Trang chủ
Menu
Top 10 mẫu đồ thủy thủ nữ đẹp nhất

Top 10 mẫu đồ thủy thủ nữ đẹp nhất

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 25-06-2019 | 1553 lượt xem

Nhật Bản được biết đến là nơi sản sinh ra những bộ đồng phục nữ xinh xắn đầy cuốn hút, đực biệt là sắc xanh trắng của đồng phục càng làm tôn len vẻ xuân sắc rạng ngời của các bạn nữ sinh Nhật. Hầu hết các đồng phục đều mang hơi hướng phong cách thủy thủ với cổ áo chữ V rộng, những đường viền trắng xanh xen kẻ độc đáo, ngoài ra còn có những họa tiết của hải quân như mỏ neo, bánh lái, dây thừng và họa tiết kẻ sọc thủy thủ.
Trang phục thủy thủ xuất phát từ hải quân Anh. Vạt áo phía sau thường có hình chữ nhật để tránh bụi bẩn bám vào tóc, ngoài ra khi có hải chiến xảy ra người lính có thể kéo lên bảo vệ màng nhĩ khỏi tiếng pháo đạn. Trang phục có 2 màu trắng xanh xen kẻ để giúp người thủy thủ trông nổi bật, dễ nhận biết giữa biển khơi.
 
Năm 1846, nữ hoàng Anh Victoria đã chọn bộ đồ thủy thủ cho các hoàng tử và công chúa. Với vẻ dễ thương của trang phục đã nhanh chóng thu hút nhiều người học theo và thời trang thủy thủ đã trở thành trào lưu lan rộng sang các nước châu Âu khác.
 
Top 10 mẫu đồ thủy thủ nữ đẹp nhất
Năm 1846, vua Edward VII của nước Anh lúc 4 tuổi đã được mẹ (nữ hoàng Victoria) diện cho bộ trang phục thủy thủ.
 
Lúc đó, kiểu đồ này đa phần dành cho các bé 4-5 tuổi cả bé trai lẫn bé gái. Dần dần, bộ đồng phục này được dùng phổ biến trong các trường tiểu học của giới quý tộc. Đồng phục thủy thủ mang lại cho đứa trẻ tinh thần thượng võ, bởi hải quân Anh được biết đến là hải quân hùng mạnh nhất thế giới. Khi lan truyền sang Nhật Bản, tinh thần này được kế thừa và dần được sử dụng cho đồng phục học sinh, ban đầu được dùng cho cả nam sinh và nữ sinh, theo thời gian chỉ phổ biến cho nữ sinh.
 
Như vậy từ trang phục của những thủy thủ ngoài khơi xa, trải qua thời gian dài và sự biến đổi không ngừng của thời trang, các nhà thiết kế đã biến hóa thành những kiểu đồ thủy thủ đơn giản và dễ mặc hơn cho nữ sinh hiện đại, được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam, trào lưu mặc đồ thủy thủ phong cách Nhật Bản đã trở nên rất phổ biến, được nhiều bạn nữ đón nhận.
 
Cùng điểm qua một số mẫu đồ thủy thủ HOT nhất tại Sakurafashion.vn bạn nhé.
 
Vậy là chúng ta vừa điểm qua những mẫu quần áo thủy thủ được yêu thích nhất. Bạn có bị thu hút bởi những mẫu đồ đáng yêu mang phong cách nữ sinh Nhật Bản này không nhỉ?
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn