Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán găng tay, chụp tai, phụ kiện mùa đông đẹp nhất Hà Nội

Top 10 shop bán găng tay, chụp tai, phụ kiện mùa đông đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 23-11-2023 | 13523 lượt xem

Khi những tia nắng trên hàng cây chợt tắt nhường chỗ cho chút se lạnh xào xạc cuối phố thì cũng là lúc nguời ta nhận ra mùa đông đang đến rất gần. Chút gió heo may làm cho ta cảm thấy cô đơn, lạnh lẽo để rồi vô tình ghét mất mùa đông. Nhưng hỡi những cô gái xinh xắn, đông đến không chỉ có sự chật chội trong những chiếc áo bông dày kín mà còn là những giây phút chúng ta được chưng diện bởi những phụ kiện, mũ nón ngày đông đấy. Hãy làm đẹp cho bản thân mình bằng những sản phẩm của các shop phụ kiện mùa đông đẹp nhất Hà Nội sau đây nhé.

1 Mũ len đẹp Ngọc Cúc

Điều mà các bạn gái quan tâm trong mùa đông đó chính là làm sao tìm được một chiếc mũ vừa xinh xắn giá lại phải chăng cho chị em chúng mình. Vì đẹp mà vừa túi tiền thì bao giờ cũng thoải mái hơn đúng không nào. Đến với shop mũ len đẹp Ngọc Cúc bạn sẽ đắm mình trong những chiếc mũ len bồng bềnh với chất liệu len đanh mềm F1. Hơn thế nữa, mũ tại shop còn được tạo bởi 2 lớp vô cùng dày dặn và mềm mại. Đảm bảo cho chị em có thể vừa giữ ấm mà lại còn làm đẹp khi đi dạo phố nữa đấy. Shop mũ len đẹp giá rẻ đem đến những sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng. Từ học sinh, sinh viên cho đến những người đã đi làm. Chính vì vậy mà có rất nhiều nguời đã tìm đến shop để chọn mua những món đồ phù hợp với mình và người thân. Shop cũng bán sản phẩm để làm quà tặng bạn bè vô cùng ấn tượng. Chỉ với 85k bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũ len như ý thì còn chần chừ gì nữa mà không rủ vài đứa bạn cũng ghé qua khám phá nào.

Mùa đông không thể thiếu những chiếc mũ len dày cộm để giữ ấm
Những sản phẩm len của shop luôn là thế mạnh thu hút các khách hàng

Thông tin liên hệ

  • Facebook:https://www.facebook.com/thucucshop/
  • Địa chỉ: 16c Ngõ 105, Nguyễn Trãi, Hà Nội.

2 T- ju handmade

Những món phụ kiện cho mùa đông của shop này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng và mẫu mã. Sản phẩm của shop đa dạng và phong phú và đặc biệt nhất là những chiếc khăn choàng, găng tay dành cho couple. Trong ngày đông đôi lứa yêu nhau luôn muốn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thương của mình. Một cái ôm, một cái khoác vai, hôn nhẹ chắc hẳn sẽ làm ai đó ấm lòng. Và sản sẩm của shop luôn mong muốn có thể đồng hành của bạn. Để bạn và người thương có những phút giây hạnh phúc bên nhau. Sản phẩm tại shop đẹp và tinh xảo trong từng chi tiết. Với chất liệu len mềm mại, cũng như chất dạ dày dặn êm ái sẽ đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái khi dùng sản phẩm của shop. Với mức giá từ  150k đến 250k, khá rẻ đối với các bạn sinh viên và những người có thu nhập trung bình phải không nào. Shop nằm ở trên hai con phố nổi tiếng là Chùa Láng và Bà Triệu. Mặc dù hơi khó tìm nhưng nếu đến shop bạn sẽ cảm thấy thích thú bởi cách bài trí ở đây đấy.

Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng của các sản phẩm tại T-Ju Handmade
T-Ju Handmade luôn mang đến các phụ kiện mùa đông cập nhất xu hướng mới nhất

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/tju.official.2012/
  • Địa chỉ: số 10 Phố Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn cũ), Hà Nội (cuối đường Trung Phụng đi nhánh bên trái)
  • Điện thoại: 0917745218

3 Fionna

Dành cho các bạn gái yêu thích những món đồ mùa đông theo trend. Bởi vì shop rất nhạy với những mẫu và xu thế thời trang mới. Bước vào Fiona, bạn như đang bước vào thế giới mà con gái mơ ước vậy. Vì ở đây bán tất cả những phụ kiện mà chị em muốn, từ găng tay, khăn choàng cho đến bông tai, mũ len... Chất liệu và giá cả ở đây cũng rất đảm bảo. Giao động từ 150k đến 300k.

Mùa đông cũng vẫn có thể điệu đà với các phụ kiện của Fiona
Những thiết kế của Fiona mang lại sự nữ tính và sành điệu

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shop.fiona.access/
  • Địa chỉ: số 40 Nguyễn Hy Quang ( ngõ 9 Hoàng Cầu ), quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0376809570

4 Ly Anh accessories

Nếu như bạn có tìm hiểu thì sẽ biết cửa hàng này khá nổi tiếng vì rất hot trên Instagram. Phụ kiện ở đây được nhiều bạn trẻ yêu thích vì nó dễ mua và giá cũng khá rẻ. Ngoài ra một ưu điểm của shop nữa đó chính là thực hiện nhiều chính sách freeship trong khu vưc nội địa. Khăn và mũ ở đây được các bạn teen chọn mua nhiều. Ở đây có những phụ kiện trẻ trung và rất thích hợp trong mùa đông nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho bản thân và bạn bè. Ngoài ra shop cũng tư vấn rất nhiệt tình nên bạn có thể yên tâm. Giá từ 100k đến 300k, một mức giá tương đối và không quá mắc đúng không nào.

Ly Anh Shop mang đến nhiều loại phụ kiện đa dạng đầy nữ tính
Shop mang đến nhiều sản phẩm phù hợp với những bạn nữ thích sự dịu dàng

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/lyanh.accessories/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 17A Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: Phòng 103 - A11, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

5 Glam 13 accessories

Khác với những shop ở trên,  đây là shop chuyên về khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn thật ấn tượng và mềm mại với chất lụa thì đây là lựa chọn phù hợp cho bạn. Shop có rất nhiều mẫu mã phù hợp với túi tiền của người mua. Ngoài ra sản phẩm của shop vô cùng chất lượng,được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với mức giá từ 300k đến 500k bạn có thể mua được một chiếc khăn vô cùng tốt và chất lượng.

Các món phụ kiện của Glam 13 mang màu sắc trẻ trung, đa dạng
Một chiếc khăn choàng là phụ kiện không thể thiếu cho ngày đông

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/glam13accessories/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 131 Bà Triệu, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: 82 Chùa Bộc, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: 31 Hàng Nón, Hà Nội
    • Chi nhánh 4: 212 Nguyễn Trãi, Hà Nội

6 Moji

Moji là một chuỗi cửa hàng chuyên về các loại phụ kiện không chỉ ở Hà Nội mà còn rất nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh với các chi nhánh trải dài ở mọi quận ở hai thành phố lớn nhất cả nước. Khi những đợt gió đông bắt đầu tràn về Hà Nội cũng là thời điểm thích hợp để bạn ghé qua Moji để sắm cho mình những món phụ kiện hữu ích cho mùa đông. Tại đây mang đến cho khách hàng các loại mặt hàng vô cùng đa dạng từ văn phòng phẩm, gấu bông, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, trang sức, đồ gia dụng... và không thể không kể đến những món đồ như bao tay, chụp tai, khăn choàng cổ,... Những sản phẩm của Moji luôn nổi tiếng về chất lượng và thu hút giới trẻ bởi thiết kế dễ thương, nhiều màu sắc và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mỗi ngày. Bạn đang cần tìm một món đồ thật ấm áp cho mùa đông, vừa dễ thương lại vừa hợp mốt, bắt kịp những hot trend trên khắp thế giới thì đừng chần chừ gì nữa, Moji chính là thiên đường dành cho bạn đấy.

Moji luôn thu hút giới trẻ bởi những thiết kế vô cùng dễ thương
Những sản phẩm mùa đông của Moji rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

Thông tin liên hệ

  • Website: http://moji.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/mojivietnam/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: Số 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh 2: Số 60 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Chi nhánh 3: Số 226, Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm (gần ĐH Hà Nội)
    • Chi nhánh 4: Số 82 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Chi nhánh 5: Số 193, Xuân Thủy, Cầu Giấy,Hà Nội
    • Chi nhánh 6: Số 7, Ngõ 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

7 Khăn và mũ len siêu siêu cute

Cái tên shop quá ấn tượng phải không nào. Nếu bạn là một tín đồ của những sản phẩm mùa đông Hàn Quốc thì đây là một địa điểm lý tưởng để bạn mua sắm rồi đấy. Ở đây có bán tất tần tật những sản phẩm về khăn len, mũ len mang phong cách hàn quốc. Phong cách này rất phù hợp với những bạn tuổi teen vì nó trẻ trung và đúng với sở thích của các bạn. Mỗi chiếc mũ sẽ có những hình dáng cũng như màu sắc riêng nên bạn không cần sợ đụng hàng đâu. Phối mũ len của shop với những phụ kiện đi kèm như găng tay, khăn choàng, bạn sẽ có một bộ cánh lộng lẫy để xuống phố trong ngày đông đấy. Mũ len tại shop đẹp và đa dạng với nhiều dáng mũ khác nhau, với giá dao động từ 100k đến 150k sẵn sàng phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng nhé.

Các phụ kiện mùa đông của shop mang nhiều màu sắc đa dạng
Những phụ kiện mùa đông dễ thương thu hút thị hiếu của giới trẻ

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/KhanVaMuLenSieuSieuCute/
  • Địa chỉ: Ngõ 11 Ngọc Khánh, phòng 318, khu nhà A4 Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0931371994 

8 Totoro Việt Nam

Totoro Việt Nam là chuỗi cửa hàng đồ dùng tiện ích, quà tặng sáng tạo dễ thương, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm từ đồ dùng học tập, đồ tiện ích, decor, đồ dùng cá nhân đẹp mắt. Thành lập từ năm 2012, Totoro là một cái tên có thâm niên hoạt động khá lâu trên thị trường đồ dùng tiện ích. Với mong muốn mang sự tươi trẻ, vui tươi mang một vé tuổi thơ trở lại cho những người đang lớn đã lớn qua những sản phẩm thường nhật, Totoro đã mở rộng phát triển trở thành chuỗi cửa hàng sản xuất & kinh doanh đồ dùng tiện ích - quà tặng phong cách tuổi thơ với các sản phẩm có thiết kế cực kỳ tươi trẻ, dễ thương cùng chất lượng cao.

Tại Totoro, các phụ kiện mùa đông cũng nhiều vô kể, thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, các sản phẩm phụ kiện mùa đông best-seller có thể kể đến ở đây như: Tất, găng tay, dép bông đi trong nhà, với chất liệu mềm mại, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Giá thành các sản phẩm này ở Totoro cũng rất phải chăng, dao động từ 15.000 - 90.000 đồng. Đội ngũ nhân viên ở cửa hàng thì siêu nhiệt tình, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút mua sắm vui vẻ, thú vị.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://totoro.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/totorovietnam
  • Địa chỉ: 88 Xã Đàn, Q. Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 247 19 88
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Totoro Việt Nam
Tất cổ cao với màu sắc, họa tiết đa dạng.
Totoro Việt Nam
Dép bông ấm hình thú độc đáo tại Totoro.

9 NO.48 Accessories

Nếu bạn đang muốn mua sắm những phụ kiện mùa đông fashion, thiết kế độc đáo thì NO.48 Accessories là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua. NO.48 Accessories có rất nhiều sản phẩm mũ len đẹp mắt để bạn lựa chọn cho mùa đông này, mix & match cùng những bộ đồ của mình để trở nên nổi bật, cuốn hút hơn mỗi khi xuất hiện.

Ngoài các items mũ có thiết kế basic, màu trơn, NO.48 Accessories còn có combo gấu thỏ huỷ diệt mùa đông, chất liệu mềm mại ấm áp, không dặm, ngứa, mẫu mã, kiểu dáng siêu siêu dễ thương, màu sắc cũng bắt mắt cực kỳ đảm bảo đốn tim những cô nàng nữ tính, bánh bèo. Ngoài các sản phẩm mũ len, mũ bông, NO.48 Accessories còn có các sản phẩm mũ dạ với chất dạ dày dặn mịn đẹp, form chuẩn, có dây điều chỉnh vòng đầu quá là mê cho mùa đông này luôn.

Toàn bộ ảnh trên fanpage là ảnh thật do shop tự chụp, hàng có sẵn nên nếu nàng nào không có thời gian ghé qua cửa hàng có thể đặt mua qua fanpage nhé, đội ngũ nhân viên ở đây sẽ phục vụ và hỗ trợ bạn tận tình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/no48.hn
  • Địa chỉ: Số 18, ngõ 84 Chùa Láng, Q. Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 033 556 5488
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
NO.48 Accessories
Mũ len ấm áp cho mùa đông.
NO.48 Accessories
Mũ bông thỏ cute.

10 Tokyolife

Ghé Tokyolife để sắm "bảo bối" cho mùa đông đi nào các bạn ơi, tại Tokyolife có rất nhiều items phụ kiện cho bạn lựa chọn đấy, nào là mũ len, khăn len, găng tay, dép bông đi trong nhà, tất,... với thiết kế và chất lượng vô cùng tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn. Tokyolife là thương hiệu tiêu dùng Nhật Bản, cung cấp đa dạng sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn, qua kiểm định nghiêm ngặt.

Để giữ cho đôi tay, đôi chân luôn ấm áp và thoải mái, Tokyolife cho ra mắt rất nhiều sản phẩm găng tay da thật với lớp lót lông siêu mềm nhẹ nhàng ôm trọn bàn tay giúp giữ ấm tuyệt đối, các sản phẩm tất co giãn, thoáng khí vừa ấm áp lại không làm bí chân. Khăn len, mũ len, dép đi trong nhà cũng có kiểu dáng đa dạng cho cả hai phái để bạn thỏa thích sắm đồ cho cả gia đình. Đặc biệt Tokyolife còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá, cùng ghé cửa hàng gần nhất và sắm thật nhiều món đồ cho mùa đông này bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://tokyolife.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoLifeNow
  • Hệ thống cửa hàng: https://tokyolife.vn/store-location
  • Điện thoại: 024 7300 6999
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Tokyolife
Dép bông ấm áp đi trong nhà.
Tokyolife
Mũ len, khăn, găng tay đa dạng tại Tokyolife.

Trên đây là những shop bán phụ kiện mùa đông đẹp nhất Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được điểm mua chất lượng và có những trang phục đẹp trong mùa đông này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn