Trang chủ
Menu

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len nữ

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 17-10-2021 | 3553 lượt xem

Nếu chọn một món đồ đặc trưng cho thời trang mùa lạnh thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến áo len. Với sự lên ngôi của high street fashion, xu hướng mix đồ cùng áo len nữ biến hóa ngày càng đa dạng và phá cách hơn. Quyến rũ, dịu dàng hay cá tính,...tất cả đều hội tụ trong các công thức mix áo len sau đây. Đừng bỏ qua 8 cách mix đồ đẹp chuẩn style Hàn cùng áo len trong mùa thời trang thu đông năm nay bạn nhé. 

1 Áo len + chân váy midi

Một trong những cách mix tiện dụng và duyên dáng với áo len nữ là kết hợp nó với chân váy midi. Chỉ cần chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ cao đơn giản và chiếc váy xòe cũng đủ thu hút ánh nhìn xung quanh. Công thức này tạo ra vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và trang nhã cho các cô gái. Bạn có thể áp dụng nó để diện đến công sở hoặc trường học. Đặc biệt, nếu muốn tạo ra hiệu ứng nổi bật hơn có thể chọn chân váy hoa văn sặc sỡ một chút hoặc tông màu nóng để set đồ thêm sức sống. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Áo len cổ tròn mix cùng chân váy midi cho bạn gái thêm duyên dáng trong mùa thu đông

2 Áo len dáng dài + quần short

Mix áo len dáng dài cùng quần short theo mốt "trên đông dưới hè" tuy không mới lạ nhưng vẫn được các nàng yêu thích. Những ngôi sao Hàn nổi tiếng với phong cách sành điệu như: Dara, Tiffany, Suzy,...thường chọn cách mix này. Chọn áo len dáng dài giúp các nàng "ốc tiêu" khéo che vóc dáng thấp bé của mình, bên cạnh đó giúp đôi chân trông "dài ra". Nếu bạn yêu thích phong cách sexy thì hãy khai thác kiểu áo len có chi tiết kéo lệch áo cổ thuyển để lộ phần vai gợi cảm.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Một cách mix áo len cổ lọ form dài với quần short 

3 Layer áo len + áo sơmi cùng skinny

Combo layer áo len + áo sơ mi và quần skinny cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái nhất là các nàng chuộng phong cách nữ sinh thanh lịch. Cách kết hợp này tạo ra tổng thể ấm áp và trang nhã, có thể áp dụng để dạo phố, đi học hay đi làm đều phù hợp. Nếu muốn trông nổi bật hơn hãy chọn áo len màu nồng ấm như: Đỏ đô, nâu đất, vàng mật ong,...để tạo thêm sức sống cho set đồ. Ngoài ra bạn đừng quên mix thêm mũ len hoặc mũ beret để tổng thể hoàn hảo hơn.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Một set đồ combo áo len + áo sơ mi cùng quần skinny hoàn hảo và điệu đà của thời trang thu đông

4 Phối áo ghi lê len + áo sơ mi + quần short jeans

Hãy thử phối bộ ba áo ghi lê + áo sơ mi và quần short jeans để tạo ra set đồ vừa nữ tính vừa không kém phần năng động. Đây là công thức chuẩn thích hợp với khí trời những ngày đầu thu. Và đừng quên mix cùng đôi giày thể thao thay vì giày búp bê để tạo thêm nét trẻ trung cho set đồ nhé. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Cách mix áo ghi lê + áo sơ mi và quần short jeans trong tiết trời se lạnh những ngày đầu thu

5 Phối áo len tua rua + Áo sơ mi nữ + chân váy

Hãy phá cách bằng áo len nữ tua rua phối sơ mi nữ cùng chân váy. Set đồ phong cách Bohomian này đảm bảo giúp bạn gây ấn tượng với mọi người. Để tạo thêm sự trẻ trung và hiện đại, bạn có thể mix thêm chiếc khăn len cùng tông màu, đôi giày đế bằng mũi nhọn hoặc chiếc túi xách tua rua nhé. Đây là công thức thời trang thích hợp để dạo phố hoặc tham dự bữa tiệc cưới phong cách Boho chẳng hạn.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Bạn đã thử set đồ phong cách Bohomian này chưa nhỉ?

6 Áo len cổ tròn + chân váy da

Ngoài chân váy midi duyên dáng bạn có thể tạo nên sự phá cách cho set đồ phối áo len bằng chân váy da cá tính. Combo này tạo ra phong cách thời trang hiện đại và nữ tính, có thể áp dụng cho thời trang công sở mùa lạnh. Về chân váy da tốt nhất bạn nên chọn kiểu váy ôm body để set đồ trông quyến rũ hơn. Ngoài ra những phụ kiện như: Mũ beret, mũ len, áo khoác dạ nữ thu đông dáng dài,...cũng góp phần làm set đồ thêm phần ấn tượng hơn.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Áo len cổ tròn kết hợp với chân váy da mang lại cho bạn gái vẻ hiện đại trẻ trung

7 Áo len cổ cao + quần ống lửng

Sao Hàn thường chuộng cách mix quần ống lửng với áo len cổ lọ cho ngày lạnh. Bạn có thể chọn kiểu quần kaki ống lửng hoặc jeans lửng ống loe nhẹ cho combo này. Một tip hay ho được nhiều tín đồ yêu thích là hãy sơ vin một xíu gấu áo và cạp quần phía trước để set đồ trông gọn gàng hơn. Đây là một trong những cách mix áo len nữ phù hợp nhất với các nàng dáng cò hương, giúp bạn trông có da có thịt hơn hẳn.

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Cách mix đồ áo len cổ cao + quần ống lửng giúp che đi khuyết điểm của những bạn nữ hơi ốm

8 Áo len kẻ + áo khoác dài

Một trong những cách phối đơn giản mà ấn tượng là mix áo len kẻ sọc đen trắng và áo khoác dạ dáng dài. Bạn có thể chọn chân váy mini hoặc quần skinny cho set đồ, tùy theo định hướng phong cách năng động hay nữ tính. Còn áo khoác dạ nên chọn màu sắc nổi bật một chút như: Nâu đất, đỏ đô, vàng hổ phách,...để set đồ trông sức sống và ấm áp hơn trong mùa thu đông. 

Top 8 cách phối đồ đẹp nhất với áo len
Áo len kẻ + áo khoác dạ form dài là cách mĩ đồ tuy cũ nhưng không bao giờ lỗi mốt của thời trang thu đông

Giờ đây các nàng tha hồ diện muôn vàn phong cách khác nhau với áo len rồi. Trong số các cách mix áo len trên đây bạn yêu thích công thức nào nhất. Hãy comment bên dưới và chia sẻ cùng chúng tôi nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn