Trang chủ
Menu

Top 8 salon tóc chất lượng và nổi tiếng nhất Quảng Ninh

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 22-09-2023 | 5261 lượt xem

Một mái tóc đẹp và được tạo kiểu hợp mốt luôn là nhu cầu cần thiết đối với mỗi người phụ nữ hiện đại. Vì thế, ngành tạo mẫu tóc đã và đang phát triển mạnh mẽ ở các tỉnh thành trên cả nước. Tại vùng đất xinh đẹp Hạ Long - Quảng Ninh, nhiều salon tóc chuyên nghiệp đã ra đời để phục vụ nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp. Sau đây, Sakura Fashion sẽ gửi đến các bạn danh sách top 10 salon tóc chất lượng và nổi tiếng nhất Quảng Ninh nhé.

1 HairSalon Toni Hoà

Được sáng lập bởi nhà tạo mẫu tóc tài năng và đam mê nghề - anh Toni Hòa, hair salon Toni Hòa là một trong những địa chỉ tạo mẫu, chăm sóc tóc uy tín và nổi tiếng nhất tại Quảng Ninh. Hiện nay, hair salon đang là đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Inebrya, Italy, là địa điểm làm đẹp tin cậy cho những ai muốn đổi mới bản thân hay thay đổi kiểu tóc phù hợp với xu hướng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hair Salon Toni Hòa hướng về đối tượng khách hàng chủ yếu là dân công sở. Bên cạnh các dịch vụ cắt-uốn-nhuộm-duỗi tóc đa dạng, Hair Salon Toni Hòa còn nổi tiếng với liêu trình hấp hóa dầu đặc trị từ nhãn hàng Inebrya của Ý.

Mức giá tham khảo: 500.000-1.500.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 06, Phố Thương mại, Quang Trung, Tp. Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại 093 225 55 99
HairSalon Toni Hoà
Hair Salon Tony Hòa
HairSalon Toni Hoà

2 Salon Long Hoàng

Với đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên gia và nhiệt huyết với nghề, salon tóc Long Hoàng cũng là địa điểm chăm sóc tóc chất lượng bạn nên tham khảo ở Hạ Long Quảng Ninh. Những kiểu tóc đẹp chuẩn mốt luôn được salon cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang, tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dù bạn muốn tạo kiểu tóc gì khó như thế nào thì hầu như salon Long Hoàng cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, salon còn nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc đẹp lên màu chuẩn, làm cho tóc bóng mượt không bị khô xơ. Các sản phẩm nhuộm tóc, uốn, duỗi đều là hàng nhập khẩu cao cấp bảo vệ sức khỏe nên bạn có thể yên tâm nhé.

Mức giá tham khảo: đang cập nhật. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 4 Lý Thường Kiệt, P. Thanh Sơn, TP Uông Bí
  • Điện thoại :0368095678
Salon Long Hoàng
Salon Long Hoàng
Salon Long Hoàng

3 ITALY Hair Salon

Tiếp theo của danh sách này chúng ta cùng tìm hiểu dịch vụ làm tóc của ITALY Hair Salon, tại thành phố Uông Bí Quảng Ninh. Đây là địa chỉ làm tóc uy tín, cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp tóc như: Cắt, duỗi, uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,...được thực hiện bởi đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đến với ITALY Hair Salon bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình để tìm ra mẫu tóc phù hợp với phong cách, giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. ITALY vốn nổi tiếng với những kiểu tóc đẹp theo phong cách Hàn Quốc như: Tóc bob, uốn xoăn, duỗi cúp,... đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc high light ấn tượng, lên màu cực ngầu mà tóc không bị hư tổn.

Mức giá tham khảo: 50.000-1.500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: số 1 Phố Thương Mại, Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh 
  • Điện thoại : 0793300991
ITALY Hair Salon
ITALY Hair Salon
ITALY Hair Salon

4 Salon Hường Việt

Với chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp, salon Hường Việt cũng là điểm chăm sóc và làm đẹp tóc bạn nên ghé thăm thử tại Quảng Ninh. Có không gian sang trọng, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, salon Hường Việt có đội ngũ nhân viên làm tóc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Mọi dịch vụ làm tóc như cắt-duỗi-uốn-nhuộm đều được làm bày bản từ khâu tư vấn để khâu hoàn thiện, chăm sóc và phục hồi tóc. Đến với salon Hường Việt bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp như ý mà không sợ bị hư tổn do các hóa chất kém chất lượng gây ra.

Mức giá tham khảo: 50.000-1.500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 76 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại :098 798 35 98
Salon Hường Việt
Salon Hường Việt
Salon Hường Việt

5 Hair salon Tường Quách

Là địa chỉ làm tóc uy tín và chất lượng hàng đầu Quảng Ninh, hair salon Tường Quách được thành lập bởi NTM tóc tài năng Tường Quách - người từng đoạt giải thưởng Cây Kéo Vàng (2013, 2014), Bàn Tay Vàng (2015), Giải Kim Cương (2016) trong lĩnh vực tóc. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản và giàu kinh nghiệm, kỹ thuật cắt tóc của Tường Quách được nhiều khách hàng đánh giá cao, tạo ra những mẫu tóc ấn tượng và tỉ mỉ trong từng đường kéo. Mỗi lần khách hàng đến đây đều cảm thấy hài lòng với thay đổi của bản thân, trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.

Mức giá tham khảo: đang cập nhật.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 54 Bà Triệu ,Cẩm Đông , Cầm Phả , Quảng Ninh
  • Điện thoại : 09686650101
Hair salon Tường Quách
Hair salon Tường Quách
Hair salon Tường Quách

6 Salon Neo Image

Với các đường kéo chuyên nghiệp, tỉ mỉ của đội ngũ tạo mẫu tóc lành nghề, Salon Neo Image sẽ mang đến cho các cô gái những kiểu tóc ấn tượng, đúng tiêu chuẩn "đẹp-độc-lạ". Tạo mẫu tóc đúng chuẩn và giữ dáng tóc lâu là những ưu điểm nổi bật khi nói về dịch vụ làm tóc của Salon Neo Image. Bên cạnh đó, bạn cũng yên tâm về các loại hóa chất được sử dụng tại đây, với các sản phẩm làm tóc chất lượng từ các thương hiệu uy tín như:  Loreal, Olaplex,... đảm bảo tóc bạn vẫn giữ được vẻ suôn mượt, không bị hư tổn.

Mức giá tham khảo: 100.000-1.300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 7, Ngõ 539 Trần Phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại :0332343333
Salon Neo Image
Salon Neo Image
Salon Neo Image

7 Salon Tóc Hùng Cường

Salon Tóc Hùng Cường cũng là địa chỉ làm tóc đẹp đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các bạn trẻ Quảng Ninh. Dịch vụ làm tóc đẹp, đẳng cấp và chuyên nghiệp được thể hiện qua các đặc điểm như sau: Đội ngũ thợ tạo mẫu tóc lành nghề, dòng sản phẩm làm tóc cao cấp và bộ sưu tập mẫu tóc đa dạng, hợp mốt,... Salon mang đến cho khách hàng những mẫu tóc trẻ trung mang tính ứng dụng cao phù hợp với khuôn mặt và công việc. Đội ngũ 5 thợ chính và 20 thợ phụ của Salon tóc Hùng Cường cam kết tạo ra những kiểu tóc ấn tượng và phù hợp nhất với bạn.

Mức giá tham khảo: 150.000-1.000.000 đồng

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 741 Trần Phú, Cẩm Thuỷ, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
  • Điện thoại : 097 2212256
Salon Tóc Hùng Cường
Salon Tóc Hùng Cường
Salon Tóc Hùng Cường

8 Hoàng Xuân Hair Salon

Một trong những địa chỉ làm tóc quen thuộc nhận được sự đánh giá cao từ nhiều cô gái, chàng trai ở Quảng Ninh phải kể đến là Hoàng Xuân Hair Salon. Với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Hoàng Xuân Hair Salon mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn không tì vết hay hư tổn. Mỗi khách hàng đến đây đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình để tìm được mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và xu hướng của làng mốt. Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những kiểu tóc quyến rũ và ấn tượng được tạo dáng bởi các thợ cắt tóc chuyên nghiệp tại đây. Bên cạnh đó, ngoài các loại hóa chất an toàn và chất lượng, Hoàng Xuân Hair Salon còn có quy định bảo hành 100% giá trị mỗi kiểu tóc của khách hàng nên bạn có thể yên tâm làm tóc tại nơi này nhé.

Mức giá tham khảo: 50.000-800.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 189 Trần Phú,Cẩm Tây, Cẩm Phả , Quảng Ninh
  • Điện thoại :0972677102
Hoàng Xuân Hair Salon
Hoàng Xuân Hair Salon

Hi vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ làm tóc ưng ý. Chúc các cô gái lúc nào cũng sở hữu mái tóc đẹp chuẩn mốt và thời thượng nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn