Trang chủ
Menu

Top 15 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 29229 lượt xem

Nhịp sống hối hả trôi không ngừng, bạn đã quá mệt mỏi với “guồng quay” công việc, học tập, bạn thật sự muốn nghỉ ngơi, muốn có một giấc ngủ thật ngon để thư giãn sau những ngày quá tải áp lực vì chạy deadline? Vẫn biết yếu tố có ảnh hưởng nhiều nhất trong việc mang đến một giấc ngủ thật ngon thật sâu là bộ chăn ga gối đệm được lựa chọn sử dụng, song việc mua chăn ga gối đệm ở đâu thì uy tín và đảm bảo mới là điều quan trọng hơn cả. Thấu hiểu tâm lý và mong muốn lựa chọn được những sản phẩm tốt ở các địa chỉ uy tín này của các bạn, bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion sẽ gửi đến các bạn top 15 cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín nhất thành phố Hồ Chí Minh.

1 Cửa hàng Thanh Thủy

Cửa hàng chăn ga gối đệm Thanh Thuỷ là một địa chỉ cung cấp rất uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm ở đây ngoài mẫu mã đa dạng thì đều có chất lượng vô cùng đảm bảo, minh chứng là thương hiệu Thanh Thủy đã đạt được cho mình rất nhiều danh hiệu quý giá trong quá trình hoạt động, như giấy chứng nhận của ngành dệt may, giấy chứng nhận thực hành tốt 5 sao của Bộ Công Thương,...

Xuất phát từ mong muốn giúp cho khách hàng được tận hưởng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất, song song với việc cung cấp các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm chất lượng, Thanh Thủy còn rất chăm chỉ update các thông tin hay tips gợi ý lựa chọn đệm sao cho phù hợp trên trang website của mình, để giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 02839490384
  • Mở cửa :Thứ 2 – Thứ 6 (7h30 – 17h00)
Cửa hàng Thanh Thủy
Chăn ga gối đệm cũng rất thích hợp để làm quà tân gia, mừng cưới,...
Cửa hàng Thanh Thủy
Chăn ga ở Thanh Thủy có chất lượng cực tốt, có thớ vải mềm, mịn, khít, không bị xù lông, màu sắc rõ ràng sắc nét 

2 King Luxury

Với phương châm kinh doanh là tập trung chủ yếu vào trải nghiệm của khách hàng, .... luôn cố gắng đem những sản phẩm tốt nhất, mẫu mã mới nhất, thiết kế hợp trend nhất đến cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của King Luxury. Ngoài ra King Luxury cũng rất quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng, các dịch vụ miễn phí vận chuyển, đổi trả trong vòng 30 ngày, hỗ trợ, tư vấn đều được thương hiệu này tập trung đẩy mạnh thực hiện một cách thường xuyên.

Vì là thương hiệu lớn cùng với những sản phẩm đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp hạng 1, giá thành của các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm ở đây có cao hơn so với thị trường song đổi lại các bạn sẽ sở hữu được cho mình những bộ chăn ga, gối, nệm cao cấp nhất, mẫu mã độc đáo nhất và hơn cả là sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon và thật sâu. Một giấc ngủ ngon thật sự rất quan trọng, đầu tư một khoản tiền kha khá cho điều này cộng với thời hạn sử dụng lâu dài thì cũng rất đáng phải không nào.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 
    • Dunlopillo Luxury Crescent Mall 3F-53B Crescent Mall - 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7 Tel: 0969 024 264
    • Dunlopillo Luxury Thảo Điền Mall L3-06 Vincom Thảo Điền - Số 161 Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức Tel: 076 607 3379 - 083 925 1077
    • Dunlopillo Luxury Estella Place L3-16B Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức Tel: 035 207 3379 - 090 911 2089
King Luxury
Bộ chăn ga gối đệm cao cấp ở King Luxury
King Luxury
Chăn ga được làm từ chất liệu gấm với gam đỏ lãng mạn

3 Everon

Với thời gian hoạt động hơn 20 năm trên thị trường chăn, ga, gối, đệm Việt, Everon tự tin là một trong những thương hiệu quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng, là người bạn đồng hành nâng giấc say nồng cho giấc ngủ của người Việt.

Các sản phẩm chăn, ga, gối đệm ở đây rất đa dạng. Về nệm, Everon tập trung cung cấp chủ yếu các sản phẩm như đệm bông ép, đệm bông than hoạt tính, đệm lò xo, đệm cao su, đệm đa năng,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Về các bộ chăn ga, Everon chủ yếu lựa chọn sản xuất và cung cấp các sản phẩm có chất liệu cotton tự nhiên làm từ sợi bông, vải modal làm từ gỗ cây sồi, bamboo từ thân tre, thấm hút mồ hôi tốt, nhanh khô, mềm mại và thoáng mát. Ngoài ra Everon còn chủ động thiết kế các sản phẩm chăn ga để người sử dụng có thể dùng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.

Về giá thành sản phẩm, hiện nay trên trang website của Everon đều được cập nhật thường xuyên bảng bảo giá cho các sản phẩm, các bạn có thể truy cập và tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm mình muốn mua.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hotline: 1800 1215
Everon
Sắc cam rực rỡ cùng họa tiết kẻ caro độc đáo
Everon
Bộ chăn ga gối đệm cho bé gam hồng pha tím cực xinh

4 Chăn Ga Gối Nệm

Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành may mặc, cửa hàng chăn ga gối nệm hiểu rất rõ cảm nhận cũng như mong muốn của khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm. Để giúp khách hàng có được một giấc ngủ ngon nhất cửa hàng rất chú trọng tới việc nghiên cứu chất liệu vải cũng như độ đàn hồi của nệm để trải qua nhiều năm gây dựng, cửa hàng đã có cho mình được một lượng khách hàng vô cùng đông đảo và lớn hơn là có một vị trí vững chắc trên thị trường Việt.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 476 đường Bình Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 949 57 63
Chăn Ga Gối Nệm
Set chăn ga gối nệm nỉ nhung siêu ấm áp cho mùa đông này
Chăn Ga Gối Nệm
Kết hợp đen trắng chưa bao giờ là lỗi mốt cả

5 Kymdan

Các sản phẩm chăn ga gối đệm ở Kymdan là những sản phẩm được kết hợp từ công nghệ tiên tiến và bí quyết sản xuất riêng vì vậy chất lượng ở đây được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các sản phẩm đệm có độ đàn hồi tối ưu, không gây lún, trũng khi nằm khắc phục rất tốt tình trạng đau lưng, đau cột sống. Các sản phẩm chăn, ga cũng đa dạng vô cùng, từ mẫu mã, màu sắc chủng loại đều thuộc hàng độc đáo và không sợ lỗi mốt.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 28 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:  028 3861 999
Kymdan
Họa tiết sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng bạn
Kymdan
Màu ghi độc đáo, form nệm cứng cáp

6 Cửa hàng EDENA

Tiếp tục là một cửa hàng bán chăn ga gối đệm uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh, EDENA tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và độc đáo. Ngoài việc cung cấp những mặt hàng chăn ga gooisd đệm hay một số phụ kiện khác thì EDENA cũng cực kỳ chăm chỉ tổ chức những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mục đích để khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm cao cấp ở cửa hàng để từ đó đưa ra lựa chọn mua chăn ga gối đệm một cách phù hợp nhất. Song song với việc bày bán những mặt hàng chăn ga gối đệm đến cho khách hàng, EDENA còn cộng tác với rất nhiều những khách sạn nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong việc cung cấp các sản phẩm chăn ga gối nệm đảm bảo chất lượng, họa tiết đa dạng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 3 Đường 3C, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 1569 
Cửa hàng EDENA
Style trơn nhẹ nhàng mà đẹp
Cửa hàng EDENA
Sự độc đáo được gói trọn trong mỗi sản phẩm của Edena

7 Vua nệm

Đến với Vua Nệm các bạn sẽ có tới một nghìn linh một lý do để trở nên "yêu" những sản phẩm ở đây, nào là 60 giây chọn nệm, 100 đêm nằm thử miễn phí, trả góp 0% lãi suất, freeship các đơn hàng,...với Vua Nệm, chăn ga gối nệm không chỉ đơn thuần là một đồ dùng trong phòng ngủ mà còn là một người bạn đồng hành, nâng giấc cho bạn giúp cho bạn có một giấc ngủ thật thư giãn sau ngày dài học tập và làm việc. Chính vì thấu hiểu như vậy, Vua Nệm luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, qua kiểm định nghiêm ngặt. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800293
Vua nệm
Bên trong 1 cửa hàng Vua nệm
Vua nệm
Hàng ở Vua nệm lúc nào cũng được update đầy kho luôn các bạn nhé

8 Cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi

Cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến đó chính là cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi. Đúng với phương châm sống có tâm, bán có tầm, các sản phẩm ở cửa hàng đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối, không chỉ có vậy đội ngũ nhân viên trong cửa hàng còn rất tận tình trong việc tư vấn lựa chọn sản phẩm giúp cho cửa hàng từng ngày từng ngày ghi được nhiều ấn tượng tốt với đông đảo khách hàng. Ngoài lượng khách trực tiếp mua chăn ga gối nệm ở cửa hàng thì cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi còn rất được lòng các khách hàng mua online với minh chứng là những feedback đầy yêu thương ngập tràn trên trang website của cửa hàng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Tiki:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 5, đường 53, Phường 14, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:098 804 5086 - 078 723 1366
Cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi
Style đáng yêu cho nàng bánh bèo này
Cửa hàng chăn ga gối nệm Thắng Lợi
Gam trắng tinh khiết

9 Ru Concept - Home Bedding

Ru Concept không chỉ đơn thuần muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng mà Ru Concept còn muốn mang lại cho khách hàng một góc bình yên để trở về. Ru Concept ra đời với cảm hứng từ những lời ru đầy yêu thương ấy. Giữa cuộc sống đầy bộn bề, chúng ta đôi khi ước ao có thể gạt bỏ tất cả để chạy về trong vòng tay mẹ, đắm chìm vào những giai điệu ngọt ngào mẹ hát mà quên đi bao nhiêu ưu lo ngoài kia. Và Ru nghĩ rằng, bất kì ai cũng muốn có một góc nhỏ để trở về, để thấy được yêu thương, để thấy bình yên tới lạ kì. Vậy tại sao không tạo một góc bình yên như vậy trong chính ngôi nhà bạn sống hằng ngày nhỉ? Thêm một chút bình yên mỗi ngày, cuộc sống bỗng dưng tươi đẹp và trọn vẹn hơn rất nhiều. Hãy ghé thăm cửa hàng Ru Concept, Ru sẽ giúp bạn dựng xây góc nhỏ bình yên như vậy, từ những bộ ga giường êm ái, nước hoa xịt gối thơm dịu, nước hoa xịt phòng tươi mát, những chai tinh dầu với vô số mùi hương để bạn chọn cho hợp cảm xúc mỗi ngày. Từng thứ một, nhỏ bé thôi, mà mang tới một góc dịu êm cho bạn mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 416/1 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902040060
Ru Concept - Home Bedding
Chút êm ái, thảnh thơi mỗi ngày cùng bộ sản phẩm chăn ga của Ru Concept
Ru Concept - Home Bedding
Chút hoa lá cho ngày thêm rực rỡ

10 Nhà Tôi Bedding & Decor

Không thể chối cãi rằng các thiết kế ở Nhà Tôi Bedding & Decor đều có độ bền cao, họa tiết hay đơn sắc đều giữ màu tốt, lại không hề lỗi mốt, có tuổi thọ cao. Các khách hàng sử dụng sản phẩm chăn ga gối đệm ở Nhà Tôi Bedding & Decor đều tấm tắc khen giặt bao lần mà vẫn còn rất mới. Giá thành sản phẩm ở đây cũng khá rẻ, chỉ từ 500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một set chăn ga gối đệm siêu độc đáo rồi đó.

Thông tin liên hệ

Tiki:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 193/65b Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 184 71 68
Nhà Tôi Bedding & Decor
Gam trắng tinh khôi cho không gian thêm nghệ thuật
Nhà Tôi Bedding & Decor
Cùng có giấc ngủ thật ngon và thức dậy với nụ cười thật tươi nhé

11 October Bedding

Tập trung vào sản phẩm chăn ga gối, October Bedding lựa chọn rất nhiều chất liệu tốt cho sản phẩm của mình, các chất liệu cao cấp như chất liệu 100% cotton Thái, vải 100% cotton satin 250 thread count, vải linen, chất vải Tencel,...Ngoài ra hiện nay October Bedding còn cung cấp thêm một số sản phẩm mới như ruột gối, ruột mền, topper - miếng lót làm mềm nệm….phục vụ rất nhiều cho công cuộc mua sắm chăn ga gối đệm của mọi người. 

Bên cạnh lựa chọn sản xuất chăn ga gối đệm từ những chất liệu đảm bảo, October Bedding còn có một đội ngũ thiết kế vô cùng chuyên nghiệp giúp cho cửa hàng có thể đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm có mẫu mã độc đáo nhất, bắt mắt nhất, giúp cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên sống động hơn, ấm áp hơn.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Hẻm 113 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Q.3 TP.HCM
  • Điện thoại : 093 852 17 88
October Bedding
Gam trắng cho những người thích phong cách tối giản
October Bedding
Sự kết hợp mới mẻ của Olive với Baby Blue

12 Thế giới nệm

Đúng như tên cửa hàng, tại Thế Giới Nệm bạn sẽ tìm thấy được cho mình rất nhiều sản phẩm nệm, chăn, ga hay phụ kiện với những mẫu mã phong phú, thiết kế đa dạng. Tính từ lúc thành lập đến nay, Thế Giới Nệm đã chinh phục được một lượng đông đảo khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Không chỉ có vậy, Thế Giới Nệm còn luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng cũng như giữ mối quan hệ lâu dài bởi những chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng mỗi tháng như giao hàng nhanh chóng, vận chuyển miễn phí 100% trong vòng 25km tính từ cửa hàng gần nhất, hỗ trợ 50% phí phận chuyển với các khu vực khác,....

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 361 - 365 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 02866743325
Thế giới nệm
Cửa hàng trưng bày các sản phẩm của Thế Giới Nệm
Thế giới nệm
Thế Giới Nệm xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho giấc ngủ của bạn

13 Em Bedding

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách trẻ trung, nổi bật, bạn muốn biến không gian phòng ngủ của mình trở nên rực rỡ với đa họa tiết, ngập tràn màu sắc thì hãy thử đến với Em Bedding và trải nghiệm sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây nhé. Các sản phẩm ở Em Bedding không chỉ dừng lại ở những set chăn ga hay bộ nệm đơn thuần mà ở đây, bạn còn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những món phụ kiện như ruột gối nằm, ruột gối ôm, bộ vỏ gối với thiết kế đa dạng đáp ứng mộ phong cách. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là một yếu tố được rất nhiều người quan tâm phải không nào. Về khoản này thì các bạn khỏi phải lo lắng nhiều nhé vì giá thành cho một bộ gồm chăn, ga, vỏ gối, vỏ gối ôm cũng chỉ dao động trong khoảng 1.200.000 đến 1.500.000 nghìn đồng. Với mức giá phải chăng như vậy, còn chần chừ chi mà không sắm ngay sản phẩm của Em Bedding để trang hoàng phòng ngủ của bạn đi nào.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0934134768
Em Bedding
Màu sắc của những set chăn ga ở Em Bedding thường được phối rất hài hòa, độc đáo.
Em Bedding
Các set chăn, ga độc đáo, đa dạng ở cửa hàng

14 Smart Bedding

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Trong list danh sách những cửa hàng chăn, ga, gối, đệm uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì Smart Bedding cũng là một cái tên vô cùng “nặng ký”. Với những bộ sưu tập chăn ga (drap) gối đệm cao cấp đa dạng, kết hợp cùng những ý tưởng phối màu tuyệt vời nhất, Smart Bedding sẽ biến phòng ngủ thành nơi thú vị và ấm áp nhất trong ngôi nhà xinh xắn của bạn.

Về các sản phẩm chăn, ga, Smart Bedding chủ yếu cũng cấp các loại chăn, ga có chất liệu mềm, nhẹ, họa tiết kẻ caro, hoa, lá,... cùng các loại màu sắc độc đáo khác nhau. Về các sản phẩm nệm, ở Smart Bedding các sản phẩm này được chia thành 3 loại chính là nệm cao cấp, nệm thông thường và nệm đa năng đảm bảo phục vui cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài các sản phẩm chính là chăn, ga, gối, nệm thì Smart Bedding còn cung cấp cả những phụ kiện khác như ruột gối, ruột chăn, phụ kiện bảo vệ nệm,...để khách hàng có thể tiết kiệm thêm được thời gian mua sắm của mình hơn.

Top 11 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín nhất TPHCM
Gam nâu độc đáo
Top 11 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín nhất TPHCM
Nhuộm cả không gian với họa tiết hoa văn bắt mắt

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: P. 608, lầu 6, tòa nhà PetroVietnam, số 1-5 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 08 3910 5566

15 Cửa hàng Kiến Sơn Thành

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Kiến Sơn Thành là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chăn, ga, gối đệm uy tín bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Kiến Sơn Thành các bạn sẽ tìm được thứ mình cần một cách cực kỳ dễ dàng bởi hệ thống các sản phẩm chăn ga gối đệm ở đây vô cùng đa dạng, từ chủng loại, chất liệu cho đến thiết kế, màu sắc.  

Các sản phẩm ở Kiến Sơn Thành được phân chia rất rõ ràng, khoa học,  ngoài việc phân chia sản phẩm theo hai mùa chính là nóng và lạnh thì sản phẩm ở đây còn được phân chia cho từng đối tượng riêng như trẻ em, người lớn và đặc biệt là chăn, ga, gối, đệm dành cho người cao tuổi, người bị đau lưng rất thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng.  

Đến với Kiến Sơn Thành các bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về chất liệu, lựa chọn loại đệm có tính đàn hồi như thế nào thì phù hợp, loại chăn, ga có chất liệu ra sao thì không kích ứng với da, dễ giặt lại khô nhanh. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên ở Kiến Sơn Thành còn có chuyên môn cực tài tình trong việc tư vấn lựa chọn màu sắc, hoạ tiết chăn ga gối đệm để làm sao cho phù hợp với phong cách bạn yêu cầu cũng như màu sơn trong phòng của bạn đảm bảo hài hoà, không lo đối chọi về màu sắc.

Top 11 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín nhất TPHCM
Phong cách retro nhẹ nhàng,cổ điển với họa tiết hoa trên nền trắng tao nhã
Top 11 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng, uy tín nhất TPHCM
Bộ chăn ga màu xanh navy kết hợp nền tường màu nâu sữa đem lại sự trẻ trung

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 481/16 Đường số 10 (Cây Trâm cũ), Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 35898114

Trên đây là top 15 cửa hàng chăn ga gối đệm chất lượng và uy tin nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp lại và gửi cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình được một địa chỉ phù hợp và sẽ có cho mình một giấc ngủ thật ngon thật ấm áp bên bộ chăn ga gối đệm mới nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn