Trang chủ
Menu
Top 9 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Thái Nguyên

Top 9 cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn rẻ đẹp nhất Thái Nguyên

Tác giả: Nguyễn Hồng | Lê Thùy Dung

Ngày cập nhật: 04-07-2023 | 4702 lượt xem

Ở Thái Nguyên, cửa hàng nào cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ đẹp? Với những bạn đam mê nghệ thuật, thường xuyên phải đi biểu diễn thì nhất định biết những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

1 Trang phục biểu diễn Hải Nam

Hải Nam chuyên cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,... theo yêu cầu của khách hàng. Các mẫu trang phục biểu diễn được Hải Nam liên tục cập nhật các mẫu mới từ người lớn đến các bạn thiếu nhi nên rất được mọi người yêu thích. Không chỉ có vậy, giá thuê trang phục biểu diễn tại Hải Nam rất rẻ mà sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage:https://www.facebook.com/Trang-phục-biểu-diễn-Hải-Nam-750344621781568/
  • Điện thoại: 096 311 17 01
  • Địa chỉ: Tổ dân phố Hoàng Thanh, Đồng Tiến, Thị trấn Ba Hàng, Thái Nguyên.
Trang phục biểu diễn Hải Nam
Trang phục biểu diễn múa Trung Hoa
Trang phục biểu diễn Hải Nam
Mỗi trang phục múa đều có phụ kiện đi kèm

2 Trang phục biểu diễn Minh Hương

Minh Hương chuyên bán và cho thuê các bộ trang phục biểu diễn từ truyền thống đến hiện đại với giá cả phải chăng. Đây là một trong các cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng tại Thái Nguyên, bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Minh Hương sở hữu đa dạng các mẫu trang phục và đạo cụ đáp ứng nhu cầu biểu diễn từ cá nhân đến tập thể, tổ chức cơ quan,...

Bên cạnh đó, các trang phục luôn được giặt sạch sẽ và được thử trước. Nếu bạn thuê hay mua với số lượng lớn thì bạn sẽ được giảm giá và được nhận giá thuê rất ưu đãi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-phuc-biểu-diễn-Minh-Hương-1676508605933548/
  • Điện thoại: 0916134665
  • Địa chỉ: 180 Lương Ngọc Quyến, Phường Quang Trung, Thái Nguyên
Trang phục biểu diễn Minh Hương
Trang phục múa Alibaba cho các em nhỏ
Trang phục biểu diễn Minh Hương
Trang phục biểu diễn múa dân tộc

3 Trang phục biểu diễn Lợi Xa

Nhắc tới cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn đẹp tại Thái Nguyên thì không thể không nhắc tới cửa hàng Lợi Xa. Lợi Xa có đa dạng các mẫu trang phục biểu diễn như: hiện đại, múa dân gian, ông - bà noel, cổ trang, trang phục Trung Hoa, Thái Lan,.... từ trẻ nhỏ đến người lớn, đủ các size.

Vì thế, bạn cứ yên tâm đến Lợi Xa bạn chắc chắn sẽ tìm được một bộ trang phục ưng ý. Ưu điểm nổi bật ở cửa hàng Lợi Xá là sự đa dạng mẫu mã mới, đẹp; giá cả hợp lý; phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Trang-Phục-Biểu-Diễn-Lợi-Xa-355696217913137/
  • Điện thoại: 0912774134 - 0377800655
  • Địa điểm: Số nhà 218 Hoàng Văn Thụ, cạnh Ngã tư Đồng Quang, đối diện Tokyo Line, Thái Nguyên.
Trang phục biểu diễn Lợi Xa
Các trang phục biểu diễn có đường may rất tinh tế
Trang phục biểu diễn Lợi Xa
Bạn có thấy ấn tượng với mẫu trang phục biểu diễn này?

4 Thuê trang phục Zu Shop

Tiếp theo mình sẽ giới thiệu tới các bạn cửa hàng Zu Shop chuyên cho thuê trang phục biểu diễn từ người lớn đến thiếu nhi chuyên biểu diễn văn nghệ, biểu diễn sân khấu. Các trang phục biểu diễn đa dạng và đủ các size phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Một số trang phục biểu diễn được thuê nhiều nhất ở Zu Shop phải kể đến: áo dài truyền thống, áo dài cách tân, trang phục dân tộc (Tây Nguyên, Mèo, Thái, Dao,...), các trang phục nước ngoài (Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa,...);...

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/phukienchupanhtn/
  • Điện thoại: 0974606333
  • Địa chỉ: Số nhà 2 Ngõ 165 đường Bến Oánh, Thái Nguyên (Gần chợ Trung tâm Thái Nguyên).
Thuê trang phục Zu Shop
Các trang phục biểu diễn thiếu nhi năng động, thoải mái
Thuê trang phục Zu Shop
Mẫu áo dài cách tân mới nhất năm nay

5 VOVA Studio

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê trang phục biểu diễn áo dài đẹp thì đừng bỏ qua VOVA Studio. Tại  VOVA có rất nhiều mẫu áo dài độc, lạ, chất lượng áo thì khỏi bàn. Giá thuê các mẫu áo dài khá hợp lý, đặc biệt đội ngũ tư vấn hỗ trợ rất nhiệt tình. Các trang phục trước khi được chuyển tới cho bạn đều đã được giặt sạch sẽ và là ủi cẩn thận nên bạn cứ yên tâm nha.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/VovaStudio.ThaiNguyen/
  • Điện thoại: 0973 600 200
  • Địa chỉ: Số 47 Tổ 28 Phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên.
VOVA Studio
Áo dài xanh tượng trưng cho hy vọng
VOVA Studio
Mẫu áo dài thiết kế hoa sen Việt Nam

6 Lastreet - Trang phục biểu diễn

Một địa chỉ mà bạn nên note lại nếu muốn tìm một nơi cho thuê trang phục biểu diễn đẹp tại thành phố Thái Nguyên đó chính là Lastreet - Trang phục biểu diễn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp với các chương trình văn nghệ của tập thể, câu lạc bộ như trang phục cổ trang, trang phục truyền thống, áo dài, áo tứ thân, áo bà ba, trang phục dân tộc, trang phục múa từ hiện đại đến truyền thống,... Lastreet sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả về số lượng lẫn chất lượng.

Luôn cập nhật xu hướng mới nhất, hiện đại nhất, trang phục ở Lastreet thường tăng dần theo thời gian, ghé qua Lastreet lựa đồ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự đa dạng trong các items thời trang ở đây. Đặc biệt, ngoài trang phục biểu diễn cho người lớn, Lastreet còn có những bộ trang phục biểu diễn thiếu nhi vô cùng đẹp mắt, phù hợp với nhiều bài múa, nhảy nhịp điệu khác nhau. Cùng với trang phục, Lastreet cũng có nhiều phụ kiện, dụng cụ biểu diễn khác để bạn thuê cùng, giá vừa rẻ mà chất lượng thì siêu tốt luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 15 Ngõ 21 Đường Chu Văn An, Tổ 15, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 037 974 3722
  • Facebook: https://www.facebook.com/Lastreet2020
Lastreet - Trang phục biểu diễn
Trang phục dành cho bé.
Lastreet - Trang phục biểu diễn
Set đồ dành cho những tiết mục sôi động của các bạn trẻ.

7 Trang phục biểu diễn Thực Huệ

Thực Huệ Cho Thuê Trang Phục Biểu Diễn, Áo Dài, Dạ Hội, Dự Tiệc là một trong những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn uy tín tại thành phố Thái Nguyên. Các mẫu trang phục biểu diễn ở đây đa dạng vô cùng, từ trang phục văn hóa các dân tộc cho đến những bộ phục trang hiện đại kết hợp truyền thống tạo nên sự tinh tế và sáng tạo, đồng phục hội diễn, hội thảo, phong trào… Thực Duệ đều có cả. Đặc biệt bạn cũng không phải lo về size trang phục bởi Thực Duệ luôn có sẵn size áo váy, đồ biểu diễn cho bạn lựa chọn, cho dù quy mô tiết mục có nhiều người Thực Duệ cũng luôn sẵn sàng đáp ứng đủ số lượng cho bạn. 

Một điểm cộng dành cho Thực Duệ đó là cửa hàng này cực kỳ cẩn thận trong việc làm sạch trang phục sau khi nhận lại từ khách thuê đảm bảo hiệu quả sử dụng cho các khách hàng thuê tiếp theo. Giá thành thuê trang phục ở Thực Duệ cũng rất phải chăng lại luôn đón tiếp quý khách tới thuê đồ tận tình và chu đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé qua.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 115 Phố Văn Cao, Tổ 6, P. Đồng Quan, TP. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 091 511 96 99
  • Facebook: https://www.facebook.com/thuchuetp
Trang phục biểu diễn Thực Huệ
Trang phục dành cho các tiết mục mang phong cách núi rừng Tây Bắc.
Trang phục biểu diễn Thực Huệ
Cool ngầu trong tiết mục của các bé.

8 Trang phục biểu diễn Hương Vũ

Để có những tiết mục trình diễn bùng nổ trên sân khấu, trang phục đẹp là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ là kiểu dáng phù hợp với nội dung tiết mục mà màu sắc trang phục cũng cần bắt ánh sáng sân khấu,...Và tại Thái Nguyên, Trang phục biểu diễn Hương Vũ là một cái tên được lựa chọn rất nhiều bởi sự uy tín và tận tâm với nghề. Trang phục biểu diễn Hương Vũ chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng, được đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ. Những set đồ cho thuê ở đây có thể kể đến như áo dài, trang phục múa, trang phục nhảy cho những tiết mục nhảy K-pop, hay set váy tập thể, áo cho những bài flashmob tập thể đều có cả. 

Đề cao yếu tố bền - đẹp - chất lượng, Trang phục biểu diễn Hương Vũ luôn để tâm tới các đường kim mũi chỉ tinh xảo, lựa chọn những chất liệu bền đẹp, sản phẩm cao cấp nhằm tôn lên nét đẹp của diễn viên mà vẫn giữ được nét hài hòa, đẹp mắt trong từng thao tác biểu diễn. Nếu bạn đang cần tìm những bộ trang phục đẹp cho tiết mục biểu diễn sắp tới, đừng quên note Trang phục biểu diễn Hương Vũ vào trong danh sách ghé qua nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 20, Đường Nguyễn Du, TP. Thái Nguyên
  • Điện thoại: 039 557 3581
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092865915751
Trang phục biểu diễn Hương Vũ
Set đồ biểu diễn các bài múa,
Trang phục biểu diễn Hương Vũ
Trang phục độc đáo cho tiết mục về đất nước.

9 Trang phục biểu diễn Phương Trà

Không nằm ngoài danh sách này, Trang phục biểu diễn Phương Trà cũng được đánh giá là địa chỉ cho thuê trang phục biểu diễn uy tín, chất lượng nhất tại Thái Nguyên. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp, cho thuê các loại trang phục biểu diễn, đạo cụ sân khấu,… theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo 100% về tính thẩm mỹ, phối màu đẹp, luôn mới và sạch sẽ, đa dạng các chủng loại dành cho đầy đủ các loại sự kiện văn hóa nghệ thuật.

Với phương châm "Chất lượng là yếu tố hàng đầu", Trang phục biểu diễn Phương Trà luôn nỗ lực tìm kiếm các mẫu mã mới, lựa chọn các chất liệu bền, đẹp để mang đến cho khách hàng những bộ đồ biểu diễn chất lượng nhất. Các mẫu trang phục biểu diễn đa dạng từ áo dài, váy đầm, mẫu váy dân tộc, váy thổ cẩm, áo phông chân váy năng động,... ở cửa hàng lúc nào cũng sẵn cho bạn lựa chọn. Đến với cửa hàng Trang phục biểu diễn Phương Trà bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các mẫu trang phục đẹp, độc và lạ với giá hấp dẫn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tân Thành, xã Bảo Cường, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
  • Điện thoại: 096 893 92 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057504726701
Trang phục biểu diễn Phương Trà
Áo dài đẹp mắt.
Trang phục biểu diễn Phương Trà
Trang phục biểu diễn trong các tiết mục múa.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ của mình về những cửa hàng cho thuê trang phục biểu diễn ở Thái Nguyên trong bài viết này sẽ giúp các bạn có những bộ trang phục biểu diễn đẹp với giá rẻ.

Chúc các bạn có buổi biểu diễn thành công và đáng nhớ!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn