Trang chủ
Menu
Top 5 cửa hàng bán áo len nữ đẹp, rẻ ở đường Huỳnh Văn Bánh, Sài Gòn cho mùa đông

Top 5 cửa hàng bán áo len nữ đẹp, rẻ ở đường Huỳnh Văn Bánh, Sài Gòn cho mùa đông

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 27-09-2023 | 25705 lượt xem

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc Sài Gòn sao có mùa đông? Nhưng vẫn có nhiều khách cần mua các loại quần áo thu đông trong đó có áo len để đi du lịch xứ lạnh, đi nước ngoài hay đơn giản là mặc vào những ngày se lạnh của Sài Gòn. Vậy mua áo len ở đâu đẹp, chất lượng, giá rẻ ở TPHCM? Bạn có biết "con đường thời trang" Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận có nhiều shop bán áo len đẹp và chất lượng? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé!

1 Dottie

Dottie là thương hiệu thời trang rất nổi tiếng với nhiều cửa hàng nằm trên những con đường thời trang đắt đỏ của Hà Nội và tpHCM. Mỗi bộ sưu tập thời trang của shop luôn có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về kiểu dáng, thiết kế nên thường hết hàng rất nhanh. Vì có cả cửa hàng ở Hà Nội và tpHCM nên shop rất mạnh các dòng sản phẩm thời trang thu đông, trong đó áo len luôn theo phong cách trẻ trung năng động phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
    • 339 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TP. HCM
    • 245R Lê Văn Sỹ, P.14, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại :093 824 40 06
Dottie
Dottie

2 Mix shop

Mix shop là shop thời trang nằm trên "con đường thời trang" nổi tiếng ở TPHCM - đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. Ra đời từ năm 2012, Mix shop từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu thời trang bởi mẫu mã ở shop rất đa dạng, theo đuổi phong cách trẻ trung, đơn giản, đầy tinh tế. Áo len ở shop nhiều vô kể, có thể kể đến như áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len cổ tim, áo khoác len cardigan, áo len gile...

Điều đặc biệt nhất ở shop so với những shop khác là shop đã phối sẵn thành nhiều bộ trang phục để bạn dễ dàng chọn lựa, đúng như tên gọi Mix shop. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp set đồ áo len cổ lọ mix với quần jean, hay áo khoác len mix với đầm kèm theo các loại phụ kiện khiến bạn không thể cưỡng lại.

Không gian bài trí vô cùng bắt mắt, các bạn nhân viên nhiệt tình dễ thương, luôn sẵn sàng tư vấn, nhiệt tình hỗ trợ khách là những điểm cộng đảm bảo bạn sẽ hài lòng và muốn quay lại lần sau.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 122 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 109 Thống Nhất, Phường Bình Thọ,quận Thủ Đức
  • Điện thoại: 077 801 9044
  • Open: 10:00 - 22:00
Mix shop
Set đồ áo len cổ chữ V pphối với quần jean kèm các loại phụ kiện giày boot, mũ len
Mix shop
Mix shop luôn phối sẵn các set đồ với áo len để bạn dễ dàng chọn lựa

3 Len clothing

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 242 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận  
  • ĐT: 097 3305 468 - 0937 810 918
Len clothing
Len clothing

4 Daruma shop

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 281 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại: 098 902 94 29
Daruma shop
Daruma shop

5 Angel Lam

Khi nhắn đến địa chỉ bán áo len ở tpHCM thì nhiều người nghĩ ngay đến cái tên Angel Lam. Bên cạnh dòng sản phẩm hàng hè là chủ yếu thì shop vẫn kinh doanh các mặt hàng thời trang thu đông như áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác hoodie, quần legging, mũ len, găng tay... trong đó áo len rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã rất được giới trẻ ưa chuộng. Đến với Angel Lam, bạn tha hồ lựa chọn các mẫu áo len đan chéo, đầm len, áo khoác len trẻ trung cá tính và ấm áp. Vì bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ nên mỗi khi tung ra mẫu mới thì ở shop luôn cháy hàng rất nhanh, chúc bạn tìm được những mẫu áo len ưng ý, siêu cá tính ở Angel Lam nhé.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 244 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
  • Điện thoại :083 685 4368
Angel Lam
Angel Lam

Vậy là chúng ta vừa tìm hiểu top những shop bán áo len nữ đẹp, chất lượng nhất trên con đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TPHCM. Mong rằng bạn sẽ tìm được những chiếc áo len ưng ý cho chuyến đi du lịch xứ lạnh của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn