Trang chủ
Menu
Top 12 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Phủ Lý, Hà Nam

Top 12 shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở TP Phủ Lý, Hà Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 1384 lượt xem

Dù thời trang không phải là mặt hàng thiết yếu nhưng lại là một trong những nguồn cảm hứng không thể thiếu giúp phái đẹp tự tin thể hiện phong cách riêng của mình. Hôm nay, để giúp phái đẹp tìm kiếm những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam, Sakurafashion đã mang đến một danh sách với review siêu chi tiết trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo ngay nhé.

1 Ane

Ane là một shop thời trang nữ tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam được rất nhiều cô gái yêu thích. Hướng đến đối tượng khách hàng có độ tuổi từ 20 - 35 tuổi, Ane có rất nhiều items thời trang cho bạn lựa chọn.

Các mặt hàng thời trang ở Ane chủ yếu là hàng Quảng Châu cao cấp, đa dạng từ áo sơ mi, áo kiểu, áo phông, áo khoác, váy, đầm, quần jeans, quần kaki hay chân váy,... Bên cạnh những mẫu cổ điển, Ane cũng chuộng những thiết kế hiện đại như midi skirt cùng vô số các mẫu váy áo trễ vai điệu đà, nữ tính cho các bạn trẻ thỏa thích lựa chọn. Bên cạnh đó, Ane cũng có những mẫu đầm dài họa tiết trơn hoặc hoa nhí nhã nhặn, áo sơ mi đơn giản, thanh lịch mix cùng chân váy chữ A diện đi làm hay đi gặp gỡ bạn bè đều rất phù hợp. Ưu tiên lựa chọn chất liệu cao cấp, hàng chuẩn loại một, Ane tự tin chinh phục bất cứ một khách hàng khó tính nào cũng như hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin và tỏa sáng mỗi ngày. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 188 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 036 279 9121
Ane
Áo khoác lông mềm mại mix cùng chân váy là có ngay set đồ điệu đà, nữ tính.
Ane
Set váy hoa nữ tính, diện đi dạo phố thì xinh khỏi bàn

2 Thời trang Odessa

Là một shop thời trang công sở, Thời trang Odessa lấy cảm hứng từ sự trẻ trung, tinh tế của người phụ nữ hiện đại để mang vào những thiết kế của mình. Tại đây có rất nhiều mẫu váy đầm, áo kiểu với chất liệu cao cấp, kiểu dáng thanh lịch cho bạn lựa chọn. Các mẫu váy sơ mi, váy liền chiết eo xòe nhẹ hay chân váy chữ A, chân váy xòe mix cùng sơ mi, áo kiểu ở Thời trang Odessa đều che khuyết điểm vòng 2 cực kỳ tốt và được chị em săn đón rất nhiều. Đặc biệt trong những bộ sưu tập thời trang mùa đông, các thiết kế trendy như áo dạ tweet cổ điển, đầm dài trẻ trung hay áo khoác măng tô sang trọng,.. rất thích hợp cho chị em diện đi làm, đi chơi hay đi gặp gỡ cũng phù hợp cả. Đặc  biệt, chất liệu vải may ở đây đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đường may chắc chắn, đảm bảo từng đường kim mũi chỉ để mang đến tay khách hàng sản phẩm chất lượng và bền đẹp nhất. 

Thời trang Odessa cũng rất thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá để bạn có cơ hội rinh về những thiết kế mới cùng các mẫu best-seller với giá siêu yêu thương. Nhân viên ở cửa hàng thì tận tình vô cùng, sẵn sàng tư vấn giúp bạn chọn ra những bộ đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 228 Lê Công Thanh, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 02262242888
Thời trang Odessa
Gam đỏ nổi bật trong những set váy áo ở Odessa.
Thời trang Odessa
Tại đây có rất nhiều mẫu váy công sở cho chị em lựa chọn.

3 Trang Đặng

Tạo nên sự khác biệt bởi các sản phẩm thời trang đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, Trang Đặng là một cái tên khá nổi bật khi nhắc đến những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Các sản phẩm ở đây có phong cách đa dạng, từ bánh bèo, điệu đà đến năng động, cá tính đều có cả cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Không quá cầu kỳ hay chi tiết rườm rà, đơn giản mà không đơn điệu chính là điểm nhấn ở những thiết kế mang thương hiệu Trang Đặng. Các mẫu váy đầm, quần áo ở đây đều không kén người mặc và đặc biệt là không bao giờ sợ lỗi mốt. Ngoài những mẫu váy đầm, áo kiểu, chân váy, quần suông, quần jeans, áo khoác, tại Trang Đặng còn có những set đồ được mix & match sẵn chuẩn style Hàn, trẻ trung, năng động mà duyên dáng cực kỳ. Ví dụ một chiếc áo khoác lông mềm mịn mix cùng quần slinky hay áo blazer thanh lịch đi cùng quần suông, chân váy chữ A chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu khi đến shopping tại Trang Đặng.

Để mang đến cho chị em những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Trang Đặng luôn không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như cập nhật thật nhiều mẫu quần áo hot hit, bắt trọn xu hướng thịnh hành mới.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 597 Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0943335812
  • Mở cửa : 8h-21h30
Trang Đặng
Chân váy tầng công chúa dễ thương.
Trang Đặng
Áo khoác lông ấm áp, mềm, mịn.

4 Cỏ đại dương shop

Cỏ đại dương shop là một shop thời trang quen thuộc với các bạn trẻ thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Tại đây có rất nhiều mẫu mã đẹp mắt, phù hợp với mọi cô gái, nào là váy hoa nhí, áo sơ mi kiểu cho cô nàng điệu đà, nào là áo khoác jeans, quần kaki cho cô nàng cá tính, năng động đều có cả. Đối với những bộ sưu tập mùa đông, Cỏ đại dương shop lại làm biết bao cô nàng xao xuyến bởi những mẫu áo khoác blazer, áo khoác lông thỏ mềm mịn, áo hoodie siêu đẹp với chất vải mềm mịn vô cùng. 

Với sự cam kết 100% về chất lượng và giá cả, những sản phẩm thời trang tại Cỏ đại dương shop tự tin chinh phục mọi cô gái dù là khó tính đến đâu. Thêm vào đó, thái độ phục vụ tốt cùng sự tận tình trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng là ưu điểm lớn ở Cỏ đại dương shop giúp shop thu hút được lượng lớn khách hàng mỗi ngày cũng như giữ chân các vị khách ruột trong suốt quá trình hoạt động của mình. Đến đây shopping, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ hết mình nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 226 Lê Công Thanh, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0356.769.873
Cỏ đại dương shop
Váy hoa nhí siêu xinh ở cửa hàng.
Cỏ đại dương shop
Áo sơ mi cách điệu, dễ mặc.

5 Quyên TLK

Dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Quyên TLK là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nữ chất lượng ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Đến mua sắm ở Quyên TLK, bạn sẽ như được lạc vào một thiên đường thời trang với vô vàn items đẹp mắt, phù hợp với mọi phong cách từ bánh bèo nữ tính cho đến trẻ trung, năng động.

Luôn biết cách gây ấn tượng với chị em bởi những mẫu mã chất hết nấc và độc đáo hết sức, diện đồ nhà Quyên TLK đảm bảo không lo đụng hàng luôn nhé. Một điểm cộng dành cho Quyên TLK đó là shop rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, các mẫu vải Quyên TLK sử dụng đều là vải loại một, bền, đứng form không lo bai nhão. Bật mí thêm cho bạn đó là tại đây có rất nhiều set đồ được mix & match sẵn đẹp vô cùng từ cách phối hợp màu sắc, cho đến các phụ kiện đi kèm như túi xách, choàng cổ luôn được shop chăm chút tỉ mỉ không thể chê vào đâu được giúp bạn có thêm nhiều gợi ý cho trang phục thường ngày, đi chơi hay đi làm của mình.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 230+232 Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0977857473- 0904033383
Quyên TLK
Áo len gam màu be nhẹ nhàng, nữ tính.
Quyên TLK
Set váy đỏ nổi bật, phù hợp diện trong những buổi tiệc tùng.

6 Yody

Yody là một thương hiệu thời trang thường ngày quen thuộc, tại thành phố Phủ Lý Yody hiện có một cơ sở ở trung tâm thương mại Nam Thắng - là cửa hàng bán lẻ uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đến với Yody bạn sẽ tìm được rất nhiều mẫu đồ chất lượng với giá siêu bình dân. Các chị em khi ghé Yody mua sắm sẽ được thỏa thích lựa chọn các mẫu từ áo phông, áo thun, bộ mặc ở nhà hay váy đầm, áo khoác, đa dạng vô cùng. Ưu điểm lớn nhất của Yody đó là những sản phẩm ở đây đều được may từ chất liệu tốt, kiểu dáng đơn giản dễ mặc. 

Phong cách thời trang ở Yody cũng rất phong phú từ thường ngày đơn giản đến công sở thanh lịch đều có cả. Bên cạnh chất liệu, Yody cũng rất chú trọng chi tiết trang trí, cắt đúp được thực hiện bằng tay qua kỹ thuật thủ công cao cấp để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Các sản phẩm của Yody chắc chắn sẽ thuyết phục ngay cả những cô nàng khó tính nhất, diện đồ nhà Yody sẽ giúp bạn toả sáng, nổi bật giữa đám đông. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: TTTM Nam Thắng, quốc lộ 1A, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0915 169 258
Yody
Set váy thanh lịch, quý phái.
Yody
Bộ đồ thun siêu mềm mịn, diện đi chơi, đi tập thể dục đều hợp.

7 Sohee

Giới mộ điệu đánh giá rất cao các sản phẩm thời trang nhà Sohee bởi chất lượng tốt và mẫu mã đẹp mắt. Bên cạnh đó theo nhận xét của nhiều khách hàng thì sản phẩm nhà Sohee đều có form dáng chuẩn, chất liệu bền đẹp, tương xứng với giá cả.

Theo đuổi phong cách thanh lịch, quý phái, những mẫu đầm, áo kiểu, quần suông ở Sohee phù hợp với những chị em đã đi làm diện trong môi trường công sở hoặc đi công tác, gặp gỡ đối tác,... Ngoài ra, những mẫu đầm ở Sohee cũng phù hợp để bạn diện trong các bữa tiệc, với chất liệu cao cấp cùng điểm nhấn tinh tế, tôn dáng, nịnh da, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thu hút và nổi bật vô cùng. 

Từ khi gia nhập làng thời trang, Sohee đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang, thêm vào đó cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Sohee tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 185 Biên Hòa, Phường Lương Khánh Thiện, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 1900 1170
Sohee
Lựa chọn set váy nhung ngọc trai cao cấp để tỏa sáng tại buổi tiệc cuối năm.
Sohee
Sắc trắng mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy tỏa sáng khi quý cô Sohee cần tạo dựng một phong cách thời trang.

8 Gumac

Gumac là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ thời trang thanh lịch, đơn giản. Nằm trong top những thương hiệu thời trang thiết kế uy tín, chất lượng, Gumac được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước yêu thích, tin tưởng lựa chọn.

Trước đây khi nhắc đến Gumac mọi người thường nghĩ đến những items công sở thanh lịch, quý phái, tuy nhiên Gumac đã và đang mở rộng phong cách thời trang, hướng đến cả dòng sản phẩm trẻ trung, nữ tính để nàng diện hàng ngày hay đi chơi, đi gặp gỡ bạn bè,... Về giá cả, giá thành sản phẩm ở Gumac rất phải chăng, thuộc tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Không gian mua sắm cũng rộng rãi, sang trọng và hiện đại vô cùng mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các mẫu đều được treo full kệ để nàng thỏa thích lựa chọn, từ áo khoác dạ, các mẫu váy liền, đầm suông, đầm xòe,... cửa hàng đều có đủ cả để chị em tha hồ lựa chọn, diện đi chơi, đi dự tiệc hay làm việc nơi công sở.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 124 Lê Lợi, Phường Lương Khánh Thiện, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0987 854 355
Gumac
Không gian cửa hàng vô cùng rộng rãi.
Gumac
Các sản phẩm thường xuyên được giảm giá trong các dịp lễ lớn.

9 Canifa

Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Canifa là một cái tên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hướng đến dòng sản phẩm basic, thường ngày, tiện dụng, thông minh, Canifa là điểm đến mua sắm uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Các sản phẩm quần áo nữ của Canifa vô cùng đa dạng từ áo phông, áo sơ-mi, chân váy, quần jeans.... giúp phái đẹp thỏa sức lựa chọn được những trang phục phù hợp với phong cách riêng cũng như sở thích của bản thân.

Sở hữu hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, độ phủ sóng của Canifa tương đối rộng, tại thành phố Phủ Lý, Hà Nam, hiện Canifa đang có một showroom ở số 54 Biên Hòa. Hoạt động với mong muốn đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, tiện lợi nhất, Canifa luôn đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất trên thế giới như Oeko Tex, Woolmark, WD… bởi Canifa luôn mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn an toàn với người sử dụng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 54 Biên Hòa, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Hotline: 1800 6061
Canifa
Canifa vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo dài tết siêu đỉnh.
Canifa
Áo khoác len mềm, mỏng, dễ mặc.

10 Adore Dress

Adore Dress là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách shop thời trang nữ uy tín ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Các dòng sản phẩm tại Adore Dress được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của bạn trong mọi hoàn cảnh như: công sở, tiệc tùng, nghỉ lễ, đi chơi,.... Với cam kết 100 % về chất lượng, Adore Dress đều chú trọng lựa chọn những chất liệu cao cấp, mềm, mịn cho sản phẩm thời trang của mình. Bên cạnh đó, công nghệ kỹ thuật cắt may cầu kỳ, tỉ mỉ cũng được Adore Dress chú trọng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Các sản phẩm thời trang ở Adore Dress có thể kể đến như áo phông, set đồ đơn giản mặc thường ngày hay áo sơ mi, váy có cổ, áo vest, áo dạ diện đi làm hay váy kiểu để đi dự tiệc đều đa dạng vô cùng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, giá thành sản phẩm ở Adore Dress cũng rất phải chăng và cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể an tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 124 đường Biên Hoà, Minh Khai, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0368 882 127
Adore Dress
Set đồ lịch sự, đơn giản mà không kém phần nổi bật, thu hút.
Adore Dress
Set dạ tweed đang là hot item của năm nay.

11 20 Again

Thương hiệu thời trang thiết kế 20 Again là một thương hiệu được nhiều cô gái yêu thích lựa chọn. Theo đuổi phong cách hiện đại, đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, 20 Again mang đến cho bạn rất nhiều items thời trang đẹp mắt, từ áo kiểu, váy đầm, áo khoác, set đồ,....

Tỉ mỉ trong lựa chọn chất liệu và sáng tạo trong ý tưởng thiết kế, những set đồ nhà 20 Again vô cùng độc đáo, đảm bảo không lo đụng hàng. Đặc biệt, những sản phẩm thời trang ở 20 Again đều được bán với giá cực kỳ bình dân để các cô gái có thể mua sắm thỏa thích. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng, rộng rãi, 20 Again đã chiếm được cảm tình của không ít chị em trên cả nước. Thường xuyên cho ra mắt các bộ sưu tập thời trang mới cả xuân-hè lẫn thu-đông, thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ có thể mô tả được về các bộ sưu tập mà 20 Again đang sở hữu.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 123 Lê Công Thanh, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 022 6396 7696
20 Again
Set váy đơn giản với chi tiết bèo nhún làm điểm nhấn.
20 Again
Sản phẩm ở 20 Again không hề kén người mặc.

12 Eva de Eva

Được biết đến là một thương hiệu thời trang công sở, Eva de Eva là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu váy diện đi làm, đi gặp gỡ đối tác,... Tuy nhiên, không bó hẹp trong một khuôn khổ thời trang nào, Eva de Eva thường xuyên cho ra mắt những mẫu váy đầm, áo kiểu đẹp mắt diện đi chơi, đi dự tiệc đều rất hợp. Đồ ở Eva de Eva phù hợp phần lớn với chị em từ 25 tuổi trở lên, đã đi làm bởi đường cắt may và phong cách thời trang ở Eva de Eva thiên nhiều về sự thanh lịch, quý phái. 

Chất lượng sản phẩm tại shop được nhiều khách hàng feedback tốt, kiểu dáng mới lạ, độc đáo, chất liệu vải mềm mại, từng đường kim mũi chỉ được chăm chút cẩn thận nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn nhé. Về giá thành sản phẩm, so với những local brand khác, đồ ở Eva de Eva có mức giá phải chăng hơn, dao động từ 500.000 đồng trở lên, phù hợp với túi tiền của đại đa số chị em phụ nữ. Đặc biệt, đồ ở shop cũng không bị quá rườm rà, cầu kỳ mà đơn giản, dễ mặc, tính ứng dụng cao để bạn có thể diện trng nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt khi đến Eva de Eva mua sắm, bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, nhân viên tư vấn ở đây rất tận tâm sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình tìm ra những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 175 Biên Hòa, Minh Khai, thành phố Phủ Lý, Hà Nam
  • Hotline mua hàng Online: 18001732
Eva de Eva
Mẫu váy hồng họa tiết hoa nhí nổi bật.
Eva de Eva
Set váy đơn giản, nhã nhặn với gam màu trung tính.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua những cái tên nổi bật trong vô vàn shop thời trang nữ ở thành phố Phủ Lý, Hà Nam. Hi vọng bài viết của Sakurafashion sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và thú vị.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn