Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán đồ da thủ công (handmade) cực chất ở Hà Nội

Top 12 shop bán đồ da thủ công (handmade) cực chất ở Hà Nội

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 10-05-2021 | 8095 lượt xem

Đồ da handmade là dòng sản phẩm thủ công đứng đầu về chất lượng, sự tỉ mỉ cũng như sự tinh xảo, chỉnh chu đến từng chi tiết. Mỗi sản phẩm đồ da được làm thủ công đều mang vẻ đẹp và nét độc đáo khác biệt. Với sự đa phong cách từ những sản phẩm da thủ công đem lại, cả phái nam và phái nữ đều yêu thích và luôn săn lùng, tìm kiếm những sản phẩm mới lạ và chất lượng nhất. Nếu bạn là một tín đồ của đồ da và đang muốn sở hữu những sản phẩm da thủ công thì hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu Top 12 cửa hàng đồ da thủ công (handmade) cực chất tại Hà Nội nhé !  

1 Desino

Mở đầu danh sách chúng ta cùng tìm hiểu thương hiệu đồ da Desino. Tọa lạc tại 61 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Desino được biết đến là một thương hiệu đồ da với những sản phẩm da thủ công được sản xuất từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mĩ. Vì vậy về chất lượng sản phẩm các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé và mình cũng tin rằng các bạn sẽ rất hài lòng khi mua sắm tại Desino. Sản phẩm da của Desino bao gồm: túi xách, ví, balo. Mỗi thiết kế của Desino đều được thổi vào một cảm hứng theo phong cách đơn giản, thanh lịch, thể hiện xu hướng thời trang, phong cách sống. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc cũng như những nét độc đáo, mới lạ trong từng thiết kế, những sản phẩm của Desino sẽ giúp các bạn thể hiện cá tính và gu thời trang cá nhân một cách tốt nhất.

Bộ sưu tập túi cho mùa hè này tại Desino
Túi business phong cách danh nhân lịch lãm hiện đại
  • Địa chỉ : Desino Tanmy Design – 61 Hàng Gai, q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/DesinoLeatherGoods/
  • Website : https://desino.vn/
  • Liên hệ : 028 3822 0049

2 Ponagar

Chúng ta tiếp tục tìm hiểu một địa điểm mua sắm đồ da cực chất cực đẹp dành cho các cô nàng nữa nhé, đó là Ponagar. Thành lập từ năm 2010, Ponagar Handmade Leather được giới trẻ biết đến là một thương hiệu đồ da cao cấp 100% tại Việt Nam. Đặc biệt, Ponagar cũng rất tự hào khi là thương hiệu đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng nghệ thuật vẽ tranh trên da thuộc. Chính vì vậy mỗi mẫu sản phẩm của Ponagar đều chứa những tâm huyết, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, nét họa tiết của người sản xuất. Và sau tất cả những điều đó, Ponagar sẽ cho ra đời những sản phẩm da bao gồm: túi xách, ví – bóp, phụ kiện da vô cùng nghệ thuật, độc đáo tạo nên cho bạn một dấu ấn riêng biệt và cũng tránh được việc ‘đụng’ hàng. Đến đây thôi bạn cũng thấy Ponagar thật thú vị đúng không? Vậy còn chần chừ gì mà không ghé thăm Ponagar thôi nào!

Top 12 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Hà Nội
Túi xách với họa tiết tranh Đông Hồ tại Ponagar
Top 12 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Hà Nội
Mẫu túi với họa tiết son môi hợp phù với các bạn nữ cá tính, năng động 
  • Địa chỉ : 191 Tôn Đức Thắng, q. Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook :  https://www.facebook.com/ponagarhn/
  • Website : https://ponagar.co/
  • Liên hệ : 0909 720 072

3 HC Leather

HC Leather là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm được làm thủ công từ da thật, bao gồm: túi, ví, sổ, ... cùng các phụ kiện như dây đồng hồ, thắt lưng,... Khi tới mua sắm tại HC Leather bạn sẽ bị hút hồn bởi những mẫu thiết kế túi xách và ví vô cùng độc đáo. Mỗi một thiết kế của HC Leather lại có một vẻ đẹp riêng từ họa tiết, màu sắc phối hợp tới chất liệu, kiểu dáng. Với những sản phẩm có họa tiết, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên bởi sự tinh tế khéo léo và độ tỉ mỉ mà người thợ đã thể hiện trên đó. Về chất liệu, mọi sản phẩm của HC Leather đều được sản xuất từ chất liệu da cao cấp với độ bền cao và hầu hết đều là những sản phẩm được làm thủ công từ những tay nghề rất khéo léo, tỉ mỉ và tâm huyết. Ngoài cung cấp các sản phẩm đã có sẵn, HC Leather còn nhận làm sản phẩm theo yêu cầu và bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình về mẫu mã, chất liệu từ họ để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Những chiếc balo được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công dễ phối đồ và dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh.
Những chiếc ví được kết hợp giữa những họa tiết chạm khắc thủ công cùng với kỹ thuật đan viền da tỉ mỉ
  • Địa chỉ : 93F Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/hc.handmade/
  • Liên hệ : 091 555 8996 – 0968 698 684

4 DIY Box

DIY Box sẽ là một địa điểm vô cùng thú vị dành cho những ai yêu thích đồ da. DIY Box còn được biết đến là một quán cà phê với menu khá đơn giản gồm có kem, sinh tố, bia, cà phê và những thức uống ấy được rất nhiều người yêu thích. Nhưng có lẽ điều khiến các bạn tới đây chủ yếu là khu xưởng sản xuất đồ da trên tầng 2. Để có thể tự làm cho mình những sản phẩm làm từ da như ví, túi xách, … bạn sẽ được cửa hàng cung cấp toàn bộ nguyên liệu gồm chỉ, da, phụ kiện và nhờ vào sự hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động của DIY Box. Với sự kết hợp độc đáo giữa da và cà phê cùng không gian quán cực kì ‘chất’ nên DIY Box đã thu hút được rất nhiều khách hàng, không chỉ là các bạn trẻ Việt Nam mà những vị khách nước ngoài cũng tới đây để trải nghiệm nữa đó! Vậy thì còn chần chừ gì mà không ghé thăm DIY Box thôi nào các bạn!

Đây là những sản phẩm do chính khách hàng tự tay hoàn thiện tại DIY Box
Những sản phẩm đến từ DIY Box
  • Địa chỉ : số 33 ngõ 135 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/DIYBox.vn
  • Liên hệ : 093 456 3755

5 Bili

Tiếp tục với danh sách, chúng ta đến với một thương hiệu đồ da thời trang của Nhật Bản phân phối tại Việt Nam. Bili chuyên cung cấp các mặt hàng túi xách da, ví da với chất liệu da cao cấp được gia công bởi những người thợ tay nghề cao đến từ Nhật Bản. Những sản phẩm da của Bili được cho ra mắt dựa trên cảm hứng từ lịch sử đồ da Nhật Bản kết hợp cùng họa tiết Á Đông truyền thống tạo nên một nét đẹp riêng. Đặc biệt những thiết kế của Bili đều được sản xuất tại Nhật Bản từ các nghệ nhân có tay nghề cao, đem đến những sản phẩm thủ công chất lượng và có độ bền vượt thời gian. Hãy đến Bili để tạo chất riêng cho phong cách của bạn bằng những sản phẩm da chất lượng nhất.

Đến với Bili để rinh về những chiếc túi xách thật đẹp các cô nàng nhé
Top 12 cửa hàng đồ da thủ công ( handmade ) cực chất tại Hà Nội
Túi xách da cho các cô nàng tại Bili
  • Địa chỉ :
    • số 226 Cầu Giấy, Hà Nội
    • số 52 Bà Triệu, Hà Nội ( Đại lý )
    • 23 Đoàn Trần Nghiệp, Hà Nội ( Đại lý )
    • 215 Giảng Võ, Hà Nội ( Đại lý )
  • Facebook : https://www.facebook.com/bili.luxury
  • Website : https://bili.vn
  • Liên hệ : 039 233 8888

6 MenZ Leather

Khác với các địa điểm trên, MenZ Leather là một nơi mua sắm đồ da dành riêng cho phái nam. Đồ da với cánh mày râu có lẽ rất phổ biến từ giày dép, túi xách, ví, thắt lưng da…. Đây đều là những sản phẩm giúp cánh mày râu toát lên được phong thái, phong cách riêng vì vậy những sản phẩm da sẽ không thể thiếu trong tủ quần áo. Vậy thì hãy tới MenZ Leather để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. MenZ Leather không chỉ mang đến cho các bạn nam những sản phẩm với cam kết 100% da thật được sản xuất, thiết kế bởi các chuyên gia kĩ thuật xuất sắc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da thuộc mà còn cung cấp những kiến thức bổ ích về đồ da cũng như kinh nghiệm về cách phối trang phục. Không chỉ vậy, khi mua đồ tại MenZ Leather bạn còn được bảo hành 2 năm và hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa sau khi hết thời gian bảo hành. Với những ưu điểm trên có thể thấy MenZ Leather là một nơi không thể không đến dành cho những ai có đam mê với đồ da.

Giày da đến từ MenZ Leather, một địa điểm mua sắm đồ da hoàn hảo cho các chàng trai 
Mẫu túi da tại MenZ Leather
  • Địa chỉ :
    • 314 Trần Khát Trân, Hai Bà Trung, Hà Nội
    •  Tầng 2 – 211(163 mới) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/MenZ.vn/
  • Website : https://menz.vn
  • Liên hệ : 0969 866 678

7 LaForce Leather

Nếu bạn là một tín đồ của đồ da thì LaForce Leather cũng là một địa điểm bạn không nên bỏ qua. LaForce Leather được biết đến là một  thương hiệu đồ da nam với những dòng sản phẩm rất đa dạng có chất lượng tốt nhất, thỏa mãn mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sản phẩm của LaForce hầu hết là dành cho phái nam, bao gồm: giày da nam, túi xách, ví da, thắt lưng nam và găng tay cho cả nam và nữ. Đến với LaForce, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm có thiết kế vô cùng độc đáo, lịch lãm và cũng không kém phần hiện đại vì vậy các sản phẩm của La force phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ các bạn thanh niên trẻ trung đến những quý ông hiện đại. Với mục tiêu trở thành một thương hiệu đồ da hàng đầu Việt Nam, LaForce hứa hẹn sẽ mang đến những mẫu sản phẩm độc đáo hơn với chất lượng ‘không thể chê’ và cùng với đó là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Mẫu giày da nam của La Force đầy vẻ lịch lãm, hiện đại và sang trọng
Nhanh chân đến La Force để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất các bạn nhé
  • Địa chỉ :
    • 58 phố Huế, q.Hai Bà Trưng, Hà Nội ( 024 2023 2666 )
    • 158 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ( 024 2262 9666 )
    • F4-C09-tầng 4 Lotte Department, 54 Liễu Giai, q.Ba Đình, Hà Nội ( 024 2023 9666 )
    • 126 Cầu Giấy, q. Ba Đình, Hà Nội ( 024 6687 4400 )
    • 38 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội ( 0904 744 668 )
    • 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội ( 0906 888 222 )
    • 206 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội ( 0904 744 668 )
  • Facebook : https://www.facebook.com/pg/Laforce.vn/
  • Website : https://laforce.vn/
  • Liên hệ : 1900 2033

8 Lee & Tee

Thành lập năm 2011, Lee & Tee được biết đến là một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang sản xuất từ da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp sách, túi đựng laptop, … hoặc da tự nhiên như bóp, ví, thắt lưng. Qua gần 8 năm phát triển, Lee & Tee đã và đang nhận được không ít sự tin tưởng, yêu mến từ khách hàng bởi không chỉ những mẫu thiết kế vô cùng mới lạ độc đáo mà còn bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự tận tình của đội ngũ nhân viên bán hàng. Bên cạnh những sản phẩm mang đầy tâm huyết, thiết kế ấn tượng với chất lượng rất tốt mà giá thành cũng hợp lí, Lee & Tee còn đem đến những chế độ hậu đãi và chăm sóc khách hàng trọn đời cho mỗi sản phẩm tại đây. Hãy đến và cùng Lee & Tee chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất các bạn nhé!

Balo Lee & Tee dành cho các cô nàng
Túi xách Lee & Tee 
  • Địa chỉ :
    • 164 Phố Huế, q.Hai Bà Trưng, Hà Nội ( 0919 280 285 )
    • 95 Nguyễn Văn Huyên, q. Cầu Giấy, Hà Nội ( 024 6686 8222 )
    • 280 Kim Mã, q.Ba Đình, Hà Nội (  0123 606 6680 )
    • 42 Thái Thịnh, q. Đống Đa, Hà Nội ( 024 6680 4242 )
    • 326 Nguyễn Trãi, q.Thanh Xuân, Hà Nội ( 024 2218 7999 )
  • Facebook : https://www.facebook.com/leeandtee/
  • Website : https://leeandtee.vn/
  • Liên hệ : 08 9977 2020

9 Gentleman

 Lại là một địa điểm đồ da dành cho các chàng trai đây, Gentleman. Hoạt động với niềm đam mê đồ da và chế tác da thuộc, Gentleman đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ dừng lại ở 1000 mẫu ví cầm tay, túi xách, túi du lịch, laptop, dây lưng, giày, áo da mà còn có rất nhiều sản phẩm mới mẻ khác như : hộp đựng cigar, hộp đựng bút, …Về chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng Gentleman bởi trước khi xuất xưởng những sản phẩm của Gentleman đã đạt độ hoàn thiện cao cấp và kèm theo đó là những dịch vụ ưu đãi mà không phải thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Đến với Gentleman bạn không chỉ mua được những sản phẩm có sẵn mà còn có thể đặt làm đồ da theo yêu cầu để có được sản phẩm da ưng ý nhất đồng thời những sản phẩm cũng là sự thể hiện tính cách, dấu ấn cá nhân của chính bạn.

Mẫu ví da tại Gentleman
Gentleman luôn cho ra đời những sản phẩm da chất lượng bằng tất cả sự nỗ lực và tâm huyết
  • Địa chỉ : 311 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/gentleman.leatherforman/
  • Website : https://gentleman70.com/
  • Liên hệ : 091 1633 333 – 091 829 3333

10 Leago – xưởng đồ da Hà Nội

Leago là thương hiệu đồ da ‘made in Vietnam’ được thành lập từ nhiều năm nay với tiêu chí : Đơn giản – Tinh tế - Đẳng cấp, thu hút sự quan tâm và làm hài lòng khách hàng bởi sự đa dạng về các dòng sản phẩm. Leago cung cấp đồ da cho cả nam và nữ nên dù bạn muốn sắm cho mình hay cho gia đình, bạn bè thì đều có thể và hơn hết, mọi sản phẩm của Leago đều được trực tiếp sản xuất tại xưởng với nguồn chất liệu da cao cấp bởi những công nhân tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giày da, túi xách và các mặt hàng quà tặng đồ da. Đến với Leago là đến với ‘thế giới đồ da’, Leago không chỉ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng mà còn nhận gia công đặt hàng với mẫu mã theo yêu cầu nữa nhé!

Ví da Leago thiết kế đơn giản và rất tiện dụng
Một số sản phẩm khác tại Leago - xương sản xuất đồ da tại Hà Nội
  • Địa chỉ : 2H/197 Hoàng Mai, q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/leago.vn/
  • Website : https://xuongdodahanoi.com/ hoặc  https://leago.vn/
  • Liên hệ : 0243 9954 378 – 0905 761 999

11 AZ Handmade Leather

Câu hỏi sẽ đặt ra trong bạn lúc này chắc hẳn sẽ là chúng ta được cung cấp những gì từ AZ Handmade Leather phải không ? Vậy thì Sakurafashion.vn sẽ gửi tới các bạn câu trả lời ngay đây. Đến với AZ, bạn có thể sắm về rất nhiều sản phẩm được làm từ da như : ví da ; dây lưng ; túi xách ; vali ; balo, ….và một số phụ kiện rất thú vị khác bao gồm : dây đồng hồ, bao da điện thoại, bọc sổ, mũ nón da, hộp kính da, móc khóa da, … Vậy là thật có nhiều lựa chọn cho bạn khi tới AZ đúng không ? Hơn hết mọi sản phẩm của AZ đều được sản xuất thủ công từ da thật cẩn thận đến từng chi tiết, đường nét trạm khắc tạo ra nét riêng biệt cho đồ da AZ và AZ Handmade Leather cũng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng cũng như dịch vụ bán hàng và bảo hành.

Mẫu sản phẩm được trạm khắc họa tiết rất tinh xảo
Hãy đến AZ Leather để có được nhiều lựa chọn hơn các bạn nhé
  • Địa chỉ : 30 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/vi.nam.da.bo.az/
  • Website : https://vinamdathat.com/
  • Liên hệ : 0961 003 680

12 Virgo Handmade Leather

Virgo Handmade Leather bắt đầu hoạt động từ năm 2012 được xây dựng bởi những con người có niềm đam mê cháy bỏng với công việc chế tác những đồ vật bằng da thuộc. Phát triển cho đến nay, Virgo đã và đang cung cấp tới khách hàng những sản phẩm da chất lượng được sản xuất và thiết kế phù hợp với thói quen cũng như nhu cầu sử dụng của người Việt. Đến với Virgo, mở ra trước mắt bạn sẽ là những dòng sản phẩm như túi xách da, ví, passport, ….với nhiều màu sắc, kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Qua mỗi sản phẩm, Virgo lại thổi vào đó những nét đẹp riêng biệt và ý nghĩa sâu sắc qua từng đường nét họa tiết. Bởi sự tỉ mỉ, chau chuốt đến từng chi tiết cùng với chất liệu da cao cấp có độ bền với thời gian nên những sản phẩm tại Virgo sẽ có giá thành hơi cao, nhưng với những gì Virgo đem lại thì điều này cũng thật xứng đáng phải không ? Nếu bạn cần những sản phẩm da được chạm khắc và chế tắc thủ công độc đáo, thời thượng và 'tránh đụng hàng' thì hãy ghé qua Virgo Handmade Leather nhé!

Nhìn vào mẫu túi này chúng ta sẽ thấy ngay được sự tỉ mỉ và khéo léo của người thợ 
Vói mỗi sản phẩm, Virgo lại truyền tải vào đó những ý nghĩa rất thú vị
  • Địa chỉ : tầng 2, 37A Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Facebook : https://www.facebook.com/VirgoHandmadeLeather/
  • Liên hệ : 0927 645 746

Trên đây là Top 12 cửa hàng đồ da thủ công (handmade) cực chất tại Hà Nội. Sakurafashion.vn hy vọng qua bài viết các bạn có thể sắm cho mình sản phẩm da ưng ý nhất, giúp bạn thể hiện phong cách riêng và tạo ấn tượng trong mọi dịp gặp gỡ. Cuối cùng, hãy like, share và tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion.vn các bạn nhé !

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn