Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 1070 lượt xem

Bên cạnh những mẫu giày búp bê, guốc thì sandal cũng là phụ kiện yêu thích luôn đồng hành với mỗi chị em. Những đôi giày sandal với kiểu dáng đơn giản, điệu đà, nữ tính luôn làm xiêu lòng bao cô gái. Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến bạn top những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM, cùng theo dõi ngay bạn nhé.

1 Naga Shoes

Với những sản phẩm mang kiểu dáng vô cùng trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch, thương hiệu Naga Shoes đã chiếm được rất nhiều sự quan tâm của vô số cô gái tại TPHCM. Naga Shoes tự hào là một thương hiệu giày thủ công luôn cập nhật những mẫu mã theo xu hướng mới nhất và không ngừng hoàn thiện dịch vụ để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Mẫu giày sandal tại cửa hàng đều có thiết kế đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung, mang vào sẽ làm nổi bật bàn chân cũng như bộ outfit của bạn. Khi bước vào cửa tiệm, khách hàng sẽ bị mê hoặc bởi những đôi sandal đẹp lung linh. Giá thành từng sản phẩm tại Naga Shoes cũng rất phải chăng, chỉ dao động từ 189.000 VNĐ - 289.000 VNĐ.

Mặt khác, các bạn nhân viên ở đây cực kì dễ mến, sẵn sàng tư vấn tới bạn những mẫu giày sandal hot trend nhất hiện nay. Hãy nhanh chân đến  Naga Shoes để sắm cho mình những đôi sandal vừa đẹp lại vừa rẻ bạn nhé! 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 95 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TPHCM
    • 165 Nguyễn Gia Trí, P.25, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 0766 649 635
  • GIờ mở cửa : 10AM – 9PM
Naga Shoes
Bộ sưu tập giày sandal nâu cá tính tại Naga Shoes
Naga Shoes
Naga Shoes - Địa chỉ dành cho các tín đồ đam mê sandal

2 Shondo Vietnam

SHONDO là thương hiệu chuyên cung cấp các loại giày dép, phụ kiện dành cho giới trẻ thuộc công ty TNHH SHAT. Được thành lập từ năm 2014, cho tới nay, SHONDO đã có mặt tại nhiều khu vực với 21 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Và những cửa hàng của SHONDO tại TPHCM cũng là điểm đến yêu thích của nhiều cô nàng khi muốn tìm mua giày sandal.

Đến với SHONDO, bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu giày sandal không những đẹp, thoải mái, lịch sự, giá rẻ mà chất lượng lại rất bền nữa. Điểm đặc biệt của những đôi sandal tại SHONDO chính là unisex, sản phẩm dành cho mọi giới tính. Ngoài ra, bạn ó thể mua để làm sandal nhóm với bạn bè hoặc mang cặp với người yêu. Vậy còn chần chừ gì mà không tự tin khoe đôi chân của mình cùng những mẫu giày sandal chất lừ của SHONDO ngay nào.

Ưu điểm nổi trội của SHONDO hiện nay:

  • Mẫu giày có sự tương đồng, màu sắc và họa tiết đa dạng, kết hợp hài hoà.

  • Sản phẩm cực bền, mang êm chân, không bị bí.

  • Đế giày thể thao, tạo sự thoải mái khi mang 

  • Giá thành khá phải chăng chỉ từ 249.000 VNĐ - 299.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 0270
Shondo Vietnam
Sandal màu hường cực xinh tại SHONDO
Shondo Vietnam
KOL Linh Ka với giày sandal tại SHONDO

3 Giày nữ Yomi

Bạn muốn có đôi giày sandal chất, đẹp nhưng giá thành rẻ? Vậy thì hãy đến với Giày nữ Yomi, shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ các giày nữ, hàng sản xuất trực tiếp tại xưởng không bất cứ qua trung gian nào.

Ưu thế của Yomi là các dòng Sandal đế bệt, với các mẫu giày tuy đơn giản nhưng vô cùng độc đáo và tinh tế. Bên cạnh đó là dòng hàng Sandal dây theo tiêu chuẩn xuất khẩu cũng được khách hàng đánh giá khá cao về mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm Giày Nữ Yomi đã góp mặt trên thị trường được gần 10 năm, qua nhiều lần cải tiến về mẫu mã cũng như chất liệu và dịch vụ, đã có hàng triệu khách hàng hiện nay tin dùng và đánh giá hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. Giày nữ Yomi mong muốn sẽ có nhiều sản phẩm sandal mới để đồng hành cùng tất cả chị em phụ nữ Việt.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại shop vô cũng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn tới khách những sản phẩm chất lượng nhất. Tiêu chí của Yomi chính là luôn làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất, vì vậy, bạn sẽ yên tâm về những đôi giày sandal xinh xắn khi mua tại shop.

Ưu điểm nổi trội của giày nữ Yomi:

  • Giày rẻ, đẹp, chất lượng.

  • Mẫu mã trẻ trung, độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách của các nàng.

  • Giá thành rẻ, chỉ dao động từ 110.000 VNĐ - 200.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: S1.03 Vinhome Grand Park, Đường Nguyễn Xiển, P. Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TPHCM
  • Điện thoại: 1900 077 707
Giày nữ Yomi
Sandal với kiểu dáng công sở cho các chị em
Giày nữ Yomi
Giày sandal đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch

4 Fox Shop - Giày Nữ

Giày nữ Fox là nơi chuyên phân phối giày Việt theo tiêu chuẩn xuất khẩu. Khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã giày sandal ở đây. Đa số mặt hàng tại đây đều là sandal nhập chuẩn, form rất đẹp, sang trọng, và đặc biệt luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất trên thị trường. Fox Shop với mong muốn giúp các nàng tự tin hơn bắt đầu từ những cái cơ bản nhất là đôi chân. Cửa hàng hoạt động với châm ngôn “Để mỗi sản phẩm chị em sử dụng tại Fox là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Mẫu tại shop tuy không quá nhiều nhưng nhập mẫu nào về là bán chạy mẫu đó. Ngoài ra, hàng rất ít, nhiều khi bạn phải order thì mới có hàng, không phải mẫu mã đại trà nhập với số lượng lớn. Mẫu sandal tại đây có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch và sang trọng, hứa hẹn sẽ giúp các nàng thêm phần xinh đẹp tỏa sáng và tự tin hơn. Ngoài ra, các sản phẩm tại Fox đều đảm bảo loại chất tốt, bền bỉ, thường xuyên được nhân viên vệ sinh sạch sẽ. 

Mặt khác, Fox còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mặt hàng nào phù hợp thì đừng lo, các bạn ấy sẽ hỗ trợ  và tư vấn kỹ càng. Cửa hàng cũng luôn tung những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cực kỳ đặc sắc. Vậy ngại gì mà không mua cho mình một đôi giày “chất, bền, giá rẻ” tại Fox nhỉ?

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 75 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 0867 887 577
Fox Shop - Giày Nữ
Mẫu sandal cá tính tại Fox
Fox Shop - Giày Nữ
Giày nữ Fox

5 The Nysmile

Một trong những thương hiệu giày sandal xinh, giá rẻ khác cho các nàng tha hồ lựa chọn chính là The Nysmile. Đây là một thương hiệu của những sản phẩm giày dép do chính hãng tự thiết kế. Vậy nên, mỗi đôi sandal được thiết kế ra luôn đảm bảo cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sandal tại The Nysmile bởi shop không chỉ bán sản phẩm có giá thành rẻ mà còn chất lượng tốt. Trong suốt quãng thời gian kể từ khi được thành lập, The Nysmile luôn không ngừng đổi mới để phát triển dịch vụ, đảm bảo chất lượng với mong muốn “vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi".

Những mẫu giày sandal tại The Nysmile rất dễ thương với thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng. Giày sandal tại shop còn mang rất êm chân và thoải mái, đặc biệt là mỗi đôi giày có mọi loại size dành cho nhiều lứa tuổi, nhiều size chân khác nhau. Vì vậy, khi đến với The Nysmile, khách hàng hoàn toàn yên tâm sẽ có sản phẩm phù hợp với đúng size quý khách.

The Nysmile sở hữu những ưu điểm nổi trội như:

  • Giày của The Nysmile có mẫu mã rất đẹp, đa dạng và liên tục cập nhật theo xu hướng hiện nay.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

  • Có thể đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi gặp mọi vấn đề về trục trặc hay có lỗi của sản phẩm.

  • Giá thành cũng khá phù hợp, chỉ dao động từ 220.000 VNĐ - 310.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 667 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 297/4 Lê Văn sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • 39 Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 13E D5 Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0932 197 167
The Nysmile
Giày sandal dây chéo cực cá tính tại The Nysmile
The Nysmile
Một trong những sản phẩm best seller tại shop

6 Pao - Sandal Đẹp

Pao - Sandal Đẹp là một trong những địa chỉ mà nếu không nhắc tới trong danh sách này thì quả là một sự thiếu sót. Giày của Pao chủ yếu được tuyển chọn từ nhiều nguồn và nhiều khu vực trên khắp cả nước và cả nước ngoài nhằm mang đến cho quý khách hàng những đôi sandal có thiết kế độc lạ, đẹp xuất sắc mà giá rẻ, lại chất lượng tốt. Sakurafashion tin rằng Pao chắc chắn sẽ là một lựa chọn xứng đáng dành cho bạn đó!

Hiện nay, Pao có nhiều loại sandal đẹp, phù hợp để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi chơi, đi học, chụp ảnh nghệ thuật hay dạo phố. Các nàng sẽ khó có thể tìm được nơi nào có nhiều mẫu giày sandal độc đáo mà giá rẻ như Pao. Không những vậy, Pao còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới, những bộ sưu tập sandal thời thượng mà bạn khó có thể mua ở bất cứ một địa chỉ nào khác. Hơn nữa, các mẫu sandal cũng như giày dép tại Pao luôn giúp mỗi khách hàng thể hiện được cá tính riêng của mình.

Mặt khác, đội ngũ nhân viên tại Pao sẽ hỗ trợ, tư vấn tới bạn những mặt hàng phù hợp với phong cách của bạn nhất. Ngoài ra, Pao còn có các chính sách tích điểm, tặng quà thường xuyên cho khách hàng thân thiết. Các chương trình ưu đãi thường diễn ra vào các ngày cận lễ, ngày lễ lớn, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé! Như vậy, còn chần chừ gì mà không đến với Pao và lựa cho mình một mẫu sandal ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 0366 666 396
Pao - Sandal Đẹp
Mẫu sandal chất lừ tại nhà Pao
Pao - Sandal Đẹp
Mẫu sandal đẹp dành cho các nàng "nấm lùn" tại Pao

7 Moon's Export Shoes

Moon’s Export Shoes là một cửa hàng chuyên bán những đôi giày da, sandal,… Tất cả các mặt hàng tại shop đều là hàng xuất khẩu xịn, chất lượng cao nhưng giá vẫn vô cùng phải chăng. Moon luôn cam kết chỉ bán 100% hàng chuẩn xuất xứ rõ ràng Tại Moon, các nàng sẽ không gặp phải những loại hàng kém chất lượng, hàng nhái,… Chính nhờ những yếu tố đó mà Moon’s Export Shoes là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn đam mê giày sandal hiện nay. 

Ngoài ra, những lô giày có chất lượng thấp hơn giày xuất khẩu một chút vẫn đảm bảo được chất lượng và mẫu mã vô cùng đa dạng, hợp xu hướng thời trang tại thời điểm hiện nay. Một số loại sandal tại shop có thể kể đến như giày sandal bệt, gót cao,... Ngoài ra, các mẫu sandal ở đây đều có thiết kế khá đơn giản nhưng lại không mỏng manh và chắc chắn sẽ mang được lâu và bền. Khách hàng sẽ chẳng còn phải lo ngại về một đôi sandal mỏng manh đi ngoài đường bị đứt giữa chừng nữa!

Mặt khác, đội ngũ nhân viên tại Moon’s Export Shoes vô cùng nhiệt tình, họ sẽ sẵn sàng tư vấn tới bạn những sản phẩm đẹp, bền nhất. Hơn nữa, Moon's Export Shoes cũng luôn có những mã giảm giá cực sâu vào những dịp lễ,... Hãy tin vào những đôi giày sandal thời thượng của Moon's Export Shoes, chắc chắn, chúng sẽ không làm bạn thất vọng! 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 37/14 Vạn Kiếp, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0938 151 570
Moon
Giày sandal đơn giản, đi nhẹ chân, chất liệu bền chắc
Moon
Moon's Export Shoes - Địa chỉ bán giày sandal nữ đẹp và nổi tiếng tại TPHCM

8 Myn HCM

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất giày sandal, shop bán giày nữ đẹp ở TPHCM Myn luôn tạo cho người dùng Việt cảm giác thoải mái mua sắm và trải nghiệm được trọn vẹn nhất. Sakurafashion tin rằng đây chính là một trong những địa chỉ có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Một trong những lý do Giày Myn được yêu thích là chính bới các loại sản phẩm của shop luôn đa dạng về mẫu mã, form chuẩn và liên tục được cập nhật theo xu hướng thời trang cũng như giá thành phải chăng, hợp lý chỉ từ 100.000 VNĐ – 395.000 VNĐ cho một đôi Sandal. Ngoài ra, không gian mua sắm, trải nghiệm tại cửa hàng rộng rãi và tiện nghi cũng là một trong những lý do mà Giày Myn được nhiều bạn trẻ yêu mến. Tại Myn HCM, những loại sản phẩm sandal đến với người mua đa phần tập trung vào những giày dép mang “Thương hiệu Việt” do chính cửa hàng trực tiếp tham gia sản xuất hoặc được phân phối độc quyền. Các tên thương hiệu tiêu biểu vượt trội trong đó có thể kể đến như: Vento, Nanu, ZX,...

Mặt khác, khách hàng khi đến với Myn lại cực kỳ yên tâm về chính sách dành cho khách hàng như thanh toán được trên mọi hình thức, giao hàng trên toàn quốc, chính sách bảo hành trọn đời, 1 đổi 1 nếu giày có bị hư hỏng do nhà sản xuất,… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Myn HCM cực kỳ nhiệt tình, họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tới bạn những mẩu sandal phù hợp nhất với phong cách của bạn. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ nào để sắm cho mình một đôi sandal vừa đẹp vừa chất thì hãy ghé ngay Myn HCM.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 476/28A Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận TP.HCM
  • Điện thoại: 0896 491 900
Myn HCM
Mẫu giày cực chất tại Myn HCM
Myn HCM
Mẫu sandal màu hồng đang trendy trên xu hướng thời trang hiện nay

9 TS.Milan

Thêm một địa chỉ mua sắm giày sandal cực chất với giá cả rất phải chăng tại Sài Thành mà bạn không nên bỏ lỡ, đó chính là TS.Milan, đây là một thương hiệu giày dép nổi tiếng được thành lập từ năm 1998. Thương hiệu TS.Milan luôn thực hiện sản xuất gắn liền với kinh doanh theo tôn chỉ: "Chất lượng, thời trang tại Milan sẽ luôn song hành cùng bạn".

Hiện nay, TS.Milan luôn cho ra thị trường các mặt hàng đa dạng về kiểu dáng như sandal đế xuồng, sandal cao gót, sandal đế thấp,... Những đôi sandal với vẻ đơn giản nhưng không kém phần cá tính sẽ giúp bạn tự tin khoe đôi chân đẹp không tì vết tự tin dạo phố. Không những vậy, TS. Milan luôn thường xuyên chăm chỉ cập nhật những mẫu mẫu mới, những bộ sưu tập sandal thời thượng mà bạn không thể thấy ở địa chỉ nào khác. Đơn giản nhưng không đơn điệu là phương châm chính của TS. Milan, các mẫu sandal cũng như giày dép tại đây luôn giúp mỗi khách hàng thể hiện được cá tính riêng của mình. Với đủ kiểu dáng đến màu sắc, họa tiết nên bạn có thể sử dụng khi đi dạo phố, đi biển, đi tiệc… Như vậy, khách hàng sẽ yên tâm lựa chọn được sản phẩm ưng ý khi đã đặt chân vào cửa hàng. 

Ngoài ra, TS.Milan còn luôn có chương trình khuyến mãi, giảm giá cực sâu cho các khách hàng mua lần đầu hoặc đã gắn bó với thương hiệu qua nhiều năm. Mặt khác, có rất nhiều khách hàng sau khi đến mua sắm tại TS.Milan cũng đã đánh gia cao thương hiệu này bởi họ không chỉ làm hài lòng khách hàng ở chất lượng của sản phẩm mà còn ở cả thái độ tư vấn cực nhiệt tìnhcủa đội ngũ nhân viên. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé ngay TS.Milan để mua sắm những đôi sandal vừa đẹp, vừa rẻ tại đây!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • SH1 lầu 1 TTTM Aeon Bình Tân, TP.HCM
    • Lầu 1 TTTM Aeon Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 024 3945 4597
TS.Milan
Sandal đế bệt màu nâu tại TS.Milan
TS.Milan
Một mẫu sandal có kiểu dáng gót cao tại TS.Milan

10 Juno

Nhắc đến giày dép thời trang, sang trọng, đặc biệt là các mẫu sandal đẹp, chất thì không thể bỏ qua thương hiệu Juno. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang chuyên bày bán những sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno cũng luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu. 

Juno hiện có đa dạng các kiểu sandal từ sandal cao gót, sandal đế bệt, sandal đế xuồng, sandal gót vuông, sandal gót tròn, sandal đế thể thao đến sandal mũi nhọn, sandal mũi tròn... với thiết kế vô cùng trẻ trung, thanh lịch luôn được lòng các chị em.  Thương hiệu Juno cam kết tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái với kiểu dáng đẹp, hợp xu hướng thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno. Sakurafashion tin rằng những mặt hàng sandal tại Juno sẽ không làm bạn thất vọng!

Mặt khác, khách hàng còn đánh giá cao đội ngũ nhân viên cực kỳ nhiệt tình khi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng Juno. Vào các ngày lễ, Juno còn dành tặng các khách hàng những mã giảm giá cực hot kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Vậy còn chần chừ gì mà không “thêm” ngay một sản phẩm giày sandal tại Juno trong bộ sưu tập của mình.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 794A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 803-805 Luỹ Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160
Juno
Mẫu sandals phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đi học
Juno
Mẫu Urban Sandals cực trendy, cá tính tại Juno

Như vậy, Sakurafashion đã chia sẻ tới các nàng Top những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM. Hy vọng rằng, qua bài viết này, chị em đã lựa chọn cho mình những địa chỉ phù hợp nhất, có thể đáp ứng nhu cầu mua sandal của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn