Trang chủ
Menu

Top 8 cửa hàng bán đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 13-06-2021 | 13917 lượt xem

Cùng với thắt lưng da và giày, một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp chúng ta cân bằng diện mạo một cách hài hòa và trang nhã. Với cả hai phái nam, nữ, đồng hồ chắc hẳn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ nếu các bạn muốn tăng thêm sức quyến rũ, trưởng thành, lịch lãm trong mắt đối phương. Vậy đấng mày râu và các quý cô đã tìm được cho mình chiếc đồng hồ chất lượng và thời thượng chưa ? Nếu chưa thì qua Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội của Sakurafashion.vn thì bạn sẽ tìm được ngay thôi!

1 XWatch

Cửa hàng đồng hồ đầu tiên tại Hà Nội mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu cho các bạn chính là XWatch. XWatch là một hệ thống cửa hàng chuyên phân phối đồng hồ chính hãng uy tín đến từ Nhật Bản, Thụy sĩ như : Seiko, Citizen, Swiss made, General seal,.... Đến với XWatch bạn sẽ được thẩm định đồng hồ thật, giả miễn phí bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Đồng hồ tại XWatch có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ. Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với XWatch thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao. Không chỉ vậy, mua đồng hồ của XWatch bạn sẽ nhân được ưu đãi và  bảo hiểm tới tận 5 năm.Ngoài công dụng xem giờ, những chiếc đồng hồ còn nói lên cá tính và đẳng cấp của người đeo, vì vậy đồng hồ chính là một trong những phụ kiện đáng nhất để bạn sắm về.

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Những mẫu đồng hồ tại XWatch
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Thiết kế tinh tế độc đáo, đầy lịch lãm cho phái nam.
  • Địa chỉ : có 9 cửa hàng tại Hà Nội:
    • Showroom 1 : 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Showroom 2 : 472 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom 3 : số 2 xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom 4 : 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    • Showroom 5 : 27 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Showroom 6 : 163 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Showroom 7 : 728 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Showroom 8 : 318 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Showroom 9 : 493 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội       
  • Facebook : https://www.facebook.com/Xwatch.vn/
  • Website : https://www.xwatch.vn/
  • Điện thoại : 1900.0325

2 Lucio Watch

Lucio Watch là một cửa hàng đồng hồ dành cho cả nam và nữ. Lucio cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ thuộc những thương hiệu nổi tiếng như : Casio, Nomos, DW,...Đồng hồ của Lucio Watch đều là những mặt hàng chất lượng đảm bảo, full box được nhập từ Mĩ và Nhật Bản. Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, Lucio Watch luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất với thiết kế độc đáo, nhiều phong cách khác nhau. Đồng hồ của cửa hàng thường có dây được làm bằng kim loại cực kì bền bỉ, thêm nữa các dây kim loại đó có thể được mạ bạc tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ hoặc là dây đeo mềm mại nhẹ nhàng. Ngoài ra cửa hàng còn có cả những cặp đồng hồ đôi vì vậy đây cũng là một địa điểm để các bạn có thể mua quà tặng cho người mình thương nè!

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ dây kim loại của Casio.
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Mẫu đồng hồ đôi có tại Lucio Watch.
  • Địa chỉ : 102 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/dongholuciokk/
  • Điện thoại : 088 894 96 26

3 Đồng hồ Unik

Đồng hồ Unik được biết đến là một cửa hàng đồng hồ uy tín dành riêng cho phái nam. Cửa hàng đi vào hoạt động năm 2014 với mục đích kinh doanh và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm đồng hồ replica. Thêm nữa Unik hoạt động và phát triển cho đến tận nay luôn đi kèm với phương châm, đó là kinh doanh bền vững và xây dựng uy tín lâu dài. Unik luôn mang đến đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đồng hồ mới nhất với giá cả tốt nhất. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có ở Đồng hồ Unik như : Hubblot, SevenFriday, Richard Mille, Cartier, Diesel,.... 

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Mẫu đồng hồ đang được các chàng công sở lựa chọn nhiều nhất

Lí do khiến cho Đồng hồ Unik trở thành một cửa hàng đồng hồ uy tin là bởi mỗi chiếc đều được gắn những máy cơ automatic, linh kiện Japan chất lượng nhất, viền kim loại chống gỉ, dây cao su, dây bọc da lộn cao cấp, kính cường lực, kính sapphire, chịu nước,...Vì đều là những sản phẩm chất lượng và là 100% hàng thât nên giá của mỗi chiếc đồng hồ hơi cao nhưng đó cũng là điều thỏa đáng. Giá của mỗi chiếc đồng hồ tại Unik dao động trong khoảng 1,8 triệu đến 29 triệu đồng.

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Longines phong cách, lịch lãm.
  • Địa chỉ : 239 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghoUNIK/
  • Website : www.unikwatch.com
  • Điện thoại : 096 566 66 16

4 Toki

Giống với ý nghĩa cái tên Toki tức chỉ thời gian, đây là một cửa hàng đồng hồ đeo tay tại Hà Nội. Toki chuyên cung cấp đồng hồ đeo tay nam, nữ và trẻ em của các hãng đồng hồ nổi tiếng như : Casio, Timex, Seiko, Lego,... Đến đây, Toki sẽ giúp bạn tìm và mua được cho mình chiếc đồng hồ đẹp nhất, ưng ý nhất và chất lượng nhất. Với giá cả tương đối, Toki là một cửa hàng phù hợp hơn hết cho nhân viên văn phòng, các bạn học sinh, sinh viên. Giá mỗi chiếc đồng hồ của Toki giao động trong khoảng dưới 1000$. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toki luôn cập nhật những sản phẩm đồng hồ mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang.

Một số loại đồng hồ phổ biến có ở Toki như : đồng hồ Casio F91W-4a là một phiên bản chỉ có ở châu Âu và bày bán tại Toki, đồng hồ Timex Weekender với những ưu điểm vượt trội có nhiều kiểu dáng rất hợp với phái nữ....Ngoài ra mua đồng hồ ở Toki, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mại và có thể mua, thay phụ kiện đồng hồ nữa.

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Q&Q Citizen nữ hot 2019
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Seiko rất cá tính, năng động.
  • Địa chỉ : số 10 ngõ 46 phường Mai, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/toki.vn/
  • Website : www.toki.vn
  • Điện thoại : 090 464 55 71

5 Tran Nguyen Watch

Nếu bạn là fan của đồng hồ cơ thì Tran Nguyen Watch sẽ là một địa điểm bạn không thể bỏ qua. Tran Nguyen Watch chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng, cam kết 100% hàng thật và đương nhiên là cũng đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như : Orient, Fossil, Daniel, Wellington, Marc, Jacobs,... 

Đồng hồ của Tran Nguyen Watch thường là đồng hồ nam và hướng tới phong cách trẻ trung, lịch lãm đan xen cổ điển. Nhờ vào những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo lạ mắt cũng như tính năng chất lượng của chúng đem lại mà Tran Nguyen Watch đã hút được không ít các đấng mày râu. Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và sự uy tín từ Tran Nguyen Watch mình nghĩ nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thì hãy tới Tran Nguyen Watch để xem thử nhé!

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Orient-một thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Reef Tiger chính hãng tại Tran Nguyen Watch
  • Địa chỉ : số 25 Nguyễn Biểu, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghotrannguyenOfficial/
  • Website : https://donghotrannguyen.com/
  • Điện thoại : 088 800 28 82

6 Đồng hồ KAT

Cửa hàng tiếp theo danh sách này chính là Đồng hồ KAT. Đồng hồ KAT được thành lập vào năm 2014, chuyên bán lẻ đồng hồ thời trang được nhiều khách hàng tại Hà Nội cũng như trên toàn nước tin tưởng và ủng hộ. Đã là một cửa hàng đồng hồ uy tín thì đương nhiên những sản phẩm của cửa hàng đều là hàng thật, hàng chính hãng và có chất lượng tốt nhất.

Đồng hồ KAT thường mang phong cách trẻ trung năng động rất hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Điểm đáng chú ý hơn hết là Đồng hồ KAT còn có những cặp đồng hồ đôi rất đẹp với thiết kế độc đáo, hài hòa cho các cặp tình nhân, bạn thân. Vậy nên đây sẽ là một địa điểm lí tưởng cho các cặp đôi và những muốn đeo chung đồng hồ với người mình thương mến.

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Rất nhiều mẫu đồng hồ đang chờ bạn tại Đồng hồ KAT.
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ Casio đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
  • Địa chỉ : 107 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/KAT.goodwatches/
  • Điện thoại : 098 892 5768

7 Duy Anh Watch

Tiền thân của Duy Anh Watch là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ, với hơn 60 năm phát triển, Duy Anh Watch đã khẳng định được tên tuổi với những người yêu thích đồng hồ. Hiện nay với sự phát triển không ngừng nghỉ của xã hội đặc biệt là ngành thời trang, Duy Anh Watch đã, đang và sẽ phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thể giới tới người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.

Đến với Duy Anh Watch, khách hàng có thể thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như : đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao nam nữ thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới của Thụy Sĩ như : Longines, Tissot, Mido,..... hay Nhật Bản như : Seiko, Citizen, Orient,... Với 5 phương châm phát triển của Duy Anh Watch đó là : bán đúng giá cả, đúng chất lượng, thái độ phục vụ,dịch vụ hoàn hảo, độ bền công ty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sẽ rất hài lòng khi mua đồng hồ tại đây.

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Không gian cửa hàng của Duy Anh Watch
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Mẫu đồng hồ mới nhất đến từ Thụy Sĩ của Duy Anh Watch
  • Địa chỉ : 200A Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/
  • Website : https://donghoduyanh.com
  • Điện thoại : 024 3991 8668

8 Đồng hồ nữ 360

Đồng hồ nữ 360 chính là cửa hàng cuối cùng mà Sakurashion.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Đây là một cửa hàng dành cho các bạn fan nữ đồng hồ. Đồng hồ nữ 360 luôn mong muốn mang đến cho các cô nàng những chiếc đồng hồ chất lượng , nhiều kiểu đang khác nhau đầy đủ cho các bạn lựa chọn. Với chiếc đồng hồ đồng hành cùng trang phục chắc chắn bạn sẽ thêm phần tự tin,cuốn hút, quyến rũ và ghi ấn tượng ngay với đối phương trong mỗi buổi gặp mặt, đi chơi hay thâm chí là đi làm. Có thể thấy một chiếc đồng hồ sẽ là phụ kiên thời trang không thể thiếu khi các cô nàng sải bước ra phố, bởi vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân tới Đồng hồ nữ 360 để rinh về những chiếc đồng hồ ưng ý nhất thôi!

Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Đồng hồ nữ dây kim loại, sang trọng, tinh tế và đầy quyến rũ
Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội
Với những chiếc đồng hồ như vậy các cô nàng sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.
  • Địa chỉ : 83 Bạch Mai, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/donghonu360/
  • Website : donghonu360.com     
  • Điện thoại : 096 779 97 89

Trên đây là danh sách Top 8 cửa hàng đồng hồ đẹp, uy tín nhất Hà Nội. Sakurafashion.vn hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sắm được cho mình chiếc đồng hồ chất lượng và đẹp nhất. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều địa chỉ mua sắm thời trang, phụ kiện uy tín nhiều hơn nữa thì hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Sakurafashion.vn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn