Trang chủ
Menu
Top 15 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội

Top 15 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa | Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 29-09-2023 | 14502 lượt xem

Mùa thu đông đến rồi, các chàng trai đã tìm được cho mình những chiếc áo khoác ấm áp chưa? Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của bạn chính là áo khoác phao. Áo khoác phao đã có từ rất lâu và được coi là một trong những món đồ thời trang khởi nguồn cho các mẫu áo thu đông hiện nay. Mẫu mã đa dạng hơn về kiểu dáng, phong phú hơn về màu sắc, nổi bật về phong cách thời trang cùng với sự linh hoạt trong cách mix đồ, áo phao đã và đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của phái nam. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc áo phao thật đẹp và chất lượng thì hãy cùng Sakurafashion điểm qua Top những shop bán áo phao nam đẹp nhất Hà Nội nhé.

1 Aothudong

Áo khoác giờ đây không chỉ có tác dụng giữ ấm cơ thể, mà chúng còn có chức năng làm cho người mặc phải đẹp mọi nơi, trong mọi ánh nhìn. Thấu hiểu được tâm tư của các bạn nam, aothudong.com đã cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khoác cho mùa thu, mùa đông. Trong số đó, áo phao của Aothudong đặc biệt được khách hàng yêu mến.

Tại Hà Nội, Aothudong đã cung cấp đến cho khách hàng hàng trăm mẫu mã khác nhau như : áo phao thân dài, áo phao béo, áo phao có mũ, áo phao lông vũ, áo phao Hàn Quốc,.... Sản phẩm với chất vải ngoài như : vải gió, kaki, vải chống thấm nước và bên trong là bông siêu nhẹ giữ ấm và chống gió cực tốt thì các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn Aothudong. Áo phao của shop hướng theo phong cách trẻ trung, tuy thiết kế đơn giản nhưng khi phối đồ vẫn luôn cực kì "trendy". Không chỉ vậy, shop còn cam kết bảo đảm chất lượng cũng như giá thành tốt nhất.

Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao màu ghi ấm áp của Aothudong
Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao với lớp trong là bông siêu nhẹ giữ ấm và chống gió cực tốt. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : 260 Đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Liên hệ : 094 406 52 85

2 Canifa

Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc áo phao vừa đẹp vừa thời thượng thì Canifa sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Với dòng sản phẩm áo phao cho nam, Canifa có áo phao lông vũ, áo khoác, áo ghile, .. Trong đó, sản phẩm được chú ý hơn cả là áo phao lông vũ. Áo phao lông vũ nam siêu nhẹ tại Canifa luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu vào mỗi dịp đông về. Sản phẩm được thiết kế với đường may chắc chắn, chất liệu mềm mại, chống thấm nước với hơn 90% lông vũ tự nhiên. Thiết kế của áo phao tại Canifa cũng không quá cầu kì nhưng khi phối đồ thì vẫn cực kì thời thượng nhé! Với nhiều màu sắc, số size khác nhau, mình tin chắc các bạn nam sẽ tìm được mẫu áo phao ưng nhất tại Canifa.

Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao lông vũ siêu mềm, siêu nhẹ tại Canifa
Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo ghile cho nam năng động trẻ trung

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html
  • Liên hệ : 18006061

3 Aristino

Aristino là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất tại Việt Nam với hàng trăm mẫu mã sản phẩm khác nhau. Aristino cung cấp đến những chàng trai các sản phẩm bao gồm : áo sơ mi, áo tank, áo len, blazer, quần short, quần âu, quần thể thao, đồ lót, phụ kiện,... chắc chắn là không thể thiếu những chiếc áo phao ấm áp và "xịn sò" rồi. Với áo phao, Aristino có áo chần bông và áo lông vũ.

Riêng với áo chần bông vải ngoài được sản xuất từ 100% từ nylon giúp bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn, sắc nét, chống nhăn, chống nhàu, giúp ngăn gió và giữ ấm cho cơ thể, cùng với đó là lớp bông ấm bên trong mềm nhẹ, ấm áp, giữ nhiệt tốt. Còn áo lông vũ, bên trong là 90% lông tơ giúp áo mềm nhẹ, ấm áp. Những chiếc áo phao tại Aristino có thiết kế khỏe khoắn, nam tính, trẻ trung và cũng rất thời thượng. Bởi vậy, áo phao của Aristino sẽ là lựa chọn hợp lí nhất với thời tiết "đại hàn" sắp tới.

Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao nam dáng suông thiết kế khỏe khoắn nam tính.
Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao lông vũ Aristino là lựa chọn đúng đắn cho bạn trong mùa đông này.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : Tầng 11, khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Liên hệ : 1800 6226

4 ZORRO

Gợi ý tiếp theo cho các bạn nam đang muốn mua áo phao tại Hà Nội đó là ZORRO. Đây là một shop thời trang nam tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Shop cung cấp tới các chàng trai mọi dòng sản phẩm thời trang, từ áo len, áo sơ mi, bộ thể thao, quần jeans,... tới các phụ kiện như thắt lưng, áo chống nắng, quần trong. Đa dạng như vậy nên chắc chắn sẽ không thể thiếu được áo phao. Thiết kế áo phao tại ZORRO cũng khá đơn giản, thường là màu trơn, suông. Shop có áo phao lông vũ, áo phao lót lông cừu, áo phao 2 mặt,...với đủ các size từ S đến XXL, đủ màu sắc để các bạn lựa chọn. Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi mua hàng tại đây không chỉ từ các chàng trai mà chị em khi đến shop để sắm đồ cho chồng, cho người yêu cũng rất ưng nữa nhé!

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao 2 mặt tiện lợi ấm áp
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao lót lông cừu siêu ấm cho các chàng trai tại ZORRO

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ :số 19 ngõ 167 đường Giải Phóng, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ : 097 888 89 13

5 Look

Để tiếp tục danh sách chúng ta cùng tìm hiểu về Look - thương hiệu thời trang nam tại Hà Nội. Look phù hợp hơn hết với các chàng trai trẻ năng động hiện đại. Phong cách chủ đạo của Look là năng động tươi mới, gọn gàng chắc chắn đảm bảo sự thoải mái dễ chịu cho người mặc. Look thường cho ra các bộ sưu tập với đa dạng các dòng sản phẩm và chắc chắn rồi, không thể thiếu áo phao. Áo phao của Look thường có chất liệu vải gió, vải kaki dày dặn, được trang bị thêm lót lông vũ kèm vải lót tạo nên 3 lớp áo đủ để bạn chống lại bất kì đợt rét buốt nào. Dù chỉ mặc áo sweater mỏng, áo sơ mi bên trong nhưng với áo phao tại Look cũng đủ giữ ấm cho bạn rồi. Rất tiện lợi phải không? Không chỉ vậy, một số mẫu áo phao của Look còn phù hợp với cả các bạn nam và nữ nữa, phù hợp để mặc đôi. Mùa đông đến rồi, hãy nhanh chân tới Look để sắm áo phao thôi!

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao cho nam và nữ tại Look
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Tiện lợi trong những ngày đông với mẫu áo phao tại Look

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : 32A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ : 024 668 63648

6 DENLI

Gợi ý tiếp theo trong danh sách này cho những chàng trai đang cần áo phao để sưởi ấm cho mùa đông này chính là DENLI.  Đây là một shop thời trang xuất khẩu chính hãng, hàng xuất dư cho nam, nữ và trẻ em. Lựa chọn DENLI là nơi để mua sắm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng cũng như giá thành cho mọi sản phẩm, bao gồm cả áo phao nam. Mùa đông này, để sởi ấm cho các chàng trai, DENLI đã cập nhật nhanh chóng những mẫu áo phao chất lượng và vẫn luôn thời thượng. Shop có áo phao xuất Nhật siêu nhẹ, dáng gọn gàng trẻ trung, chống nước, áo phao lông vũ Uniqo, áo phao trần bông của Net, áo phao Massimo Du.tti bông trần,... và còn rất rất nhiều mẫu áo phao khác nữa đang chờ bạn tại DENLI. Nhanh chân đến lựa ngay nhé vì số lượng sản phẩm DENLI cung cấp có hạn thôi.

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao lông vũ tiện lợi tại DENLI
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao xuất Nhật dáng gọn gàng trẻ trung cho các chàng trai trong mùa đông này

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 108 Thạch Bàn, q. Long Biên, Hà Nội
  • Liên hệ : 098 783 37 81

7 Aversary

Aversary là địa điểm tiếp theo có thể sắm được những chiếc áo phao đẹp và chất lượng nhất cho các chàng trai tại Hà Nội. Shop chuyên cung cấp thời trang nam chất lượng với mẫu mã, thiết kế đa dạng. Riêng về áo phao, những sản phẩm tại Aversary thường có thiết kế đơn giản, trơn suông, đảm bảo siêu nhẹ, siêu ấm. Bạn có thể phối cùng quần jeans kết hợp giày sneaker, trông thật trẻ trung và năng động. Không chỉ vậy, giá thành tại Aversary cũng rất hợp lí nữa nhé. Hãy đến Aversary và trải nghiệm nhé!

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao nam tại Aversary
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao lông vũ siêu nhẹ,siêu ấm cho mùa đông lạnh giá

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ : 201 Lò Đúc, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ : 034 648 1995

8 Yody.vn

Yody là một thương hiệu thời trang nổi tiếng với chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng, dòng chất liệu được Yody sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là Polo, Cafe, Pique, cotton USA... Không chỉ thiết kế thời trang dành cho nữ, trẻ em mà Yody còn cung cấp những sản phẩm thời trang nam vô cùng phong phú, ấn tượng. Các sản phẩm cho nam chủ yếu là:

  • Các loại áo sơ mi, áo thun, áo thun họa tiết, áo polo, áo ba lỗ: Thiết kế đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.
  • Quần tây, quần jean, quần kaki, quần short: Tùy thuộc vào từng phong cách hay mục đích sử dụng, các bạn nam có thể lựa chọn những set quần âu, quần jean, kaki hay short. Yody cung cấp đa dạng các dáng quần như dáng suông đi thẳng từ hông xuống ống, tạo cảm giác thoải mái cho phần đùi và bắp chân; dáng vừa, quần slim fit không quá ôm và cũng không quá rộng, thu gọn dần từ hông cho đến đùi và nhất là ở phần đùi sẽ ôm gần sát....
  • Đồ thể thao: Yody tập trung vào những set đồ thấm hút mồ hôi tốt, hạn chế nhăn nhàu, giữ form tốt, chống tĩnh điện.
  • Áo khoác: Các sản phẩm áo khoác ở Yody ngoài tập trung vào kiểu dáng, mẫu mã, còn tập trung vào kích thước, số đo. Các mẫu áo sẽ có từng size tiêu chuẩn cho một nhóm người có khoảng chiều cao và cân nặng nhất định giúp các chàng trai quyết định lựa chọn áo khoác nam dễ dàng. 
  • Phụ kiện thời trang: Các phụ kiện thời trang cho nam có thể kể đến như ví, thắt lưng, giày, mũ, tất...

Riêng với các sản phẩm áo khoác phao, Yody tập trung vào những sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ mặc như áo phao có mũ siêu nhẹ, áo phao chống ngấm nước, áo khoác gió....Dòng áo phao 3S mùa đông là sản phẩm cực kỳ được ưa chuộng ở Yody, áo có cấu trúc 3 lớp chắc chắn: Lớp ngoài và lớp lót được làm từ 100% Nylon, lớp giữa bông nhẹ 100% polyester không chỉ giúp người mặc giữ ấm cơ thể mà còn giúp tránh mưa nhẹ, chống tĩnh điện rất tốt. Một số sản phẩm áo khoác phao có mũ chống ngấm nước khác ở Yody cũng rất bền và đẹp, được may từ vải ít nhăn, bền màu với chất liệu siêu nhẹ và có độ mềm mịn vượt trội.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 489 Nguyễn Văn Cừ Hà Nội
    • Số nhà 17, Tổ 2 , Khu phố Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
    • Tổ 9 khu B Thị trấn Sóc Sơn, Hà Nội
    • 207 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
    • Biệt thự 19 BT1, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 175 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 308 Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội
    • 98- 100 Trần Đại Nghĩa, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • số 333 đường Cao Lỗ - huyện Đông Anh - thành phố Hà Nội
    • Số 187 đường Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân
    • số 55 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Số nhà 28-30-32 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 730 56665 
Yody.vn
Áo phao có mũ siêu nhẹ
Yody.vn
Áo khoác có mũ chống ngấm nước

9 Routine

Routine là thương hiệu thời trang tiện lợi, dễ mặc với vô vàn những items mới nhất luôn được cập nhật nhanh chóng trên các kệ hàng. Routine chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Phong cách tối giản đặc trưng của Routine mang đến sự gần gũi, đa dụng và đủ sức tạo nên dấu ấn riêng cho người mặc. Các sản phẩm thời trang ở đây đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Chất liệu Routine sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là cotton, linen,...và một số chất liệu khác thân thiện với môi trường. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm thời trang dành cho nam như:

  • Áo polo, áo thun, áo sơ mi: Được may từ chất liệu sợi mềm mại, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Với những bạn thích phong cách trẻ trung, các bạn có thể lựa chọn những mẫu áo phối sọc hoặc có nhãn trang trí....
  • Áo khoác: Các sản phẩm áo khoác ở Routine gồm áo jacket, áo gió, hoodie, áo bomber, khoác phao, khoác dạ, khoác len... Với chất liệu đa dạng nhưng form dáng áo khoác chủ yếu ở Routine là form regular, đơn giản, dễ mặc, dễ phối đồ, vừa trẻ trung lại vừa nam tính.
  • Quần jean, quần vải, quần kaki, quần short: Các sản phẩm quần ở Routine ngoài các mẫu quần trơn, còn có các mẫu quần họa tiết kẻ caro trẻ trung.
  • Phụ kiện: Mũ nón, băng đô, khẩu trang, túi, balo, giày dép....

Đối với các sản phẩm áo phao dành cho nam, Routine tập trung vào những thiết kế đơn giản và thời thượng, không còn là những chiếc áo phao dày cộm như xưa, thay vào đó Routine cho ra mắt các sản phẩm áo như: áo phao trần bông, áo phao bomber, áo phao lông vũ...được thiết kế gọn nhẹ, form dáng vừa vặn ngoài chức năng giữ ấm còn đảm bảo được phong cách thời trang phái mạnh, mạnh mẽ, lịch thiệp vào những ngày gió lạnh.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 73A Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 67 Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
    • 63 Nguyễn Lương Bằng, phường Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0169 999 9365
Routine
Áo phao lông vũ là một item không thể thiếu trong ngày lạnh
Routine
Áo phao trần cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn ở Routine

10 Hoàng Phúc International

Hoàng Phúc International là ngôi nhà chung của những thương hiệu thời trang đình đám thế giới: Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Staple được bán tại hệ thống gần 50 cửa hàng rộng khắp toàn quốc. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng với mẫu mã, thiết kế đa dạng. Không chỉ cung cấp những mặt hàng thời trang cho nữ, trẻ em, Hoàng Phúc còn có những mặt hàng thời trang nam cực kỳ ấn tượng và phong phú. Các items thời trang dành cho nam chủ yếu là áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần âu, quần short và phụ kiện.

  • Áo thun, áo sơ mi, áo nỉ, áo thể thao: Các sản phẩm áo thun chủ yếu được làm từ chất liệu cotton, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Áo sơ mi ở Hoàng Phúc ngoài những mẫu áo với thiết kế đơn giản, lịch sự còn có thiết kế trẻ trung với họa tiết bắt mắt và phá cách, rất thích hợp cho các buổi đi chơi, dã ngoại...
  • Quần âu, quần short, quần thể thao, quần jean: Các mẫu quần ở Hoàng Phúc đều dễ mặc, chất liệu tốt. Riêng đối với quần thể thao, dáng quần cực khỏe khoắn và nam tính, đều có túi rất tiện lợi.
  • Áo khoác: Các sản phẩm áo khoác thun, áo khoác gió, áo khoác phao luôn là hot item ở Hoàng Phúc mỗi độ thu đông. 
  • Phụ kiện: Đa dạng bao gồm mũ, balo, túi xách, tất, giày dép...

Đối với các sản phẩm áo phao, Hoàng Phúc chủ yếu tập trung vào những sản phẩm áo phao đệm lông ấm áp với chất liệu dày dặn, giữ nhiệt tốt, kết cấu nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái linh hoạt cho người mặc. Đặc biệt, khóa kéo áo cực kỳ êm ái, gam màu dễ phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Việc tìm một chiếc áo phao khi trời trở lạnh đã không còn quá khó khăn bởi Hoàng Phúc International chính là địa điểm uy tín dành cho bạn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • Tầng 3 TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • 190 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội
    • TTTM Royal City, Tầng B1R3 gian 04, 72A Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, TP.Hà Nội
    • Garden Mall - The Manor, Tầng G gian hàng SO 01, Mễ Trì, P. Mỹ Đình, Q.Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • Aeonmall, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • 63 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, TP.Hà Nội
    • Tầng 2 Gian hàng T232 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Lầu 1 - 15A Vincom - 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 1, L1 - 16D Vincom Smart City, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6931
Hoàng Phúc International
Áo khoác phao trần bông
Hoàng Phúc International
Sản phẩm áo khoác phao ở Hoàng Phúc đều rất dễ mặc

11 Độc - Menswear

Độc - Menswear là một thương hiệu thời trang trẻ trung dành cho nam, nữ. Ở đây còn có những set đồ đôi cực kỳ ấn tượng, trẻ trung cho bạn và người thương đấy. Nói riêng về thời trang nam, hướng tới sự trẻ trung, năng động, các sản phẩm thời trang dành cho nam ở đây chủ yếu đều sử dụng chất liệu tốt, dễ mặc với thiết kế trendy. Đến với Độc - Menswear, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những item thời trang hot hit theo mùa. Với mùa hè, bạn có thể lựa chọn những set áo sơ mi, áo thun, áo tanktop, áo phông kết hợp cùng quần vải, quần kaki. Còn mùa đông, bạn có thể sắm những set đồ ấm áp với áo  khoác len, áo khoác nỉ, áo khoác bò, áo phao, áo blazer...hoặc bộ nỉ.

Đối với những sản phẩm áo phao chất lượng, để thể hiện tính đột phá nhưng vẫn giữ được dấu ấn riêng, trong các bộ sưu tập áo phao, Độc - Menswear luôn làm mới các phong cách giúp phái mạnh luôn tỏa sáng và bảnh bao. Các sản phẩm áo phao chủ yếu ở cửa hàng là áo phao lông vũ, áo phao trần bông dáng dài, dáng ngắn....chất liệu siêu nhẹ, siêu ấm, kín gió. Áo khoác ở đây hầu như đều được thiết kế có mũ và có thể tháo rời cực kỳ tiện lợi, giúp bạn có thể thay đổi kiểu dáng tùy theo ý muốn của mình.

Ngoài ra Độc - Menswear còn thường xuyên có những chương trình giảm giá, ưu đãi giúp bạn có thể mua sắm thỏa thích với giá cả vô cùng tốt, nhân viên ở shop thì cực kỳ nhiệt tình trong việc tư vấn kiểu dáng, kích cỡ, cách mix đồ....giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những item thời trang phù hợp với phong cách và vóc dáng của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 33 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 376 Bạch Mai, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 344 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    • 95 Đông Các, phường Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 14/629 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0968.135.899
Độc - Menswear
Áo phao dáng dài cho nam
Độc - Menswear
Áo khoác dáng ngắn chần bông cực trendy

12 Torano

Torano là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng với hệ thống nhiều cửa hàng trên toàn quốc nói chung và ở Hà Nội nói riêng. Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất với những mẫu trang phục mang lại vẻ trẻ trung, lịch lãm và lại rất trendy cho nam giới. Khi mùa đông đến, những mẫu áo khoác phao nam của shop luôn sẵn sàng trên kệ và được trông ngóng hơn bao giờ hết bởi phong cách độc lạ cá tính. 

Áo phao ở Torano có chất vải bền đẹp, hợp thời trang và đặc biệt là có khả năng giữ ấm rất tốt. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những mẫu đồ mùa đông khác để tạo nên phong cách thời trang riêng cho bản thân.

Không gian ở shop rất rộng rãi, các sản phẩm được trưng bày gọn gàng, ngăn nắp tạo thuận tiện để khách lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân không biết tìm mua áo phao nam đẹp và chất lượng ở đâu thì hãy đến Torano, mình tin rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Hệ thống cửa hàng: https://torano.vn/he-thong-cua-hang?cityId=254
Torano
Rapper G-Ducky mua sắm quần áo ở Torano
Torano
Áo phao trần bông mũ tháo rời

13 Thuydungshop

Thuydungshop chính là địa điểm uy tín tiếp theo để bạn có thể sắm cho mình những chiếc áo phao tại Hà Nội đây. Shop chuyên cung cấp các loại áo khoác, áo da và áo phao với những mẫu mã mới lạ, trẻ trung, năng động. Riêng với áo phao, shop có sản phẩm cho cả nam và nữ, đặc biệt shop còn có cả áo phao đôi nữa nhé! Về chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì shop cam kết chỉ bán hàng chất lượng và nếu là hàng order thì shop cam kết 100% như trong hình. Không chỉ vậy, shop còn liên tục "lên kệ" những mẫu áo phao mới nhất cực kì trendy. Đó cũng là lí do khiến cho nhiều chàng trai đã lựa chọn Thuydungshop.

Để đưa đến các chàng trai những mẫu áo phao với thiết kế độc đáo nhất, ít bị đụng hàng thì Thuydungshop còn nhận order áo phao nữa nhé! Hàng order cũng đủ các size, đủ màu, ưng mẫu nào bạn hãy đặt hàng ngay với shop, sau 5 - 7 ngày, nếu ở Hà Nội, bạn có thể trực tiếp ra shop để lấy, còn nếu ở xa shop sẽ gửi đến tận địa chỉ.

Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Mẫu áo phao đang rất được yêu thích tại Thuydungshop
Top 9 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao đôi cực đẹp, cực ấm cho mùa đông năm nay

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ : D9 Khuất Duy Tiến, q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Liên hệ : 094 565 94 10

14 Hum&Lee

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Để có được những chiếc áo phao đẹp và chất lượng nhất thì bạn không thể bỏ qua Hum&Lee đâu nhé! Hum&Lee chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo nam chất lượng với giá thành hợp lí nhất. Để phục vụ cho các chàng trai vào dịp đông, shop đã cho lên kệ những mẫu áo phao mới nhất, bắt kịp theo xu hướng thời trang. Vì là một shop dành cho các bạn trẻ nên mẫu áo phao tại shop cũng hướng tới phhong cách năng động, trẻ trung. Với áo phao lót lông, có lẽ bạn chỉ cần mặc thêm áo giữ nhiệt hoặc áo sweater mỏng, áo sơ mi,.. thôi cũng đủ ấm rồi nhé! Kết hợp với quần jeans và giày sneaker nữa thôi là bạn đã có cho mình một outfit cực kì ấn tượng rồi.

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao bomber trần bông tại Hum&Lee đang là lựa chọn ưu tiên của bạn nam 
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao trần bông tại Hum&Lee sẽ giúp bạn chống chọi lại cái rét trong mùa đông này

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ : 135 Trần Hưu Tước, q. Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ : 034 324 2418

15 Laroma

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mùa đông đã đến rồi và chắc chắn trên kệ hàng tại Laroma không thể thiếu những mẫu áo phao "xịn sò" cho phái mạnh. Tại Laroma, áo phao nam có những ưu điểm vượt trội, siêu nhẹ có thể vừa làm áo đi đường, vừa có thể mặc khi ở trong phòng giữa mùa đông. Chất liệu cao cấp cùng tính năng khử khuẩn, khử mùi Nano bạc giúp áo có thể “sát cánh” cùng các anh cả một ngày dài, đi đường dài, trong phòng hay ngoài trời. Tóm lại mình có thể diễn tả áo phao nam tại Laroma bằng 3 từ đó là siêu ấm - siêu nhẹ - siêu bền. Với những chiếc áo như vậy bạn đã có thể yên tâm để lựa chọn Laroma chưa?

Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Áo phao tại Laroma với 2 túi trong siêu tiện lợi
Top 8 shop bán áo khoác phao nam đẹp nhất Hà Nội
Mẫu áo phao mới nhất 2020 tại Laroma với đủ size, đủ màu sắc

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ :151/75 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Liên hệ : 0903669286

Trên đây là Top những shop bán áo phao nam đẹp nhất Hà Nội. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình "người bạn đồng hành"  để chống chọi lại với cái rét trong mùa đông này nhé! Đừng quên like, share và tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn