Trang chủ
Menu
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 12-08-2022 | 795 lượt xem

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người, ngày càng có nhiều thẩm mỹ viện được thành lập. Và để giúp cho các bạn nhanh chóng tìm kiếm được những địa chỉ thẩm mỹ viện chất lượng và phù hợp tại Hà Nội, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ mang đến cho các bạn bài viết về danh sách những thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Viện Thẩm Mỹ Hà Nội

Viện Thẩm Mỹ Hà Nội là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên của thủ đô Hà Nội, với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong nghề, Viện thẩm mỹ Hà Nội chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những dịch vụ làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, tại viện thẩm mỹ còn có TS.BS Mai Mạnh Tuấn tốt nghiệp tiến sĩ tại học viện quân y, xuất sắc dành chứng chỉ y khoa của đại học Oxford, đại học New Bulgarian. Không chỉ có vậy, vị bác sĩ này còn có hơn 30 năm kinh nghiệp trong chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, đưa ra độc quyền phương pháp phẫu thuật không khâu ra ứng dụng trong các gói dịch vụ như: nâng ngực, cắt chân mày, tạo hình thành bụng,......

Một điều đáng chú ý nữa đó là toàn bộ quá trình phẫu thuật được diễn ra tại bệnh viện đều đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Một số dịch vụ điển hình ở viện thẩm mỹ mà các bạn có thể tham khảo như: nhấn mí oval line, nâng mũi bella silk 5s, laser thẩm mĩ da công nghệ cao, căng da nội soi,...

Top 15 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Hành trình hơn 20 năm nâng niu vẻ đẹp Việt ở Viện thẩm mỹ Hà Nội
Top 15 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng trước khi lựa chọn gói dịch vụ đều được đội ngũ nhân viên ở đây hướng dẫn rất tận tình
  • Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0949 773 555
  • Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

2 Thẩm Mỹ Thu Cúc

Một cái tên vàng trong làng thẩm mỹ viện mà các bạn không thể bỏ qua đó chính là Thẩm Mỹ Thu Cúc. Đây là một bệnh viện thẩm mỹ cực kỳ uy tín và có tiếng tại Hà thành không chỉ bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt mà còn bởi sự tận tâm với nghề, nhiệt huyết với công việc làm đẹp.

Trải qua hơn 24 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm Mỹ Thu Cúc luôn xuất sắc dẫn đầu trong ngành, được Bộ Y Tế trao tặng huy chương vàng dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Ngoài ra Thẩm Mỹ Thu Cúc còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da ở đây cũng được lựa chọn, kiểm nghiệm kỹ lưỡng đảm bảo không gây hại cho da. 

Về các chế độ bảo hành ở thẩm mỹ viện thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.Thu Cúc luôn theo dõi và đảm bảo kết quả thẩm mỹ  sau phẫu thuật, duy trì hiệu quả bền lâu cho khách hàng. Theo đó khách hàng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại Thu Cúc từ đại phẫu như nâng ngực, nâng mông, hút mỡ… đến các tiểu phẫu như nâng mũi, cắt mí, độn cằm… đều sẽ nhận chính sách bảo hành lâu dài và chuyên nghiệp. Với thẻ bảo hành của Thu Cúc, khách hàng có thể thực hiện kiểm tra, yêu cầu hỗ trợ từ phía Thu Cúc nhanh chóng, dễ dàng và thuận lợi nhất. Đây cũng là điều mà rất ít cơ sở thẩm mỹ hiện nay tại Việt Nam làm được.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Thẩm mỹ viện Thu Cúc còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Dù chỉ là thay đổi nhỏ, Thu Cúc cũng luôn làm hết lòng, làm hết mình mang lại cho các bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất
  • Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 1920
  • Website: https://thammythucuc.vn
  • Facebook:https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

3 Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Thẩm mỹ Hoài Anh luôn hiểu rằng phụ nữ sinh ra không phải ai cũng may mắn sở hữu ngoại hình xinh đẹp như ý muốn. Điều quan trọng là cách họ đối điện với bản thân, với cuộc đời và nỗi đau, sự mặc cảm của mình như thế nào. Chính vì vậy để giúp cho các chị em có một vẻ bề ngoài đẹp hơn, tự tin hơn Thẩm mỹ Hoài Anh luôn cố gắng, nỗ lực đưa ra các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp, các phương pháp thẩm mỹ tốt nhất, an toàn và đảm bảo nhất.

Được thành lập từ năm 2000, với kinh nghiệm sáng tạo ra phương pháp phun thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp thủ công và thảo dược làm đẹp. Khi đến với thẩm mỹ viện, các bạn sẽ được tư vấn theo nhân tướng học về khuôn mặt từ đó đưa ra cho các bạn các lộ trình thẩm mỹ phù hợp, hướng tới vẻ đẹp tự nhiên sang trọng.

Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo và là bí quyết của riêng Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Kết hợp các bột quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến. Thành công 85% an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi thuốc được sử dụng bằng những củ quả kháng viêm. Ngoài ra, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và da mặt cho khách hàng đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng thế giới và có giấp phép của sở y tế cho phép nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng tận tình với khách hàng
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Không gian thẩm mỹ viện
  • Địa chỉ:199-201 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: (024) 37733479
  • Website: thammyhoaianh.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh

4 Thẩm mỹ viện Sline

Là một nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành hàng đầu cả nước với nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, Thẩm mỹ viện Sline chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây. Trong quá trình hoạt động, Sline luôn không ngừng cố gắng để đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất, nâng cao hiệu quả dịch vụ, cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới, chính vì vậy không phải tự nhiên mà thẩm mỹ viện Sline lại có thể dễ dàng chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng đến vậy.

Các dịch vụ chủ yếu ở Thẩm mỹ viện Sline mà các bạn có thể tham khảo như: nâng mũi, nhấn và cắt mí, nâng cấp vòng một, giảm mỡ bụng,.....

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khi sử dụng dịch vụ ở đây các bạn còn nhận được rất nhiều phần quà, ưu đãi
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các dịch vụ ở thẩm mỹ viện Sline đều vô cùng chất lượng
  • Địa chỉ: 36A, Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại:1900 0273
  • Website: https://thammyviensline.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thammyviensline/

5 Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Hệ thống thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là một trong những cơ sở đặt nền móng cho ngành làm đẹp tại Việt Nam. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại bậc nhất Hà Nội, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là địa chỉ gửi gắm niềm tin của hàng triệu khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.

Với 3 cơ sở tọa lạc tại 3 con phố sầm uất nhất nhì Hà Nội, các cơ sở của Thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu không gian xa hoa, sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Từ lúc xây dựng, Xuân Hương đã thiết kế theo phong cách hoàng gia ấm cúng, tạo cho khách hàng cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi tới đây.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Thẩm mỹ viện Xuân Hương trong suốt chặng đường chinh phục niềm tin phái đẹp đã được đền đáp xứng đáng khi giành về hàng loạt những giải thưởng danh giá. Đây là minh chứng cho sự cố gắng, cũng là bước đệm vững chắc, động lực to lớn giúp Thẩm mỹ Xuân Hương phát triển vượt bậc trong tương lai.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các dịch vụ ở thẩm mỹ viện
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Thẩm mỹ Xuân Hương luôn cố gắng đem đến cho khách hàng vẻ đẹp tự nhiên nhất
  • Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại:0918.001.802
  • Facebook:https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

6 Thẩm mỹ viện Busan

Thẩm mỹ viện Busan được mệnh danh là nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, là nơi sang trọng, tiện nghi, sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, uy tín và công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Busan tự hào là thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Đến với thẩm mỹ viện Busan bạn sẽ được tư vấn miễn phí, làm đẹp trả lại nét thanh xuân cho bạn.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Biện pháp triệt lông hiệu quả, an toàn
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Việc phân tích khuôn mặt là vô cùng cần thiết đặc biệt được các bác sỹ ở đây chú trọng
  • Địa chỉ: 48 Hàng Đậu, Hà Nội 
  • Điện thoại: 098 732 45 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienbusan/

7 Thẩm Mỹ Viện Mailisa

Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Trong suốt quá trình hoạt động, Mailisa luôn tự hào vì đã mang lại nét đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam và được tất cả quý khách hàng khắp cả nước yêu mến.

Sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại đây, các bạn sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất sang trọng đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp. Các dịch vụ ở Thẩm mỹ viện Mailisa gồm phun mày môi mí, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da, cắt treo, nâng mũi, độn cằm,.....Ngoài ra các dòng mỹ phẩm mà Thẩm mỹ viện Mailisa sử dụng là dòng doctor magic đảm bảo mang lại hiểu quả tối ưu, giúp loại bỏ các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,...rất tốt. 

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các ca thẩm mỹ ở đây đều vô cùng thành công
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Dịch vụ chăm sóc toàn thân
  • Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0932 699 299
  • Facebook: https://www.facebook.com/mailisagroup/

8 Thẩm mỹ Hồng Kông

Thẩm mỹ Hồng Kông là một trong những nơi làm đẹp uy tín có danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam, là một địa chỉ làm đẹp không phẫu thuật an toàn, uy tín đã được khách hàng trong và ngoài nước khẳng định, tin cậy. Với gần 20 năm hoạt động, dưới sự giám sát và quản lý của chuyên gia thẩm mỹ Phượng Hồng Kông là một trong những người phụ nữ đầu tiên ở Việt Nam tiên phong trong công nghệ làm đẹp thẩm mỹ khi qua Hồng Kông học và đưa công nghệ làm đẹp của Hồng Kông về phổ biến ở Việt Nam, nhiều năm liền đều đạt danh hiệu "Bàn tay vàng", chắc chắn sẽ đưa ra những liệu pháp làm đẹp, thẩm mỹ tốt nhất, an toàn nhất.

Luôn tiên phong cập nhật ứng dụng các công nghệ hiện đại, đời mới từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Israel, Italia, Tây Ban Nha, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Ngoài ra Thẩm mỹ Hồng Kông còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế, mang tới cho khách hàng hiệu quả rõ rệt và hiệu quả thẩm mỹ cao. Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng luôn được tư vấn tận tình 
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Không khí làm đẹp luôn nhộn nhịp
  • Địa chỉ: 51 Hàng Gà Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 6386
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyhongkong51hangga

9 Thẩm mỹ viện Vietcharm

Thẩm mỹ viện Vietcharm là một thẩm mỹ viện hội tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với đôi bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ tinh tế, Thẩm mỹ viện Vietcharm đã biến ước mơ xinh đẹp của hàng ngàn người trở thành hiện thực. Trong nhiều năm qua Thẩm mỹ viện Vietcharm đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thành công ở nhiều lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khác nhau.

Cho dù Thẩm mỹ viện Vietcharm đã thực hiện hàng ngàn ca thành công song với sứ mệnh cao cả mang cái đẹp đến cho mọi người, trong quá trình hành nghề các bác sĩ vẫn không ngừng học hỏi, cập nhật công nghệ qua những đợt tập huấn chuyên sâu để nâng cao tay nghề hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình. 

Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, thẩm mỹ viện Vietcharm còn như một người bạn tâm giao luôn luôn lắng nghe những tâm tư, những trải lòng của khách hàng về những câu chuyện xoay quanh vấn đề nhan sắc cho đến công việc và cuộc sống. Với sự nỗ lực không ngừng, Thẩm mỹ Vietcharm tự tin khẳng định rằng khách hàng đến với thẩm mỹ viện là nhờ uy tín và ra về trong sự hài lòng.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các gói dịch vụ đều được thẩm mỹ viện Vietcharm đảm bảo lộ trình đạt chuẩn
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Không chỉ riêng chị em phụ nữ mà các chàng trai tin tưởng lựa chọn
  • Địa chỉ: 305, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 168 86 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/vietcharmbeautyplus/

10 Thẩm mỹ viện Clinic

Với mong muốn trở thành "bạn tâm giao" của từng khách hàng, các bác sĩ tại Eri Clinic luôn thấu hiểu từng mối lo ngại về sức khỏe, làn da và nhan sắc của khách hàng từ đó phát triển các phác đồ điều trị để giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Eri Clinic cố gắng kết hợp các phương pháp điều trị từ trong ra ngoài nhằm mang đến vẻ đẹp an toàn, lâu dài cho khách hàng.

Eri Clinic có niềm tin mạnh mẽ rằng, các liệu pháp chăm sóc da và cơ thể sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất khi tác động từ trong ra ngoài, an toàn và, khi khách hàng được trải nghiệm cảm giác thư giãn tuyệt đối trong một không gian trang nhã, sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy song song với việc đem đến các phương pháp thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp đảm bảo, chất lượng thẩm mỹ viện này còn luôn cố gắng đổi mới bản thân, cập nhật cơ sở vật chất mang đến cho khách hàng thật nhiều trải nghiệm độc đáo. Với tất cả những điều này, Eri International tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Thẩm mỹ viện Eri tự tin mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Không gian sang trọng
  • Địa chỉ: Lầu 2 Somerset West Point, số 2 Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 028 7107 9889
  • Website: Eriinternational.vn

11 Thẩm mỹ Đông Á

Một cái tên mà các bạn không thể bỏ qua trong top những thẩm mỹ viện uy tín nhất Hà Nội đó chính là Thẩm mỹ Đông Á. Với sự tận tâm và nhiệt huyết trong suốt quá trình hoạt động, Thẩm mỹ Đông Á đã giúp cho rất nhiều người lấy lại vẻ đẹp và trở nên tự tin. Tất tần tật những vấn đề như cắt mí, nâng mũi, thẩm mỹ hàm mặt, hút mỡ, nâng ngực, trị sẹo, trị nám hay làm trẻ hóa làn da, triệt lông Thẩm mỹ Đông Á đều có thể đáp ứng rất an toàn lại đảm bảo. Ngoài ra toàn bộ kem dưỡng, mỹ phẩm chăm sóc sau tiểu phẫu đều có nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng lành tính giúp da lấy lại cân bằng nhanh chóng.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Đây cũng là một địa chỉ được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đều đạt chuẩn quốc tế
  • Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7309 2333
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

12 Thẩm mỹ viện Kangnam

Có rất nhiều người tự ti về nhan sắc của mình nhưng cũng rất lo lắng, đắn đo về sự an toàn và chất lượng của các thẩm mỹ viện. Những câu hỏi thường đặt ra như thẩm mỹ đó có tốt không? có rủi ro gì không? thẩm mỹ xong có duy trì được lâu không?,....rất rất nhiều. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Kangnam đã ra đời để xóa tan hết những nỗi lo này của các bạn. Dù là chị em phụ nữ hay những bạn nam muốn nâng tầm nhan sắc của mình đều có thể tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Kangnam bởi đây là một địa chỉ vô cùng uy tín, có đội ngũ bác sỹ giỏi, các ca thẩm mỹ đều được thực hiện rất thành công từ khi thành lập đến nay. Ngoài ra trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng đều được tư vấn rất tận tình, kỹ lưỡng về lộ trình làm đẹp, các bước thẩm mỹ,...để khách hàng có một cái nhìn tổng quan nhất về gói dịch vụ mình đăng ký. 

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các buổi họp nội bộ để đưa ra liệu pháp nâng tầm sắc đẹp
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Dịch vụ bọc răng sứ ở đây vô cùng đảm bảo
  • Địa chỉ: 190 A+B Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968999777
  • Website:https://benhvienthammykangnam.vn

13 Thẩm mỹ quốc tế Bally

Thẩm mỹ quốc tế Bally được mệnh danh là một thương hiệu đẳng cấp 5 sao quốc tế với dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng số một. Với gần 20 năm kinh nghiệm, Thẩm mỹ quốc tế Bally luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ cao, tiên tiến nhất vào chăm sóc và làm đẹp cho khách hàng. 

Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với An toàn - Hiệu quả” 100% máy móc, công nghệ tại Bally đều được đầu tư công nghệ chính hãng và được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn và thư thái nhất.

Ngoài ra Thẩm mỹ quốc tế Bally còn luôn tự hào đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất cam kết mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo. Chính vì vậy đây còn là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hàng loạt các ngôi sao hạng A như: NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Nhã Phương, Thanh Hương, Phương Oanh, Hà Hương, Hoa Thúy, Trang Moon…

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng đến với thẩm mỹ viện ngày một đông
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Các bác sỹ ở đây vô cùng tận tình trong việc tư vấn gói dịch vụ cho khách hàng
  • Địa chỉ: 463, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0386.463.463
  • Website: www.thammyquoctebally.com/
  • Facebook:https://www.facebook.com/thammyquoctebally

14 Thẩm mỹ viện Thanh Bình

Bạn đang cần một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm? Vậy thì đừng chần chừ gì mà hãy đến ngay Thẩm mỹ viện Thanh Bình đi nhé. Tại đây có rất nhiều dịch vụ để các bạn lựa chọn, điển hình: trị mụn thịt, xóa chàm bớt bẩm sinh bằng Laser Yag, chữa nám,...Ngoài ra, khi đến đây các bạn sẽ được trải nghiệm những trang thiết  bị hiện đại từ các hãng nổi tiếng như HOYA ConBio, Astraco Metro Ltd, EuroSilicone Gel Filled Breast Implants,…Đặc biệt tất cả quy trình thẩm mỹ đều được diễn ra trong môi trường vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Thẩm mỹ viện có liệu pháp matxa và chăm sóc da mặt rất tốt
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Một số hình ảnh ở thẩm mỹ viện
  • Địa chỉ: Số 8, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989.67.81.67
  • Website: https://thammyvienthanhbinh.com.vn

15 La Vie En Rose Beauty & Spa

Vấn đề làm đẹp luôn khiến mọi người trăn trở, đặc biệt là với chị em phụ nữ tuy nhiên khi đến La Vie En Rose Beauty & Spa các bạn sẽ không còn phải lo lắng, không còn phải đắn đo nữa đâu bởi lẽ những dịch vụ làm đẹp ở đây đều được kiểm định rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ ở đây cũng đều có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ đưa ra cho khách hàng những liệu pháp an toàn và đảm bảo nhất. 

Một trong những thế mạnh của La Vie En Rose Beauty & Spa đó là giải quyết các vấn đề về da như tạo hình hay tái tạo da toàn diện đều được đội ngũ bác sỹ ở đây làm rất tốt giúp cho khách hàng sở hữu làn da mềm mại, mịn màng nhất.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Không gian vô cùng chuyên nghiệp, sang trọng
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Hình ảnh kết quả phun môi được chup hoàn toàn bằng camera thường mà vẫn vô cùng đẹp, mịn
  • Địa chỉ: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0908.779.669
  • Facebook: https://www.facebook.com/lavieenrosespa/

16 Thẩm mỹ viện Topaz

Thẩm mỹ viện Topaz cũng là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà các bạn phải note lại ngay. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mà các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp ở đây cũng vô cùng an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Những gói dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng như: nâng V1 công nghệ Harmonic Plus mang lại sự cân bằng giữa hình dáng và cảm giác của bầu ngực, trị sẹo,....Các quá trình làm thẩm mỹ đều diễn ra nhanh chóng, chính xác, ít xâm lấn, nhanh hồi phục nên các bạn yên tâm nhé.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng luôn được tư vấn tận tình trước khi sử dụng dịch vụ
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Dịch vụ nâng vòng 1 rất uy tín
  • Địa chỉ: 79 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 093.164.7979
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvientopaz/

17 Junhee Beauty Center

Mặc dù chỉ có hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nhưng hành trình 7 năm này Junhee luôn cố gắng, nỗ lực khẳng định thương hiệu của mình trong điều trị da công nghệ cao và phun thêu thẩm mỹ chuyên sâu. Sở hữu hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, chắc chắn Junhee sẽ làm các bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây. 

Một bước nhảy vọt đối với Junhee đó là sự kết hợp với các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực làm đẹp kết hợp với chăm sóc sức khỏe. Từ đó, Junhee đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ chuyên biệt như: giảm béo, thẩm mỹ căng da không phẫu thuật với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, đẹp nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Đến nay, Hệ thống làm đẹp Junhee đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc trị liệu da và làm đẹp toàn diện.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng luôn dành cho Junhee sự tin tưởng 
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ ở đây đều là những người có kinh nghiệm trong ngành
  • Địa chỉ: 174 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 422 33 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/junheevn/

18 Natalie Beauty Center

Được thành lập từ năm 2013, tính đến nay Natalie Beauty Center đã hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp được hơn 7 năm. Khởi điểm của Natalie Beauty Center là trung tâm đào tạo trang điểm cá nhân hàng đầu tại Hà Nội với số lượng học viên lên tới 6 nghìn học viên. Tuy nhiên Natalie Beauty Center đã xây dựng, nâng cấp trở thành một spa cao cấp, thẩm mỹ viện chuyên sâu phun xăm thẩm mỹ, dưỡng trắng, trị mụn đa tầng, triệt lông vĩnh viễn. Đối với Natalie chất lượng luôn được đặt lên làm hàng đầu, với tiêu chí mang những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất đến cho khách hàng, Natalie Beauty Center luôn nỗ lực, cố gắng trong hành trình nâng tầm vẻ đẹp của mình.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Thẩm mỹ viện còn thường xuyên đăng các tips dưỡng da lên trang fanpage để các chị em có thể tham khảo
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Đội ngũ nhân viên ở đây đều có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm
  • Địa chỉ: 40 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964593411
  • Facebook: https://www.facebook.com/nataliespa.vn/

19 Gy Spa

Tiếp tục là một địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Gy Spa là một địa chỉ chuyên sâu về da, tắm trắng được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng và sử dụng dịch vụ ở đây. Với gói dịch vụ về da, tắm trắng đều đảm bảo giúp da lên đều màu, không hồi tông da, ngăn chặn tình trạng chảy sệ do lão hóa,...đảm bảo hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng.

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Số lượng khách hàng đến Gy Spa ngày một đông
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Phương pháp tắm trắng độc đáo ở Gy Spa
  • Địa chỉ: 123 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 768 123
  • Facebook: https://www.facebook.com/GYSpa.vn/

20 Angelina Choo Beauty

Angelina Choo Beauty là một cái tên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi làm đẹp tại Hà thành. Với chiến lược phát triển dài hạn lấy khách hàng làm trung tâm, Angelina Choo Beauty luôn tìm cách từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ với mong muốn mang laị những giá trị tốt nhât cho khách hàng của mình. Các dịch vụ được nhiều người lựa chọn như skin care, body care, nail beauty,....

Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Lộ trình chăm sóc da được diễn ra rất quy củ, nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho khách hàng
Top 20 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Hà Nội
Khách hàng luôn tin tưởng khi sử dụng dịch vụ ở đây
  • Địa chỉ: C11 ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906000786
  • Facebook: https://www.facebook.com/angelinachoobeauty/

Trên đây là top những thẩm mỹ viện tốt nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp cho các bạn. Hi vọng rằng với bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình địa chỉ phù hợp và ưng ý nhất nhé. Chúc cho các bạn sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn