Trang chủ
Menu

Top 10 địa điểm check in đẹp "quên lối về" ở Đà Lạt

Tác giả: Trương Thị Phương Thảo

Ngày cập nhật: 09-07-2022 | 721 lượt xem

Đà Lạt nổi tiếng là nơi có rất nhiều cảnh đẹp, nhiều thứ hấp dẫn khiến ta đi tham quan cả tuần vẫn chưa trải nghiệm hết. Là nơi làm người ta thấy thương, thấy nhớ dù đã đi rồi nhưng vẫn muốn quay trở lại. Bạn là người lần đầu đến Đà Lạt và đang khó khăn về việc tìm một nơi để check in lưu giữ những kỉ niệm đẹp ở thành phố ngàn hoa này? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Sau đây là Top những địa điểm check in đẹp ở Đà Lạt cho các bạn tha hồ tham khảo.

1 Tiệm bánh cối xay gió

Được nhắc đến đầu tiên đó chính là Tiệm bánh cối xay gió được các bạn trẻ ghé thăm nhất hiện nay, Với bức tường vàng nổi bật và font chữ được viết theo phong cách retro của những năm 90 chính là điểm đặc biệt thu hút các tín đồ thích chụp ảnh sống ảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Tăng Bạt Hổ, phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
Tiệm bánh cối xay gió
Tiệm bánh cối xay gió

2 Công viên kì quan thế giới

Không thể không nhắc đến ở đây đó chính là Công viên kì quan thế giới với hơn 30 kì quan của thế giới đang làm điên đảo các tín đồ sống ảo. Bạn có thể chiêm ngưỡng các kì quan thế giới thu nhỏ và chụp cho mình những bức ảnh đẹp không khác gì như đang đi du lịch nước ngoài. 

Công viên kì quan thế giới
Công viên kì quan thế giới

3 Café F cánh đồng hoa

Đà Lạt luôn luôn thu hút du khách ghé thăm bởi Đà Lạt luôn biết cách làm mới mình và không bao giở trở nên cũ kĩ. Quán cà phê nằm giữa cánh đồng hoa là nơi lí tưởng mà bạn nên ghé thăm. Ngoài việc thưởng thức đồ uống thơm ngon và ngắm phong cảnh tuyệt đẹp thì các bạn còn có những tấm ảnh check in đẹp không góc chết cùng cánh đồng hoa ngũ sắc lãng mạn. 

Café F cánh đồng hoa
Café F cánh đồng hoa

4 Cung văn hóa thiếu nhi

Cung văn hóa thiếu nhi là địa điểm thu hút khách du lịch Đà Lạt miễn phí vé vô cùng hấp dẫn. Thu hút nhiều bạn trẻ đam mê chụp ảnh bởi phong cách độc lạ và hấp dẫn. Tới đây bạn sẽ có một tấm ảnh sống ảo tuyệt đẹp để khoe với bạn bè... 

Cung văn hóa thiếu nhi

5 Quảng Trường Lâm Viên

Quảng Trường Lâm Viên là địa điểm đang hot rần rần gần đây. Đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và ghé thăm bởi tọa lạc bên trên quảng trường là đóa hoa Dã Quỳnh cao 18m bên cạnh nó là một đóa hoa Atiso xanh rất xinh đẹp. Đây là địa điểm lí tưởng chắc chắn bạn phải ghé thăm một lần khi đến Đà Lạt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Quảng Trường Lâm Viên
Quảng Trường Lâm Viên

6 Nhà ga xe lửa Đà Lạt

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì Nhà ga xe lửa là lựa chọn hoàn hảo nhất. Nó được biết đến như một công trình cổ và đẹp nhất Đông Dương. Đầu tàu và toa tàu vẫn được giữ nguyên theo phong cách phương Tây của những năm 80. Chắc chắn bạn sẽ có một bộ ảnh cực kì ưng ý khi đến đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 1 Quang Trung – Phường 10 – Tp. Đà Lạt – Lâm Đồng
Nhà ga xe lửa Đà Lạt
Nhà ga xe lửa Đà Lạt

7 Secret Garden

Khu vườn bí mật được biết đến nhờ xuất hiện trong bộ phim "Tháng năm rực rỡ" nhưng thực ra nó đã gây chao đảo cộng đồng mạng vào nửa cuối năm 2017. Đây thực chất là một phim trường, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp hình. Khi đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một khu rừng huyền bí và kì ảo, rất thú vị.

Secret Garden
Secret Garden

8 Hồ Xuân Hương

Được biết đến là trái tim của Đà Lạt. Hồ Xuân Hương thu hút người dân Đà Lạt và du khách ghé thăm tới dã ngoại, ngắm cảnh và vui chơi giải trí. Làn nước trong xanh phẳng lặng yên bình đến lạ khiến ai cũng phải mê mẩn. Nơi đây cũng là lựa chọn của các tín đồ yêu thích chụp ảnh đến để lưu lại cho mình những tấm ảnh đẹp nhất. 

Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương

9 Vinamilk Organic Milk Farm

Đây là địa điểm check in mới nổi của Đà Lạt cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Với cánh đồng cỏ xanh tươi cùng chiếc cối xay gió khổng lồ, bên cạnh là những chú bò sữa tung tăng gặm cỏ tạo cho người ta cảm giác yên bình. Nó sẽ đem lại những bức ảnh check in đẹp hết nấc cho các bạn. 

Vinamilk Organic Milk Farm
Vinamilk Organic Milk Farm

10 XQ Sử Quán

Mang đậm nét của một Nhật Bản cổ xưa là XQ Sứ Quán là làng tranh thêu nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Với những ngôi nhà bằng gỗ cùng mái ngói cổ kính đan xen dưới những tán hoa anh đào. Khi bước chân đến đây bạn sẽ lầm tưởng mình đang ở đất nước mặt trời mọc chứ không còn ở Đà Lạt nữa. Không cần phải đi đâu xa vì đến đây để có cho mình một bức ảnh mang đậm phong cách Nhật Bản, bạn sẽ có hàng trăm tấm ảnh vô cùng đẹp.

XQ Sử Quán
XQ Sử Quán

Đà Lạt luôn luôn biết cách làm mới mình và không bao giờ khiến du khách ghé thăm phải thất vọng, Khi đi rồi sẽ làm người ta nhớ mãi mà muốn xách vali đi lần nữa. Mỗi lần quay lại sẽ khiến ta chầm chồ khen ngợi, bất ngờ vì sự đổi mới của nó. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm thành phố đầy hoa này một lần và đến ngay 10 địa điểm trên để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn