Trang chủ
Menu
Top 6 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM

Top 6 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM

Tác giả: Huỳnh Thị Trúc Mai

Ngày cập nhật: 10-10-2021 | 904 lượt xem

Các bậc phụ huynh luôn yêu thương và chăm lo cho con mình, luôn muốn các bé nhận được nhiều điều tốt nhất, muốn các con luôn tỏa sáng và đẹp nhất trước ánh nhìn của mọi người. Chính vì thế, việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Quan trọng hơn hết chính là việc lựa nơi bán quần áo trẻ em phải uy tín, chất lượng và không gây khó chịu cho các bé. Những phụ huynh nào đang ở quận 8, TPHCM, hãy cùng tham khảo bài viết này của Sakurafashion để có thêm gợi ý lựa chọn shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất cho các bé nhé!

1 Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em

Shop Bé xinh là một trong những kênh mua sắm online thời trang trẻ em made in Việt Nam đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng và ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Bởi khi xã hội ngày càng hiện đại, phụ huynh không có thời gian rảnh để đến trực tiếp cửa hàng mà lựa chọn quần áo cho các bé. Vậy nên, Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em sẽ là sự lựa chọn tối ưu, bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện có chất lượng cao dành cho cả bé trai lẫn bé gái từ sơ sinh đến 8 tuổi. Tại Bé Xinh Shop, các mẹ tha hồ lựa chọn để dành tặng cho các bé những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương với đầy đủ item như: quần, áo, váy đầm, giày, nón, balo,... cùng với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Tiêu chí hoạt động của shop là đáp ứng những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của cha mẹ để phát triển.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. HCM 
  • Điện thoại: 1900 636 100
  • Website: www.bexinhshop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/123.thoi.trang.cho.be/
Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
Váy đầm bé gái
Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
Đồ bộ bé trai

2 Kids Box

Kids Box là cửa hàng chuyên cung cấp hàng hiệu trẻ em Việt Nam và Cambodia xuất khẩu với chất lượng tốt uy tín và giá cả phải chăng. Các sản phẩm của Kids Box chủ yếu là quần, áo, đầm váy, đồ bộ cho từ sơ sinh đến cả bé trai và bé gái đầm có kiểu dáng đáng yêu và hiện đại được rất nhiều bé yêu thích. Trang phục trẻ em của shop là những thiết kế năng động, thoải mái phù hợp với mọi vóc dáng của các bé, bởi sự đa dạng về mẫu mã cùng kích cỡ sẽ khiến cho các mẹ cảm thấy yên tâm khi lựa chọn đồ cho con mà không sợ thiếu size của bé nhà mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại shop rất dễ thương, tư vấn nhiệt tình. Kids Box hứa hẹn sẽ là một trong những gợi ý địa điểm thú vị cho các mẹ tha hồ lựa chọn những bộ quần áo xinh xắn cho con mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 52 Dương Quang Đông, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 337 78 23
  • Emaill: hapuckk@yahoo.com.hk
  • Facebook: https://www.facebook.com/kidsboxvn
Kids Box
Đồ bộ bé trai, bé gái
Kids Box
Áo thun và quần tây bé trai

3 LiTa House

LiTa House là shop chuyên quần áo, đầm váy, nón khăn phụ kiện, đồ dùng cho bé. LiTa House luôn dành tình yêu và sự quan tâm đến các bé như chính con yêu của mình. Chính vì thế, shop luôn tìm hiểu và sáng tạo ra những sản phẩm thật đẹp, sang trọng và dễ thương, thoải mái cho các bé. Mỗi một trang phục được LiTa House dành đến các bé đều rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ để ra sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú. Những bộ quần áo ở LiTa House được sử dụng bằng các chất liệu thiên nhiên mềm mại đa dạng như như tơ, lụa, chinfon, voan mềm… Sakurafashion tin chắc rằng, LiTa House sẽ giúp các mẹ có được những sản phẩm tốt nhất tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 102C Hưng Phú, phường 8, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 909 04 10
  • Facebook: https://www.facebook.com/litahousebabyclothing
LiTa House
Áo khoác bé gái
LiTa House
Set váy áo bé gái

4 HANI MOM and KIDS

Một địa chỉ tại quận 8 mà ba mẹ không nên bỏ qua khi mua sắm quần áo cho các bé là HANI MOM and KIDSShop chuyên cung cấp quần áo trẻ em xuất khẩu với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo các mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho con yêu của mình với sự cam đoan từ shop HÀNG CHẤT, GIÁ RẺ. Tại đây, cung cấp những sản phẩm có chất vải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi, vừa đảm bảo về thời trang vừa tạo cho bé sự thoải mái nhất khi mặc đồ. Từ lúc bắt đầu hoạt động cho đến nay, HANI MOM and KIDS luôn nhận được lòng tin yêu từ khách hàng, họ luôn cảm thấy hài lòng không chỉ ở chất lượng quần áo mà còn ở đội ngũ nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, thân thiện, tư vấn tỉ mỉ, nhiệt tình và còn khâu giao hàng lại rất nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 245/19 Bến Phú Định, phường 16, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh (Shop online)
  • Điện thoại: 076 730 0373
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanimomandkids.net/
HANI MOM and KIDS
Đồ bộ trẻ em

5 Mẹ Nhím

Mẹ Nhím là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo trẻ em hoá trang các công chúa Disney và các siêu nhân. Luôn đáp ứng nhu cầu của các mẹ mong muốn con yêu của mình thật sự thoải mái khi vận động mà không kém phần đáng yêu, hồn nhiên của tuổi thơ, SHOP NHÍM cam kết mang đến cho các bậc ba mẹ sản phẩm được lựa chọn tốt nhất cả về mẫu mã lẫn chất lượng hoàn toàn do các thương hiệu thời trang của Việt Nam sản xuất. Tự tin về chất lượng nên SHOP NHÍM đưa ra chính sách đổi trả hàng linh động cho khách, khách nhận và kiểm tra hàng trực tiếp trước khi thanh toán tiền. Nguồn hàng được Shop NHÍM lấy tại xưởng không qua trung gian nên cam kết giao hàng nhanh ngay cho khách trong vòng 24h đối với khu vực HCM và ship đi các tỉnh trên toàn quốc.

Sứ mệnh Mẹ Nhím mang đến là "tất cả vì tương lai và tuổi thơ hạnh phúc của các bé", cùng những cam kết sau đây:

  • Thương hiệu, sản phẩm đúng hãng.
  • Chọn lọc sản phẩm có chất lượng cao.
  • Cam kết uy tín, chất lượng, giá cá phù hợp, không làm giá cao rồi khuyến mãi khủng.
  • Mục tiêu: Mang lại vẻ đẹp, tự tin cho các bé thơ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1935 Phạm Thế Hiển, P.6, Q.8, TP.
  • Điện thoại: 0938 137 168
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopnhim.net/
Mẹ Nhím
Áo dài cách tân bé gái
Mẹ Nhím
Đầm công chúa đáng yêu

6 Sunnee Kids

Sunnee Kids cũng là cửa hàng không thể bỏ qua khi nhắc đến thời trang trẻ em, tại đây chuyên cung cấp sản phẩm từ sơ sinh đến 10 tuổi (cho bé 3kg đến 45kg) cho cả bé trai và gái. Đến với Sunnee Kids, phụ huynh có thể tha hồ lựa chọn với sự đa dạng mẫu mã, đẹp, dễ thương chất liệu cao cấp, mềm mại, thoáng mát phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ. Shop nằm ở mặt tiền rất dễ tìm, sân đậu xe rộng rãi, có không gian bên trong shop rất thoải mái, các mẹ có thể dẫn bé đi mua sắm thỏa thích. Điểm cộng thênm cho Sunnee Kids là chính sách đổi trả hàng dễ dàng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giá cả hợp lý. Các bậc cha mẹ còn chần chừ gì mà không đến ngay với Sumee Kids để trải nghiệm nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 977 Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 871 78 74
  • Facebook: https://www.facebook.com/sunneekids.Q8.977taquangbuu.quanaotreemvnxk/
Sunnee Kids
Đầm họa tiết đáng yêu 
Sunnee Kids
Chân váy xòe họa tiết nổi bật

Trên đây là một số địa chỉ bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 8, TPHCM để các bậc phụ huynh có thể tham khảo và lựa chọn được cho con mình những bộ trang phục thật nổi bật và phù hợp. Mong rằng những gợi ý của Sakurafashion có thể giúp bậc cha mẹ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.83 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn