Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán balo rẻ đẹp nhất Nha Trang

Top 10 shop bán balo rẻ đẹp nhất Nha Trang

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 08-06-2021 | 6527 lượt xem

Nói không ngoa nhưng trong tất cả các món phụ kiện thời trang thì balo, túi xách được xem là những items hữu dụng nhất, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, sự kiện khác nhau, đặc biệt là cả nam và nữ đều có thể dùng được. Tùy vào các kích cỡ, kiểu dáng, các bạn hoàn toàn có thể dùng đi học, đi chơi, đi sự kiện hay đi du lịch. Chính vì vậy, có rất nhiều người muốn săn đón, tìm mua cho mình những items ba lô, túi xách thật đẹp, thật xịn mà giá cả cũng cần phải rẻ nữa. Thấu hiểu mong muốn này, hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến list danh sách về top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang cho các bạn tha hồ tham khảo đây.

1 Lee & Tee

Lee & Tee là một nhãn hàng túi xách da Việt, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành dài hạn.

Chất liệu chính mà Lee & Tee sử dụng cho các sản phẩm của mình là da PVC và da bò thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… tất cả đã tạo nên những mẫu balo, túi xách đơn giản nhưng cá tính, mộc mạc mà tiện nghi, năng động không kém phần thanh lịch, sang trọng.  

Ngoài những ưu điểm về thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao cấp, đảm bảo, Lee & Tee còn ghi điểm được với khách hàng ở những chính sách bảo hành trong suốt quá trình sử dụng như chỉ may, đầu khóa dây kéo, nút hít...Với một số phụ kiện như móc chó, nút gài có với giá thành cao Lee&Tee sẽ hỗ trợ cho khách hàng 50% phí khi thay mới. Nếu trường hợp da của túi bị rách, lủng thì Lee & Tee cũng hoàn toàn có thể sửa lại cho bạn mà không hề mất đi vẻ đẹp vốn có của những chiếc balo, túi xách. Với một cửa hàng có tâm như này, còn chần chừ gì mà không ghé qua sắm balo, túi xách cho mình đi các bạn. 

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Cửa hàng có rất nhiều mặt hàng balo, túi xách làm từ chất liệu da lên form vô cùng "xịn xò"
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Ngoài ra cửa hàng còn thường xuyên có những chương trình tặng quà cho khách hàng
  • Địa chỉ: 53 Lê Thánh Tôn, Nha Trang
  • Điện thoại: 034 456 1123
  • Facebook: https://www.facebook.com/leeandteenhatrang/

2 Hi 268 Balo

Hi 268 Balo là một cửa hàng mà các mẫu túi xách tại đây được rất nhiều khách hàng ưa thích, lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, phong phú về màu sắc, chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp. Luôn cập nhật các mẫu mã mới hợp xu hướng, update đầy đủ thường xuyên trên fanpage giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Ngoài các mặt hàng balo, túi xách thì Hi 268 Balo còn cung cấp cả các mặt hàng vali vô cùng chất lượng và tiện lợi cho những chuyến đi dài của các bạn đấy.

Ngoài ra, phong cách vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cũng là một điểm cộng của Hi 268 Balo giúp cho shop luôn giữ chân được khách hàng của mình, lượng khách tăng lên qua mỗi ngày. Không chỉ là nhân viên bán hàng tận tâm tại cửa hàng mà đội ngũ nhân viên trực page cũng cực kỳ nhiệt tình, tư vấn các mặt hàng balo, túi xách phù hợp cho khách hàng.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Mẫu balo thông dụng với phong cách tối giản
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Những mẫu balo phù hợp cho các bạn thích đi phượt, leo núi này
  • Địa chỉ: 27 Lý Thánh Tôn, Nha Trang
  • Điện thoại: 078 200 2222
  • Facebook: https://www.facebook.com/tinrinnhatrang/

3 Túi Xách Nha Trang

Shop Túi Xách Nha Trang là một cửa hàng chuyên sỉ và lẻ túi xách, balo, ví các loại, đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất Nha Trang. Các mẫu mã túi xách, balo ở đây luôn được khách hàng đánh giá cao là đẹp, bền và giá cả phải chăng nên các bạn cứ yên tâm nhé. Ngoài ra, shop còn nhận giao hàng thành phố và toàn quốc, với tâm niệm luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên vì vậy cửa hàng cam kết tuyệt đối khách hàng khi nhận hàng hoàn toàn được kiểm tra kỹ lưỡng rồi mới thanh toán. 

Từ ngày đi vào hoạt động, Túi xách Nha Trang đã thu hút một lượng khách rất đông đến với cửa hàng mình. Bên cạnh đó với uy tín và chữ tâm luôn đặt hàng đầu trong kinh doanh, Túi xách Nha Trang chưa khi nào làm khách hàng thất vọng.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Túi xách cao cấp cho các nàng diện đi làm hay dạo phố đều rất hợp
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Một trong những mẫu túi cực hút khách ở cửa hàng
  • Địa chỉ: Ngô gia Tự, Phước Hòa, Nha Trang
  • Điện thoại: 097 101 75 40
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuixachnhatrangcom/

4 QT Boutique

QT Boutique là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách với mẫu mã đa dạng, phong phú, chất liệu bền, đẹp. Đến với QT Boutique chắc chắn các bạn sẽ phải cảm thấy "choáng ngợp" bởi sự đa dạng của những items túi xách ở đây đấy. Gian hàng thoáng đãng, túi xách được xếp ngay ngắn, gọn gàng và được phân loại rõ ràng từ túi đi học, đi chơi, đi làm,...để bạn tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất. 

Ngoài sự bền đẹp và đa dạng của sản phẩm, giá thành cho mỗi sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng. Không những thế, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt đến từ đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình ở cửa hàng, có con mắt lựa túi rất khéo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Túi xách với màu sắc và form dáng kết hợp rất hài hòa, sang trọng
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Một số mẫu mã khác ở cửa hàng
  • Địa chỉ: 65 Đường Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: 090 517 18 18
  • Facebook: https://www.facebook.com/QTBoutique78.com.vn/

5 Túi cặp balo vali miti Nha Trang

Đúng như tên shop, cửa hàng Túi cặp balo vali miti Nha Trang là một cửa hàng cung cấp rất rất nhiều mặt hàng túi xách, balo các loại vô cùng đẹp, giá rẻ lại đảm bảo chất lượng. Tập trung theo đuổi phong cách đơn giản, tiện lợi, những sản phẩm túi xách, balo ở cửa hàng phù hợp với rất nhiều đối tượng. Với sản phẩm đa dạng, bền đẹp, độc đáo, mới lạ cửa hàng đã trở thành địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ yêu túi xách, balo,.... Ngoài ra nhân viên ở cửa hàng lại tư vấn rất nhiệt tình giúp cho cửa hàng ghi điểm được với khách hàng và thu hút được một lượng khách không nhỏ từ lúc hoạt động đến hiện nay.

Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Nhẹ nhàng đi học
Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Ngoài ra, cửa hàng còn có nguyên một gian bày những items balo dành cho bé nữa này
  • Địa chỉ: 53 Thống Nhất, Phường Vạn Thành, Nha Trang
  • Điện thoại: 036 357 3287
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuicapbalovalimitinhatrang/

6 Thế giới Balo Nha Trang

Đúng như tên shop, đến với Thế giới Balo Nha Trang, các bạn sẽ như được bước vào một xứ xở toàn balo, túi xách tha hồ cho các bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng trong mẫu mã, chủng loại, cửa hàng Thế giới Balo Nha Trang còn cung cấp các mặt hàng balo cho rất nhiều đối tượng. Từ balo đi học cho trẻ em, đến balo cho học sinh, sinh viên, túi xách cho người đi làm,...Với sự đa dạng như vậy, các bạn cũng có thể rủ cả gia đình đi mua sắm đấy, vừa vui lại vừa tiện lợi nữa, cùng đến một cửa hàng nhưng lại sắm được balo, túi xách cho cả gia đình phải không nào.

Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Cửa hàng rất rộng với rất nhiều loại balo, túi xách, vali khác nhau
Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Một số mẫu balo đi học cho các bạn học sinh, sinh viên thích sự trẻ trung
  • Địa chỉ: 167 Thống Nhất, Nha Trang
  • Điện thoại: 0935.268.968
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thế-Giới-Balo-Nha-Trang-1956461997960201/

7 Túi xách Nguyên Ngọc

Túi xách Nguyên Ngọc là một cửa hàng túi xách rất quen thuộc đối với những chị em sành về túi xách ở Nha Trang. Nói không ngoa nhưng mẫu mã túi xách ở đây đều độc đáo và mới lạ vô cùng, không những bắt lịp xu hướng và còn có rất nhiều phong cách cho các bạn lựa chọn. Nhẹ nhàng có, sang trọng có, cá tính, trẻ trung cũng đều có cả, cũng chính vì thế mà tình trạng cháy hàng thường xuyên xảy ra khi cửa hàng vừa mới trình làng hay treo lên kệ. Với độ hot hit không thể cưỡng lại được như vậy, nếu "chim ưng" chiếc túi nào rồi, thì nhanh nhanh đặt gạch qua fanpage của shop hoặc là đến tận nơi để ring em ý về luôn bạn nhé. Các bạn cũng đừng lo về việc đặt qua fanpage nhé, luôn có đội ngũ nhân viên trực sẵn để chốt đơn cho bạn nè. 

Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Túi da cực bền cực xinh
Top 12 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Những mẫu túi hot hit khác ở cửa hàng
  • Địa chỉ: Nguyễn Chánh, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: 098 421 99 87

8 Bandolini

Thương hiệu túi xách Bandolini đang ngày càng trở nên quen thuộc với phái đẹp. Những mẫu túi xách với đường nét tinh xảo ẩn chứa một kỹ thuật bí truyền đã làm nên danh tiếng của Bandolini cho tới ngày hôm nay. Tất cả những chi tiết, những bộ phận quan trọng nhất của túi xách đã được chế tác bởi những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm, để rồi cho ra đời những mẫu túi độc nhất, đẹp nhất và mới mẻ nhất phục vụ các tín đồ túi xách tại Nha Trang.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Mẫu túi ở cửa hàng luôn toát lên vẻ sang trọng, thanh lịch vô cùng
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Phong cách đơn giản mà sang trọng vô cùng
  • Địa chỉ: 47, Quang Trung, Phường Lộc Thọ, Nha Trang
  • Điện thoại: 0908101908

9 Hạnh Chanel

Thêm một cửa hàng túi xách mà các bạn không thể bỏ qua ở Nha Trang đó chính là Hạnh Chanel. Đây là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các loại túi xách nữ đa phong cách, cực kì duyên dáng mà cũng rất sang trọng. Với các mẫu mã phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc, cùng với sự tư vấn vô cùng nhiệt tình, chu đáo của chủ shop, chắc chắn các bạn sẽ dễ dàng tìm ra cho mình được một mẫu túi xách vô cùng phù hợp và ưng ý đấy.

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Shop luôn cập nhật mẫu túi mới lên mạng cho các chị em tha hồ tham khảo
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Những mẫu balo nhỏ luôn là item được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi mix đồ cực dễ
  • Địa chỉ: 1A Nguyễn Du, Đối diện Chợ Đầm, Nha Trang
  • Điện thoại: 0942280347
  • Facebook: https://www.facebook.com/kieuhanh0942280347

10 Lunar Shop

Lunar Shop là một cửa hàng túi xách tại Nha Trang vô cùng uy tín và chất lượng. Tại đây, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những items túi xách thời trang, balo, bóp ví với mẫu mã đẹp, phong phú và giá cả tốt nhất. Ngoài ra khi mua sắm ở đây, các bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi như đổi trả hàng trong thời gian 10 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, miễn phí ship hàng nội thành, ship cod toàn quốc đảm bảo khách hàng được kiểm tra trước khi thanh toán,....

Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Mẫu balo cực xịn
Top 10 shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang
Phù hợp cho cả nam và nữ
  • Địa chỉ: 312 Dã Tượng, Nha Trang
  • Điện thoại:  093.217.0248

Trên đây là top những shop bán balo, túi xách rẻ đẹp nhất Nha Trang mà Sakurafashion đã mang đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ tìm mua được cho mình những chiếc balo, túi xách thật là đẹp và thật là phù hợp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi và chúc các bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn