng đến hình ảnh quảng bá thương hiệu thì Rèm Cửa Thành lại ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi chính chất lượng mà những chiếc rèm, màn cửa của mình. Ở đây thái độ phục vụ cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu trong quá trình phục vụ, cung cấp sản phẩm đến với khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 119 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: (0710) 3730345
  • Website: http://mancuathanh.com.vn/
Rèm Cửa Thành
Rèm Cửa Thành 
Rèm Cửa Thành
Đa dạng kiểu mẫu, chất lượng luôn đi đầu

6 Màn Cửa Thái Tuấn

Chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đường may tinh tế, kiểu cách đa dạng là những ưu điểm mà Màn Cửa Thái Tuấn đã xây dựng sau hơn 15 năm hoạt động. Mỗi mẫu mã ở đây mang một thiết kế khác nhau, giúp ngôi nhà của bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra, nếu bạn chưa biết phải chọn mẫu mã nào cho hợp lý, phù hợp với không gian mình cần thì nhân viên tại đây sẽ tận tình chỉ dẫn, tư vấn, trên cơ sở đó thiết kế sao cho đúng ý khách hàng nhất có thể.

Sản phẩm do Mành Cửa Thái Tuấn cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng, bởi trước khi được giao đến tay khách hàng thì những sản phẩm này đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Không cần phải đi đâu xa hay đặt mua những nguồn hàng không rõ ràng, đễn Thái Tuấn là bạn đã có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Thái Tuấn luôn lắng nghe và ghi nhận những ý kiến từ quý khách hàng để có thể ngày càng hoàn thiện hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 536 Quốc lộ 91, Long Thành A, Thốt Nốt, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0972 374 144
  • Website: https://mancuathaituan.com/
Màn Cửa Thái Tuấn
Rèm Cửa Thái Tuấn
Màn Cửa Thái Tuấn
Phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Những chiếc rèm cửa là vật không thể thiếu để khiến căn nhà trở nên lung linh hơn, đặc biệt trong thời điểm năm mới đến thì rèm cửa luôn được săn lùng để mua sắm. Do đó nếu đang đau đầu không biết lựa chọn sản phẩm ở đâu để vừa có được chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng thì hãy đến ngay các địa điểm kể trên để có cho mình những chiếc màn, rèm cửa ưng ý nhất nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn