Trang chủ
Menu

Top 12 shop quần áo nữ đẹp nổi tiếng nhất ở Hạ Long Quảng Ninh

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 07-07-2023 | 24395 lượt xem

Nếu nhắc đến TP Hạ Long, Quảng Ninh thì ai ai cũng nghĩ ngay đến di sản thiên nhiên tuyệt đẹp được UNESCO hai lần công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, đó chính là Vịnh Hạ Long với hơn 6 triệu lượt du khách tham quan mỗi năm. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng thực hiện "tour" tham quan đến vùng đất xinh đẹp này để khám phá lĩnh vực hấp dẫn khác - các shop quần áo nữ dành cho các tín đồ thời trang. Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh top những shop quần áo đẹp nhất ở TP Hạ Long, Quảng Ninh trong bài viết sau đây nhé.

1 Sohee

Chính thức có mặt trong làng thời trang từ năm 2013, Sohee là một thương hiệu thời trang nữ theo đuổi phong cách Hàn Quốc ngọt ngào, quý phái. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang vì vậy Sohee cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng cao và bền nhất tới khách hàng.

Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng phái đẹp Việt Nam trong sự nghiệp và trong cuộc sống, Sohee không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những items thời trang công sở mà còn thu hút phái đẹp bằng những mẫu váy đầm, quần áo đi chơi, dự tiệc vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Trong các bộ sưu tập xuân - hè, Sohee có những mẫu áo sơ mi, váy đầm họa tiết hoa nhí, hoa bản to, làm từ chất liệu voan, lụa, mềm mại, còn trong các bộ sưu tập thu - đông, Sohee lại làm xiêu lòng phái đẹp bằng những mẫu áo khoác ấm áp từ chất liệu dạ, len, kaki sang chảnh. 

Giá thành sản phẩm ở Sohee tương đối phải chăng, chỉ từ 300.000 đồng, hơn nữa Sohee còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn để bạn mua sắm thả ga không lo về giá.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 655 Lê Thánh Tông, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033900819
Sohee
Mẫu váy dạ tweed sang chảnh cho ngày đông.
Sohee
Đầm maxi điệu đà

2 Nem Fashion

Mang âm hưởng của thời trang Pháp, Nem Fashion là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang thanh lịch, quý phái, sang trọng. Với sự đầu tư công phu về chất liệu và thiết kế, các set đồ từ công sở đến dự tiệc, dạo phố ở Nem Fashion đều đẹp đến từng centimet, tạo ra khí chất sang trọng cho người mặc.

Một điểm chung ở các sản phẩm thời trang của Nem Fashion theo đánh giá của giới mộ điệu đó là các items thời trang ở đây đều tôn dáng và che khuyết điểm rất tốt, đặc biệt hướng đến đối tượng là chị em làm việc trong môi trường công sở, những mẫu váy, chân váy ở Nem Fashion đều có đường cắt, đường ly che khuyết điểm vòng 2 cực tốt. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế nhà Nem Fashion cũng khéo léo trong việc lựa chọn màu sắc nịnh da, kết hợp cùng họa tiết nổi bật hoặc điểm nhấn ấn tượng giúp cho bộ đồ trở nên cuốn hút và có hồn hơn. 

Điểm cộng cực lớn dành cho Nem Fashion đó là cửa hàng có không gian rộng, sang trọng, phòng thử đồ thoải mái, gương được bố trí nhiều góc để bạn thử đồ, ngắm nghía thỏa thích. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 559 đường Cao Thắng, khu 2, phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 024 6290 9098
Nem Fashion
Đầm hoa không chỉ có sức hút với các quý cô yêu thiên nhiên, yêu trang phục họa tiết hoa lá mà còn là món đồ thời trang giúp bạn "hack" tuổi, tôn dáng trong vẻ tươi trẻ và đầy cuốn hút.
Nem Fashion
Vào những ngày tiết trời hơi se lạnh, bộ đôi áo gile và sơ mi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn giữ ấm mà vẫn thể hiện được cá tính của riêng mình.

3 Elise

Elise là một thương hiệu thời trang không còn xa lạ với những tín đồ của thời trang công sở. Sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên trang fanpage, Elise luôn biết cách chinh phục phái đẹp bằng những items thời trang đẹp mắt, chất lượng.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi chị em, thời gian gần đây Elise rất chú trọng cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang thường ngày, đi chơi, đi dự tiệc bên cạnh những items công sở. Hướng đến sự thanh lịch, quý phái, đội ngũ thiết kế của Elise luôn sáng tạo những mẫu mã có form dáng vừa vặn, sử dụng màu sắc trang nhã, kết hợp cùng một số điểm nhấn để người mặc thoải mái mà không kém phần nổi bật. Với các items thời trang nhà Elise, bạn chỉ cần diện và khéo léo kết hợp cùng các phụ kiện nhỏ xinh, sang trọng là đã đủ để bạn trở nên vô cùng nổi bật, tràn đầy khí chất và lịch sự rồi. Đặc biệt, nếu bạn chưa có ý tưởng diện đồ hay không biết mix & match thế nào cho phù hợp, bạn có thể ghé qua cửa hàng, đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn đưa ra những gợi ý hoàn hảo cho bạn bắt đầu ngày mới mà không phải nghĩ hôm nay mặc gì.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: SH 07 Shop House Đường Lê Thánh Tông TP Hạ Long , Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033900889
Elise
Một sản phẩm hứa hẹn sẽ được lòng các cô gái yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào.
Elise
Chiếc váy được làm từ chất liệu ren lưới cao cấp mềm mại, thoáng khí cùng thiết kế vô cùng tiểu thư, sang trọng.

4 Gumac

Gumac là thương hiệu thời trang thiết kế nổi tiếng, được nhiều chị em công sở ưa chuộng. Với bề dày kinh nghiệm, Gumac luôn cho ra mắt các sản phẩm thời trang đáp ứng thị hiếu và nhu cầu của phái đẹp.

Sự cẩn thận trong lựa chọn chất liệu cùng sự sáng tạo trong thiết kế đã giúp cho Gumac sở hữu hơn hai triệu khách hàng thân thiết. Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, Gumac đã mở rộng thiết kế, cung cấp đa dạng sản phẩm thường ngày, đi làm, đi chơi, đi dự tiệc cho chị em thỏa thích lựa chọn. Mặc dù cung cấp đa dạng mẫu mã nhưng Gumac vẫn giữ được nét thanh lịch, nhã nhặn trong mỗi sản phẩm để tôn lên vẻ đẹp quý phái ở người mặc.

Mỗi mùa, Gumac lại cho ra mắt rất nhiều sản phẩm mới, từ các mẫu váy đầm, áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo kiểu đến quần tây, chân váy, quần jeans,... đều đa dạng vô cùng, treo full kệ cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, giá cả ở Gumac rất phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một món đồ chất lượng rồi.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 244-246 Đường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0963919324
Gumac
Chiếc áo khoác len nữ tính.
Gumac
Áo phông basic dễ diện trong mọi hoàn cảnh.

5 Ivy Moda

Được thành lập từ năm 2005, Ivy Moda là một trong những thương hiệu lâu năm ở làng thời trang. Hoạt động với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, Ivy Moda luôn cho ra mắt các sản phẩm thời trang trẻ trung, thanh lịch, nhã nhặn.

Luôn đầu tư, chăm chút về mẫu mã, chất liệu, giá thành… Ivy Moda còn là thương hiệu hợp tác với nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy, hoa hậu Lương Thùy Linh,.... Với sức sáng tạo không ngừng cùng tâm huyết với nghề, Ivy Moda tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang độc đáo và bền nhất. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của phái đẹp Việt, Ivy Moda luôn cố gắng cho ra mắt những mẫu mã chất lượng, cao cấp, hợp gu, bắt kịp xu hướng và vận dụng linh hoạt vào các sản phẩm của mình. Những mẫu váy đầm thướt tha, áo khoác thanh lịch, chân váy dễ mix, áo dài đài các,.... luôn có sẵn trên toàn bộ showroom để chiều lòng giới mộ điệu. Đặc biệt, Ivy Moda còn thường xuyên có đại tiệc mua sắm lớn với chương trình giảm giá lên tới 50%, hãy mau bắt lấy cơ hội để rinh về hàng ngàn thiết kế mới nhất, xu hướng nhất cho cả gia đình với giá cực mềm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: SH18 Trần Hưng Đạo Plaza, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0203 390 0303
Ivy Moda
Set đồ để bạn diện đi chơi vô cùng xinh đẹp.
Ivy Moda
Set đồ thanh lịch, đi làm đi chơi đều hợp.

6 Jin House

Jin House là ngôi nhà thời trang dành riêng cho những cô gái dịu dàng và nữ tính nhưng đôi lúc cũng phá cách với xì tai quyến rũ cá tính. Tại shop các bạn có thể tìm thấy nhiều set đồ công sở đẹp với sự kết hợp của áo sơ mi cách điệu cùng quần tây hay chân váy, giúp các quý cô văn phòng sở hữu vẻ ngoài vừa chuyên nghiệp nhưng không kém phần thời trang. Ngoài ra, các set đồ dạo phố như váy đầm cá tính có thiết kế cut out sành điệu hay set đồ năng động phối short jean cùng áo tanktop gợi cảm cũng được JIN HOUSE thêm vào bộ sưu tập của mình. Bên cạnh đó, mẫu đầm len ôm body quyến rũ vừa tôn lên vóc dáng cân đối của phái đẹp vừa đủ giữ ẩm cơ thể mùa lạnh cũng là item các nàng không nên bỏ qua nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 209 đường Giếng Đáy , TP Hạ Long , Quảng Ninh
Jin House
Jin House shop
Jin House

7 Xteen Shop

Xteen Shop là một trong những địa chỉ chuyên về thời trang phong cách trẻ trung và đáng yêu dành cho các bạn tuổi teen, được giới trẻ Hạ Long Quảng Ninh yêu thích. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn những set áo thun siêu chất như kiểu áo Pull, áo ba lỗ, áo hoodie,... có thiết kế cá tính và gam màu nổi bật để mix cùng chân váy tối giản hay quần baggy, quần jeans "bụi bặm" cực ngầu. Hơn thế nữa, Xteen shop còn là shop thời trang biến hóa đa dạng đa cá tính, không chỉ thể hiện chất năng động, phóng khoáng mà còn chuẩn bị sẵn nhiều thiết kế váy đầm nữ tính dành riêng cho các nàng "bánh bèo" nữa. Những mẫu váy chữ A voan thêu hoa li ti và mẫu Babydoll đáng yêu luôn khiến các cô nàng "mê mệt" khi ghé qua shop đấy. Thêm một điều bất ngờ nữa dành cho các tín đồ mua sắm, mức giá của Xteen "cực mềm" nhé, chỉ cần đầu tư 100.000-400.000 đồng là bạn có ngay item dạo phố, đến trường "chất đến phát ngất" luôn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lô 13B, Võ Nguyên Giáp, Hạ Long, Quảng Ninh
Xteen Shop
Xteen shop Hạ Long Quảng Ninh
Xteen Shop

8 Tín Đồ Vintage

Đúng như tên gọi của mình, Tín Đồ Vintage shop là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho các nàng yêu thích phong cách cổ điển mang hơi thở của thời gian đã qua. Bạn có thể thoải mái săn lùng các item quần áo như đầm, chân váy, sơ mi công sở, quần jean.... đậm chất Vintage có tông màu trung tính dễ phối đồ và họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó, Hạ Long thuộc miền Bắc nên có mùa thu đông lạnh giá nên bộ sưu tập quần áo thu đông cũng là điểm nổi bật của Tín Đồ Vintage shop. Tại đây, bạn có thể chọn những mẫu áo hoodie phong cách Hàn trẻ trung đến những mẫu áo phao lông vũ ấm áp và áo khoác dạ thanh lịch với mức giá "mềm". Chỉ cần chuẩn bị khoảng 150.000-400.000 đồng khi shopping tại Tín Đồ Vintage là bạn có ngay set đồ đẹp hợp mốt rồi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 92, Nguyễn Văn Cừ, Cột 3, Hạ Long, Quảng Ninh
Tín Đồ Vintage
Tín Đồ Vintage shop
Tín Đồ Vintage

9 Pộp store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Quyến rũ va cá tính là hai từ cần thiết để mô tả bộ sưu tập thời trang của Pộp store shop Quảng Ninh. Với sự hỗ trợ của những set đầm cúp ngực quyến rũ hay đầm hai dây ôm body gợi cảm sẽ giúp mỗi cô gái tỏa sáng trong các bữa tiệc tùng cùng nhóm bạn hay công ty. Ngoài ra, sự có mặt của các set đầm công chúa ngọt ngào với nhiều sắc màu nổi bật cũng thể hiện sự đa dạng phong cách của Pộp store. Tóm lại, nếu bạn đang có ý định tìm mua set đầm đảm bảo tiêu chí quyến rũ và sang chảnh thì đừng "ngó lơ" Pộp store shop nhé. Những thiết kế "nóng bỏng" của shop đảm bảo sẽ biến các nàng thành quý cô sành điệu và là tâm điểm của mỗi đêm tiệc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 381 - Đường Nguyễn Văn Cừ - TP.Hạ Long - Quảng Ninh
  • Facebook: https://www.facebook.com/popstorehl/
Pộp store
Pộp store shop

10 Zoro shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Zoro shop với bộ sưu tập váy đầm sành điệu và quyến rũ cũng là địa chỉ mua sắm đáng tham khảo khi đến với Hạ Long Quảng Ninh đấy. Shop chuyên về quần áo nữ và phụ kiện được nhập từ Quảng Châu với thiết kế trẻ trung và hơp mốt. Bên cạnh những set đầm xòe, đầm ôm gợi cảm dành cho các bữa tiệc tùng thì set đồ dạo phố dạng jumpsuit hay phối cùng quần short cá tính cũng được nhiều bạn gái yêu thích khi shopping tại Zoro. Ngoài ra, Zoro còn chuẩn bị bộ sưu tập quần jeans dáng chuẩn dạng skinny hay phôm rách cá tính để các tín đồ jeans tha hồ lựa chọn. Với mức giá tầm 100.000-450.000 đồng, Zoro Shop là địa chỉ mua sắm hàng đẹp giá mềm phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Giếng Đáy, Hạ Long.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaizoroshop/
 Zoro shop
Zoro shop Hạ Long
 Zoro shop

11 Nguyet Dzjn's Closet

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nguyet Dzjn's Closet có tất tần tật mọi item từ chân váy, quần jeans, sơ mi, áo thun,... theo phong cách trẻ trung và dễ thương cực kỳ thích hợp với xì tai của các cô nàng teen đáng yêu. Tại đây bạn tha hồ mix áo Pull cá tính với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để mix cùng chân váy hay quần short năng động. Thêm vào đó, các cô nàng "bánh bèo" cũng có thể tìm được sở thích của mình với những set đầm Babydoll đáng yêu có họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng hay mẫu váy chữ A cotton đơn giản để dạo phố cuối tuần cùng nhóm bạn thân. Đặc biệt, shop có sẵn những set đồ được mix&match cực chất giúp các nàng "lười" có thể tiết kiệm thời gian mix đồ khi mua sắm tại đây. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Kiot 04 - Tầng 2 - TTTM An Hưng - Chợ Hạ Long 2
  • Facebook: https://www.facebook.com/nguyet.dzjn.closet/
Nguyet Dzjn
Nguyet Dzjn's Closet
Nguyet Dzjn

12 Bi's house

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với phương châm "Nói không với hàng đại trà, đảm bảo hàng chất, độc và giá hợp lý" Bi's house chuyên về sản phẩm thời trang nhập khẩu hoặc order từ Hồng Kông và Hàn Quốc là địa chỉ shopping đáng để bạn ghé thăm. Bộ sưu tập áo sơ mi form dài hay váy sơ mi có thiết kế độc lạ ấn tượng của Bi's house sẽ giúp bạn có ngay set đồ dạo phố hay đến công sở vừa thanh lịch vừa khẳng định được gu thời trang cá tính của mình. Đặc biệt, những set áo khoác dạ dáng dài có tông màu nổi bật sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng nhiều phụ kiện thời trang kèm theo. Hàng mới đều được cập nhật thường xuyên mỗi mùa thời trang và đảm bảo hàng đẹp chuẩn như trong hình nếu không shop sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng. Mức giá của shop dao động trong khoảng 200.000-500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook:  https://www.facebook.com/bishouse14/
Bi
Bi's house shop 

Bạn cảm thấy ấn tượng với shop thời trang nào tại Hạ Long trong danh sách trên đây không nhỉ. Hi vọng danh sách này sẽ giúp ích cho các nàng có đam mê mua sắm quần áo thời trang nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn