Trang chủ
Menu
Top 8 mẫu áo khoác dáng dài đẹp nhất của thời trang thu đông

Top 8 mẫu áo khoác dáng dài đẹp nhất của thời trang thu đông

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 18-09-2017 | 2044 lượt xem

Nếu điểm danh một item kinh điển dành riêng cho thời trang thu đông, không sợ lỗi mốt thì phải kể đến những chiếc áo khoác dáng dài. Không chỉ là món đồ giữ ấm mà còn là tuyên ngôn khẳng định gu thời trang của mỗi cô gái, áo khoác dài còn giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Vậy mùa thu đông năm nay có những kiểu áo khoác dài hot hit nào đang "tung hoành" trong làng mốt? Hãy cùng Sakura Fashion điểm danh top 8 mẫu áo khoác dáng dài đẹp hút mắt dành cho thời trang thu đông nhé.
1. Áo khoác dáng dài kiểu vest
 
Với những tiêu chí: ấm áp, sang trọng và phù hợp với nhiều vóc dáng, áo khoác dáng dài kiểu vest là mẫu áo khoác rất được các nàng ưa chuộng từ mùa thu đông năm này qua năm khác, chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu dáng đơn giản nhưng không kém chất thời thượng, kiểu trend-coat dáng suông với phẩn cổ vest chuẩn, tạo cảm giác thanh lịch và hiện đại khi mặc. Màu sắc của kiểu áo khoác dài cổ vest thường ưu tiên các tông màu thiên nhiên, trung tính, dễ dàng mix đồ như: Màu nâu đất, xanh riêu, xám, da bò,... Bên cạnh đó, trend-coat năm nay còn có sự phá cách điệu đà với phần vạt áo xẻ phía sau hoặc hai bên thân, với phần nút đính xinh xắn, làm nổi bật tổng thể của áo. 

 
 
 
undefined
 
2. Áo khoác dạ dáng xòe hay đuôi cá
 
Với kiểu dáng bồng bềnh, tiểu thư giống như một chiếc đầm mùa đông ấm áp, áo khoác dạ dáng xòe luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các nàng teen girl, làm đốn tim biết bao cô nàng nữ tính, "bánh bèo. Cũng như các loại áo khoác dạ khác, áo dạ dáng xòe vẫn làm tròn chức năng giữ ấm cơ thể hiệu quả, có điểm nhấn nổi bật ở phần xòe điệu đà, giúp các nàng hóa thân thành nàng công chúa xinh tươi mỗi ngày. Bên cạnh đó, bộ sưu tập mùa thu đông năm nay còn có sự góp mặt của mẫu áo dạ dáng xòe đuôi cá sành điệu. Chỉ cần chi tiết nhúm bèo tạo thành hình đuôi cá ở phần cuối thân áo là đã tạo nên sự cách tân thú vị, là lựa chọn phù hợp với các bạn nữ yêu thích vẻ đẹp thanh nhã và dịu dàng. Khi kết hợp cùng đầm liền hoặc chân váy là các bạn đã có một set đồ công sở đẹp chuẩn mốt cho thời trang thu đông rồi. 
 
 
undefined
 
undefined
 
w11261_02
 
w11261_03
 
3. Áo cape
 
Tiếp tục bộ sưu tập các mẫu áo khoác dài đẹp cho phong cách thời trang thu đông năm nay, chúng ta hãy cùng "nghía" qua một item lạ mà quen, với nhiều biến tấu độc đáo, trở thành món đồ thời trang "must have" của giới mộ điệu. Đó chính là kiểu áo khoác cape có nguồn gốc từ quý tộc phương Tây thời xưa, nay được cách tân với thiết kế rộng mở phần tay như kiểu cánh dơi. Bạn có thể chọn những mẫu áo cape tối giản và hiện đại với tông màu cơ bản hay kẻ sọc cá tính để kết hợp với những trang phục ôm sát như: Skinny, legging, chân váy bút chì,... khi diện đến công sở. Bên cạnh đó, thiết kế áo cape cánh dơi trẻ trung và đáng yêu mang phong cách Nhật Bản, được may bằng chất liệu dạ ấm áp cùng họa tiết thú vị cũng là item thời trang đáng để các teen girl tham khảo lắm đấy. 
 
 
 
 
psb (13)
Top 8 mẫu áo khoác dáng dài hút mắt nhất dành cho thời trang thu đông
Top 8 mẫu áo khoác dáng dài hút mắt nhất dành cho thời trang thu đông
 
4. Áo khoác dáng dài không cổ
 
Sự thanh thoát và nhẹ nhàng của áo khoác dáng dài không cổ cũng đủ sức làm mê hoặc biết bao cô nàng, là item duyên dáng để bạn diện đẹp khi đến công sở vào mùa thu đông này. Nếu bạn cảm thấy quá quen thuộc với những mẫu áo khoác dáng dài có cổ thanh lịch thì sao không thử F5 phong cách của mình với kiểu áo khoác không cổ trẻ trung thế này. Sự đa dạng về form dáng cũng như mẫu mã, màu sắc cùng với điểm đặc trưng là không cổ áo tạo nên nét thu hút độc đáo của kiểu áo khoác này. Bởi chính đặc điểm không cổ của mình, bạn có thể tha hồ mix&match nhiều kiểu áo bên trong khác nhau như: Áo sơ mi, áo len cổ lọ, áo thun, đầm liền,... 
 
 
9179_02
 
9179_10
 
undefined
 
5. Áo khoác dáng dài họa tiết ca rô
 
Với những đường sọc kẻ tinh tế giao thoa giữa nét cổ điển và hiện đại, những mẫu áo khoác dáng dài họa tiết ca rô mang lại cho các cô gái vẻ ngoài năng động, thích hợp để diện cho ngày đi làm hoặc dạo phố cùng bạn bè. Chính bởi họa tiết nổi bật tạo ra nhiều sắc thái sinh động, khi bạn kết hợp item này cùng set đồ len màu trung tính bên trong sẽ tạo nên tổng thể quý phái dành cho các quý cô công sở, giúp bạn trở nên tươi sáng hơn trong không gian mùa đông lạnh giá và ảm đạm. Nếu họa tiết sọc caro màu đỏ mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, dồi dào sức sống thì họa tiết kẻ sọc màu trung tính lại tạo ra set đồ thanh lịch và hiện đại. Dù bạn yêu thích phong cách nào đi nữa, mẫu áo khoác dáng dài họa tiết kẻ sọc cũng là lựa chọn đáng tham khảo cho dân công sở trong mùa thu đông này.
 
 
 
undefined
6. Áo khoác dáng dài chất liệu kaki
 
Nếu những mẫu áo khoác dáng dài kiểu vest mang lại cho bạn phong cách thanh lịch thì kiểu áo khoác kaki dáng dài lại thích hợp với "xì tai" đường phố cá tính và mạnh mẽ. Áo khoác dáng dài chất liệu kaki được may từ chất liệu kaki thoải mái, mỏng nhẹ nhưng vẫn đủ giữ ấm trong những ngày đầu mùa thu. Chất "bụi bặm" được thể hiện qua chất liệu và màu sắc cực ngầu chính là mảnh ghép thời trang không thể thiếu trong những set đồ streetsyle hiện đại nhưng vẫn "tung hứng" nhịp nhàng với khí chất thu trong trẻo, lãng mạn. Bên cạnh đó, họa tiết hoa thêu nổi bật trên phần thân áo sẽ là lựa chọn hay ho dành riêng cho các nàng có gu thời trang vừa sành điệu vừa cá tính. 
 
 
undefined
 
undefined
undefined
undefined
 
undefined
 
7. Áo phao dáng dài cổ lông
 
Nếu bạn có dự định mua sắm quần áo để du học hoặc du lịch tại  nước ngoài, đặc biệt là các nước có mùa thu đông lạnh giá như: Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh,... thì chuẩn bị áo phao dáng dài cổ lông là điều rất cần thiết. Là một item kết hợp hài hòa kiểu dáng phao lượn sóng mềm mại cùng cổ lông sang trọng, áo phao dáng dài cổ lông không chỉ giúp giữ ấm hiệu quả, vừa thoải mái vừa tạo ra phong cách sành điệu. Bên cạnh đó, đường may chắc chắn cùng kiểu dáng rộng rãi, thiết kế áo phao dáng dài có tông màu trung tính, dễ phối đồ sẽ làm hài lòng các cô gái, tôn vinh nét đẹp thanh lịch và trẻ trung của bạn. 
 
undefined
undefined
 
20170909_144536_026
8. Áo khoác len dáng dài
 
Chất liệu len mềm mại và ấm áp luôn là "nguyên liệu thời trang" chuẩn mực của các thiết kế mùa thu đông mỗi năm. Những mẫu áo len dáng dài cực kỳ nhẹ nhàng và năng động luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái. Vào những ngày đầu thu se lạnh, bạn có thể mix item này cùng với chiếc quần short trẻ trung hoặc chỉ cần skinny kết hợp áo pull dài tay là tạo ra tổng thể thời trang xinh yêu và ấm áp rồi. Dù không hề có họa tiết, chỉ đơn sắc một màu thì kiểu áo len dáng dài cũng đủ sức tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của mọi cô gái. Nếu các nàng muốn điệu đà hơn nữa thì họa tiết thêu hoa lá cũng tạo điểm nhấn độc đáo, mang lại vẻ ngoài cuốn hút hơn cho bạn.
 
 
undefined
undefined
 
undefined
 
Trên đây là những mẫu áo khoác dáng dài thời thượng và hợp mốt nhất đang được nhiều tín đồ thời trang yêu thích trong mùa thu năm đông năm nay. Với bộ sưu tập áo khoác dáng dài đa dạng thế này thì dù bạn dáng đậm người hay mảnh mai, thon thả vẫn có thể tìm được item phù hợp với mình. Hãy nhanh tay chọn ngay mẫu áo khoác trendy mang lại vóc dáng chuẩn cho mình bạn nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn