Trang chủ
Menu

Top 7 kiểu khăn choàng cổ nữ cực chất cho mùa đông năm nay

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 27-11-2021 | 3045 lượt xem

Bên cạnh những chiếc áo khoác dạ, áo khoác phao, khăn quàng cổ nữ cũng là phụ kiện không thể thiếu trong thời trang thu đông để vừa giữ ấm vừa nhấn nhá cho bộ trang phục. Với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, item này tạo ra nhiều biến hóa linh hoạt cho mỗi trang phục, giúp trang phục đơn giản nhất cũng trở nên ấn tượng hơn. Hãy cùng Sakura Fashion điểm qua những kiểu khăn choàng cực chất dành cho mùa đông bạn nhé.

1 Khăn lông

Được may từ chất liệu lông thú tự nhiên hoặc nhân tạo, những set khăn choàng lông là item thu đông sang trọng đang càn quét trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Để chọn mẫu khăn lông đúng điệu không quá "lố" bạn nên ưu tiên lựa chọn những gam màu như: Màu xám, lông chuột, nâu da bò,...đặc biệt là tông màu trắng tinh khôi. Và đừng quên khi kết hợp trang phục với khăn lông thì nên chọn các set đồ đơn giản nhất để tổng thể không bị rườm rà nhé. 

Khăn lông

2 Khăn len cổ lớn

Mặc dù mùa đông phải mix nhiều trang phục cùng nhau để giữ ấm cơ thể, bạn vẫn dễ dàng tỏa sáng với chiếc khăn len cổ lớn. Với thiết kế bảng to đường đan se khít nhau, khăn len cổ lớn mang đến cho các nàng vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Item này vừa giữ ấm phần cổ hiệu quả vừa dễ mix cùng các set đồ như jeans, áo khoác dạ, áo phao,....

Khăn len cổ lớn
Khăn len cổ lớn

3 Khăn Satin

Dù khăn Satin không quá dày so với nhiều loại khăn choàng mùa đông khác nhưng khí chất và tạo hình sang trọng của khăn Satin khó có item nào sánh bằng. Những mẫu khăn này thường được in những họa tiết sặc sỡ với nhiều tông màu đa dạng để bạn phối đồ. Đây là món phụ kiện không thể bỏ qua dành cho các quý cô theo đuổi phong cách sang trọng và thanh lịch. Khi tham dự các sự kiện hay tiệc tùng cuối năm cùng công ty, đối tác thì kết hợp khăn Satin với trang phục cũng là lựa chọn lý tưởng. 

Khăn Satin

4 Khăn len ống

Nếu bạn muốn chọn kiểu khăn choàng mùa đông phong cách casual đơn giản và bổ rẻ thì nhất định phải sắm thật nhiều kiểu khăn len ống. Đây là kiểu khăn choàng giúp che gió tốt cho phần cổ, không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn giúp bạn sở hữu vẻ ngoài dễ thương và tinh khôi trong những ngày đông. Đây là phụ kiện thời trang thu đông dễ sử dụng được các quý cô công sở ưa chuộng.

Khăn len ống

5 Khăn choàng Casmere

Được may từ chất liệu Casmere sang chảnh, khăn choàng Casmere là item mùa đông hàng hiệu đẹp chuẩn mốt được nhiều quý cô săn đón. Những sợi len nhỏ mềm mại kết nối chặt chẽ với nhau tạo cảm giác êm ái khi choàng vào, vừa giữ ấm hiệu quả vừa tạo ra vẻ ngoài sang trọng cho chủ nhân của nó. Tuy mức giá không hề rẻ trung bình từ 500.000- hơn 3.000.000 đồng nhưng sức hút của Casmere đối với các Eva vẫn mãnh liệt như ngày nào.

Khăn choàng Casmere

6 Khăn choàng Blanket

Nếu bạn  muốn trở thành cô nàng high fashion như các người mẫu nổi tiếng trên tạp chí thì đừng bao giờ bỏ qua những chiếc khăn choàng Blanket độc đáo. Đây là kiểu khăn choàng có bề ngang rộng giống như "tấm mền mini rực rỡ" được chấm phá nhiều họa tiết đa dạng khác nhau. Nó có thể giữ ấm cho phần thân trên của bạn, biến hóa nhiều kiểu mix đồ cực chất. Hãy diện khăn choàng Blanket cùng đôi boots cao cá tính, chắc chắn bạn sẽ trở thành fashionista chính hiệu trong mùa đông năm nay. 

Khăn choàng Blanket

7 Khăn len dài

Với ưu điểm dễ phối đồ, phù hợp với mọi vóc dáng và lứa tuổi, khăn len dài là món phụ kiện "đinh" được yêu thích nhất trong mùa đông. Khăn len dài được đan từ chất liệu dày ủ ấm vùng cổ hiệu quả trong những ngày thời tiết lạnh buốt. Mặc dù không có hoa văn cầu kỳ nhưng màu sắc đa dạng của khăn len dáng dài rất dễ mix đồ đa phong cách mà không cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. 

Khăn len dài

Dù bạn có diện một set đồ màu tối thì những chiếc khăn choàng rực rỡ với màu sắc đa dạng cũng sẽ phù phép và biến bạn thành tín đồ thời trang cực chất trong mùa đông lạnh giá. Hãy chọn cho mình vài set khăn choàng đẹp độc điệu để tha hồ mix đồ đông đúng chuẩn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn