Trang chủ
Menu
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La

Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 19-10-2017 | 2525 lượt xem

Mái tóc đẹp chuẩn mốt lúc nào cũng là điểm nhấn độc đáo giúp bạn tỏa sáng trong giao tiếp. Để sở hữu hình ảnh quyến rũ trong mắt người đối diện, bạn cần tìm đến những chuyên gia chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Ngay sau đây, hãy để Sakura Fashion giới thiệu đến bạn những địa chỉ làm đẹp tóc đang được yêu thích tại Sơn La nhé. Mời các bạn tham khảo và check-in top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP. Sơn La như sau.
1. Hair Salon Việt Lào
 
Địa điểm đầu tiên trong bộ sưu tập salon tóc chất lượng tại Sơn La mà Sakura Fashion muốn giới thiệu đến bạn, đó chính hair salon Việt Lào. Đây là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp và tận tâm luôn nhận được phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ tại Sơn La trong thời gian qua. Điểm nổi bật nhất trong các dịch vụ làm tóc của Việt Lào chính là dịch vụ uốn và phục hồi tóc Colagel và gói hồi phục tóc hư tổn. Các loại mỹ phẩm, thuốc nhuộm của Hair Salon Việt Lào đều có từ thương hiệu cao cấp như L'oreal nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, không sợ tóc bị hư tổn do hóa chất độc hại. Mức giá dịch vụ làm tóc của Hair Salon Việt Lào cũng nằm trong tầm hợp lý, khoảng 100.000-700.000 đồng.
 
 
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Ngã 3 trường vân chợ noong đúc, Phường Chiềng Sinh, TP. Sơn La.
Facebook: https://www.facebook.com/dao.v.truong.9?pnref=lhc.friends
 
2. Salon A-cali
 
Trong số các salon tóc hiện đại và chuyên nghiệp hàng đầu Sơn La chúng ta không thể bỏ qua địa chỉ làm tóc Salon A-Cali. Với trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại và sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ tạo mẫu và chăm sóc tóc của A-Cali dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính nhất. Các chuyên gia tạo mẫu tóc của A-Cali sẽ giúp bạn thay đổi một cách ngoạn mục vẻ ngoài của mình qua những đường kéo tỉ mỉ giàu tâm huyết. Dù là kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh nữ tính hay kiểu tóc ngắn năng động, hiện đại thì A-Cali sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Mức giá của salon trong khoảng từ 200.000-700.000 đồng.
 
 
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Số 165 Tô Hiệu, TP. Sơn La.
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010694326955&hc_ref=ARQojPNOpNfvn5syCwNTy1UiQIwlKGPZTjpNk
 
3. Salon Tóc Tony Sang
 
Trong không gian làm tóc hiện đại và rộng rãi, salon tóc Tony Sang là địa chỉ làm đẹp thư giãn nổi tiếng tại TP. Sơn La trong những năm gần đây. Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc tài năng, luôn không ngừng sáng tạo mẫu tóc mới phù hợp với xu hướng, Tony Sang luôn là địa điểm làm làm tóc được các bạn trẻ yêu thích. Những dịch vụ làm tóc nổi bật nhất của hair salon Tony Sang như: cắt + uốn xoăn uốn cúp, dập phồng chân tóc, Hấp Phục Hồi Collagen + keratin, Cắt + Uốn Xoăn sóng nước +Nhuộm,....Ngoài ra, ban cũng yên tâm về chất lượng mỹ phẩm của hair salon Tony Sang nhé, đảm bảo sử dụng các mỹ phẩm, thuốc nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe. Mức giá tham khảo dịch vụ Salon Tóc Tony Sang trong tầm 100.000-500.000 đồng. 
 
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Gần đại học tây bắc đối diện quán KARAOKE Đức Hiếu 1, TP Sơn La.
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005219955381&hc_ref=ARQqfcADgBCbDIJQ9DbNhCwQB9NqbZLsK2gbS
 
4. Salon Chung
 
Salon Chung Sơn La cũng là địa điểm lý tưởng để phái đẹp chăm sóc mái tóc của mình theo xu hướng thời thượng với nhiều phong cách làm tóc mới lạ. Đến với salon Chung khách hàng sẽ được tư vấn tận tình tình trạng tóc và lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, lứa tuổi và nghề nghiệp của mình. Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,...Trong đó, salon Chung thiên về các kiểu tóc ngắn ngang vai và tóc BOB năng động được nhuộm tông màu cá tính thể hiện sự phá cách như: Màu riêu, màu bạch kim, xanh dương sáng,...
 
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: 26A Trường Chinh, TP. Sơn La
Facebook: https://www.facebook.com/salonchung88/
 
 
5. Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc
 
Tại TP Sơn La, Hair Salon Dũng Lãnh Địa Tóc luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp nơi đây. Thông qua tay nghề làm tóc chuyên nghiệp và lâu năm của nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Anh Dũng, anh luôn tìm tòi để cập nhật những mẫu tóc sáng tạo hợp mốt, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Các dịch vụ làm tóc của salon đa dạng được thực hiện qua tay nghề chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại như: Uốn ép tóc, cắt tạo kiểu, sấy tạo kiểu, hấp chữa trị và tái tạo tóc hư tổn,...Điểm nổi bật của hair salon Dũng chính là kỹ thuật làm tóc chất lượng như kỹ thuật ép sóng, ép phồng và uốn nguội tiêu chuẩn, định hình mái tóc đẹp mềm mượt. Bên cạnh đó, hair salon Dũng chuyên sử dụng thuốc nhuộm màu thảo dược, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không gây hại cho sức khỏe.
 
 
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 10 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Số 296 Tô Hiệu, TP. Sơn La
Facebook: https://www.facebook.com/dung.lanhdiatoc
 
6. Viện tạo mẫu tóc PARI
 
Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, viện tạo mẫu tóc PARI luôn xứng đáng là địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Sơn La. Thương hiệu PARI tạo niềm tin với khách hàng thông qua đội ngũ làm tóc có tay nghề cao, cung cách phục vụ lịch sự và nhã nhặn. Đến đây bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo tình trạng tóc, kiểu tóc phù hợp và các loại thuốc làm tóc nên sử dụng. Trong đó, dịch vụ uốn nhuộm phục hồi, nén màu và uốn cân bằng PH của PARI thường nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Mức giá của salon Pari trong khoảng 200.000-1.000.000 đồng và thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
 
 
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Số 11 Cầu Dây Văng, TP. Sơn La.
Facebook: https://www.facebook.com/Viện-tạo-mẫu-tóc-PARI-412141815510288/
 
7. Hair Salon Minh Hiển
 
Thêm một địa chỉ làm tóc quen thuộc nhận được nhiều sự quan tâm từ chị em phụ nữ Sơn La chính là Hair Salon Minh Hiển. Thông qua tay nghề tạo mẫu tóc tài năng và đam mê của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ sở hữu những kiểu tóc ấn tượng đầy quyến rũ theo kịp với xu hướng thời trang và khuôn mặt của mình. Đặc biệt, gói chăm sóc tóc hư tổn và phục hồi tóc của Minh Hiển luôn tạo được niềm tin nơi khách hàng của mình, đảm bảo giúp bạn có mái tóc khỏe đẹp, rạng ngời trước đám đông. Bên cạnh đó, dịch vụ nhuộm màu chuẩn với những sắc màu thời thượng hot nhất hiện nay cũng mang đến sự thay đổi ấn tượng cho vẻ ngoài của bạn. Mức giá của salon trong khoảng từ 150.000-1.000.000 đồng.
 
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: Số 98 Lương Bằng, TP. Sơn La
Facebook: https://www.facebook.com/minhhienhairsalon/
 
8. LeeQ
 
Salon tóc LeeQ cũng là địa chỉ chăm sóc tóc chuẩn và chất lượng tại TP Sơn La bạn không nên bỏ qua. LeeQ cung cấp dịch vụ làm tóc đa dạng bằng sản phẩm chuyên nghiệp từ thương hiệu L'ORÉAL professionnel, ưu tiên các kiểu tóc có thể chăm sóc tại nhà dễ dàng không cần tạo kiểu. Thái độ phục vụ tận tình và cách tạo mẫu tóc chuyên nghiệp giúp LeeQ xây dựng vị trí trong lòng khách hàng. LeeQ chuyên về các mẫu tóc uốn gợn sóng nhẹ nhàng và gói nhuộm màu không cần nâng sáng, đảm bảo độ bền dài lâu như: Màu than chì, nâu lạnh ánh khói,...
 
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Top 8 salon tóc nổi tiếng chất lượng nhất TP Sơn La
Địa chỉ: 45 Ngô Quyền ( Cầu dây văng ) gần ngân hàng BIDV, Sơn La.
Facebook: https://www.facebook.com/pg/salonleeQ/about/?ref=page_internal
 
Hi vọng rằng thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để sở hữu mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt và phong cách thời trang của mình. Sakura sẽ tiếp tục cập nhật những địa chỉ làm đẹp chất lượng trong các bài viết sau nhé. Hẹn gặp lại các tín đồ làm đẹp trong bài viết tiếp theo. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn