Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất TPHCM

Top 10 shop bán quần yếm nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 18-02-2024 | 37027 lượt xem

Quần yếm luôn là sản phẩm thời trang chưa bao giờ hết hot và luôn được đón nhận nhiệt tình từ các cô gái trẻ. Sở hữu những chiếc quần yếm sẽ giúp bạn có được sự đổi mới trong phong cách và cũng dễ dàng hơn cho bạn trong việc chọn và phối đồ. Vì vậy các cô nàng không nên bỏ qua item này cho những dịp đi chơi, dạo phố,… và hãy cùng Sakurafashion điểm qua Top những shop bán quần yếm đẹp nhất TPHCM nhé!  

1 Sakurafashion

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang Nhật Bản thì Sakurafashion sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Để đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn nữ tuổi teen, Sakurafashion luôn cập nhật và mang đến những sản phẩm thời trang trong suốt bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Vào mùa hè, shop có áo thun, áo sơ mi, áo khoác nắng, váy đầm,…. còn mùa đông lại là những chiếc áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len và một số phụ kiện mùa đông khác. Vì vậy, khi đến với Sakurafashion bạn sẽ được thỏa thích chọn lựa và phối lên những bộ đồ đẹp nhất. Với sự đa dạng của Sakurafashion, bạn cũng rất dễ dàng để tìm thấy cho mình những chiếc quần yếm ưng nhất. Nếu bạn là một cô gái thích sự đáng yêu, điệu đà thì những chiếc quần yếm thêu hình mặt mèo, họa tiết hoạt hình hay hình gấu,… sẽ rất hợp với bạn, còn nếu bạn theo phong cách giản dị, shop cũng sẽ cung cấp cho bạn những chiếc quần yếm vải kaki, jeans trơn nhưng không hề kém phần thu hút. Vậy còn chần chừ gì thêm mà không nhanh chân tới Sakurafashion thôi!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : 36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
  • Liên hệ : 0937 367 819 / 0947 711 904 / 0338 129 259
Sakurafashion
Quần yếm nữ màu trơn nhẹ nhàng, nữ tính Xem chi tiết
Sakurafashion
Quần yếm nữ thêu hình chú chuột Hamster Xem chi tiết

2 BOO

BOO là một thương hiệu thời trang Việt Nam thuộc Công ty BOO. Từ khi thành lập cho đến nay, BOO đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự phá cách, nghịch ngợm và tính thuần Việt trong mỗi sản phẩm. Không chỉ đơn thuần mang đến những sản phẩm chất lượng, BOO còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lí kĩ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường. Bên cạnh sản phẩm chủ đạo là những chiếc áo phông in hình, lấy ý tưởng từ những nét đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị Việt Nam, Bò Sữa còn có rất nhiều mẫu sản phẩm thời trang khác như : áo sơ mi, quần jeans, quần short, mũ, túi,…. Và chắc chắn là không thể thiếu những chiếc quần yếm cực kì ‘dễ thương’.

Quần yếm của BOO hầu hết đều mang phong cách trẻ trung năng động  rất phù hợp với các bạn tuổi teen,  dễ dàng phối cùng những món đồ khác và cũng có đủ các loại size, số đo để phù hợp với vóc dáng của bạn. Hãy đến với BOO để sắm được những chiếc quần yếm đẹp nhất các bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ :
    • Gian hàng F23, tầng 1 – Aeon Mall Tân Bình, số 1 đường số 17A khu phố 11, p. Bình Trị Đông B, q. Tân Bình, TPHCM
    • Vincom Plaza Phan Văn Trị - Gò Vấp, số 12 Phan Văn Trị, phường 7, q. Gò Vấp, TPHCM
    • Tầng 3 Robins TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, quận 7, TPHCM
  • Liên hệ : 024 3978 5426
BOO
Quần yếm nữ baggy crop
BOO
Quần yếm denim xắn gấu

3 Uni – Fine

Uni – Fine là một shop thời trang nữ rất được các bạn trẻ yêu thích tại Sài Gòn. Khi đến với Uni – Fine, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được ưu điểm lớn nhất của shop, đó chính là sự đa dạng về sản phẩm. Chính vì vậy, để tìm thấy những chiếc quần yếm là điều vô cùng dễ dàng cho các cô nàng. Tại Uni – Fine bao gồm các loại quần yếm như : quần yếm thụng, quần yếm cổ chữ V, quần yếm short, quần yếm jeans trơn đơn giản,…v. . v. . Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, quần yếm của Uni – Fine còn có nhiều kích cỡ khác nhau và hầu hết thường có size từ S đến 6XL hoặc freesize phù hợp cho mọi vóc dáng. Ngoài ra, Uni – Fine còn cung cấp những sản phẩm thời trang khác như : áo sơ mi, áo phông, quần short, quần hiphop,…. Với những sản phẩm đó, bạn có thể phối cùng quần yếm, tạo nên những bộ đồ đẹp nhất.

Uni - Fine và những mẫu quần yếm.
Mấu quần yếm short tại Uni - Fine
Quần yếm dây rất độc đáo và mới lạ

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa điểm :
    • 93 Đinh Tiên Hoàn, p. Dakao, quận 1, TPHCM ( 0772 763 670 )
    • 555 Nguyễn Trãi, phường 7, quận 5, TPHCM ( 0773 150 016 )
  • Liên hệ: 0120 8527 596

4 Nhà kho Liti

Nhà kho Liti được biết đến là một shop thời trang nữ nằm giữa trung tâm Sài Gòn. Sản phẩm thời trang của Nhà kho Liti bao gồm 60% mặt hàng nhập khẩu được chọn lọc và luôn đi theo xu hướng thời trang, phần còn lại là những sản phẩm được gia công cẩn thận bởi Liti Team. Về những chiếc quần yếm, Nhà kho Liti luôn có sẵn và vô cùng độc đáo, mới lạ. Mẫu quần yếm của shop cũng rất đa phong cách từ thanh lịch, dịu dàng đến năng động, trẻ trung, nhí nhảnh đều đủ cả. Và nếu bạn muốn có một chiếc quần yếm dài, quần yếm jeans, quần yếm short hay quần yếm ống rộng,…. Nhà kho Liti đều có thể đáp ứng cho bạn. Hơn nữa, mua sắm tại Nhà kho Liti, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn yên tâm về giá thành nữa, bởi tất cả đều có giá không quá  500. 000 đồng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ :
    • 96/2 Võ Thị Sáu, p. Tân Định, quận 1, TPHCM
    • 61 Trần Phú, phường 4, quận 5, TPHCM
    • Tầng 2, 25 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, TPHCM
  • Liên hệ : 0909 661 170
Nhà kho Liti
Mẫu quần yếm và những sản phẩm thời trang khác của Nhà kho Liti
Nhà kho Liti
Yếm jeans xinh xắn cho các cô nàng trong những ngày hè

5 Seli & Sekey Shop

Seli & Sekey đang là một trong những địa điểm mua sắm tin cậy của các bạn nữ tại Sài Gòn. Seli & Sekey là một shop thời trang nữ đi vào hoạt động từ năm 2009. Sở dĩ shop thu hút được đông đảo các bạn trẻ là bởi shop luôn cập nhật và mang đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm thời trang độc đáo, mới lạ và vô cùng thời thượng. Sự thoải mái, phong cách năng động không kém phần cá tính và có đôi chút sự giản dị, dễ thương, đó là những gì mà quần yếm của shop thời trang Seli & Sekey sẽ  mang đến cho bạn. Không chỉ cung cấp cho bạn những chiếc quần yếm vừa đẹp vừa chất lượng, Seli & Sekey còn có những set đồ phối sẵn giúp bạn dễ dàng hơn khi mua sắm. Tuy nhiên bạn cũng có tự tay lựa chọn ra những sản phẩm ưng nhất để phối cùng quần yếm đã chọn được tại shop. Một chiếc áo phông phong cách, áo sơ mi thanh lịch sẽ phù hợp cùng với chiếc quần yếm trong dịp hè còn vào mùa đông hay đầu xuân, chiếc quần yếm cùng với áo thun dài tay hoặc áo khoác bò chắc hẳn cũng sẽ đủ ấm và giúp bạn không chỉ thoải mái mà còn rất phong cách khi xuống phố.

Mẫu yếm quần cực ' cool ' dành cho cô nàng cá tính
Mẫu quần yếm đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
Sự kết hợp giữa quần yếm và áo sơ mi tạo nên phong cách năng động, trẻ trung và không kém phần dễ thương.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : 331/40 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TPHCM
  • Liên hệ :028.2208.0211

6 Lá & Mây Vintage Clothing

Tiếp tục danh sách, chúng ta cùng tìm hiểu shop thời trang Lá & Mây. Đây là một địa điểm không thể thích hợp hơn cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage, cổ điển. Nhắc đến quần yếm, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến phong cách trẻ trung, năng động hay dễ thương. Tuy nhiên, Lá & Mây sẽ mang đến cho các cô nàng một làn gió mới trong phong cách của quần yếm, đó là sự thanh lịch,cổ điển, dịu dàng. Thêm nữa, sản phẩm thời trang của Lá & Mây, bao gồm cả những chiếc quần yếm, đều là hàng secondhand  và mỗi mẫu sản phẩm đều được giới hạn. Và khi đến mua sắm tại Lá & Mây, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm bao đẹp, bao xinh, bao sang mà còn được đảm bảo về chất lượng, không lo ‘ đụng hàng ’ và giá thành cũng rất hợp lí. Vậy nên nếu bạn muốn sở hữu những chiếc quần yếm theo phóng cách vintage thì hãy nhanh chân tới shop nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 23/17 Nguyễn Công Hoan, P7, Phú Nhuận, TPHCM
  • Liên hệ : 093 813 2586
Lá & Mây Vintage Clothing
Mẫu quần yếm phù hợp với những cô nàng thanh lịch, dịu dàng.
Lá & Mây Vintage Clothing
Bên cạnh đó, Lá & Mây cũng mang đến cho bạn những mẫu quần yếm với phong cách trẻ trung, năng động nữa nhé

7 Miều Fashionista

Miều Fashionista là shop thời trang được nhiều bạn trẻ yêu mến ở TPHCM, với phong cách thời trang đa dạng, phù hợp cho cả những cô nàng cá tính năng động hay những cô nàng dịu dàng nữ tính. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên bởi cơ man mẫu mã quần áo ở đây, có thể kể đến như quần jeans, áo phông, áo croptop, váy đầm, chân váy,…. Và tất nhiên là không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc quần yếm. Hầu hết, mẫu quần yếm của shop khá đơn giản, thường có màu trơn hoặc có họa tiết kẻ sọc, chấm bi,…thế nhưng cũng không kém phần cuốn hút và không bao giờ hết  "hot".

Mình tin rằng bạn có thể tìm được những chiếc quần yếm đẹp và ưng ý tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 - số 25 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909.66.11.70
  • Email: marketing@nhakholiti.com
  • Website: https://nhakholiti.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakholiti

8 Together Update Style

Địa chỉ tiếp theo mình muốn giới thiệu tới bạn chính là A. T. M. Mặt hàng mà A. T. M hướng đến đó là những mẫu sản phẩm với phong cách thời trang Hàn Quốc, trẻ trung, năng động. Sản phẩm của A. T. M bao gồm : quần jeans, áo phông, áo sơ mi, áo croptop,…. và quần yếm. Để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ, shop luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Khi mua sắm tại A. T. M, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những sản phẩm ưng nhất, phối cùng chiếc quần yếm. Tuy nhiên, nếu bạn thấy khó khăn trong việc chọn, phối đồ thì cũng không phải quá lo lắng đâu nhé, tại vì A. T. M luôn phối sẵn những set đồ chuẩn phong cách thời trang. Ngoài ra, khi bạn chọn mua cả set đồ, bạn sẽ được giảm giá từ 39. 000 đến 60. 000 đồng nữa đó. Vừa nhận được đồ đẹp, vừa được giảm giá, vậy còn ngại chi mà không tới A. T. M thôi!

Quần yếm jeans - sản phẩm thời trang chưa bao giờ giảm nhiệt
Yếm bò cùng áo phông
Quần yếm kaki tại A. T. M

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 1/5 Cầu Xéo, p. Tân Sơn Nhì, q. Tân Phú, TPHCM

9 HIGO Shop

Váy đầm, chân váy, áo sơ mi, áo phông, áo khoác bò, áo hoodie,… đó là những sản phẩm thời trang có tại HIGO Shop và chắc chắn sẽ không thể thiếu những chiếc quần yếm. Mẫu quần yếm của shop khá đơn giản, thường là quần yếm jeans trẻ trung năng động và gồm có hai loại : quần yếm dài và quần yếm short. Với những mẫu quần yếm của shop bạn có thể phối cùng với áo sơ mi, áo phông kết hợp cùng đôi giày thể thao,  một bộ đồ như vậy sẽ giúp bạn trở nên năng động, cá tính và cũng dễ thương hơn. Ngoài ra, HIGO còn có vô vàn những mẫu váy đầm khác bao gồm cả váy yếm khiến các cô nàng bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên nữa nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 23/43 Phan Đăng Lưu, phường 3, q. Bình Thạnh, TPHCM
  • Liên hệ : 0906 981 053
HIGO Shop
Yếm bò cùng giày sneaker luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ
HIGO Shop
Quần yếm short cho mùa hè tại HIGO Shop

10 Gau Gau Shop

 Dù bạn là một tín đồ thời trang hay là một người giản dị, không kiểu cách, thế nhưng bạn cũng cần phải làm mới bản thân bằng những bộ đồ hoàn toàn khác biệt so với bạn thường ngày trong những dịp vui chơi. Vậy thì những chiếc quần yếm có tại Gau Gau Shop có thể giúp bạn làm điều này. Đó là những chiếc quần yếm với phong cách trẻ trung, thời trang, kiểu dáng hiện đại cùng với họa tiết xinh xắn. Chắc chắn những mẫu sản phẩm đó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn. Ngoài ra tại Gau Gau Shop còn có vô vàn những mẫu sản phẩm khác với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết khác nhau đang chờ các cô nàng tới để lựa chọn.  

Mẫu quần yếm với họa tiết chú mèo rất dễ thương
Hãy đến với Gau Gau Shop và rinh về những chiếc quần yếm đẹp nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 174 Lâm Văn Bền, p. Tân Quy, quận 7, TPHCM
  • Liên hệ : 096 340 4074

Trên đây là Top những shop bán quần yếm đẹp nhất TPHCM. Qua bài viết, Sakurafashion hy vọng các bạn có thể chọn được cho mình địa điểm mua sắm phù hợp nhất và tạo được ‘ chất ’ riêng khi diện những chiếc quần yếm. Đừng quên, nhấn like, share và tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion các bạn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn