Trang chủ
Menu
Top 15 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu

Top 15 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 31-07-2022 | 1493 lượt xem

Khi nhu cầu chăm sóc, cải thiện sắc đẹp của mọi người tăng cao sẽ dẫn đến việc gia tăng số lượng của các thẩm mỹ viện. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng tại Vũng Tàu thì hãy tham khảo ngay bài viết của Sakurafashion ngày hôm nay về top những thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu dưới đây bạn nhé.

1 Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Tự hào là một trong những thẩm mỹ viện có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tin tưởng có thể đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tốt nhất, hiện đại nhất và an toàn nhất hiện nay. Tại đây các bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn gói dịch vụ sao cho phù hợp với tình trạng hiện tại cũng như mong muốn của bản thân. 

Nhằm mang đến cho khách hàng diện mạo mới thật đẹp thật tự nhiên, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn nỗ lực cố gắng update các kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, an toàn, đã qua kiểm chứng nghiêm ngặt giúp cho khách hàng có thể an tâm và tin tưởng. Điển hình, Thẩm mỹ viện này đã và đang áp dụng năng lượng Laser tác động toàn diện, xóa sạch sẹo rỗ nhanh gấp 10 lần giúp phá vỡ lớp mô xơ ở đáy vết rỗ và loại bỏ tận gốc tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đây là một trong những biện pháp thẩm mỹ không dùng dao kéo, không có tác động quá nhiều từ các sản phẩm chứa chất gây ảnh hưởng đến da.

Song song với việc cung cấp dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung còn sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm vô cùng lành tính và công dụng cao, đặc biệt còn dành được giải thưởng danh giá do hội Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình đánh giá và truyền thông thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Với tất cả những nỗ lực và giải thưởng của mình, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tự tin là một điểm đến lý tưởng giúp các bạn tìm kiếm được vẻ đẹp tiềm ẩn của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 1800 6377
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungVungTau/
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Quy trình thẩm mỹ đều được diễn ra tuần tự, an toàn
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Đây là một thẩm mỹ viện được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn

2 Viện Thẩm Mỹ Hana

Đúng như câu người xưa thường nói “Hữu xạ tự nhiên hương”, người phụ nữ càng lớn tuổi sẽ lại càng đẹp mặn mà theo cách riêng của họ. Chính vì vậy, Viện Thẩm Mỹ Hana hiểu rằng, ẩn sâu bên trong tâm hồn của mỗi người phụ nữ, họ luôn muốn nhan sắc mình toả sáng trọn vẹn với thời gian. Ra đời với sứ mệnh “Đánh thức và nuôi dưỡng vẻ đẹp tự nhiên, tính đến nay Viện Thẩm Mỹ Hana đã có hơn 8 năm kinh nghiệm, cùng với sự dẫn dắt của BS. Nguyễn Thị Hồng Cẩm, là chuyên gia Tư vấn – Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Viện Thẩm Mỹ Hana hiện nay đã và đang áp dụng những biện pháp thẩm mỹ nội khoa – filler –chỉ; thẩm mỹ công nghệ cao – laser vô cùng hiện đại và an toàn, ngoài ra các dịch vụ chăm sóc điều trị da chuyên sâu, phun thêu điêu khắc thẩm mỹ, spa – hóa trị liệu cũng được rất nhiều người tin tưởng, lựa chọn.

Với phong cách làm việc đầy chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và trang thiết bị hiện đại tiên tiến của Hàn Quốc, Viện Thẩm Mỹ Hana tự tin có thể đem đến cho khách hàng một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, hiện đại, sẵn sàng cung cấp, tư vấn cho khách hàng quy trình khám và điều trị chuyên nghiệp.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Đội ngũ nhân viên tậm tâm
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Trước khi lựa chọn gói dịch vụ thẩm mỹ, khách hàng luôn được tư vấn tận tình
  • Địa chỉ: 323/9 Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 083.3629.368
  • Facebook:  https://www.facebook.com/thammyvungtauhana/

3 Helen Beauty

Helen Beauty tiếp tục là một địa điểm mà các bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn làm đẹp tại Vũng Tàu. Đây là một địa chỉ làm đẹp vô cùng uy tín và đảm bảo chất lượng, với các dịch vụ điển hình bao gồm: điều trị da chuyên sâu, laser, phun thêu điêu khắc thẩm mỹ. Ngoài ra Helen Beauty còn có những dịch vụ chăm sóc da thư giãn từ thiên nhiên, trị liệu chuyên sâu vùng mặt: mụn, nám, tàn nhang, sẹo ... bằng công nghệ cao: Laser, Factional ... Chăm sóc toàn thân, tắm trắng an toàn, triệt lông, xóa xăm, điều trị nám bằng Laser vô cùng an toàn, đạt hiệu quả cao.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Đội ngũ nhân viên vô cùng tận tâm
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Lượng khách lựa chọn Helen Beauty cũng ngày một đông
  • Địa chỉ:58C Lê Lợi phường 4, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0906275447
  • Facebook: https://www.facebook.com/helenvungtau/

4 Seoul Spa

Tiếp tục là một địa chỉ làm đẹp vô cùng uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu đó chính là Seoul Spa. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây hoàn toàn an toàn và đảm bảo đúng quy trình chuẩn y khoa, được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng bởi chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Seoul Spa là một địa chỉ chuyên sâu các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ về da, chính vì vậy nếu như các bạn đang tự ti về làn da của mình thì hãy tin tưởng lựa chọn Seoul Spa nhé. Các dịch vụ về tái tạo da từ sâu bên trong: cấy tinh chất DNA & collagen giúp trẻ hóa, tái tạo tế bào da mới mịn màng hay cải thiện độ đàn hồi: giúp tăng sinh Collagen Elastin, tăng khả năng đàn hồi cho da, phục hồi da mỏng, ngăn ngừa da chảy xệ đều là những dịch vụ điển hình được rất nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra còn một số dịch vụ khác như làm bật tone da nhanh chóng, cải thiện thâm sẹo, thâm nám,...cũng vô cùng hiệu quả và an toàn.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Máy móc thiết bị luôn được nhân viên kiểm tra và vệ sinh cẩn thận
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp chất lượng, Seoul Spa còn là một địa điểm đào tạo dạy nghề uy tín
  • Địa chỉ: 387 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0938 453 123
  • Facebook: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.VungTau/

5 Sen Spa & Clinic

Nằm trong top những điểm đến quen thuộc của phái đẹp tại Vũng Tàu, Sen Spa & Clinic Vũng Tàu tiếp tục là một địa chỉ mà các bạn không thể bỏ lỡ. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của khách hàng, Sen Spa & Clinic luôn cố gắng, nỗ lực cập nhật những xu hướng, kỹ thuật làm đẹp mới và an toàn nhất để cung cấp cho khách hàng. Hướng tới mục tiêu mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho khách hàng của mình, Sen Spa hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng, không chỉ giúp cho khách hàng thay đổi vẻ bề ngoài trông xinh đẹp, tự nhiên hơn mà Sen Spa còn sẵn sàng đồng hành, đưa ra cho khách hàng những tư vấn, bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, dáng sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Dịch vụ chăm sóc da chuyên sâu
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Dịch vụ massage body thư giãn cho chị em sau ngày dài làm việc
  • Địa chỉ: 100/3 Bình Giã, Phường 8, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 02543581258
  • Facebook: https://www.facebook.com/Senspaclinicvungtau/

6 Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh

Người xưa có câu "Nhất dáng nhì da” , quả thực, sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da trẻ, khỏe là niềm ao ước không chỉ của riêng ai và để đáp ứng mong muốn này của mọi người, Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh đã ra đời, mang sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người bằng cách cung cấp những phương pháp thẩm mỹ tân tiến nhất, hiệu quả nhất giúp cho khách hàng sở hữu vóc dáng đẹp và làn da không tuổi như mong ước.

Các phương pháp, liệu pháp làm đẹp ở đây đều được thực hiện đầy đủ các bước, tuần tự, đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tốt nhất.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Thẩm mỹ viện quốc tế Linh Anh luôn đưa ra những giải pháp tối ưu về sắc đẹp cho khách hàng
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Các buổi tư vấn luôn thu hút đông đảo mọi người tham gia
  • Địa chỉ: 363 Trương Công Định, phường 7, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0931.751.690
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammylinhanh.vungtau/

7 Thẩm mỹ viện quốc tế Venus

Tọa lạc giữa trung tâm, nằm trên con đường Cách Mạng Tháng 8, Thẩm mỹ viện quốc tế Venus là một địa chỉ làm đẹp được các chị em luôn quan tâm tới, “chọn mặt gửi vàng” để có thể sở hữu cho mình ngoại hình hoàn hảo nhất.

Nói không ngoa nhưng Thẩm mỹ viện quốc tế Venus còn được mệnh danh là một thiên đường làm đẹp với cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao quốc tế, cùng diện tích mặt sàn lên tới 500m2 khang trang, to đẹp, phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp của chị em. Với phương châm giữ vững vị thế là thẩm mỹ viện uy tín số 1 khu vực Vũng Tàu và hoàn thành xứ mệnh “Tôn vinh nét đẹp Việt”, Viện Thẩm Mỹ Venus đã và đang trang bị cho mình những trang thiết bị tiên tiến nhất, hiện đại nhất cùng những biện pháp, lộ trình thẩm mỹ tối ưu nhất phục vụ cho khách hàng.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Một sự lột xác cực thành công của khách hàng
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Cơ sở vật chất khang trang bên trong thẩm mỹ viện
  • Địa chỉ: 391 Cách mạng tháng 8, Phước Nguyên, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 02546503666
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvenus.baria/

8 Thẩm mỹ viện Ngọc Ngân

Nếu như các bạn đang ấp ủ dự định làm đẹp, thay đổi diện mạo nhưng còn đang e dè về sự an toàn, độ tin cậy và giá cả thì hãy đến với thẩm mỹ viện Ngọc Ngân đi nhé. Tại đây tất tần tật những băn khoăn của bạn sẽ đều được giải quyết.

Sở hữu một đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ dày kinh nghiệm, tay nghề cao, đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng siêu tận tình, hiểu biết chuyên sâu về làm đẹp, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng đấy. Ngoài ra với hệ thống máy móc tiên tiến tại thẩm mỹ viện, Ngọc Ngân đã giải quyết hiệu quả các vấn đề thẩm mỹ cho rất nhiều chị em phụ nữ. Với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng cộng với rất nhiều ca thẩm mỹ, làm đẹp thành công, thẩm mỹ viện Ngọc Ngân tự tin là một địa điểm mà các bạn có thể tin tưởng, lựa chọn.

Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Dịch vụ tốt
Top 8 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu
Giá cả lại siêu phải chăng
  • Địa chỉ: 169 Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0918 320009
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienngocngan/

9 Thẩm mỹ viện Diva

Viện thẩm mỹ Diva là một trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp với công nghệ hiện đại, thông minh, nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại TP Vũng Tàu. Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, Viện thẩm mỹ Diva vẫn luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện các dịch vụ để có thể trở thành địa điểm làm đẹp mà các chị em nên lựa chọn để nhan sắc ngày một "thăng hạng" và hoàn hảo nhất. 

Tại viện thẩm mỹ Diva, nơi đây cung cấp các dịch vụ làm đẹp từ việc phun xăm (phun lông mày, phun môi, phun mí mắt) tới các công nghệ điều trị da như điều trị nám, mụn, trị sẹo rỗ hay giúp làm trẻ hóa da, tái tạo da, ngoài ra còn có các dịch vụ khác như hút mỡ, triệt lông. Bên cạnh đó, một trong những dịch vụ nổi bất nhất tại Diva phải kể tới thẩm mỹ mắt (nhấn mí, cắt mí,...); thẩm mỹ mũi (nâng mũi); thẩm mỹ khuôn mặt (tạo má lúm, tiêm má baby) hay dịch vụ nâng ngực cũng được nhiều chị em lựa chọn.

Hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ tại Diva bởi tại đây:

  • Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng là cơ sở cho sự phát triển của viện thẩm mỹ.
  • Luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị chuẩn quốc tế.
  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhật những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng dịch vụ và từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 133-135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 1900 2222
  • Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn
  • Website: https://vienthammydiva.vn/
Thẩm mỹ viện Diva
Nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình trước khi tiến hành làm đẹp
Thẩm mỹ viện Diva
Diva - viện thẩm mỹ uy tín và nổi tiếng tại Vũng Tàu

10 Thẩm mỹ viện Pensilia Beauty Clinic

Bạn muốn tìm một viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu nhưng băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào? Đừng lo, hãy đến với Pensilia Beauty Clinic bởi tại đây chuyên cung cấp những dịch vụ phân tích, tư vấn về các giải pháp, công nghệ phục hồi, tái tạo làn da, vóc dáng và khuôn mặt một cách tốt nhất cho khách hàng. Với hơn 10 năm làm việc và nghiên cứu vì sức khỏe và sắc đẹp của người Việt, Pensilia Beauty Clinic hoàn toàn tự tin trong hiệu quả điều trị, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy.

Thẩm mỹ viện có 178 dịch vụ và gói dịch vụ được khách hàng tin dùng đang không ngừng hoàn thiện. Nổi bật là dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi cấu trúc hay dịch vụ chăm sóc da bao gồm làm trắng da an toàn, chăm sóc da mặt, tắm nâu da,... Ngoài ra viện thẩm mỹ còn có thể làm trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, điều trị mụn thâm, sẹo, điều trị nám, tàn nhang. Pensilia là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định để được Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb bảo hiểm nên quý khách có thể yên tâm khi trải niệm dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Đặc biệt nơi đây còn sở hữu đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành da liễu, thẩm mỹ cùng với những trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản. Đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình những liệu trình điều trị tối ưu và thiết kế riêng cho từng trường hợp để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Pensilia Beauty Clinic chắc chắn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 187 Lê Lợi, Phường Thắng Nhì, TP Vũng Tàu
  • Hotline: (028) 730 456 68 
  • Facebook: https://www.facebook.com/pensilia
  • Website: https://www.pensilia.com/
Thẩm mỹ viện Pensilia Beauty Clinic
Thẩm mỹ viện Pensilia Beauty Clinic - nơi làm đẹp uy tín và chất lượng
Thẩm mỹ viện Pensilia Beauty Clinic
Dịch vụ trẻ hóa da siêu tốc tặng kèm tủ lạnh tại Pensilia 

11 Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

Được thành lập vào năm 2003, đến nay thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã phát triển và thành lập hơn 20 chi nhánh trên cả nước, đây cũng là minh chứng cho thấy sự uy tín và chất lượng mà Ngọc Hường đã đạt được. Có thể nói thẩm mỹ viện Ngọc Hường xứng đáng là đơn vị "Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da" tại Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Ngọc Hường luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất, hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng. Dịch vụ tại đây được chia thành 3 nhóm chính là phun xăm thẩm mỹ, điều trị da và trẻ hoá & chăm sóc da. Một số dịch vụ tiêu biểu tại đây có thể kể đến như:

  • Trị nám, trị tàn nhang bằng Q-Switch Laser, mang lại hiệu quả điều trị lên đến 90%.

  • Trị sẹo, rỗ bằng công nghệ Factional Firexel Co2 - đây là công nghệ mới nhất hiện nay.

  • Trị mụn bằng Blue light - Oxyjet, an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao và nhanh chóng.

  • Triệt lông vĩnh viễn bằng OPT - SHR, nâng cao khả năng triệt lông vĩnh viễn một cách nhanh chóng và ít gây tác dụng phụ lên da.

  • Trẻ hóa da bằng Thermage, Hifu, nhờ vậy mà tình trạng nếp nhăn, hiện tượng da chùng nhão, chảy xệ cũng được cải thiện rõ rệt.

Điểm cộng tại thẩm mỹ viện Ngọc Hường là việc sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên viên được đào tạo bài bản, có đầy đủ kiến thức, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cập nhật những phương pháp mới nhất hiện nay. Có thể nói, thẩm mỹ viện Ngọc Hường tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng ngay cả khách hàng khó tính nhất. Hãy note ngay địa chỉ uy tín này để cùng chị em đến làm đẹp ngay nào!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 301 Trương Công Định, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0243 3898 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/
  • Website: https://thammyvienngochuong.vn/
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, rộng rãi
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường
Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình những dịch vụ trị liệu phù hợp nhất

12 Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury là cái tên quá đỗi quen thuộc với các chị em sống tại Vũng Tàu bởi nơi đây vô cùng đẳng cấp, sang trọng với trang thiết bị tối tân, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ bác sĩ đến từ Hàn Quốc, Mỹ và Việt Nam với niềm mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ những dịch vụ làm đẹp mới, hiện đại và chất lượng, hiệu quả nhất.

Cũng như các viện thẩm mỹ khác, Dencos Luxury cung cấp các dịch vụ làm đẹp tiêu biểu như điều trị, chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, mắt và mũi, nổi bật phải kể đến thẩm mỹ không cần phẫu thuật bằng các công nghệ tiên tiến, hiện đại như Nano Extract, Thermage FLX, đây là dịch vụ thu hút khách hàng bởi sự mới lạ so với thị trường thẩm mỹ, làm đẹp. Tất cả các công nghệ làm đẹp tại Dencos Luxury đều được cam kết có hiệu quả nhanh chóng, không gây tác dụng phụ lên da, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối tới khách hàng.

Những ưu điểm khiến nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại Dencos Luxury:

  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, Mỹ,… 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và đầy trách nhiệm.

  • Không gian rộng rãi, khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

  • Chế độ chăm sóc chu đáo và hậu mãi hấp dẫn.

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 227A Lê Hồng Phong, Phường 8, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0643 554 855
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienthammyDencosLuxury/
  • Website: https://dencosluxury.com/
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Màn thay đổi cực kì "ngoạn mục" đến từ khách hàng
Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury
Nữ ca sĩ Bảo Thy cũng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tại Dencos Luxuxy

13 Thẩm mỹ viện Hà Thương

Nếu bạn có ý định thay đổi diện mạo, chăm sóc làn da của mình và đang tìm kiếm địa chỉ phù hợp, uy tín và chất lượng thì Sakurafashion xin chia sẻ tới bạn thẩm mỹ viện Hà Thương, nơi đây được mệnh danh là nơi nâng tầm vẻ đẹp Việt, là nơi vẻ đẹp sẽ được thăng hoa với rất nhiều dịch vụ mới nhất và hiện đại nhất. Với 27 năm ra đời và phát triển, thẩm mỹ viện Hà Thương chắc chắn sẽ mang tới những dịch vụ chất lượng, hiệu quả, an toàn tới từng khách hàng.

Hãy đến ngay với thẩm mỹ viện Hà Thương bởi bạn sẽ được chăm sóc toàn diện từ A-Z với các dịch vụ vô cùng chất lượng như trị mụn, trị nám, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, massage thư giãn, xông hơi massage body và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác. Đặc biệt, sản phẩm mà Hà Thương sử dụng trong quá trình làm đẹp đều được chiết xuất từ thiên nhiên, nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, uy tín, đảm bảo an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng hay có tác dụng phụ.

Với sự đầu tư về chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân viên có thái độ, trách nhiệm cao trong công việc cộng thêm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao nên tỷ lệ khách hàng gắn bó lâu dài tại thẩm mỹ viện Hà Thương luôn đạt đến mức 90% và lượng khách hàng mới cũng luôn tăng mỗi năm. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Hà Thương còn có rất nhiều các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên hay những đối tượng khách hàng khác như dịch vụ điều trị mụn được giảm tới 30% và còn kèm thêm các quà tặng hấp dẫn. Hãy đến với thẩm mỹ viện Hà Thương ngay bạn nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 291 Bình Giã, Phường 8, TP Vũng Tàu
    • Cơ sở 2: 24/7 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0908 094 624 -  0977 582 930
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyhathuong.tpvungtau/
  • Website: http://thammyhathuong.com/
Thẩm mỹ viện Hà Thương
Không gian gọn gàng, sạch sẽ với trang thiết bị y tế hiện đại
Thẩm mỹ viện Hà Thương
Hiệu quả trong việc điều trị mụn tại thẩm mỹ viện Hà Thương

14 Viện thẩm mỹ Korea Vũng Tàu

Thẩm mỹ viện Korea Vũng Tàu được thành lập vào năm 2011, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thẩm mỹ này đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi chị em phụ nữ sống tại thành phố "đáng sống nhất Việt Nam" này. Sau hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, viện thẩm mỹ Korea đã mang đến vóc dáng hoàn hảo và giúp hàng ngàn chị em phụ nữ giảm béo thành công.

Bên cạnh dịch vụ giảm béo, hút mỡ bằng các phương pháp công nghệ nổi bật như Slim Cryo, Max burning, tại thẩm mỹ viện Korea Vũng Tàu còn có thể giúp khách hàng cải thiện da, phun xăm,… với trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Thẩm mỹ viện Korea còn cam kết là đối tác độc quyền của những công nghệ đốt mỡ sinh học mới nhất đến từ tập đoàn y dược Hàn Quốc được Bộ Y tế cấp phép tại Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

Bên cạnh đó, viện thẩm mỹ Korea Vũng Tàu còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thuộc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc - Hoa Kỳ, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới mẻ mà không gây đau đớn hay bất kì tác dụng phụ nào lên cơ thể từng quý khách hàng. Đặc biệt, giá thành mỗi dịch vụ tại đây đều rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng muốn làm đẹp như hiện nay. Nếu bạn đang mong muốn giảm béo bằng phương pháp an toàn, nhanh gọn, hiệu quả thì còn chần chừ gì mà không đến ngay với thẩm mỹ viện Korea Vũng Tàu để sở hữu một thân hình thon thả nhất!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 255 đường Thống Nhất Mới , Phường 8, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0828 810 077 - 0829 810 077
  • Facebook: https://www.facebook.com/chanmayphongthuy.vt/
Viện thẩm mỹ Korea Vũng Tàu
Thẩm mỹ viện Korea cam kết giảm đúng số cân như mong muốn 
Viện thẩm mỹ Korea Vũng Tàu
Khách hàng trước và sau khi sử dụng công nghệ giảm béo maxburning tại Korea

15 Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu

Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu là viện thẩm mỹ, spa cao cấp chuyên trị liệu làn da toàn diện cho chị em phụ nữ hàng đầu tại TP Vũng Tàu. Nơi đây là điểm đến của rất nhiều chị em phụ nữ bởi những dịch vụ uy tín và chất lượng mà trung tâm mang lại. Sau 6 năm thành lập và phát triển, hiện nay, Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu đã khẳng định được thương hiệu và đẳng cấp của mình trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da.

Tại Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu, viện thẩm mỹ spa cung cấp rất nhiều những dịch vụ, gói chăm sóc khác nhau, phù hợp với từng loại da, từng đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể kể đến một số dịch vụ được yêu thích nhất tại đây:

  • Điều trị các bệnh lý về da kĩ càng, rõ ràng.
  • Điều trị mụn, rỗ, nám, tàn nhang.
  • Dịch vụ làm căng bóng da, phục hồi da bằng phương pháp hiện đại Corticoid, Skin Miracle, Derma Skin Planning, Filler, Botox,...
  • Trị liệu mặt chuyên sâu, riêng biệt cho từng tình trạng da từ da mụn, da nhờn, da sạm đến da có lỗ chân lông to, bí,... 
  • Giảm béo thải độc, trị liệu nội tiết, giảm mỡ nội tạng, giúp cơ thể thon gọn, tránh nhiều bệnh lý.
  • Triệt lông vĩnh viễn đảm bảo không đau, an toàn, nhanh gọn.
  • Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như tiểu phẫu mí mắt, nâng mũi,...

Đặc biệt, Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu cũng luôn liên tục cập nhật trang thiết bị, máy móc kĩ thuật với công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Tây Ban Nha để có thể mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho phái đẹp. Ngoài ra, Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu cũng luôn cam kết những sản phẩm được sử dụng khi điều trị đều được trung tâm thẩm mỹ xem xét kĩ lưỡng và áp dụng tùy từng loại da nên khách hàng sẽ yên tâm khi đến đây điều trị. Vậy bạn có muốn một làn da căng bóng, mềm mịn, sáng hồng không? Hãy đến ngay Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu để sở hữu làn da tuyệt vời nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 695 Trương công định, Phường 7, TP Vũng Tàu
  • Hotline: 0976 554 867 - 0984 974 867
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thammyvienphuongmina.vt/
Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu
Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu - Địa chỉ làm đẹp uy tín Vũng Tàu
Phương Mina Beauty & Spa Vũng Tàu
Hiệu quả rõ rệt sau 1 buổi điều trị LCL giúp da dần cải thiện mụn hơn

Trên đây là top những thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Vũng Tàu mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này, các bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp cho riêng mình nữa nhé. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn