Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán áo vest nữ đẹp nhất ở Hà Nội

Top 10 shop bán áo vest nữ đẹp nhất ở Hà Nội

Tác giả: Trương Ngọc Nhi | Nguyễn Thị Trang

Ngày cập nhật: 23-09-2022 | 9751 lượt xem

Vest trước nay luôn là một loại trang phục rất được ưa chuộng, không chỉ bởi tính chất dễ mặc dễ phối mà nó còn mang lại sự thanh lịch, chỉn chu, phù hợp với mọi lứa tuổi. Thường thì chiếc vest luôn là cứu cánh đầu tiên cho những sự kiện quan trọng, đặc biệt với các cô nàng công sở thì đây luôn là trang phục được diện thường xuyên nhất. Dù được bày bán khá phổ biến trên thị trường nhưng nếu biết được các địa điểm uy tín thì vẫn sẽ tiện hơn rất nhiều. Do đó, hy vọng những shop bán áo vest nữ đẹp nhất ở Hà Nội mà Sakurafashion gửi đến bạn dưới đây sẽ là cứu cánh tuyệt vời khi cần.

1 HUYEN CHAU NGUYEN

Nếu trước đây vest là trang phục khá kén người mặc do tính không thông dụng thì hiện nay các thiết kế dạng vest luôn được săn đón, từ giới trẻ cho đến các cô các bà đều có thể diện được. Cũng chính điều này giúp thị trường kinh doanh vest nữ ngày một phát triển, ngày một nhiều những shop quần áo mọc lên. Tuy cạnh tranh với hàng trăm cửa hàng khác tại Hà Nội nhưng HUYEN CHAU NGUYEN vẫn tự tin là nơi được các tín đồ mua sắm ưu tiên lựa chọn.

Sản phẩm ở HUYEN CHAU NGUYEN được đánh giá cao từ chất liệu cho đến từng chi tiết cắt may. Đặc biệt các thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh của phụ nữ phương Tây cổ điển, tạo sự thu hút, gợi cảm, vừa kín đáo nhưng vẫn biểu lộ đường nét quyến rũ. Tính sáng tạo, vượt khỏi khuôn khổ có sẵn đã khiến những bộ vest tại đây không còn quá cứng nhắc và mang tính ứng dụng cao hơn.

HUYEN CHAU NGUYEN có thể đứng vững được trong giới thời trang như thế cũng chẳng phải ngày một ngày hai, đó là cả tâm huyết mà NTK Huyền Châu Nguyễn đã dày công xây dựng, đi lên từ một BTV truyền hình để rồi trở thành một NTK và tạo dựng cả thương hiệu riêng. Chính bởi xuất phát từ đam mê nên mỗi một sản phẩm ở đây được chăm chút kỹ lưỡng, chỉn chu nhất có thể trước khi đến tay người mua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 324 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0969893030
  • Website : www.huyenchaunguyen.com/
  • Instagram: huyenchaunguyen.brand
  • Fanpage: https://www.facebook.com/by.HUYENCHAUNGUYEN/
HUYEN CHAU NGUYEN
HUYEN CHAU NGUYEN
HUYEN CHAU NGUYEN
Crémieux Vest - HUYEN CHAU NGUYEN
HUYEN CHAU NGUYEN
HUYEN CHAU NGUYEN

2 ELISE Hà Nội

Là một thương hiệu thời trang có tiếng với hệ thống Showroom trải dài từ Bắc vào Nam, ELISE xứng đáng là một trong những cái tên cần được nhắc đến đầu tiên khi đề cập về thời trang phái đẹp. Với hệ thống bao gồm 23 cử hàng tại Hà Nôi, sẽ khá dễ dàng để bạn có thể sở hữu một sản phẩm tại đây mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Nếu cần một chiếc vest nữ thì tại Elise bạn có nhiều sự lựa chọn hơn với các loại vest khác nhau. Chỉ xét riêng kiểu dáng, đã có hơn chục mẫu để phân loại: vest suông dài, vest tay lửng, vest ôm, vest ngắn, khoác vest nửa lưng, vest cup ngực,… Nói đến chất liệu thì có vest dạ, vest gấm, vest ghi, vest nhung,… Mỗi một sản phẩm đều mang một nét độc đáo riêng nhưng vẫn rất phù hợp để kết hợp với những mẫu quần hay chân váy khác nhau.

Hơn chục năm phát triển trên thị trường, Elise được biết đến với vai trò tài trợ và cung cấp trang phục cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Bước nhảy hoàn vũ, Hoa hậu Việt Nam, The Voice, The Remix, Project Runway... Do đó, tính thời trang cũng như chất lượng là thứ bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở thương hiệu này.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://elise.vn/maplist/
  • Điện Thoại: 1800 2091
  • Website: https://elise.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam
ELISE Hà Nội
Vest dài tím than kẻ rất chuộng tại ELISE 
ELISE Hà Nội
Vest Ren Hoa Trắng
ELISE Hà Nội
Một set khác để bạn tự tin là trung tâm của mọi ánh nhìn
ELISE Hà Nội
Phong cách quý cô sang chảnh cùng chiếc Vest dạ đen kẻ đính hoa

3 Walenty

Với việc cung cấp dòng thời trang cao cấp dành cho phái đẹp, Walenty là điểm đến quen thuộc cho những cô nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch, tao nhã nhưng không mất đi vẻ cuốn hút, quyền lực do phong cách menswear mang lại. Các sản phẩm ở đây được tạo ra bằng kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của những nhà thiết kế tài ba và những tay thợ chuyên nghiệp, từ đó mang đến cho các quý cô những sản phẩm thời thượng nhất.

Phụ nữ ngày nay mặc vest không còn xa lạ, tuy nhiên để chọn được cho mình loại vest nào phù hợp mà vẫn luôn giữ được nét tự tin và kiêu hãnh vốn có thật không phải dễ. Walenty tự tin giúp bạn thực hiện điều đó với hàng loạt các mẫu vest khác nhau, từ basic cho đến các thiết kế cầu kỳ hơn; đầy đủ từ những gam màu nhu, lạnh hoặc tươi sáng, chỉ cần kết hợp một xíu là bạn đã có ngay cho mình một diện mạo ưng ý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Trill Bistro, 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ đặt hàng: 0936536999
  • Instagram walenty.tailoredclothing
  • Fanpage: https://www.facebook.com/walentyswan/
Walenty
Cách kết hợp màu đồng bộ giúp set đồ Monotone - vừa Casual nhưng vẫn nổi bật, sang trọng, đầy quyến rũ
Walenty
Một set suit thời thượng khác tại Walenty
Walenty
Walenty
Walenty
Walenty

4 New Day

Muốn trải nghiệm một không gian mua sắm tiện nghi cho việc lựa chọn những mẫu vest đa dạng thì New Day là địa chỉ không thể bỏ qua. Những thiết kế của New Day theo đuổi vẻ đẹp về sự đơn giản, tinh tế và mang tính ứng dụng cao. Các mẫu vest ở đây cũng không ngoại lệ, có thể nói nó tương thích với mọi hoàn cảnh đặt ra từ dạo phố, đi chơi, sự kiện, hẹn hò hay đơn giản chỉ là trang phục diện đến nơi làm việc mỗi ngày nhờ vào sự biến hóa đa dạng khi kết hợp với các loại trang phục khác.

Xu hướng thời trang luôn thay đổi nên New Day cũng không thể để mình cũ đi, New Day luôn gửi đến các nàng những thiết kế với màu sắc hợp thời trang nhất, phom dáng mới nhất và nhiều hơn thế nữa. Tại New Day, slogan "Each day one style" là minh chứng chuẩn xác nhất cho điều này. Bởi chỉ riêng vest, bạn đã có mỗi ngày một lựa chọn với rất nhiều các thiết kế dạng vest hoặc tương tự vest. Đó có thể là một chiếc vest dài tay thanh lịch, hay một chiếc ngắn tay năng động, một chiếc vest ôm tôn dáng hay đơn giản là một outfit thoải mái dưới dạng khoác vest ngoài, cũng có thể coi chiếc áo của bộ suit như một chiếc vest với chất vải nhẹ nhàng hơn vậy.

Điều tạo nên sức hút độc đáo từ mỗi sản phẩm tại New Day nằm ở phong cách thanh lịch, hiện đại và tinh tế. Thế nhưng chỉ khi được nàng khoác lên người, chúng mới thể hiện được hết vẻ đẹp vốn có của riêng mình. Do đó, vẻ đẹp này vẫn là nhờ các nàng đến khai phá sớm thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 318B Thái Hà (Gần rạp chiếu phim QG): (024) 6292 3695
    • 108B1 Phạm Ngọc Thạch: (024) 6657 3443
    • 180 Cầu Giấy: (024) 6655 2198
    • 157 Chùa Bộc: (024) 61280977
  • Fanpage: https://www.facebook.com/newdayvn/
New Day
Sản phẩm tại New Day tạo nên sức hút ở phong cách thanh lịch, hiện đại và tinh tế
New Day
New Day
New Day
Những thiết kế của New Day theo đuổi vẻ đẹp về sự đơn giản, tinh tế và mang tính ứng dụng cao
New Day
New Day

5 MaiiMer

MaiiMer là thương hiệu thời trang có tuổi đời còn khá trẻ nhưng lại có sự ảnh hưởng không hề nhỏ trong giới thời trang, đặc biệt là thời trang dành cho nữ giới. Ra đời từ giữa năm 2017, MaiiMer tạo điểm nhấn cho mình bằng các thiết kế vest, blazer độc đáo và đột phá, mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho các quý cô của mình.

Vốn tạo dấu ấn trong lòng khách hàng như là một thương hiệu thời trang công sở thiết kế, do đó các bộ vest của Maiimer chưa bao giờ làm các nàng thất vọng. Được lựa chọn từ chất liệu cao cấp cùng đường may tỉ mỉ, trang phục của MaiiMer có thể phù hợp cho nhiều thời tiết khác nhau mà không sợ bị bí bách hay mất form. Bên cạnh những chiếc áo vest truyền thống, các nàng có thể trải nghiệm nhiều mẫu cách điệu, nhấn nhá tinh tế: tay phối sọc caro, vạt áo vạt xéo hoặc xếp li dịu dàng nữ tính.

Tin rằng mỗi cô gái đều có một cá tính và phong cách riêng, do đó Maiimer luôn lấy Slogan "Let your confidence shine" để gửi gắm trong mọi sản phẩm của mình. Và chắc hẳn rằng sự tự tin ấy sẽ nhanh chóng có được nhờ những thiết kế dành riêng cho phong cách của bạn tại MaiiMer.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 245 Cầu Giấy, Hà Nội - 0983380705
    • 275 Xã Đàn, Đống Đa - 0865804471
    • 24B Hạ Hồi, Hoàn Kiếm - 0388360177
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Maiimer/
MaiiMer
Nhẹ nhàng với set vest trong gam màu xanh dương mát mẻ
MaiiMer
MaiiMer
MaiiMer
Vest phối cùng chân váy luôn là lựa chọn được ưu tiên
MaiiMer
Một thiết kế chưa bao giờ làm các nàng thất vọng

6 KILIG

Các thiết kế vest nữ không bao giờ là đủ trong tủ đồ của bất kỳ quý cô công sở nào, nhất là khi các mẫu vest mới, kiểu dáng hiện đại và cách điệu ra đời ngày càng nhiều trên thị trường. Và một khi tìm đến KILIG, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu các kiểu dáng đang làm mưa làm gió trên thị trường, dễ dàng reset tủ đồ của mình theo xu hướng thời trang mới nhất cùng những outfit phù hợp mọi cuộc vui.

KILIG được dễ dàng tìm thấy tại một con ngõ thuộc Núi Trúc, Ba Đình, hoặc nếu không tiện đến trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể ghé fanpage hoặc Instagram chính thức dưới đây để đặt mua với chính sách freeship COD toàn quốc, hỗ trợ check hàng trước khi thanh toán. Tuy không phong phú về số lượng nhưng các mẫu vest tại KILIG có kiểu dáng trẻ trung, chi tiết cắt may sắc sảo rất được lòng chị em. Cùng với đó, các chính sách ưu đãi dành riêng cho từng thời kỳ và mức giá hợp lý là những điểm cộng để khách hàng lựa chọn đồng hành cùng KILIG.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 22, Ngõ 12, Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 083 396 8338
  • Instagram: kilig.clothing
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kiligclothing/
KILIG
Froue Vest - KILIG
KILIG
Mina Vest - KILIG
KILIG
Guys Vest - KILIG
KILIG
Paul Vest - KILIG

7 D.CHIC

D.CHIC với tên gọi đầy đủ là Delicate & Chic được biết đến là một thương hiệu thiết kế Made in Viet Nam. D.CHIC phát triển và khẳng định vị trí của mình trong ngành thời trang bằng chính những thiết kế hoàn hảo, được kết hợp hài hòa giữa tính thời trang và tính ứng dụng thực tế, giúp khách hàng có thể sử dụng trang phục của D.CHIC trong nhiều trường hợp mà vẫn đảm bảo một vẻ ngoài sang trọng, đậm chất cá tính.

Nếu vest trước nay được cho là một trang phục khá kén người mặc, thì tại D.CHIC bạn hoàn toàn phải thay đổi suy nghĩ của mình ngay bởi ở đây có nhiều mẫu vest khác nhau có thể chiều lòng bất kỳ cô nàng dù là gu ăn mặc khó tính đến đâu. Không chỉ vest/blazer mới được ưa chuộng tại D.CHIC mà các sản phẩm khác như áo, váy, quần, quần sooc, chân váy, jumpsuit,… với đa dạng các mẫu mã cũng rất được lòng chị em phái đẹp.

Các dòng sản phẩm tại D.CHIC được tạo ra bằng một quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu lựa chọn vải cho đến chi tiết thiết kế cầu kì, sang trọng và đẳng cấp, thể hiện rõ trong mỗi sản phẩm là nguồn năng lượng của sự sáng tạo và nghệ thuật. Đi cùng chất lượng sản phẩm, D.CHIC còn chú ý xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo, đồng thời tập trung phát triển mạng lưới showroom với phong cách hiện đại gồm nhiều dịch vụ tiện ích để tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 
    • 141 Thái Hà, q. Đống Đa, Hà Nội, Tel: 024 3206 0660
    • 21 Lê Văn Lương, q. Thanh Xuân, Hà Nội, Tel: 0243 636 0088
    • 131 Kim Mã, q. Ba Đình, Hà Nội, Tel: 02437 800 666
    • 99 Bà Triệu, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tel: 024 3202 1199
    • 91 Cầu Giấy, q. Cầu Giấy, Hà Nội, Tel: 024 3201 1010
    • 104B1 Phạm Ngọc Thạch, q. Đống Đa, Hà Nội, Tel: 024 3206 3399
    • 44 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội, Tel: 024 3201 3388
    • T136, Tầng 1, AEON MALL Hà Đông, Tel: 024 3207 1555
  • Facebook : https://www.facebook.com/dchic.vn
  • Website : https://dchic.vn/
  • Hotline : 0971 220 266
D.CHIC
D.CHIC
D.CHIC
Set đồ rất được lòng các quý cô công sở

8 Mono Talk

Đầu năm 2017, Mono Talk được ra đời trên nền tảng xây dựng ý tưởng là một thương hiệu thời trang thiết kế mang tính đột phá. Hơn 5 năm phát triển trên thị trường, Mono Talk đến nay đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi tuyên ngôn của sự đơn giản. Các thiết kế luôn đi theo phương châm như vậy: đơn giản, tinh tế, mang tính ưng dụng cao và đầy nữ quyền.

Với mong muốn các cô gái luôn đầy tự tin và kiêu hãnh, đồng thời coi việc thực hiện hóa điều đó là sứ mệnh lớn nhất của mình mà các nhà thiết kế ở đây đã không ngừng sáng tạo, bắt kịp xu hướng để mỗi sản phẩm tạo ra đều xứng đáng với Slogan “Be Forever On Trend”. Điều này được thể hiện rõ hơn ở việc Mono Talk liên tục bổ sung vào bộ sưu tập vest của mình những sản phẩm với kiểu dáng mới lạ, thiên về phong cách menswear để các nàng trông thật thu hút, giúp cân bằng giữa nét mạnh mẽ và sự nữ tính vốn có; giữa nét mềm mại, uyển chuyển và sự sắc sảo, kiêu hãnh đến mê người.

Theo đuổi những giá trị xuất sắc nhất để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình là cách mà Mono Talk hoạt động mỗi ngày. Do đó, tin rằng bất kỳ cô gái nào cũng sẽ sớm có được những lựa chọn ưng ý nhất cùng Mono Talk.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0961.90.80.80
  • Fanpage: https://www.facebook.com/monotalkvn/
  • Website: https://monotalk.vn/
Mono Talk
Mono Talk
Mono Talk
Tiết kiệm nhiều thời gian cho những set phối sẵn như này vào mỗi sáng
Mono Talk
Red tweed jacket with tassels - Mono Talk
Mono Talk
Mono Talk

9 Lamia Design

Lamia Design là thương hiệu thời trang mang tiếng nói phụ nữ qua trang phục công sở. Ở Lamia, vẻ đẹp trang phục là sự thanh lịch trong phong cách, sang trọng từ kiểu dáng, thời thượng đến chất liệu mà bất kì quý cô nào cũng mong muốn khoác lên tạo dấu ấn cho vẻ bề ngoài, tôn lên cốt cách thanh tao ẩn trong tâm hồn một người phụ nữ thành đạt. 

Lamia luôn tận dụng phong cách tối giản trong khâu thiết kế, bởi sự tiện dụng, dễ mặc và không gây khó cho nàng khi mix-match phụ kiện đi kèm. Sự đơn giản tinh tế nhưng không hề phai nhạt cùng chất liệu thoáng mát, co giãn nhẹ đem đến những sản phẩm vest không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng.

Xuất hiện từ năm 2019, Lamia đi vào trong tâm trí khách hàng bằng sự thấu hiểu, thay lời muốn nói của phụ nữ qua trang phục công sở: "Chúng tôi có thể làm tốt những việc đàn ông làm". Đây cũng chính là bản tuyên ngôn thời trang nữ quyền cá tính mà thương hiệu theo đuổi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Ad1: Số 224 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội                          
    • Ad2: 487 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Hồ Chí Minh                          
    • Ad3: Chung cư b4, Kiot số 20 phạm ngọc thạch, Đống Đa, Hà Nội                          
    • Ad4: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội                          
  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/
  • Website: https://lamia.com.vn/
  • Hotline: 0969.436.090
Lamia Design
Với thiết kế áo vest lửng phối với chân váy bút chì ôm dáng vừa vặn, che khuyết điểm vòng eo, tôn trọn vóc dáng cho nàng thêm thanh mảnh
Lamia Design
BST The Moment - Thỏa sức thể hiện phong cách riêng với thiết kế ấn tượng

10 Gumac

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, và có những chi nhánh ở Hà Nội để phục vụ khách hàng ở thủ đô. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu áo vest nữ đẹp, cao cấp thì không thể bỏ qua Gumac. Shop mang đến nhiều sự lựa chọn về áo vest như áo vest lửng, áo vest dáng dài, áo vest dáng suông... Các mẫu áo vest của shop thường có thiết kế độc đáo, mỗi mẫu mang phong cách và vẻ đẹp riêng, lại dễ phối đồ, sẽ mang lại cho bạn hình ảnh một cô nàng thanh lịch, sang trọng chốn công sở.

Bên cạnh áo vest nữ dành cho giới trẻ thì Gumac còn có dòng áo vest trung niên để mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được mẫu áo vest ưng ý ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://gumac.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion/
  • Hệ thống cửa hàng: https://gumac.vn/show-rooms
Gumac
Áo vest nữ thắt nơ eo
Gumac
Áo vest một nút

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top những shop bán áo vest nữ đẹp nhất ở Hà Nội. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm được những shop bán áo vest đẹp cũng như tậu được những chiếc áo vest ưng ý.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn