Trang chủ
Menu
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016

Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 02-12-2016 | 548 lượt xem

Giáng sinh đang đến rất gần, gần đến mức ta không chỉ nhìn thấy mà còn chạm tay một cách dễ dàng. Trên những con phố tập nập khắp nơi nơi ở Sài thành, mọi người bắt đầu trang trí với những cây thông Noel, những tấm thiệp, gói quà, nến... Sài Gòn đang chứng kiến những ngày mưa nhiều, lạnh nhiều thay thế cho cái nắng nóng gay gắt đến cháy da cháy thịt, cái lạnh đủ để mặc một chiếc áo khoác diện ra đường, nhưng có lẽ vậy Giáng sinh sẽ ngọt ngào hơn chăng?
Giáng sinh, thời khắc khép lại một năm cũ với bao bộn bề lo toan của cuộc sống thường nhật, thành công, thất bại và mở ra một năm mới sáng sủa với nhiều hi vọng ấp ủ, nhiều ước mơ còn đang dở dang. Trong thời khắc ấy, ai cũng muốn tìm kiếm một địa điểm đi chơi thật lý tưởng. Có lẽ vì vậy mà Giáng sinh nên đi đâu chơi ở tpHCM? Luôn là câu hỏi được nhiều người quan tâm và mong muốn tìm lời giải đáp, để có thể tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh những người thân yêu của mình. Sakurafashion.vn xin gợi ý top 10 nơi đáng đến nhất trong mùa Giáng sinh này để bạn có thể tham khảo, có cái nhìn toàn cảnh về những địa điểm lý tưởng và chọn cho mình nơi đáng đến nhất nhé.
 
1. Cà phê băng ICE
 
Lần đầu tiên ở tpHCM xuất hiện một quán cafe băng độc lạ chưa từng có: quán cafe Băng ở nhiệt độ -10 độ C. Được khai trương vào ngày 4-9-2016, thông tin về quán cafe độc đáo này đã tạo nên sức hút lớn cho nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ, và có sức lan tỏa cực kỳ khủng khiếp trên các mạng xã hội. Đừng bỏ qua dịp lý tưởng là Giáng sinh để đến và trải nghiệm không gian băng giá rét buốt với nhiệt độ xuống đến -10 độ C. Mọi thiết bị ở quán cafe này như bàn ghế, ly chén đều được đúc bằng băng tạo nên một không gian cực kỳ mới lạ hiếm thấy ở Sài Gòn. Có lẽ bạn cần trang bị một chiếc áo khoác dạ hay áo khoác phao, áo len, kèm theo một vài phụ kiện thu đông như mũ len, khăn choàng len, găng tay, giày boot ống cao (khi bước vào quán bạn sẽ được trang bị trước một chiếc áo khoác lông thú), đây là cơ hội hiếm có ở Sài Gòn để bạn thoải thích diện đồ thu đông và chụp ảnh selfie thỏa thích, có khi bạn bè của bạn sẽ ồ lên kinh ngạc khi lần đầu nhìn thấy bạn trong trang phục quần áo thu đông đấy. 
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Cafe Băng ICE, một trong những điểm đến lý tưởng đi chơi Noel tpHCM
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Quán cafe băng ICE -10 độ C
 
ICE Coffee Địa chỉ: 747 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM (cách Pandora 400m, cách shop thời trang Sakurafashion.vn 450m)
 
2. Nhà tuyết
 
Một khu vui chơi bên trong trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú được trang trí theo khung cảnh châu Âu với những ngôi nhà tuyết, những cây thông cùng cỗ xe tuần lộc, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thu hút rất nhiều khách tham quan dịp Giáng sinh này. Khu vui chơi mang tên Winter Sonata - nơi tình yêu bắt đầu nhân dịp Giáng sinh.
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Winter Sonata được lấy ý tưởng khung cảnh Giáng sinh châu Âu, rộng 2000m2, với rừng thông rộng lớn được bao phủ bởi tuyết nhân tạo trắng xóa. Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm mùa đông lạnh giá và tưởng tượng mình đang ở một nước Bắc Âu.
 
Địa chỉ: trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM (cách shop thời trang Sakurafashion.vn 1250m)
 
3. Trượt băng nghệ thuật
 
Tiếp nối sự thành công của sân băng tại Hà Nội, Đà nẵng, Biên Hòa, ở tpHCM sẽ khai trương sân trượt băng đầu tiên nhân dịp Giáng sinh 2016 này. Tọa lạc tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền, đi từ xa bạn đã bắt đầu cảm nhận được không khí mát mẻ của sân băng rồi. Đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn thử sức với những môn thể thao đặc trưng vùng hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu. 
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt đi nhẹ nhàng trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức. Với những bạn trẻ năng động, ưa vận động và thích thử cảm giác mới mẻ thì đây quả là môn thể thao tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Với giá vé 170K từ thứ 2 đến thứ 6, 220K vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái đến lúc mệt về không giới hạn thời gian.
 
Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP HCM
 
4. Xóm Đạo quận 8
 
Dịp giáng sinh năm nào, các bạn trẻ theo đạo công giáo đều muốn trước khi đi đâu luôn ghé qua các xóm đạo để thấy được cảnh tấp nập nhà nhà trang trí, gia đình xum họp và vui quầy bên nhau.
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Những khu xóm đạo rực rỡ ánh đèn trong đêm Noel
Khoảng 1 tuần trước lễ Giáng Sinh, khu xóm đạo quận 8 bỗng trở thành con đường lễ hội mùa Noel với đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái. Hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và nhiều ý nghĩa.
 
Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8
5. Nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi Khu vực nhà thờ Đức Bà được trang hoàng công phu và rực rỡ là một trong những địa điểm chơi Noel 2016 nhộn nhịp nhất Sài Gòn. Lấy nhà thờ Đức Bà làm trung tâm, các địa điểm vui chơi của khu vực này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng… Đến khu vực này, bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng… Điểm trừ là đây cũng là nơi bị kẹt xe nhiều nhất trong suốt mùa Giáng sinh và tết Dương lịch.
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
 
Địa điểm: 1 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
6. Khu Phạm Thế Hiển Một trong những địa điểm đón Giáng sinh hot nhất và được người Sài Gòn chờ đón nhất chính là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Vừa xuống chân cầu Nhị Thiên Đường 1 về phía tay trái bạn đã có thể “đột nhập” vào con đường Phạm Thế Hiển nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường, những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến 3km. Mặc dù so với những điểm kể trên, khu xóm đạo quận 8 được trang hoàng trễ hơn mọi năm, thế nhưng, những vị khách của nó vẫn có thể kỳ vọng vào một trong những cung đường đón Giáng sinh hoành tráng bậc nhất Sài Gòn với những sườn trang trí Noel đang được nhanh chóng hoàn thiện mỗi ngày.  
 
7. Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông Quận 5 chính là thủ phủ của người Hoa. Nổi tiếng với việc bán các món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa thật lộng lẫy, hay hóa thân thành 1 ông già Noel thì bạn không thể bỏ qua khu phố này, các món hàng ở đây rất đa dạng và giá cả phải chăng. Các món hàng được bày bán rất sớm, thường trước Noel gần 2 tuần. Nếu bạn chọn đến con đường này làm địa điểm chơi Noel 2016 bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí đến các món đồ được bày bán. Còn gì thích hơn khi được tận tay mua cho những người yêu thương những món quà Noel cực đẹp, hay đơn giản là cùng những người yêu thương dạo trong không khí ngập tràn vui vẻ hạnh phúc và an lành của giáng sinh.
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Một góc nhìn Khu phố người Hoa
Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, T.P HCM
8. Vincom Center Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những bức hình đẹp lung linh trong đêm Noel thì bạn không thể bỏ qua Vincom Center quận 1. Vì nằm ở trung tâm quận 1 nên Vincom Center quận 1 luôn thu hút rất đông khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào dịp lễ Noel, bên cạnh đó còn bởi cách bài trí rất đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại đẳng cấp nhất sài gòn mang lại. Những cây thông cầu kỳ, hoàng tráng, những ánh đèn lấp lánh lung linh mọi ánh nhìn.  
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Vincomcenter rực rỡ mùa Noel
Địa chỉ: số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
9. Xóm đạo Tam Hà – Tự Đức Xóm đạo Từ Đức nằm trên đường Tam Hà, đây là nơi tập trung chủ yếu người có đạo thiên chúa, nên cũng như các xóm đạo khác, ở đây được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy. Vào mỗi mùa Giáng sinh, khi cả con đường này hay những hẻm lớn, hẻm nhỏ đều được trang hoàng. Trung điểm của xóm đạo này là nhà thờ Tam Hà với phần trang trí nổi bật khiến nhiều người không ngớt trầm trồ khen ngợi khi đi ngang. Mẹo nhỏ để các bạn khám phá xóm đạo này là chịu khó len lỏi vào trong hẻm nhỏ, các hang đá trong đây cũng được trang hoàng tráng không kém lại không phải chen chúc nhiều người.  
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Những khu xóm đạo rực rỡ ánh đèn trong đêm Noel
Địa chỉ: Đường Tam Hà, Quận Thủ Đức, T.P HCM
10. Làng tuyết phương bắc AEON Mall Bình Dương Đón Giáng Sinh tại Làng Nhà Tuyết phương Bắc cùng biệt đội chim Cánh Cụt” là sự kiện chào mừng mùa Giáng Sinh, chào Năm Mới với rất nhiều hoạt động thú vị dành cho tất cả mọi người, được tổ chức với quy mô hoành tráng tại AEON MALL Bình Dương Canary. Giáng Sinh hàng năm đã trở thành một lễ hội không thể thiếu, đây không chỉ là dịp để mọi người thưởng thức không khí mùa đông, dưới tiết trời se lạnh, mà còn là dịp để cả gia đình có cơ hội vui chơi bên nhau, cùng chia sẻ những phút giây, tình cảm thật ý nghĩa. Sự đổ bộ của biệt đội chim Cánh Cụt đi kèm các trang trí ánh sáng tại ngôi làng Nhà Tuyết phương Bắc hứa hẹn đem đến không khí Giáng Sinh thật an lành.
 
Địa chỉ: Số 01 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Địa chỉ: Thuận Giao, Đại lộ Bình Dương, Số 01 Khu phố Bình Giao
 
Trên đây là top 10 địa điểm đi chơi Noel lý tưởng nhất ở tpHCM 2016. Chúc bạn có những khoảnh khắc đi chơi Noel thật vui vẻ và đáng nhớ. Bạn nào đã đi đến chỗ nào trong 10 địa điểm trên thì hãy để lại cảm nhận của mình, hay nếu bạn biết những địa điểm vui chơi Noel hấp dẫn khác thì giới thiệu ở phần bình luận của bài viết này để mọi người cùng biết với nha :)
Từ khóa tìm kiếm: đồ trang trí, giờ lễ giáng sinh, chụp ảnh
 
P/S: Bạn có muốn diện những bộ cánh mang không khí Giáng sinh tuyệt đẹp này để đi chơi không nhỉ?
 
Top 10 địa điểm chơi Noel (Giáng sinh) thú vị nhất tpHCM 2016
Shop thời trang Sakurafashion.vn
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn