Trang chủ
Menu
Top 20 shop bán đồ ngủ nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 20 shop bán đồ ngủ nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-07-2023 | 1734 lượt xem

Đúng theo câu nói "Là con gái phải xinh", dù là đi làm, đi học, đi chơi, dự tiệc hay ở nhà chị em cũng phải đẹp và tự tin nhất. Để giúp bạn làm điều này, hôm nay Sakurafashion sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hay ho về các shop bán đồ ngủ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội, không chỉ là khi ra ngoài mà khi ở nhà, lúc đi ngủ chị em cũng cần những bộ đồ đẹp và thoải mái nhất vừa để tự tin hơn và cũng vừa để có giấc ngủ ngon hơn. Nào, hãy cùng đi khám phá ngay những shop quần áo này với chúng tôi bạn nhé.

1 Amon Luxury Homewear

Amon Luxury Homewear là một thương hiệu thời trang đồ mặc nhà, đồ ngủ có tiếng ở Hà Nội. Hướng đến những dòng sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch, Amon Luxury Homewear tự tin có thể đem đến những set đồ ấn tượng nhất cho người mặc. 

Luôn biết cách gây thương nhớ với chất liệu cao cấp đặc trưng, các set đồ nhà Amon còn chinh phục trái tim nàng bằng phong cách thiết kế vô cùng tinh tế và thanh lịch, tôn trọn nhan sắc và khí chất hoàn hảo của nàng trong mọi khoảnh khắc. Các mẫu đồ ngủ ở Amon luôn là những items best-seller được nhiều chị em lựa chọn. Không chỉ được may từ chất liệu mềm mà kiểu dáng còn có form suông vừa phải từ set đồ hay váy đều toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm ở người mặc. Sự nổi bật trong phong cách thiết kế kết hợp hoàn hảo với sự sang trọng, cao cấp tới từ chất liệu đã giúp những set đồ nhà Amon trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những quý cô yêu thích sự sang trọng và thanh lịch.

Giá thành sản phẩm ở Amon thuộc tầm trung, dao động từ 500.000 đồng cho một set đồ, mặc dù vậy khi diện vào đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái, vừa xinh lại có giấc ngủ thật ngon thì còn chần chừ gì mà không ghé qua mua đồ đi nào. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 22 B7, Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 146 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 195 34 88
Amon Luxury Homewear
Váy ngủ lụa cao cấp.
Amon Luxury Homewear
Chất liệu Lụa kim cương cao cấp mềm mại kết hợp độc đáo trong một thiết kế ấn tượng với phần cổ chữ V.

2 Venus Charm

Nhiều chị em đã nghĩ rằng đồ ngủ thì không cần phải đẹp, tuy nhiên Venus Charm thời gian ở nhà, đi ngủ lại là thời gian để bạn dành cho chính mình, để thư giãn, vậy tại sao bạn lại xuề xòa không chú tâm? Hãy tặng cho cơ thể mình những bộ đồ ngủ mềm mại, thoáng mát, dễ chịu và đẹp mắt để khoảng thời gian thư giãn ở nhà tuyệt vời nhất nhà Venus Charm. Đến với Venus, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn nhiều bộ đồ ngủ đẹp mắt, đẹp từ chất liệu, kiểu dáng, tới thiết kế, màu sắc và quan trọng nhất là khiến bạn thật dễ chịu.

Đáp ứng tiêu chí bền - đẹp - thoải mái, Venus Charm chủ yếu cung cấp những sản phẩm váy lụa với chất liệu lụa cao cấp, mỏng nhẹ, mềm mượt, không nhăn nhàu, có thiết kế vô cùng hiện đại và quyến rũ hoặc những set đồ quần áo dài tay hoặc cộc tay để bạn lựa chọn, chất liệu mềm mịn chảy nhẹ trên làn da sẽ giúp nàng sẽ đi sâu vào giấc ngủ, khó ngủ cách mấy cũng đi vào giấc mơ đẹp trong một nốt nhạc. Cuối tuần này hãy cùng ghé qua Venus để ngắm nghía những bộ sưu tập đồ ngủ mới nhất nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 137 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 124 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 112C1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 01 Đại Cồ Việt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 678 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 993 58 18
Venus Charm
Bộ váy ngủ mềm mại.
Venus Charm
Venus thường có các chương trình giảm giá để nàng tha hồ sắm sửa thật nhiều váy ngủ xinh.

3 Just Bra

Ai nói đồ ngủ không cần thiết? Đến với Just Bra, bạn sẽ biết được đồ ngủ chính là món đồ thiết yếu giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Just Bra là một thương hiệu đồ ngủ, đồ underwear quen thuộc của nhiều bạn nữ tại Hà Nội, ở đây có rất nhiều bộ đồ ngủ, váy ngủ với đa dạng phong cách, dễ thương có, sexy cũng có luôn cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Các mẫu đồ ngủ nhà Just Bra luôn được nhiều cô nàng yêu thích, lựa chọn vì vậy tình trạng cháy hàng xảy ra liên tục, nhưng bạn cũng đừng lo nhé, Just Bra luôn restock cực kỳ nhiều mẫu đồ ngủ mát mẻ, cute để bạn ghé mua. Đến với Just Bra bạn sẽ được bật mí cho bí quyết để có một giấc ngủ thật chất lượng đó chính là bắt đầu từ những set đồ ngủ thoáng mát, thoải mái. Họa tiết và kiểu dáng đồ ngủ ở Just Bra rất đa dạng, tự tin có thể chinh phục bất kỳ cô gái nào dù là khó tính đến đâu. Giá thành sản phẩm ở Just Bra không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 6A Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0866131641
Just Bra
Mẫu đồ ngủ đũi cute phô que cho nàng ngắm nghía và chọn lựa đây ạ.
Just Bra
Đồ ngủ xinh thoáng mát ngày hè.

4 Mialala

Là thương hiệu thời trang đã có 9 năm phục vụ phái đẹp, Mialala là một địa chỉ có thể mang lại cho bạn những lựa chọn ấn tượng, độc đáo về những set đồ ngủ, váy ngủ. Các sản phẩm đồ ngủ ở đây vừa độc đáo lại vừa dễ mặc, được may từ chất liệu tốt, chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái mỗi khi mặc.

Luôn chú trọng vào việc nghiên cứu, phát triển, thiết kế và sản xuất sản phẩm, đồ ngủ nhà Mialala luôn được may bằng tâm huyết và sự cẩn thận. Tập trung vào các tiêu chí thoải mái, tiện dụng, nữ tính, diện đồ ngủ nhà Mialala đảm bảo bạn sẽ có giấc ngủ thật ngon. Bên cạnh các set đồ ngủ đơn giản, nữ tính, Mialala cũng có những kiểu dáng gợi cảm, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng vừa giúp phái nữ tăng diện mạo quyến rũ mà vẫn đảm bảo thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng. Bên cạnh các set đồ ngủ, Mialala cũng cung cấp những mặt hàng đồ lót hoặc phụ kiện cho phái đẹp như áo dán ngực, miếng dán nhũ hoa, dây quai trong, túi giặt, quần tất, móc nối áo ngực và rất nhiều phụ kiện khác.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 267 P. Kim Mã, Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
    • 148 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 181 P. Chùa Bộc, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 282 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 210C Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 62 Đ. Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 331 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội 
    • L2-038 Vincom Mega Mall Ocean Park 
  • Điện thoại: 070 608 0000
Mialala
Váy ngủ lụa mềm mại.
Mialala
Bộ đồ ngủ vừa độc đáo lại không kén dáng người.

5 Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp

Narylee là một địa chỉ bạn nên note lại nếu muốn tìm mua đồ ngủ ở Hà Nội. Chủ yếu cung cấp các bộ đồ ngủ trẻ trung, nữ tính, có chút kín đáo theo set áo phông, áo cài cúc mix cùng quần short, quần lửng hay quần dài. Đồ ngủ ở Narylee thì đảm bảo kín đáo nhưng vẫn thoải mái khi đi ngủ. Chất liệu Narylee sử dụng cho sản phẩm của mình chủ yếu là chất cotton mềm mại, thấm hút tốt, dịu nhẹ với làn da để đưa nàng vào giấc ngủ sâu hơn. Form đồ ở Narylee thì chủ yếu là suông thoải mái không ôm bó, đầy đủ size tới tối đa là 70kg giúp các chị che khuyết điểm rất tốt. Vì kiểu dáng kín đáo nên ngoài mặc đi ngủ, bạn có thể tận dụng đồ ở đây để mặc nhà, đi chợ,...

Đặc biệt, Narylee còn hay cho ra mắt những bộ đồ với chất liệu 100% Organic Cotton cao cấp mềm mịn, nhẹ mướt và thấm hoàn toàn mồ hôi để những ngày hè cũng không làm phái đẹp cảm thấy khó chịu. Vì được may từ chất liệu tốt nên đồ ngủ ở Narylee có tính năng kháng khuẩn rất tốt, đặc biệt là không gây kích ứng da.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: C23 Embassy Ngoại Giao Đoàn Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 039 886 2898
Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
Narylee rất chuộng chất liệu 100% ORGANIC COTTON cao cấp mềm mịn, nhẹ mướt và thấm hoàn toàn mồ hôi.
Narylee - Bộ đồ mặc nhà cao cấp
Thiết kế trẻ trung, hiện đại, áo cộc tay quần dài siêu tiện lợi đặc biệt được yêu thích tại Narylee.

6 Jubbie Homewear

Jubbie Homewear là một địa chỉ có rất nhiều mẫu đồ ngủ đẹp, mỗi mùa Jubbie Homewear lại cho ra mắt các bộ sưu tập mới để bạn lựa chọn. Thấu hiểu nhu cầu của chị em cũng như dựa vào tính chất của từng mùa, Jubbie Homewear sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng từng loại vải, kiểu dáng để mang đến cho phái đẹp những bộ đồ ngủ thoải mái và đẹp nhất. 

Khi thời tiết bước sang mùa hè, thường khá oi bức và mang đến cảm giác khó chịu nên Jubbie Homewear thường khéo léo lựa chọn những chất liệu như Kate, Tole, Lụa....với chất vải mềm mịn, thoáng mát và khá nhẹ không chỉ tạo nên sự quyến rũ mà còn mang tới phong thái nhẹ nhàng, tôn vinh đường cong trên cơ thể. Trời thu hoặc đông, Jubbie Homewear cũng sẽ ưu tiên lựa chọn những loại vải mềm, mỏng, rũ, bề mặt bóng mịn có độ bền cao, màu sắc ít bị phai màu, không nhăn, dễ giặt sạch để nàng có thể giặt máy thoải mái. Giá thành sản phẩm ở Jubbie Homewear cũng khá phải chăng, phù hợp với nhiều chị em, đồ ở Jubbie Homewear cũng là gợi ý hay ho để bạn mua làm quà người thân hoặc bạn bè đấy, hãy ghé qua cửa hàng để tìm cho mình những bộ đồ phù hợp nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 28B Phố Huế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 67 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 083 970 3868
Jubbie Homewear
Set đồ ngủ lụa chưa bao giờ hết hot.
Jubbie Homewear
Set đồ trơn màu xanh nhẹ nhàng.

7 Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp

Sunfly là một cái tên quen thuộc trong làng thời trang mặc nhà, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ đồ mặc nhà, mặc đi ngủ độc đáo, ấn tượng với chất liệu bền không phải bàn. Sở hữu hàng trăm mẫu tại cửa hàng, Sunfly tự tin có thể cung cấp những thứ bạn cần, bạn muốn một bộ đồ đơn giản, nhẹ nhàng hay họa tiết rực rỡ, cầu kỳ hay kiểu dáng sexy, gợi cảm thì Sunfly đều có để bạn lựa chọn. Size đồ ở Sunfly luôn đủ và được cập nhật thường xuyên để bạn có thể thử và mua sắm. Chất liệu sản phẩm Sunfly chủ yếu sử dụng là chất liệu cotton cao cấp, kháng khuẩn, chống hôi, chống mốc, chống tia tử ngoại an toàn cho da cực kỳ an toàn và đảm bảo, một số chất liệu khác cũng được Sunfly lựa chọn là lụa co giãn độc quyền, Linen, Thô kate. Hoa tiết in được tuân theo công nghệ hiện đại không bong tróc, nổ hình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Với niềm tin vững mạnh, Sunfly tự hào là sản phẩm 100% do chính bàn tay, khối óc của con người Việt tạo dựng và phát triển, tự hào có thể đem đến cho chị em những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 2062
Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
Những bộ lanh thiết kế dáng suông nhà Sunfly luôn dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các mẹ khi hè về.
Sunfly - Thời trang mặc nhà cao cấp
Thiết kế lanh siêu ngọt ngào, siêu thoải mái để nàng tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc thư thái.

8 Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà

Vingo là thương hiệu nội y, đồ mặc nhà, đồ ngủ cao cấp, đây cũng là một địa chỉ ruột của nhiều chị em tại Hà Nội. Với hơn 8 năm có mặt trên thị trường, Vingo luôn giữ vững và theo đuổi quan điểm mang cái đẹp đến tất cả mọi người, vì vậy Vingo luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm thời trang đem lại cho bất kì phụ nữ nào vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ. Những thiết kế nhà Vingo đều là thiết kế độc quyền được may bởi kỹ thuật may cao, đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chất liệu cũng hoàn toàn là chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồ ngủ nhà Vingo được giới mộ điệu đánh giá là thoải mái, mang đến vẻ đẹp quyến rũ hiện đại, độc đáo nhưng không kén người mặc.

Với sự tận tâm trong nghề, sự kỹ tính trong khâu chọn chất liệu, lên ý tưởng sản phẩm, Vingo đã sở hữu cho mình hơn 1 triệu lượt theo dõi từ khách hàng trong và ngoài nước. Đến với Vingo bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm rộng rãi, đặc biệt nhân viên ở đây nhiệt tình vô cùng, sẵn sàng tư vấn cho bạn, giúp bạn tìm ra bộ đồ phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 155 - Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 99 - Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 48 - Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 208 - Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1 - TTTM Big C Thăng Long, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 585 53 27
Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
Nét đẹp chuẩn mực của một quý cô hiện đại, sang chảnh, khí chất ngay cả khi ở nhà.
Vingo Pijama - đồ ngủ bộ, đồ mặc nhà
Mỗi ngày một vẻ với bộ sưu tập pijama lụa Vingo.

9 Loire

Nếu trong tủ đồ của bạn đang thiếu những bộ đồ ngủ thì quả là thiếu sót, hãy thử tưởng tượng sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, bạn trở về nhà và mặc lên mình bộ đồ lụa thư thái nhất, cùng màu sắc sáng tươi thì tinh thần của bạn cũng như được tưới mát vậy. Loire chính là địa điểm mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều bộ đồ ngủ mềm mại, thoáng mát, dễ mặc. Tại Loire có rất nhiều bộ đồ ngủ bestselle, sang xịn mịn cho bạn lựa chọn. 

Thiết kế theo tôn chỉ: Đơn giản, tinh tế, có tính ứng dụng cao nhằm mang đến cho nàng cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tự do, Loire luôn chú trọng khâu thiết kế, chọn vải và may mặc để bạn có thể cảm thấy thoải mái nhất. Các mẫu đồ ngủ ở Loire đa dạng từ váy cộc tay, váy hai dây, set bộ,... để bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở Loire tương đối cao tuy nhiên Loire luôn tâm huyết với sản phẩm từ khâu lựa chọn nguyên liệu, thiết kế mẫu mã và sản xuất thành phẩm, cũng như tương tác với khách hàng vì thế giá thành các sản phẩm của Loire là vô cùng xứng đáng so với giá trị mà Loire mang lại.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 67 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 105A1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 033 741 3869
Loire
Loire gửi tới nàng những item lụa êm ru khi vừa chạm để cơ thể được thư giãn tốt nhất.
Loire
"Lên kèo" đến Loire săn deal nửa giá.

10 Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas

Sặc sỡ nhưng không rườm rà, nổi bật mà không chói lóa là những gì có thể mô tả đồ ngủ nhà Bambi, Bambi là địa chỉ bán đồ ngủ thích hợp với những bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Được may từ những thước lụa tơ cao cấp với họa tiết nhẹ nhàng, ấn tượng, đồ ngủ nhà Bambi tự tin có thể chinh phục được nhiều cô nàng kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Sử dụng linh hoạt bảng màu, đồ ngủ nhà Bambi có rất nhiều màu, sự pha trộn màu sắc chính là một điểm nhấn cho bộ trang phục, mang lại vẻ ngoài tươi mới hơn cho người mặc. Hướng đến hai dòng sản phẩm chính là dòng có họa tiết và dòng trơn, trong khi pijamas họa tiết đa dạng đem đến hơi thở tươi mới, trẻ trung cho nàng thì những mẫu pijamas trơn tối giản lại giúp nàng khoe trọn thần thái thanh lịch, quý phái. Mỗi thiết kế lại sở hữu một vẻ đẹp riêng, đáp ứng được sở thích, phong cách thời trang của mỗi người. 

Với mong muốn đem đến cho phái đẹp những bộ đồ đẹp nhất ngay cả trong giấc ngủ, Bambi luôn không ngừng nghiên cứu, tìm tòi để cho ra mắt những mẫu pijamas với kiểu dáng và chất lượng hàng đầu, đảm bảo đem lại cho nàng cảm giác thoải mái tối đa cùng vẻ ngoài cuốn hút.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 133 Hồng Tiến, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 151 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 985 00 11
Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas
Pijamas lụa cao cấp không chỉ đem lại giấc ngủ êm ái mà còn là lựa chọn hoàn hảo để nàng thể hiện gout thời trang và thần thái sang chảnh, thanh lịch ngay cả khi ở nhà.
Đồ Ngủ BAMBI - Pijamas
Cùng chiêm ngưỡng những thiết kế bắt mắt nằm trong bộ sưu tập và chọn cho mình bộ đồ ưng ý nhất nhé.

11 Đồ Ngủ Mey Trần

Nếu chị em nào đang tìm kiếm shop bán đồ ngủ đẹp, uy tín thì hãy ghé qua Đồ ngủ Mey Trần nhé. Đây là một địa chỉ chuyên đồ ngủ tại nhà có mẫu mã phong phú và chất liệu bền không phải bàn luôn. Ưa chuộng dòng vải lụa cao cấp, các set đồ ngủ nhà Mey Trần vừa đẹp lại mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp chị em toát lên thần thái sang chảnh, quyến rũ. 

Mey Trần có rất nhiều mẫu đồ ngủ kiểu dáng pajama, màu sắc đa dạng từ trung tính đến rực rỡ mềm mướt mịn. Đặc biệt, Đồ Ngủ Mey Trần có đủ size cho nàng siêu gầy tới nàng mũm mĩm nên nàng nào ghé Mey Trần mua đồ là đều có thể tìm được cho mình set đồ ưng ý, phù hợp. Kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa đáng yêu, Mey Trần luôn update và nâng cấp đồ nhà mình để các nàng ghé qua mua đồ không bị nhàm chán. Giá thành sản phẩm ở đây cũng phải chăng, nhân viên lại siêu nhiệt tình, kể cả bạn mua trực tiếp hay online cũng đều sẽ được hỗ trợ vô cùng tận tình nên cứ yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: C102 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 038 249 7893
Đồ Ngủ Mey Trần
Đồ ngủ lụa mềm mại.
Đồ Ngủ Mey Trần
Họa tiết nhẹ nhàng, mát mắt.

12 Winny Fashion

Winny Fashion là một thương hiệu thời trang quen thuộc với phái đẹp, đây là địa chỉ dành cho chị em ở tất cả các độ tuổi. Bạn cần tìm đồ cho mình hay cho mẹ thì đều vô cùng dễ dàng bởi Winny có nhiều dòng sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Đã nhắc đến đồ mặc nhà, đồ ngủ là phải đảm bảo tiêu chí thoải mái, chính vì vậy Winny chủ yếu sử dụng chất liệu lụa, lanh, đũi gân tùy mùa để mang đến cho người mặc sự thoải mái. Ngoài chất liệu, Winny cũng chú trọng vào màu sắc, các tone màu tươi sáng, phong phú từ gam màu nóng đến gam màu lạnh đem lại cho nàng vô vàn sự lựa chọn kết hợp với form dáng rộng rãi chắc chắn sẽ khiến nàng cảm thấy cực kì thoải mái và thư giãn. 

Ngoài cung cấp các sản phẩm chất lượng Winny còn sở hữu đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ cao và siêu nhiệt tình, tùy thuộc vào việc bạn muốn mua đồ ngủ cho mình hay cho người thân, đội ngũ nhân viên nhà Winny đều có thể đáp ứng. Ví dụ những bộ đồ ngủ tone màu pastel nhẹ nhàng và form dáng áo cộc quần đùi sẽ phù hợp với các bạn trẻ, đồ ngủ dáng quần lửng hoặc dài, họa tiết đơn giản, màu sắc nhã nhặn sẽ phù hợp với chị em ở độ tuổi trung niên. Nàng có thể ghé hệ thống cửa hàng của Winny để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Hệ thống cửa hàng: 
  • Điện thoại: 19008079
Winny Fashion
Cùng hòa mình vào sắc hè ngập tràn sức sống với những mẫu homewear dáng lửng vừa trẻ trung vừa sành điệu nhà Winny.
Winny Fashion
Lụa xương cá là chất liệu cao cấp và đặc biệt nhất tại Winny.

13 Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông

Nếu bạn yêu thích những bộ trang phục đồ ngủ nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần nữ tính thì Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông chính là địa chỉ dành cho bạn. Luôn update những xu hướng thời trang mới và độc đáo nhất, Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông tự tin có thể đem đến cho tủ đồ của bạn những lựa chọn hay ho.

Tập trung vào các yếu tố trendy - kín đáo - thoải mái, Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông chuyên cung cấp các dáng pijama với form dáng vừa phải và họa tiết ấn tượng. Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông cũng cực kỳ kỹ tính trong việc chọn chất liệu, các mẫu vải mềm, mát sẽ luôn được ưu tiên lựa chọn, điển hình là chất vải cotton 100% thân thiện làn da, thoáng khí, thấm hút mồ hôi đảm bảo làm hài lòng cả những "thượng đế" khó tính nhất. Ngoài các bộ đồ có họa tiết hoa cỏ, đồ trơn, Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông cũng có những set đồ được phối màu, điểm xuyết vài chi tiết bèo nhún nữ tính, dễ thương cho bạn lựa chọn. 

    Thông tin liên hệ

    Shopee:
    Fanpage:
    • Địa chỉ: Số 46 phố Linh Đàm, Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 098 311 72 11
    Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông
    Bộ mặc nhà quần đùi chất cotton 100% mịn - mát.
    Thế giới Đồ ngủ - Đồ mặc nhà Thuỷ Bông
    Mẫu quần áo với sắc màu tôn da, họa tiết trẻ trung.

    14 Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ

    Là một shop chuyên cung cấp đồ ngủ đẹp tại Hà Nội, Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ là địa chỉ được rất nhiều cô gái lựa chọn và dành nhiều lời khen có cánh sau khi mua đồ ở đây. Nếu được hỏi về Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ, chắc chắn bạn sẽ nhận được những feedback như "đồ đẹp, giá phải chăng, nhân viên nhiệt tình, chính sách đổi trả, vận chuyển rõ ràng,..." nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sắm đồ ở đây nhé.

    Ngoài các set bộ, Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ cũng có nhiều mẫu váy ngủ hot hit như váy ngủ dạng yếm, váy ngủ hai dây, váy ngủ phối ren, váy ngủ lưới phối ren, váy ngủ sexy, váy ngủ hai dây phối ren, váy ngủ lụa mềm mại, váy ngủ cổ chữ V quyến rũ, váy ngủ voan phối ren, váy ngủ maxi, .... sẽ khiến cá bạn trở thành những cô nàng đẹp ngay cả khi đi ngủ đấy nhé. Về kiểu dáng, bên cạnh các mẫu mã có họa tiết, Tea Store cũng có những mẫu trơn nhẹ nhàng. Chất liệu Tea Store lựa chọn đều là chất liệu cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ. Giá thành của sản phẩm tại Tea Store luôn ở mức tầm trung, phù hợp với nhiều chị em nên chị em cứ thoải mái sắm đồ và update thêm nhiều bộ đồ mới cho tủ đồ của mình nhé.

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:
    • Địa chỉ: 27 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Điện thoại: 0829 362 222
    Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ
    Set đồ ngủ lụa mềm mại, trẻ trung.
    Tea Store - Đồ ngủ, Đồ mặc nhà Nữ
    Họa tiết trái tim nhẹ nhàng, nữ tính.

    15 Vincy Homewear

    Vincy Homewear là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp với hơn 16 năm kinh nghiệm trong làng thời trang. Luôn biết cách chiếm trọn cảm tình của phái đẹp bằng sản phẩm tốt và chất lượng phục vụ tận tình, Vincy chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua mua sắm. Vincy luôn quan niệm rằng cách để giữ vị trí vững chắc trong lòng khách hàng không gì khác ngoài sự uy tín và tận tâm, chính vì vậy mỗi bộ đồ mỗi khi ra mắt đều được gói trọn tâm huyết, sự chỉn chu của đội ngũ thiết kế, nhân viên nhà Vincy. 

    Chủ yếu sử dụng chất liệu 100% từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, đồ nhà Vincy vừa bền lại có thiết kế ấn tượng. Diện đồ ngủ nhà Vincy chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, vừa xinh lại có giấc ngủ siêu ngon. Một số ưu điểm của đồ ngủ nhà Vincy có thể kể đến như:

    • 100% vải cotton tự nhiên, không có nylon; rất thoáng khí, thấm mồ hôi, … phù hợp với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam.
    • Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã như: váy ngủ, váy ngủ, váy ngủ 2 dây, đồ ngủ nữ dài tay (ngắn tay), bộ đồ mặc nhà thu đông…

    Thông tin liên hệ

    Shopee:
    Website:
    Fanpage:
    Hệ thống cửa hàng:
    • Điện thoại: 090 941 14 47
    Vincy Homewear
    Váy hai dây siêu thoải mái.
    Vincy Homewear
    Chất vải mềm mại sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.

    16 Fubuki - Đồ Ngủ Cao Cấp

    Fubuki - Đồ Ngủ Cao Cấp là thương hiệu đồ ngủ, đồ mặc nhà được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi chất liệu tốt và giá thành phải chăng. Đồ ngủ nhà Fubuki có rất nhiều mẫu như set bộ, váy ngủ,... vừa dễ mặc lại cực kỳ thoải mái. Thấu hiểu rằng chị em luôn cần những bộ trang phục giúp chị em tự tin nhất, thoải mái nhất vì vậy Fubuki luôn cố gắng update mẫu mã, chọn kỹ chất liệu, họa tiết để mang đến cho chị em nhiều sự lựa chọn chất lượng nhất. 

    Không gian cửa hàng Fubuki vừa phải, các bộ đồ được treo ngay ngắn, đủ size để bạn ghé qua có thể dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ ở đây rất tốt, từ chọn size, chọn mẫu, chọn kiểu đều được nhân viên ở đây hỗ trợ hết mình nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé. Đồ nhà Fubuki có giá thành tương đối rẻ so với các thương hiệu khác trên thị trường, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kể cả các bạn học sinh sinh viên. 

    Thông tin liên hệ

    Website:
    Fanpage:
    • Địa chỉ: 24 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 094 469 51 12
    Fubuki - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Đồ ngủ lụa hot hit tại cửa hàng.
    Fubuki - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Set đồ 3 món siêu xinh.

    17 Hoa Tuyet Bra - Đồ Ngủ & Đồ Lót Cao Cấp

    Hoa Tuyet Bra là một cửa hàng chuyên đồ ngủ và đồ lót cao cấp, tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồ ngủ đẹp, lạ mắt với chất liệu siêu bền và giá cả siêu cạnh tranh. Các sản phẩm đồ ngủ nhà Hoa Tuyet Bra đều có thiết kế tinh tế, chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng, diện những trang phục này, phái nữ sẽ sở hữu diện mạo gợi cảm nhưng vẫn thoải mái nhất để có giấc ngủ chất lượng. Đồ ngủ ở Hoa Tuyet Bra chủ yếu là set bộ, váy ngủ sexy, váy ngủ quyến rũ, váy ngủ lụa, đồ ngủ Pijama lụa… với đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng đến quyến rũ, đều đủ cả cho bạn thỏa thích lựa chọn. Diện một bộ đồ ngủ xinh nhà Hoa Tuyet Bra, dành cho mình khoảng thời gian thư giãn cuối ngày quả là một điều tuyệt vời phải không nào.

    Cuối tuần này tại sao bạn không tự tặng cho mình chiếc váy ngủ hay bộ đồ ngủ nhỉ? Chúng sẽ giúp cho nàng trở nên đẹp hơn, sexy, tự tin hơn, có giấc ngủ ngon, tốt hơn. Thậm chí nó còn giúp cho nửa kia của bạn cảm thấy phấn khích hơn nữa đấy. 

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:
    • Địa chỉ: 47A/105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 093 501 76 88
    Hoa Tuyet Bra - Đồ Ngủ & Đồ Lót Cao Cấp
    Đồ ngủ sexy nhà Hoa Tuyet Bra nhiều vô kể.
    Hoa Tuyet Bra - Đồ Ngủ & Đồ Lót Cao Cấp
    Một số set đồ ngủ dễ mặc.

    18 Emmy - đồ ngủ cao cấp

    Tự tin khẳng định mình là một địa chỉ uy tín, chất lượng, Emmy - đồ ngủ cao cấp là một nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu đồ ngủ đẹp mắt, chất lượng. Với số lượng sản phẩm phong phú, nhiều phong cách, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồ ưng ý, phù hợp với phong cách thời trang bạn đang theo đuổi.

    Bạn cần một bộ đồ ngủ vừa vặn, hiện đại, sexy hay thoải mái Emmy - đồ ngủ cao cấp đều có thể đáp ứng được hết. Hơn nữa, ngoài chất lượng, kiểu dáng, Emmy - đồ ngủ cao cấp còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới để khách hàng không thấy nhàm chán. Cùng với những mẫu váy ngủ gợi cảm, Emmy - đồ ngủ cao cấp còn có hàng loạt set pyjama mà chắc chắn bạn chưa từng nhìn thấy ở đâu, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố hiện đại và tinh tế với thiết kế vừa nữ tính vừa nhã nhặn. Nếu bạn còn đang phân vân tìm một địa chỉ mua đồ ngủ đẹp thì hãy nhớ ghé qua Emmy - đồ ngủ cao cấp nhé, từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng phục vụ đảm bảo không chê vào đâu được luôn ý.

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:
    • Địa chỉ: 
      • Tầng 2,177 Hoàng Cầu Mới, quận Đống Đa, Hà Nội
      • 19 Núi Trúc, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Điện thoại: 091 469 20 88
    Emmy - đồ ngủ cao cấp
    Đồ ngủ dài tay thích hợp cho mùa thu.
    Emmy - đồ ngủ cao cấp
    Màu sắc, họa tiết siêu trẻ trung.

    19 Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp

    Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp là một địa chỉ cung cấp đa dạng các mẫu đồ ngủ về kiểu dáng lẫn họa tiết, phong cách. Với mong muốn cung cấp sản phẩm đến đông đảo chị em, Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp luôn update các mẫu mã đồ ngủ thường xuyên để bạn có thể làm mới tủ đồ của mình. Không chỉ đầu tư vào chọn kiểu dáng, Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp còn cực kỳ kỹ tính trong việc chọn chất liệu, mỗi mùa Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp sẽ chuộng các chất vải khác nhau, ví dụ như mùa hè với dòng sản phẩm thế mạnh làm từ vải lanh (rayon), đặc biệt là bộ đồ mặc nhà truyền thống. Ngoài ra Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp cũng chuộng dòng sản phẩm cotton khi ứng dụng vào các sản phẩm bộ đồ mặc nhà,... Đối với mùa đông Nabi sẽ ưu tiên các dòng sản phẩm làm từ nỉ, cotton, len ấm áp để bạn lựa chọn.

    Mẫu mã "đa dạng" giá cả lại "phải chăng" là điểm cộng cho Nabi Bra, hơn nữa với sự kết hợp tuyệt vời giữa kiểu dáng, đường may và chất liệu sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo đến tuyệt đối.

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:
    • Địa chỉ: Vinhomes Green Bay Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 098 981 18 93
    Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp
    Set đồ dễ thương cho nàng lựa chọn.
    Nabi Bra - Đồ ngủ cao cấp
    Đi ngủ cũng phải thật xinh cùng Nabi.

    20 Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp

    Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm những bộ đồ ngủ đẹp từ kiểu dáng đến chất liệu ở Hà Nội. Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp sở hữu rất nhiều thiết kế pyjama độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông chị em. Chuộng những thiết kế trendy vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung, Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp được rất nhiều bạn gái yêu thích, lựa chọn làm địa chỉ ruột. Hơn nữa, đồ nhà Chali còn có khả năng che khuyết điểm cực tốt, những thiết kế có phần tay lửng giúp nàng dễ dàng giúp bạn che đi khuyết điểm vai to, tay to cộng thêm những set đồ được may từ chất liệu lụa cao cấp mềm mịn cùng kiểu dáng đơn giản sẽ đem lại cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch.

    Nếu không có thời gian ghé qua cửa hàng, bạn chỉ cần đặt online qua trang fanpage, đội ngũ trực page sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức và ship đồ đến bạn nhanh nhất có thể. 

    Thông tin liên hệ

    Fanpage:
    • Địa chỉ: 234 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0862.5959.85
    Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Set đồ mặc nhà không thể bỏ lỡ trong những ngày đầu hạ.
    Chali Homewear - Đồ Ngủ Cao Cấp
    Thiết kế lụa băng cao cấp.

    Trên đây là top những shop bán đồ ngủ nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội, bạn đừng quên note lại và rủ cạ cứng hay người thân ghé qua mua sắm trong một ngày gần nhất nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật thú vị.

    Bình luận
    Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
    Báo lỗi
    Mục Lục
    0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
    36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
    sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn