Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định

Top 10 shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định

Tác giả: Đỗ Thu Linh

Ngày cập nhật: 21-06-2021 | 2101 lượt xem

Túi xách là một món phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Nó trở thành một món phụ kiện luôn đi cùng các chị em trong các hoạt động hàng ngày từ đi làm, đi chơi, đi du lịch,... Hơn hết, túi xách còn góp phần thể hiện cá tính, phong cách và gu của người dùng. Nếu bạn đang tìm một shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất Quy Nhơn, Bình Định thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

1 Juno

Juno có lẽ là cái tên không còn xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Trải qua một khoảng thời gian hình thành, phấn đấu và phát triển, đến nay, Juno trở thành cái tên quen thuộc yêu thích của cách chị em phụ nữ về các sản phẩm giày dép, túi xách, phụ kiện. Các sản phẩm túi xách của Juno luôn chú trọng vào từng chi tiết, mang đến những mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và đặc biệt mang đến sự tự tin, nét riêng biệt cho người dùng. 

Tại Juno Quy Nhơn có các dòng sản phẩm túi xách cao cấp khác nhau từ túi xách cỡ nhỏ, túi xách cỡ trung, túi xách cỡ lớn với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Juno bởi đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính sách mua hàng và giao hàng đầy đủ, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Juno còn thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm. Các bạn thường xuyên theo dõi fanpage của shop để được hưởng những ưu đãi tốt nhất nhé. Mức giá tham khảo của sản phẩm túi xách tại Juno là từ 500.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách chính hãng, chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, Tổ 36, Khu vực 8, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1800 1162
  • Fanpage: https://juno.vn/
Juno
Túi xách Juno
Juno
Chiếc túi xách hot hit cho mùa hè sôi động

2 Vascara

Thương hiệu Vascara ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về thời trang nữ từ giày dép, túi xách, phụ kiện,... Tính đến nay có đến 137 cửa hàng của Vascara trên cả nước. Ngoài website chính thức, việc mua sắm online của bạn cũng trở nên dễ dàng thông qua các trang liên kết như facebook, instagram, zalo,...

Các sản phẩm túi xách của Vascara thường được thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng, từ những thiết kế đơn giản tinh tế đến những mẫu túi xách cho người cá tính. Tất cả đều mang đến sự đẳng cấp cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc túi xách tay, hay một chiếc túi đeo chéo, từ túi đi tiệc đến túi xách công sở, đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Với giá chỉ từ 500.000 đồng là bạn có thể có được một chiếc túi xách mang thương hiệu Vascara. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cũng như chính sách khách hàng cực kì hấp dẫn. Hãy theo dõi fanpage của Vascara để có cơ hội trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây nhé !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 161 Phan Bội Châu, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1900 6909
  • Website: https://www.vascara.com/
Vascara
Túi dáng cao thanh lịch, hiện đại
Vascara
Túi đeo chéo đi tiệc dáng hộp vỏ sò

3 ELLY

ELLY được biết đến là một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp tại Việt Nam chuyên về các sản phẩm chủ đạo như túi xách, giày dép, phụ kiện cho nam và nữ. Đến nay, ELLY có hơn 60 showroom trên toàn quốc cùng nhiều kênh thương mại điện tử. Chính vì thế, cái tên ELLY không còn xa lạ với những tín đồ thời trang đẳng cấp. Các sản phẩm của ELLY là sự kết hợp tinh tế của nét cổ điển và hiện đại, của sự đơn giản, sang trọng, tiện dụng. ELLY có mặt trong các tủ đồ của các gia đình, phục vụ nhu cầu của mọi người từ đi chơi, đi làm, đi học hay các buổi tiệc quan trọng.

ELLY luôn cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất: túi xách nữ đeo chéo, túi xách nữ da thật, túi xách nữ cầm tay, túi xách nữ công sở, dự tiệc, du lịch, đi chơi,... với kiểu dáng tinh tế, đem lại sự sang trọng cho người sử dụng. Các sản phẩm túi xách được làm từ da thật, với đường nét tỉ mỉ, chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất cùng nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Với mức giá từ 1000 0000 đồng là bạn có thể "rinh" một em túi của ELLY về với tủ đồ nhà mình rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 515 Trần Hưng Đạo, Phường Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 090 663 60 00
  • Website: https://elly.vn/
ELLY
Túi xách tròn mini họa tiết trẻ trung
ELLY
Chiếc túi xách quý phái của ELLY trong Bộ sưu tập "CLASSIQUE DE PARIS”

4 Linh Shop

Nếu bạn muốn tìm một shop bán túi xách hợp túi tiền mà chất lượng thì không thể bỏ qua Linh Shop. Ở Quy Nhơn, Linh Shop là cái tên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại đây có hàng trăm mẫu mã túi xách cho bạn lựa chọn, đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể mua cho bản thân hoặc dùng làm quà tặng đều rất hợp lý.

Đến với Linh Shop, cô chủ shop sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn một chiếc túi xách ưng ý nhất cho bạn. Từ clutch cầm tay, túi đeo chéo, túi size to đến balo,... các loại đều có sẵn, được cập nhật hàng ngày và cam kết về chất lượng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 278 Bạch Đằng, Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0973 386 388
  • Fanpage: https://www.facebook.com/linh.vipfone/
Linh Shop
Túi xách tại Linh Shop
Linh Shop
Linh Shop - chuyên sỉ lẻ túi xách thời trang

5 Túi xách Thanh Phương

Nhắc đến shop bán túi xách đẹp chất lượng tại Quy Nhơn thì không thể không nhắc đến Thanh Phương. Đây là một địa chỉ mua túi xách uy tín, được nhiều chị em lựa chọn trong nhiều năm. Đến với shop, bạn sẽ bị "choáng ngợp" bởi rất nhiều mẫu túi xách từ túi đeo chéo, túi cầm tay, túi đeo vai, túi size to/nhỏ khác nhau được bày bán tại đây.

Thanh Phương shop luôn cập nhật các mẫu túi mới trên trang facebook của shop, quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu túi mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Shop cũng có nhiều chương trình ưu đãi cũng như nhiều mini game cho khách hàng. Hãy đến với shop Thanh Phương để chọn cho mình những mẫu túi xách phù hợp với phong cách của mình, túi vừa chất lượng lại giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 152 Phan Bội Châu, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0935 305 567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tui.xachthanhphuong.3
Túi xách Thanh Phương
Đa dạng các mẫu túi xách tại Shop Thanh Phương
Túi xách Thanh Phương
Mẫu túi xách có bán tại Thanh Phương Shop

6 WIN STORE

WIN STORE được biết đến là một shop túi xách hàng hiệu xuất khẩu nổi tiếng tại Quy Nhơn. Tất cả các mẫu túi xách tại shop đều là hàng hiệu xuất khẩu nên các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Từng mẫu túi xách mang một phong cách riêng, một cá tính riêng nhưng tất cả đều đem lại sự tự tin cho người dùng, thuận tiện ứng dụng trong mọi hoạt động hàng ngày.

Nếu khách hàng nào đã từng mua túi xách tại WIN STORE đều hài lòng về chất lượng sản phẩm, tỉ mỉ, sắc nét từng chi tiết từ khóa kéo đến logo hãng, hầu như không có lỗi. Nếu quan tâm đến các mẫu túi xách nhà WIN, bạn có thể tham khảo trên facebook của shop. Ngoài các mẫu có sẵn, bạn cũng có thể gửi ảnh sản phẩm mà mình muốn để shop giúp bạn order theo ý thích nhé !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 380B Nguyễn Thái Học, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 098 255 34 49
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WIN-STORE-H%C3%A0ng-hi%E1%BB%87u-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-517290265452229
WIN STORE
Túi xách nhà WIN STORE
WIN STORE
Túi xách đẹp và chất lượng

7 Xuan Thuan's Shop

Xuan Thuan's Shop là địa chỉ chuyên sỉ / lẻ túi xách thời trang vừa đáp ứng tiêu chí đẹp, chất lượng và giá cả hợp lý. Tại shop có đa dạng các mẫu túi từ túi đeo chéo đến túi size lớn, nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Các mẫu túi xách đều là hàng Quảng Châu được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo từng chi tiết. 

Tất cả các mẫu túi xách tại shop đều được chị chủ chụp thật nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Những chiếc túi xách tại Xuan Thuan's Shop phù hợp trong nhiều hoàn cảnh từ đi học, đi chơi, đi làm, đi du lịch,... với giá chỉ từ 150.000 đồng. Ngoài ra, shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24 Đô Đốc Bảo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 039 361 9405
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Thuankhositui
Xuan Thuan
Mẫu túi xách cá tính hiện bán tại Shop
Xuan Thuan
Các mẫu túi xách đa dạng tại Xuan Thuan's Shop

8 TTHAO Boutique

Các chị em tại Quy Nhơn thường biết đến TTHAO Boutique là một địa chỉ bán những mẫu túi xách thời thượng, phong cách mà giá cả lại hợp lý. Giá cả phải chăng nhưng chất lượng luôn được đảm bảo đến tay khách hàng. Tại shop luôn cập nhật những mẫu túi xách trẻ trung, mẫu mới nhất. Đeo một chiếc túi xách thời trang sẽ giúp bạn trở nên tự tin, thu hút hơn.

Không gian shop được bày trí gọn gàng nhưng rất bắt mắt. Ngoài những mẫu có sẵn, TTHAO Boutique còn nhận order tìm mẫu theo nhu cầu của khách hàng. Shop có ship hàng toàn quốc nên bạn hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc túi xách đi nào !

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 749/3 Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 07 06 000 748
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thao.ha.5074
TTHAO Boutique
Mẫu túi xách cá tính của shop
TTHAO Boutique
Một góc của cửa hàng TTHAO Boutique

9 SOFIA

Được ra đời từ năm 2014, đến nay, SOFIA đã có những bước tiến mạnh mẽ, khẳng định mình trong lĩnh vực thời trang giày dép, túi xách dành cho phái đẹp tại Việt Nam. Các mẫu túi xách tại SOFIA được ra đời dựa trên sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân công lành nghề, sự tuyển chọn chất liệu đến sự kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Vẻ đẹp trong từng mẫu túi xách không chỉ ở thiết kế, hình dáng mà còn là vẻ đẹp của công sức, của tâm huyết của đội ngũ SOFIA. Tại đây có các mẫu túi xách đa dạng mẫu mã, màu sắc từ túi đeo chéo, túi hộp hay túi size to,... phù hợp cho mọi hoạt động khác nhau.

Đến với SOFIA, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra, SOFIA còn phát triển website bán hàng trực tuyết, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ ảnh đều là ảnh chụp thật. Mức giá tham khảo cho các mẫu túi xách tại SOFIA chỉ từ 400.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 11 Phan Đình Phùng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3811 182
  • Website: https://sofia.vn/
SOFIA
Túi đeo chéo của SOFIA
SOFIA
Túi xách size lớn có bán tại SOFIA

10 Su Su Shop

Su Su Shop là một shop chuyên sỉ-lẻ túi xách hàng Quảng Châu với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Su Su luôn cố gắng mang đến những sản phẩm giá cả hợp lý mà chất lượng tốt, để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Những chiếc túi xách luôn được update hàng ngày với những mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi và các nhu cầu khác nhau.

Ngoài những mẫu túi có sẵn, bạn cũng có thể order thêm những sản phẩm mà mình muốn. Su Su Shop còn có hệ thống các khách sỉ luôn tin tưởng và gắn bó lựa chọn shop từ những ngày đầu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 111A Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0906550045 - 0376429324
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100022821797010
Su Su Shop
Túi hộp cá tính
Su Su Shop
Túi đen khóa xoay tại Su Su Shop

Mỗi shop túi xách đều có những ưu điểm và thế mạnh riêng, tất cả đều có những mẫu túi xách chất lượng nhất. Hy vọng bạn có thể gửi gắm một địa chỉ tin cậy để giúp mình luôn tự tin, tỏa sáng, thu hút trong mọi hoạt động cùng một chiếc túi xách đẹp nhé !

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn