Trang chủ
Menu

Top 10 công ty du lịch lữ hành hàng đầu TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 19-11-2022 | 870 lượt xem

Du lịch nên đi theo tour do công ty du lịch tổ chức hay đi phượt? Câu trả lời tùy vào kinh phí, thời gian và sở thích của từng người. Đối với các bạn trẻ ưa thích mạo hiểm, tự do khám phá hành trình với mức chi phí rẻ thì đi phượt là lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn là người hạn hẹp về thời gian, không có kinh nghiệm phượt và có trẻ nhỏ đi cùng thì chắc chắn nên chọn đi theo tour du lịch. Điều quan trọng là tìm được công ty du lịch uy tín có nhiều chương trình tour hấp dẫn với mức giá hợp lý. Sau đây Sakura Fashion sẽ gợi ý đến bạn những công ty du lịch lữ hành hàng đầu TP. HCM nhé.

1 Vietravel

Với lịch trình dày đặc được thiết kế nhiều mức giá khác nhau, Vietravel là công ty du lịch lữ hàng nổi tiếng hàng đầu TP. HCM trong nhiều năm qua. Công ty đã tổ chức hơn 1000 chuyến tour du lịch nước ngoài khắp 5 châu như: Đông Nam Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, và Châu Phi xa xôi. Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty phấn đấu đạt được số lượng 1.000.000 hành khách năm 2020 và trở thành 1 trong 10 công ty du lịch hàng đầu Châu Á. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao, tour du lịch trong và ngoài nước do Vietravel tổ chức sẽ giúp bạn yên tâm trải nghiệm chuyến đi với mức chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.vietravel.com/
  • Địa chỉ: 190 Pasteur, P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Vietravel

2 Benthanh Tourist

Benthanh Tourist cũng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ du lịch lữ hàng hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Công ty đã vinh hạnh nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như: Giải thưởng Asean 2015, Đối tác chiến lược 2016 do Tổng Cục Hàn Quốc cấp,...Các tour du lịch Benthanh Tourist đưa bạn khám phá tất cả vùng đất Bắc Trung Nam và Tây Nguyên trên bản đồ hình chữ S, và những chuyến lữ hành xa đến 5 châu lục trên thế giới như: Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ,...Mức giá của Benthanh Tourist tầm 5.000.000-100.000.000 đồng cho mỗi tour du lịch tùy vào điểm đến. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://benthanhtourist.com/
  • Địa chỉ: 82 Calmette, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Benthanh Tourist

3 Fiditour

Tự hào là một trong những công ty du lịch hàng đầu Việt Nam, Fiditour đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín do các tổ chức chính phủ trong nước và phi chính phủ quốc tế công nhận. Sau 26 năm hoạt động, công ty đã phát triển hệ thống đối tác thân cận với 1500 đối tác trong và ngoài nước. Fiditour tổ chức chương trình du lịch đa dạng, tổ chức sự kiện cho các công ty, cung cấp vé máy bay khi đi du lịch trong và ngoài nước. Với hệ thống chi nhánh ở 4 thành phố lớn tại Việt Nam như: Hà Nội, TP, HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ, Fiditour mang lại sụ thuận tiện hơn cho khách hàng với nhiều tour du lịch giá ưu đãi được tổ chức thường xuyên trong năm.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.fiditour.com/
  • Địa chỉ: 129 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM
Fiditour

4 Nature Tourist

Công Ty Cổ Phần Du Lịch Thiên Nhiên - Nature Tourist được vinh danh top 10 doanh nghiệp du lịch kinh doanh đạt hiệu quả tại TP. HCM dành cho top doanh nghiệp lữ hành vừa và nhỏ. Nature Tourist cung cấp các chương trình tham quan dã ngoại trong và ngoài nước với gói tour được thiết kế linh hoạt, tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng với mức giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, tour du lịch nước ngoài của Nature Tourist chuyên về các quốc gia Châu Á như: Tour du lịch Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia,...với mức giá tầm 4.000.000-30.000.000 đồng cho chuyến đi 5-7 ngày.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.dulichthiennhien.vn/
  • Địa chỉ: 1356 Đường 3/2, P.2, Q.11, Tp. Hồ Chí Minh
Nature Tourist

5 Đất Việt tour

Công Ty CP Du Lịch Đất Việt Tour cũng là công ty du lịch uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao tại TP. HCM. Với 15 năm hình thành và phát triển, Đất Việt đang là đối tác cung cấp tour du lịch uy tín cho nhiều công ty, tổ chức tại Việt Nam với các gói dịch vụ trọng điểm như:

- Du lịch trong nước: Đà Lạt, Sa Pa, Phú Quốc, Miền Tây sông nước,...

- Du lịch nước ngoài: Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,...

- Tổ chức sự kiện, teambuilding cho các công ty.

- Các dịch vụ khác như: Đặt vé máy bay, cho thuê xe, khách sạn, nhà hàng,...

Công ty đảm bảo giá trị đồng hành giữa chất lượng và chi phí luôn làm hài lòng mỗi khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất. Mỗi công đoạn trong tour du lịch bất kỳ Đất Việt đều chuẩn bị cẩn thận và chọn lọc kỹ càng những yếu tố: Điểm tham quan, phương tiện vận chuyển, giá vé máy bay, xe khách, suất ăn tập thể,...để khách hàng tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://datviettour.com.vn/
  • Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Đất Việt tour

6 Dã Ngoại Lửa Việt

Nằm trong top 10 công ty du lịch hàng đầu TP HCM, Dã Ngoại Lửa Việt cung cấp dịch vụ du lịch theo tour khách đoàn trong và ngoài nước với phương châm "Trải nghiệm nhiều hơn - Sống trọn vẹn hơn". Có mặt từ năm 1995 đến nay, Lửa Việt tour không chỉ có thế mạnh về tour du lịch nội địa mà còn tổ chức thành công nhiều đoàn tham quan, nghỉ dưỡng ở nước ngoài khắp 5 châu lục toàn cầu. Hãy cùng Lửa Việt khám phá 5 châu 4 bể với chính sách đặc biệt "Hoàn 100% chi phí trong trường hợp không đậu visa - CHỈ DUY NHẤT TẠI LỬA VIỆT". 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.luavietours.com/
  • Địa chỉ: 677 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh
Dã Ngoại Lửa Việt

7 Vietsun Travel

Với kinh nghiệm 12 năm trong công tác tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, Vietsun Travel có hệ thống đại lý du lịch khắp cả Việt Nam, đảm bảo mang đến cho khách hàng những tour du lịch có giá cả hợp lý và chương trình hấp dẫn. Không chỉ có thế mạnh về du lịch trong nước, Vietsun còn tổ chức thành công hơn 1000 tour du lịch quốc tế với thiết kế chương trình độc đáo như: Tour tham quan Thái Lan trên du thuyền, Tour Bờ Tây Hoa Kỳ, Tour Phượng Hoàng Cổ Trấn Trung Quốc,...

Thông tin liên hệ

  • Website: https://vietsuntravel.com/
  • Địa chỉ: 240 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Vietsun Travel

8 Vietfun travel

Công Ty Du Lịch Việt Vui - Vietfun Travel được thành lập vào năm 2007 tại TP, HCM đã và đang là đối tác cung cấp tour du lịch uy tín của nhiều công ty tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh "Vì cuộc đời là những chuyến đi", Vietfun Travel mong muốn tạo ra niềm hứng khởi cho mỗi khách hàng với những chuyến du lịch an toàn, hấp dẫn với mức chi phí hợp lý. Các tour du lịch được Vietfun Travel cung cấp bao gồm:

- Tour du lịch hàng ngày.

- Tour du lịch xuyên việt.

- Tour du lịch quốc tế.

- Tour du lịch trọn gói.

- Tour du lịch khách hàng tự thiết kế.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.vietfuntravel.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 28/13 Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. HCM
Vietfun travel

9 Công ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt

Công Ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt đạt danh hiệu top 10 công ty du lịch lữ hàng hàng đầu Việt Nam, cung cấp các gói du lịch đa dạng cho khách đoàn công ty và du lịch tự chọn trong và ngoài nước. Chương trình Tour Du Lịch của Công TY CP Du Lịch Việt được thiết kế đa dạng với nhiều địa điểm mới lạ, chi phí linh hoạt tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể thỏa sức khám phá nhiều vùng đất mới trên thế giới ở khắp 5 châu lục với dịch vụ tour tự chọn của công ty. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dulichviet.com.vn/
  • Địa chỉ: Số 175 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. HCM
Công ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt

10 Saigon tourist

Được đánh giá là công ty lữ hành uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, Saigon Tourist là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch theo tour của bạn. Với phương châm "Thương hiệu-chất lượng-hiệu quả và hội nhập", Lữ hành Saigontourist phát triển du lịch đồng bộ trên cả 3 lĩnh vực hoạt động kinh doanh then chốt như: Du lịch nước ngoài, du lịch xuyên Việt, du lịch quốc tế. Đến với Saigon Tourist bạn sẽ trải nghiệm những tour du lịch đặc sắc, đảm bảo an toàn và thuận tiện với nhiều mức phí linh hoạt dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://saigontourist.net/
  • Địa chỉ: Số 23, Lê Lợi, Q.1, TP. HCM
Saigon tourist

Với sự hỗ trợ của top nhữngcông ty du lịch lữ hành uy tín và chất lượng hàng đầu TP HCM trên đây, bạn chắc chắn sẽ sở hữu chuyến du lịch tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Chúc bạn có mùa du lịch hấp dẫn, trọn vẹn và trải nghiệm thật nhiều điều bổ ích nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.6 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn