Trang chủ
Menu
Top 10 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hải Phòng

Top 10 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hải Phòng

Tác giả: Lê Thùy Dung

Ngày cập nhật: 12-04-2021 | 1013 lượt xem

Xã hội ngày càng phát triển, vẻ đẹp ngoại hình càng trở nên quan trọng với chị em. Có một ngoại hình ưa nhìn bạn sẽ có nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Nhiều chị em đã chọn giải pháp phẩu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Và việc chọn một trung tâm thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để "chọn mặt gửi vàng" là việc vô cùng quan trọng, để đảm bảo sau khi phẫu thuật bạn có vẻ đẹp đúng như mong muốn và an toàn. Hiện nay không ít các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn địa điểm nào uy tín, đảm bảo. Hãy tham khảo ngay gợi ý top 10 thẩm mỹ viện uy tín tại Hải Phòng dưới đây bạn nhé.

1 Thẩm mỹ viện Thanh Hải

Có thể nói, Thanh Hải là trung tâm thẩm mỹ viện công nghệ cao đầu tiên ở thành phố Hải Phòng. Các trang thiết bị ở thẩm mỹ viện Thanh Hải đều được đầu tư hiện đại, các phòng trị liệu đạt tiêu chuẩn Bộ y tế và các dược mỹ phẩm điều trị da chuyên sâu hiệu quả, an toàn. 

Năm 2010, Thanh Hải Spa được cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng “bảo hộ thương hiệu độc quyền” với hàng trăm dịch vụ làm đẹp uy tín, sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng cao cấp trên thế giới.  Mỗi năm Thanh Hải đã giúp hơn 15 ngàn người Việt Nam đẹp hơn, tự tin hơn mỗi ngày ở mọi lứa tuổi, giới tính về làm đẹp, điều trị các bệnh da liễu. 

Thanh Hải Spa luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ nội khoa an toàn như: tiêm filler làm đầy dái tai, sống mũi, tạo môi tim quyến rũ, độn thái dương, xóa nhăn rãnh mũi má…do các bác sỹ và chuyên gia Hàn Quốc thực hiện Ngoài ra, thẩm mỹ viện Thanh Hà cũng cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da, nâng cơ xóa nhăn, triệt lông vĩnh viễn, giảm béo, xóa xăm, xóa chàm bớt...  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 45 Hai Bà Trưng (Cát Dài), Lê Chân- Hải Phòng - 0225.3841.583
    • 8/315 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng - 0225.2601.272
  • Website: http://thanhhaispa.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhaispa.vn/
Thẩm mỹ viện Thanh Hải
Thẩm mỹ viện Thanh Hải uy tín Hải Phòng
Thẩm mỹ viện Thanh Hải
Các bác sỹ, chuyên viên luôn được đào tạo nâng cao tay nghề thường xuyên

2 Thẩm mỹ viện Royal Spa

Thẩm mỹ viện Royal Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp hiện đại, chất lượng cao như: điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag, Phun xăm thẩm mỹ, điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Massage bằng máy Oxy Zenjet, nâng mũi S-line, Bấm mí Hàn Quốc,... mang lại vẻ đẹp thanh tú, đậm chất Á Đông gìn giữ nét thanh xuân. 

Bước vào Royal Spa bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến được nhập từ nước ngoài. Royal Spa sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia laser hàng đầu, dày dặn, kinh nghiệm, chuyên môn cao, dịch vụ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình nên các khách hàng đều rất hài lòng khi ra về. 

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về viêm nang lông thì hãy đến ngay Royal Spa sử dụng công nghệ Laser Toning thế hệ mới, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau liệu trình đầu tiên.  Bên cạnh đó, chi phí tại đây cũng khá hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi. Đặc biệt, Royal Spa có cam kết bảo hành vĩnh viễn cho bạn.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 251 Hai Bà Trưng, Quận Cát Dài, Hải Phòng
    • Số 458 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0982.592.663 - 0988.589.663
  • Website: https://thammyroyal.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RoyalSpaHaiPhong/
Thẩm mỹ viện Royal Spa
Thẩm mỹ viện Royal Spa
Thẩm mỹ viện Royal Spa
Royal Spa có cam kết bảo hành vĩnh viễn cho bạn.   

3 Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy có lẽ đã không quá xa lạ với nhiều người ở Hải Phòng. Hiện nay, thẩm mỹ viện cung cấp hai dịch vụ chính là: phẫu thuật thẩm mỹ và da thẩm mỹ. 

Dịch vụ da thẩm mỹ bao gồm: căng da, chăm sóc da cơ bản, điều trị da chuyên sâu, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng, truyền thắng, trị mụn, trị thâm nám, tẩy nốt ruồi, tàn nhan, mụn thịt, xóa xăm, nâng cơ xóa nhăn,...

Về phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy cung cấp: thẩm mỹ tầng sinh môn, mổ thẩm mỹ u bướu cổ, phẫu thuật mũi, độn cằm V-line, cắt mí mắt, sửa cười hở lợi, tạo má lúm đồng tiền, tạo hình môi (bụng), thẩm mỹ ngực,...

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy đã cho nhập khẩu các thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Châu Âu về nên bạn có thể yên tâm.  Ngoài ra, đây là thẩm mỹ viện của hai bác sĩ nổi tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, bác sĩ Hồ Thị Thanh Thủy và bác sĩ Nguyễn Đức Thành.

Bác sĩ Thành là thạc sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình với hơn 10 năm kinh nghiệm. Còn bác sĩ Thủy hiện cũng đang là Thạc sĩ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ.  Với những kinh nghiệm dày dặn trong nghề, các bác sĩ sẽ giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân của mình ngày càng đẹp hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 239 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Phone: 0987 160 450 - 022 5350 9339
  • Website: http://doctorskincare.net/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/spatrimunnamtriseohaiphong/
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy
Khách hàng sau một lộ trình điều trị mụn tại Thành Thủy
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy
Khách hàng điều trị nám, tàn nhang tại Thành Thủy

4 Thẩm mỹ viện Đông Á

Hiện nay, thẩm mỹ viện Đông Á không chỉ nổi tiếng tại Hải Phòng mà còn xây dựng uy tín thương hiệu trên toàn quốc  với chuỗi cơ sở từ Bắc vào Nam, có cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp được chuyển giao từ Bệnh viện IFace Plastic Surgerya Hàn Quốc. Các công nghệ ứng dụng làm đẹp tại Đông Á đều được  FDA và CE kiểm nghiệm và cấp chứng nhận chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng. 

Đến làm đẹp tại Đông Á bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề, trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước và đã từng làm việc tại các thẩm mỹ viện lớn trên thế giới như Tiến sĩ - bác sĩ Dr Park. Tại Đông Á các lĩnh vực làm đẹp được chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ chịu trách nhiệm điều trị lĩnh vực chuyên khoa riêng, không có chuyện 1 bác sĩ cùng lúc làm nhiều lĩnh vực. Thẩm mỹ viện Đông Á đang có chuyên khoa mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ vòng một, chuyên khoa laser, chuyên khoa điều trị da chuyên sâu,...  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 378 Tô Hiệu, Hồ Nam, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0962 778 866
  • Website: https://thammyviendonga.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongAHaiPhong
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á Hải Phòng
Thẩm mỹ viện Đông Á
Tiêm Filler mũi nâng mũi không cần phẫu thuật

5 Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa

Hệ thống thẩm mỹ Hoa Vy đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ viện làm đẹp, là thương hiệu, địa điểm làm đẹp yêu thích của chị em. Thẩm mỹ viện Hoa Vy mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện từ chăm sóc da (chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu, chăm sóc cơ thể, trị liệu,...) đến liệu pháp trị liệu bên trong (giảm béo, giảm mỡ đùi, giảm mỡ bụng, giảm mùi cơ thể,....). 

Đặc biệt, Hoa Vy còn rất chú trọng đến tinh thần, cảm xúc khách hàng muốn tạo không gian gian thư giãn, giảm căng thẳng tốt. Vì thế, không gian Hoa Vy được thiết kế theo phong cách ấm cúng kết hợp tiếng nhạc nhẹ nhàng, hương thơm thoang thoảng quyến rũ, hòa mình trong làn nước chảy róc rách giúp bạn tái lại năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Không chỉ sử dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới vào trị liệu mà Hoa Vy còn kết hợp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc từ Italia, Tây Ban Nha nên bạn không lo tác dụng phụ hay da bị kích ứng.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Số 187 Lô 22 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Số 362C Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Shophouse BH03-08 Vinhomes Imperial Hải Phòng, Số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bằng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936.612.179
  • Website: https://thammyhoavy.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhoavy/
Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
Bảng giá một số liệu trình làm đẹp tại Hoa Vy
Thẩm mỹ viện Hoa Vy Spa
Thẩm mỹ nâng ngực tại Hoa Vy Spa

6 Thẩm mỹ viện Thanh Hòa

Thẩm mỹ công nghệ cao Thanh Hòa - Thanh Hòa Spa đã hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tại Hải Phòng. Thanh Hòa là đơn vị thẩm mỹ viên tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất tại Hải Phòng. Các máy móc thiết bị hiện đại, tân tiến được  Thanh Hòa nhập khẩu trực tiếp tại Mỹ, Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Thanh Hòa còn liên tục cập nhật và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong tất cả lĩnh vực làm đẹp từ chăm sóc da, điều trị da, phun xăm (môi, mày) thẩm mỹ tới phẫu thuật thẩm mỹ. Thanh Hòa Spa luôn đem đến những dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, an toàn với giá thành phải chăng. 

Thanh Hòa hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm, phục vụ tận tâm với khách hàng chính là yếu tố tạo nên thương hiệu của Thẩm mỹ viện Thanh Hòa.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 414 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Hotline: 0936 606 589 - 0906 061 211
  • Website: http://thammythanhhoa.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thammythanhhoa.vn/
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Thanh Hòa hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao
Thẩm mỹ viện Thanh Hòa
Liệu trình chăm sóc da công nghệ cao

7 Thẩm mỹ viện Hoàng Mai

Thẩm mỹ viện Hoàng Mai nổi tiếng sử dụng các dòng mỹ phẩm an toàn tuyệt đối, là một trong các thẩm mỹ viện được khách hàng đánh giá cao tại Hải Phòng. Các dòng mỹ phẩm cao cấp được nhập từ Nhật Bản, Pháp được chính phủ kiểm định khắt khe. Thêm một điểm cộng nữa cho Hoàng Mai, các phòng chăm sóc được thiết kế riêng tư, kín đáo nên bạn cứ tự nhiên thả lỏng và thư giãn cơ thể.

Các dịch vụ chăm sóc da, thẩm mỹ Hoàng Mai cung cấp nổi tiếng phải kể đến như: giảm béo với công nghệ đông mỡ Micool, phun môi collagen, chăm sóc da chuyên sâu, trẻ hóa da Neogen Plasma, trẻ hóa da bằng nghệ Hifu, phun môi tế bào gốc,... Khi bạn đến làm đẹp tại thẩm mỹ viện Hoàng Mai, các bác sĩ sẽ tư vấn dựa trên đặc điểm hình thái học từng người để tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 151 Hoàng Minh Thảo, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 73 Nguyễn Hữu Cầu, Đồ Sơn, Hải Phòng
  • Điện thoại: 088.656.0668
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tmvhoangmaihp/
Thẩm mỹ viện Hoàng Mai
Thẩm mỹ viện Hoàng Mai nổi tiếng sử dụng các dòng mỹ phẩm an toàn tuyệt đối
Thẩm mỹ viện Hoàng Mai
Chăm sóc da chuyên sâu trẻ hóa 

8 Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Sau hơn hai thập kỷ phát triển và giúp hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam tự tin đẹp hơn mỗi ngày. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã trở thành hệ thống thẩm mỹ với 8 chi nhánh, dẫn đầu về chất lượng hàng đầu tại thành phố Cảng trong tiên phong áp dụng các công nghệ làm đẹp mới.

Trang thiết bị sử dụng tại Ngọc Dung được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ 100% và được thay mới hàng năm để đảm bảo chất lượng tốt nhất.  Ngọc Dung sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật có dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề trong lĩnh vực làm đẹp trong và ngoài nước. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung chuyên phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi, nâng mũi, độn cằm,... phun thêu thẩm mỹ và điều trị da từ cơ bản đến chuyên sâu.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 205B Đường Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 6377
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungHaiPhong/
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã trở thành hệ thống thẩm mỹ với 8 chi nhánh
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Ngọc Dung giúp hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam tự tin đẹp hơn mỗi ngày

9 Thẩm mỹ viện Dr. Spiller

Dr.Spiller là tên nhà sản xuất mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới đã được liên minh Châu  Âu cấp chứng chỉ mỹ phẩm sinh học – Biocosmetic ngay trong năm đầu tiên bộ quy chuẩn COSMOS STANDARD từ năm 1959.  Nếu bạn đã từng đến các thẩm mỹ viện khác làm đẹp thì sẽ nhận thấy giá của Dr. Spiller cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, so với kết quả, trải nghiệm nó đem lại thì bạn sẽ cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”.  Dr. Spiller chỉ sử dụng các mỹ phẩm sinh học, 100% chiết xuất tự nhiên vì thế Dr. Spiller cam kết điều trị sạch mụn sau khi kết thúc liệu trình trị mụn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 12B, Manhattan 09, KĐT Vinhomes Imperia, P. Thượng Lý, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.
  • Điện thoại: 1900 6030
  • Website: http://thammyhoangtuan.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyHoangTuan
Thẩm mỹ viện Dr. Spiller
Chăm sóc trẻ da cơ bản từ mỹ phẩm sinh học
Thẩm mỹ viện Dr. Spiller
Mỹ phẩm Dr. Spiller đạt quy chuẩn COSMOS STANDARD

10 Thẩm mỹ viện Seven Spa

Seven Spa là địa chỉ uy tín cho các chị em điều trị nám, tàn nhang, điều trị mụn, chăm sóc da, giảm béo, phun xăm, triệt lông, răng hàm mặt,... có giá phải chăng. Ở Seven Spa chỉ chuyển về chăm sóc Spa và thẩm mỹ, chứ không phẫu thuật.  Bên cạnh đó, Seven Spa cũng có các dịch vụ tắm trắng, thay da sinh học, tẩy lông.

Các sản phẩm trị liệu ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đều có giấy kiểm định chứng nhận nên bạn hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, các bạn nhân viên Seven rất nhiệt tình giúp đỡ bạn trước và sau khi làm nên bạn có thể thoải mái tự nhiên nhờ các bạn tư vấn cách chăm sóc da.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10Tổ 1C chợ Hải Thành 1 Quận Dương Kinh, Hải Phòng
  • Hotline: 097 667 60 85
  • Website: https://www.facebook.com/sevenspavn/
Thẩm mỹ viện Seven Spa
Kết quả sau một liệu trình điều trị mụn ở Seven Spa
Thẩm mỹ viện Seven Spa
Seven Spa điều trị nám, tàn nhang triệt để

Vừa rồi là top 10 thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng nhất tại Hải Phòng để bạn tham khảo. Mong rằng bạn sẽ phẫu thuật thẩm mỹ được như ý và trở nên xinh đẹp hơn.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn