Trang chủ
Menu

Top 14 shop thời trang nữ hot nhất phố Đặng Văn Ngữ Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 20-07-2023 | 17288 lượt xem

Bạn đang có kế hoạch mua sắm tẹt ga vào dịp cuối tuần này? Sakura Fashion mách bạn hãy lượn quanh một vòng khu phố Đặng Văn Ngữ Hà Nội nhé. Nơi đây tập trung nhiều shop thời trang đẹp và chất lượng đủ mọi phong cách để các nàng lựa chọn. Nào cùng điểm qua những shop thời trang hot nhất phố Đặng Văn Ngữ Hà Nội nhé.

Thêm một cái tên không thể thiếu trong danh sách này chính là Blink Shop Đặng Văn Ngữ. Chỉ trong "nháy mắt" chắc chắn bạn sẽ bị "mê hoặc" bởi bộ sưu tập váy đầm điệu đà của shop. Nơi đây là địa chỉ ruột dành cho các cô nàng yêu thích phong cách Vintage. Những set váy hoa nhí nền voan nhẹ nhàng sẽ biến bạn thành nàng thơ đúng nghĩa như  trong phim Hàn. Không chỉ thế, Blink Shop cũng không thiếu những item hoodie, bomber jacket hay jeans rách trẻ trung dành cho team cá tính.

Mức giá tham khảo: 150.000 - 400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 112D3 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 326 02 84
Blink Shop

2 Herzig

Nằm ngay trên mặt đường chính phố Đặng Văn NGữ, Herzig có cửa hàng thuận tiện dễ tìm và khuôn viên vừa phải để khách hàng xem đồ thả ga. Shop luôn duy trì được sức hút đặc biệt đến giới trẻ Hà Thành bởi những set đồ được mix có gu riêng vừa chuẩn mốt vừa thể hiện được sự độc đáo và sáng tạo. Tóm lại quần áo của shop thì đẹp miễn chê, ngoài ra shop còn bán thêm cả giày và túi xách chất lừ để giúp bạn có diện mạo hoàn hảo nhất.

Mức giá tham khảo: 200.000 - 600.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: : B12 ngõ Cống Trắng , Đống Đa, Hà Nội 
Herzig

3 Valen Shop

Valen shop cũng là một trong những shop thời trang hút khách nhất trong phố Đặng Văn Ngữ với bộ sưu tập thời trang phong phú đủ mọi phong cách. Mỗi đường may hay thêu họa tiết đều được làm tinh tế, đặc biệt là form dáng chuẩn vừa vặn với vóc dáng của các cô gái Việt. Mỗi item của shop được cập nhật mỗi ngày nhưng số lượng có hạn, bạn không nhanh tay sẽ bỏ lỡ nhiều item đẹp đấy. Shop mang đến đủ item cho bạn từ phong cách Vintage nữ tính đến streetstyle năng động để bạn lựa chọn thả ga nhé.

Mức giá tham khảo: 150.000 - 500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 112D3 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 675 19 89
Valen Shop

4 Bleubird

Nếu bạn là tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc với style nữ tính thì Bleubird chắc chắn làm bạn hài lòng. Những set đồ được phối sẵn của shop đều đảm bảo tính trẻ trung, hợp mốt và kết hợp màu sắc hài hòa. Tại đây có đủ item để bạn lựa chọn như: Áo khoác dạ, áo len, sơ mi, jeans, chân váy các kiểu, bomber,...được cập nhật nhiều thiết kế mới lạ. 

Mức giá tham khảo: 200.000 - 600.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
Bleubird

5 Charlott Shop

Một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang tại Đặng Văn Ngữ, Charlott Shop là một shop thời trang nữ được chị em đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng đủ ba tiêu chí: đẹp, độc, rẻ. Đồ ở đây tập trung vào sự trẻ trung, năng động, bạn có thể diện đi chơi, đi cafe với bạn bè hoặc đi học đều rất phù hợp. Ngoài ra, Charlott Shop cũng có những mẫu váy basic, form dáng vừa phải để bạn diện đi làm cũng rất năng động. 

Đến với Charlott, ngoài những items xinh xẻo được treo full kệ bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên tư vấn tận tình. Đặc biệt Charlott Shop còn rất hay mix & match sẵn nhiều bộ đồ để bạn lựa chọn, bạn có thể sắm luôn cả bộ để không phải nghĩ ngợi xem mặc gì hoặc tham khảo ý tưởng mix đồ nhà Charlott Shop cũng rất hay ho, giúp bạn tận dụng được những items cũ ở trong tủ đồ của mình. Về giá thành, đồ ở Charlott Shop có giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh sinh viên nên bạn có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo gì nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 108/D6 Trung Tự, ngõ 4b Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 033 470 9481
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Charlott Shop
Những set đồ được mix sẵn ở shop.
Charlott Shop
Em váy với gam màu be nhẹ nhàng nữ tính.

6 K.PEACE

K.PEACE là một cái tên mà nhiều cô gái phải thốt lên trầm trồ mỗi khi nhắc đến bởi sự đa dạng ở các items và sự độc đáo trong thiết kế. Đồ nhà K.PEACE vừa đẹp lại vừa độc, đảm bảo không bao giờ lo đụng hàng. Nhà K.PEACE không những đồ đẹp mà chất liệu, form dáng cũng đỉnh cực kỳ, ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có chất liệu tốt loại một, diện đồ nhà K.PEACE đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái. Hướng đến sự trẻ trung nên K.PEACE chuộng cả kiểu form vừa lẫn kiểu oversized cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Một điểm cộng nữa mà nhiều cô gái dành cho K.PEACE đó là họa tiết sản phẩm ở đây rất đẹp, các họa tiết hoạt hình, chữ được in cẩn thận trên các mẫu áo phông, váy phông, đảm bảo không bong tróc kể cả cho vào giặt máy. K.PEACE cũng thường xuyên đưa ra nhiều gợi ý mix đồ trên trang fanpage để bạn có thể theo dõi và áp dụng. Cuối tuần này nếu không biết mặc gì đi chơi thì hãy ghé ngay K.PEACE để khám phá nhiều items và gợi ý mix đồ hay ho bạn nhé, nhân viên ở đây cũng cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: cạnh số nhà 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0909.84.1989
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
K.PEACE
Áo phông cùng chân váy bò trendy.
K.PEACE
Mẫu váy màu chất siêu đẹp, trendy luôn nhé các cô gái.

7 Tiin Store

Tiin Store là một thương hiệu thời trang có hơn 7 năm kinh nghiệm, thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của phái đẹp, Tiin chắc chắn sẽ là một địa chỉ đem đến cho bạn nhiều gợi ý hay ho cho trang phục đi làm, đi học, đi chơi của bạn đấy. Theo đuổi phong cách thời trang đơn giản mà không đơn điệu, Tiin ưa chuộng những trang phục có gam màu tối giản, kiểu dáng không quá cầu kỳ mà tập trung chủ yếu vào từng chi tiết nhỏ, tạo điểm nhất nổi bật cho bộ trang phục. Đồ ở Tiin có tính ứng dụng cao, chủ yếu là sơ mi kiểu, chân váy, quần suông, mix đi làm hay đi chơi đều phù hợp cả. Đặc biệt đồ ở Tiin được đánh giá là tôn dáng, lại che khuyết điểm tốt, diện vào là đảm bảo xinh cực kỳ luôn. 

Mỗi mùa, Tiin lại cho ra mắt những bộ sưu tập mới chất lượng, váy đầm hoa nhí hay váy trơn đều có cả cho bạn thỏa thích lựa chọn theo phong cách mình yêu thích. Đến Tiin mua sắm, không chỉ được lựa chọn sản phẩm chất lượng, bạn còn được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm được bày trí gọn gàng, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Đồ ở Tiin cũng được đóng gói cực kỳ cẩn thận kèm theo note cách bảo quản đồ cùng mùi hương thơm nhẹ. Đội ngũ nhân viên thì siêu tận tình, sẵn sàng tư vấn, tìm mẫu, tìm size cho bạn đấy. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 107D8 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 806 836
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Tiin Store
Áo phối cổ sen viền ren kèm nơ.
Tiin Store
Thiết kế trễ vai khoe trọn nét thanh thuần của người con gái.

8 Vyan store

Vyan store là một cái tên bạn không thể bỏ qua khi đi mua sắm tại con phố Đặng Văn Ngữ. Đa dạng trong mẫu mã, đẹp mắt trong kiểu dáng, Vyan store tự tin là điểm đến un tín, chất lượng dành cho phái đẹp. Đồ nhà Vyan store chủ yếu mang phong cách trẻ trung, năng động, thêm chút phá cách, bạn có thể ghé qua Vyan store để lựa đồ đi chơi, đi cafe cùng bạn bè, đi du lịch đều rất phù hợp. Các best-seller ở Vyan store có thể kể đến như sơ mi oversized họa tiết kẻ trẻ trung mix cùng quần short và sneaker là đẹp miễn bàn luôn. Mới đây, Vyan store cũng update bộ sưu tập mới là những mẫu áo hai dây cùng họa tiết hoa cực kỳ xinh xẻo đang làm xiêu lòng nhiều cô gái, bạn có thể mix cùng quần short, chân váy hoặc jeans ống rộng đều cực kỳ phù hợp. Về giá thành, đồ ở Vyan store có giá tương đối phải chăng so với các brand khác, bạn có thể sở hữu những chiếc áo sơ mi xinh xẻo, áo phông năng động mà chưa đến 200.000 đồng. Ghé cửa hàng mua sắm, bạn còn được nhân viên ở đây tư vấn siêu tận tình nữa, đồ thì được update thường xuyên, còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè qua shop mua sắm đi nào. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 159 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988405660
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Vyan store
Áo sơ mi trẻ trung.
Vyan store
Áo hai dây trẻ trung, cuốn hút.

9 Betterista

Không thể phủ nhận là khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình. Thấu hiểu được nỗi lo của nhiều chị em mỗi khi ra ngoài là không biết mặc gì thì phù hợp nên Betterista tự tin có thể hỗ trợ bạn hết mình. Tất tần tật từ việc cung cấp các items xinh xẻo, đến gợi ý mix đồ Betterista đều có thể làm được hết. Theo đuổi phong cách tiểu thư, nữ tính, Betterista là địa chỉ phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Thướt tha trong những bộ váy hoa dài maxi, hay những set bộ áo kiểu cùng chân váy, diện đồ nhà Betterista đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật, thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. 

Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn dành cho Betterista, đồ nhà Betterista được may từ những chất liệu mềm, nhẹ vừa thoải mái, dễ chịu mà còn tôn lên nét tiểu thư, thanh tao ở người mặc. Đặc biệt Betterista còn cực kỳ chăm chỉ cập nhật những mẫu đồ mới giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua sắm. Ghé qua cửa hàng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cách mix đồ sao cho đẹp và phù hợp với dáng người của bạn nên bạn hãy cứ yên tâm nhé, đến với Betterista thì việc của bạn chỉ là xinh thôi.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 45 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 246 07 05
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Betterista
Nàng nào mê phong cách tiểu thư thì phải chốt luôn set này.
Betterista
Nhẹ nhàng và tinh tế với vải tơ dệt hoa nổi.

10 22.Décembre

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính hay trẻ trung, phá cách hay thoải mái, đơn giản thì 22.Décembre là một địa chỉ có thể đáp ứng tất cả những phong cách thời trang này. Nằm trên con phố Đặng Văn Ngữ, 22.Décembre là một cái tên được nhiều cô gái Hà Thành biết đến không chỉ bởi sản phẩm đẹp, mẫu mã đa dạng mà còn bởi chất lượng phục vụ cực kỳ tốt. 

Đồ ở 22.Décembre phù hợp với nhiều bạn nữ từ 18-27 tuổi, các set đồ ở đây bạn có thể diện đi làm, đi chơi, đi cafe, du lịch đều đẹp cả. Đặc biệt với tài mix&match của mình, 22.Décembre sẽ giúp bạn biến hóa set đồ đi chơi, đi làm, đi du lịch chỉ với một chiếc sơ mi ở cửa hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí khi có thể tận dụng tối đa các items trong tủ đồ. Đồ nhà 22.Décembre đa dạng từ váy đầm, quần, áo kiểu, áo phông,... 22.Décembre cũng có những mặt hàng phụ kiện như dép, túi,...để bạn lựa cùng. Dù là cô nàng công chúa dễ thương xinh đẹp, hay những nữ nhân viên công sở đầy nét duyên dáng, rồi thì các hotgirl nóng bỏng, quyến rũ, các sản phẩm của 22.Décembre đều có đủ để phục vụ cho từng style yêu thích của chị em nên việc của bạn chỉ là xách túi ghé 22.Décembre mua sắm thôi. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Ngách 17 ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 968 22 12
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
22.Décembre
Tổng hợp những mẫu áo phông mới siêu mát mẻ và xinh xắn.
22.Décembre
Không thể thiếu những chiếc váy đũi cho mùa hè.

11 Jealous House

Một shop quần áo nữ tại Đặng Văn Ngữ, Hà Nội rất được các chị em ti tưởng và lựa chọn đó là Jealous House. Đây là một địa chỉ cực kỳ phù hợp với những tín đồ của thời trang phong cách cá tính, bụi bặm. Chuộng những thiết kế denim cá tính, Jealous House tự tin đem đến cho bạn những set đồ không chỉ độc đáo mà còn cá tính vô cùng, đảm bảo không lo đụng hàng. Jealous House cũng có nhiều mẫu áo croptop cá tính, mix cùng quần kaki, quần jeans là đẹp miễn bàn. Phong cách của Jealous House chính là hướng đến sự trẻ trung, năng động và xì tin của lớp trẻ, chính vì thế bạn có thể làm mới tủ đồ của mình bằng những items độc đáo nhà Jealous House nhé. Đồ ở Jealous House sẽ phù hợp cho những buổi đi chơi, dã ngoại, du lịch, nếu một ngày bạn không biết mặc gì để ra ngoài dạo phố thì có thể diện nguyên cây denim ở Jealous House siêu sành điệu mà còn cool ngầu vô cùng.

Đồ ở Jealous House đẹp mà giá cũng tốt, nhân viên lại cực kỳ nhiệt tình. Khi ghé cửa hàng mua sắm, bạn sẽ được các nhân viên tư vấn chu đáo, giúp bạn tìm ra được mẫu mã đẹp và hợp với bản thân nhất. Ngoài ra, những bạn nào không có thời gian ghé qua cửa hàng thì cũng đừng lo nhé, đội ngũ trực page cũng rất hùng hậu, sẵn sàng trả lời bạn 24/7, giúp bạn lựa được đồ phù hợp trong thời gian nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 26 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 726 05 40
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Jealous House
Vẫn là câu nói quen thuộc, không biết mặc gì thì mặc cả cây denim nhé các tỉ tỉ.
Jealous House
Lâu lâu đổi gió 1 chút với em áo lưới phối croptop.

12 Style Factory

Nếu muốn mua đồ đẹp chất giá rẻ thì làm sao có thể bỏ qua Style Factory Shop. Nơi đây giúp bạn sưu tầm mọi item đa phong cách phù hợp với sở thích cá nhân của từng khách hàng. Nào là set đồ cá tính dành cho nàng năng động hay những mẫu nhẹ nhàng dành cho cô nàng "bánh bèo". Thêm vào đó, chất liệu vải của shop tạo sự thoải mái khi di chuyển với form dáng chuẩn khi diện đồ. Những lúc lười biếng mix đồ chỉ cần nhắc điện thoại và điểm qua vài set đồ phối sẵn của shop thì hàng sẽ được ship tận nhà trong thời gian nhanh nhất.

Mức giá tham khảo: 100.000 - 500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Đối diện tiệm giặt khô số 79 Đặng Văn Ngữ (cạnh ngõ 4C), Đống Đa, Hà Nội
Style Factory

13 Mập Corner

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mập Corner là địa chỉ thời trang không được nhiều bạn biết đến nhưng đảm bảo bộ sưu tập của shop sẽ không làm bạn thất vọng. Với phong cách bài trí đơn giản, shop có đủ những item thời trang hot hit dành cho tủ đồ của cô nàng hiện đại. Mập Corner không chỉ mang đến những set váy đầm xúng xính điệu đà hay những set quần jeans "bụi bặm" phong cách Hàn Quốc, shop còn thu hút giới mộ điệu với các mẫu Bralette xinh yêu vô cùng. Bralette của shop vừa đẹp chuẩn mốt vừa được may bằng chất liệu êm ái, tạo sự thoải mái cho làn da. 

Mức giá tham khảo: 60.000 - 500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mapcorner93/
Mập Corner

14 Miu Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Miu Shop cũng là địa chỉ mua sắm Hot có vị trí vững chắc trong lòng giới trẻ sành về thời trang trong và ngoài thủ đô. Shop ghi điểm ở những set đồ được phối hợp ấn tượng, thích hợp với các nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Hàng mới được cập nhật mỗi ngày, đảm bảo giúp bạn bắt kịp xu hướng làng mốt mới nhất. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Miu còn có giá cực kỳ phải chăng nên được đón nhận nồng nhiệt từ các bạn học sinh và sinh viên.

Mức giá tham khảo: 100.000 - 400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/miushop.fanpage/
Miu Shop

Như vậy bạn đã thêm vào danh sách mua sắm của mình những shop thời trang cực chất rồi. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ cùng bạn bè và người thân nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn