Trang chủ
Menu
Top 12 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Top 12 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-10-2020 | 1203 lượt xem

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, ngày càng có nhiều thẩm mỹ viện được thành lập. Song để lựa chọn được một địa chỉ phù hợp, an toàn và đảm bảo chất lượng thực sự không phải điều dễ dàng, chính vì vậy hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến cho các bạn list danh sách về top 12 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Cùng tham khảo ngay các bạn nhé.

1 VIỆN THẨM MỸ THIỆN NHÂN

Viện Thẩm Mỹ Thiện Nhân được đi vào hoạt động từ năm 2016, từ đó đến nay thẩm mỹ viện Thiện Nhân ngoài việc nỗ lực, cố gắng trong việc đem đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tốt nhất thì còn thường xuyên chú trọng nâng cấp phát triển cơ sở vật chất và chuyên môn của mình. Hiện tại ở thẩm mỹ viện có các phòng thẩm mỹ điển hình như phòng phun xăm, phòng tắm trắng body, phòng phòng soi da y khoa và tư vấn phẫu thuật, phòng thẩm mỹ công nghệ cao, phòng chăm sóc và điều trị da, phòng phẫu thuật thẩm mỹ,...

Về đội ngũ nhân sự, thẩm mỹ viện Thiện Nhân sở hữu đội ngũ bác sỹ, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và có bằng cấp trong nghề. Các dịch vụ chủ yếu ở thẩm mỹ viện bao gồm: cắt hút mỡ bụng, điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi, tạo hình môi trái tim, độn cằm V- Line, nâng mũi, nâng ngực nội soi, nhấn mí, cắt mí mắt và các liệu pháp chăm sóc da bằng những sản phẩm từ tự nhiên, hữu cơ,...

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Không gian thẩm mỹ viện đầy đủ tiện nghi
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện Thiện Nhiên sở hữu đội ngũ bác sỹ dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với nghề
  • Địa chỉ: 02 Tiên Sơn 7, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 113 37 33
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyThienNhan/

2 VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Với phương châm “tỏa sáng nhan sắc cùng bạn”, Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh đã và đang từng bước thay đổi, hoàn thiện, mở ra một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp tại Việt Nam. Mỗi năm, Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ giúp đông đảo khách hàng thay đổi diện mạo, tự tin đến với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ.

Thấu hiểu xu hướng làm đẹp trên thế giới luôn thay đổi theo từng giai đoạn và ngày càng hoàn thiện, chính vì vậy Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, nhận chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, giúp khách hàng vừa có được vẻ đẹp ngoại hình, vừa an toàn, chất lượng. Các trang thiết bị ở đây đều tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, không gian thẩm mỹ được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái tuyệt đối trong quá trình làm đẹp.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Dịch vụ nâng mũi ở thẩm mỹ viện luôn được đông đảo khách hàng đánh giá cao
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Hóa sang chảnh với dịch vụ thẩm mỹ vô cùng chất lượng và uy tín tại Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh
  • Địa chỉ: 418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 028.777.555.99
  • Facebook: https://www.facebook.com/vienthammytuanlinh

3 VIỆN THẨM MỸ DIVA

Xuất phát từ tham vọng đưa dịch vụ làm đẹp chất lượng Quốc tế đến gần hơn với người dân Việt. Viện Thẩm Mỹ Diva được ra đời năm 2014 với chuỗi hệ thống làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chi phí phải chăng. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Diva luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hiện đại trong và ngoài nước để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho người dân Việt. 

Không chỉ dừng lại ở đó, viện thẩm mỹ Diva còn là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước được đào tạo bài bản trực tiếp tư vấn tận tâm cho khách hàng. Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở DIVA trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Các công đoạn thẩm mỹ đều được đội ngũ bác sỹ ở đây thực hiện cẩn thận
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Các quy trình cũng được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối
  • Địa chỉ: 32 Lê Đình Dương , Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu , Thành Phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 169 89 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydiva.danang/

4 THẨM MỸ VIỆN HOÀI ANH

Để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo tự nhiên cho mọi khách hàng, Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh luôn đi đầu trong việc cập nhật công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại được chuyển giao độc quyền từ Châu Âu, đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp rạng ngời như ý. Các dịch vụ ở thẩm mỹ viện có thể kể đến như: điều trị sẹo rỗ, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn,...

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả. Thẩm Mỹ Viện Hoài Anh luôn nỗ lực cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đổi mới công nghệ, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên nhằm mang đến sự tự tin, quyến rũ cho phái đẹp.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Trước khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, kỹ lưỡng
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Cơ sở vật chất ở thẩm mỹ viện Hoài Anh vô cùng hiện đại
  • Địa chỉ: số 360 Hùng Vương, phường Vĩnh Trung, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236. 3647711
  • Facebook:  https://www.facebook.com/vienthammydiva.danang/

5 DEWA ĐÀ NẴNG

Dewa ra đời với sứ mệnh mang tới cho khách hàng từng giải pháp làm đẹp riêng, những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới. Không chỉ đem đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất, Dewa còn thực hiện rất tốt trách nhiệm xã hội, cụ thể thẩm mỹ viện này cung cấp dịch vụ spa chất lượng cao, góp phần định vị lại chất lượng dịch vụ spa hiện nay trên thị trường. Ngoài ra Dewa còn là đại gia đình gắn kết mọi thành viên ở mọi vị trí công việc khác nhau trên cơ sở: tôn trọng, trách nhiệm và công bằng.

Với dàn máy móc công nghệ cao, và đội ngũ chuyên viên được đào tạo trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, sản phẩm 100% xuất xứ từ Châu Âu, Tây Ban Nha, Nhật Bản – chúng tôi cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho chị em. Đến với các cơ sở Dewa, khách hàng sẽ được: soi da, tư vấn miễn phí về da và các chỉ số liên quan đến da, được điều trị bằng những thiết bị thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, môi trường lịch sự, vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế và được hưởng các chương trình giảm giá và mức phí dịch vụ tối thiểu, bảng giá được công khai niêm yết tới khách hàng.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Cơ sở vật chất ở đây vô cùng hiện đại
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Thẩm Mỹ Viện Dewa luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá
  • Địa chỉ:  26 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0939 632 244
  • Facebook: https://www.facebook.com/DewaSpaDaNang/

6 THẨM MỸ VIỆN LIANA

Lựa chọn những dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp phù hợp luôn là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn. Với kinh nghiệm làm đẹp hơn 7 năm trong ngành, Thẩm Mỹ Viện Liana luôn biết cách chắt lọc, chọn lựa công nghệ mới nhất , hoàn hảo nhất và chắc chắn có thể đem đến cho các bạn những lời khuyên chân thành và phù hợp nhất. Tự tin là thương hiệu có tiếng tại Đà Nẵng với giá cả cực phải chăng, Liana tin rằng sẽ là nơi lựa chọn gửi gắm nhan sắc của chị em không những đất Đà thành mà còn rải khắp mọi miền đất nước.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Dịch vụ phun môi cực uy tín tại Thẩm Mỹ Viện Liana
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Phun mày cho vẻ đẹp hoàn hảo mà vẫn giữ vững sự tự nhiên
  • Địa chỉ: số 98 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 620 789
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienLian/

7 BON SPA

Bon spa & massage luôn là một thương hiệu có uy tín, chất lượng trong giới thẩm mỹ viện. Đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp mới lạ và độc đáo như ngâm tắm lá thuốc với 38 vị thuốc nam bí truyền của dân tộc người Dao đỏ (Sa Pa) nguyên chất giúp tăng cường sức khỏe, giảm stress, mệt mỏi hiệu quả. Ngoài ra tại đây các bạn còn có cơ hội trải nghiệm các liệu pháp xông hơi truyền thống kết hợp với các loại hình xông hơi hiện đại. Đặc biệt là đa dạng dịch vụ massage như massage tinh dầu chanh, dừa, lavender, hoa hồng, massage YHCT kết hợp với Đá Nóng,....giúp đem đến cho khách hàng làn da đẹp, mịn màng.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Không gian phòng xông hơi vô cùng đẹp
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Bon spa & massage còn có các liệu pháp chăm sóc da vô cùng tốt
  • Địa chỉ: Lô 55 - 56, Khu B1,55 Sinh Thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại:0935.070.723
  • Facebook: https://www.facebook.com/bonspadanang/

8 GÀ SPA ĐÀ NẴNG

Được biết đến là một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng, Gà Spa là một địa chỉ thẩm mỹ viện sở hữu cơ sở thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giỏi kỹ thuật chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Tại đây, các bác sỹ đều luôn cố gắng hết sức và toàn tâm vào cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm che lấp đi những khuyết điểm trên gương mặt để làm nổi bật lên sự tự nhiên, thanh tú, hài hòa mà không để lại dấu tích của dao kéo.

Với tâm huyết với nghề cộng với niềm tin mang đến cho khách hàng vẻ đẹp mong muốn, Gà Spa luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng trên con đường nâng niu vẻ đẹp Việt của mình.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Lượng khách đến với Gà Spa đều rất đông
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm
  • Địa chỉ: 179b Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 098 241 94 79
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaspadanang/

9 THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Tự tin là một thẩm mỹ viện uy tín và có tiếng tại Đà Nẵng, Thẩm Mỹ Viện Đông Á là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ khi muốn làm mới diện mạo của mình. Bạn đang tự ti về nhan sắc? Bạn ngại đám đông vì vẻ ngoài không được như mong muốn? Bạn sợ rằng thẩm mỹ sẽ để lại vết tích dao kéo hay tác dụng phụ? Tất tần tật những nỗi lo này của các bạn sẽ đều được đội ngũ y bác sỹ chuyên môn thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Đông Á giải quyết hết. Tại đây, trước khi lựa chọn dịch vụ làm đẹp nào các bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và cẩn thận đảm bảo đáp ứng nhu cầu cho các bạn. Ngoài ra quy trình thẩm mỹ cũng được diễn ra rất cẩn thận, bộ dụng cụ thì luôn được sát trùng đảm bảo vệ sinh, bác sỹ thực hiện trực tiếp đều là những người có tay nghề cao với thâm niên trong nghề nên các bạn hãy cứ yên tâm nhé.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Lượng khách hàng lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Đông Á ngày một đông
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Đây còn là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín dành cho cả nam giới
  • Địa chỉ: 293 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 096 277 88 66
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyVienDongADaNang/

10 VIỆN THẨM MỸ VĂN TRƯỜNG

Trong suốt quá trình hoạt động, Viện thẩm Văn Trường luôn tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng, là nơi hội tụ những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Các dịch vụ thẩm mỹ ở đây rất đa dạng, đặc biệt các ca phẫu thuật tại đây đều do thạc sĩ, bác sĩ Văn Trường thực hiện - là một người đã tốt nghiệp chuyên ngành phẫu thuật tạo hình tại Đại học Y Hà Nội và là thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Châu Á – Thái Bình Dương, Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ TP. HCM và đã tu nghiệp tại nhiều nước: Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ…Với thâm niêm hoạt động và khả năng chuyên môn vô cùng tốt, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp tại đây. 

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Dịch vụ treo cung chân mày và mí dưới đem lại diện mạo trẻ trung cho khách hàng
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Khách hàng luôn hài lòng và đánh giá cao mức độ thành công của ca thẩm mỹ
  • Địa chỉ:  67 Nguyễn Tri Phương, Thanh khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902.66.89.66
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyVanTruong/

11 THẨM MỸ VIỆN KIỀU PHƯƠNG

Thẩm mỹ viện Kiều Phương ra đời cách đây 40 năm, dựa trên tâm huyết mang tới khái niệm chuẩn về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, thẩm mỹ viện chú trọng vào các hoạt động chính như: Chăm sóc da, phun xăm, thẩm mỹ,,,,Kết hợp giữa kiến thức khoa học, thẩm mỹ về da và cơ thể, để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cao cấp, chuyên nghiệp, máy móc hiện đại nhất. Hoạt động với sứ mệnh làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Kiều Phương luôn nỗ lực, cố gắng mang cái tâm và tầm của thương hiệu Kiều Phương đưa đến để xây dựng đỉnh cao nhan sắc cho khách hàng.

Ngoài dịch vụ thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện Kiều Phương còn nhận đào tạo học viên nữa, chính vì vậy nếu bạn có niềm đam mê và mong muốn theo đuổi nghề này thì hãy lựa chọn thẩm mỹ viện Kiều Phương làm bến đỗ cho mình nhé.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Ngoài cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, Kiều Phương còn nhận đào tạo học viên
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Các dịch vụ làm đẹp tại Kiều Phương
  • Địa chỉ:  89 Lê Đình Lý, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935722226
  • Facebook: https://www.facebook.com/tmvkieuphuong.vn/

12 THẨM MỸ VIỆN BS NHÂN

Thẩm Mỹ Viện BS Nhân là một trung tâm dịch vụ thẩm mỹ viện ở tại Đà Nẵng cho cả nữ và nam, ở mọi lứa tuổi, thuộc lĩnh vực Thẩm Mỹ Ngoại Khoa. Được điều hành bởi Bác sĩ Nguyễn Hiền Nhân hiện là bác sĩ chính khoa chấn thương ngoại thần kinh – Bệnh viện C Đà Nẵng. Với đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu thẩm mỹ, sự khéo tay và kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện BS Nhân tự tin sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ tối đa đối với từng dịch vụ.

Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Các phương pháp thẩm mỹ hiện đại, không đau
Top 11 thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Đà Nẵng
Thẩm mỹ viện BS Nhân luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp bản thân
  • Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3501 758
  • Facebook: https://www.facebook.com/TMV.BsNhan/

Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp bản thân của các bạn sẽ không còn cô đơn vì đã có Sakurafashion ở đây giúp bạn tìm ra 12 địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất Đà Nẵng rồi. Như vậy, với list danh sách mà chúng tôi cung cấp ngày hôm nay hi vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình một cái tên ưng ý và phù hợp nhất nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn