Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán balo đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng

Top 10 shop bán balo đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 2278 lượt xem

Balo được mệnh danh là người bạn đồng hành không thể thiếu của mỗi người khi đi học, đi làm, đi chơi bởi nó không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn khi sử dụng mà còn có thể đựng các vật dụng cá nhân của bạn như sách, vở, sổ, bút, son, điện thoại,... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những shop bán balo đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng thì bài viết dưới đây của Sakurafashion chính là lời giải đáp dành cho bạn. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Hapas

Với sự tiện lợi và tính ứng dụng cao, balo đã và đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều chị em và một nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo đẹp đó chính là Hapas. Mới lạ trong kiểu dáng và thoải mái trong sử dụng, Hapas là nơi mang đến cho bạn những chiếc balo trong mơ trên con đường tìm kiếm người bạn đồng hành.

Sử dụng bảng màu ngọt ngào cho sản phẩm của mình, những mẫu balo nhà Hapas luôn làm chị em "xao xuyến" mỗi khi trình làng. Từ kiểu dáng cho đến chất liệu, thật không có điểm nào để chê, Hapas chủ yếu sử dụng chất liệu da cao cấp bền đẹp, không lo mất dáng, không lo lỗi mốt theo thời gian. Ngoài những mẫu balo ton màu trơn, Hapas còn khéo léo mix màu để chiếc balo trông ấn tượng hơn, nổi bật hơn. Các sản phẩm balo nhà Hapas cũng có nhiều ngăn với sức chứa lớn để bạn có thể thoải mái đựng đồ cá nhân. Các sản phẩm balo best-seller ở Hapas có thể kể đến như: balo quai to đinh tròn, balo quai lụa, balo trần chỉ, balo trần trám khóa ngang,... vừa nhã nhặn, lịch sự lại có thể mix cùng nhiều loại trang phục khác nhau.

Về giá thành sản phẩm, balo ở Hapas có giá dao động từ 190.000 đồng, Hapas cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá, đồng giá,... để bạn có thể thỏa sức mua sắm mà không phải lo về giá. Đến mua sắm tại Hapas bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt, từ tư vấn, vận chuyển, bảo hành,... tất tần tật sẽ đều khiến bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Phường An Biên, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 9245
Hapas
Balo tím mộng mơ, nhẹ nhàng, nữ tính.
Hapas
Balo chần bông ton màu trắng basic.

2 Juno

Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, Juno là một cái tên không còn xa lạ với những chị em yêu thích túi xách, balo độc đáo, ấn tượng. Sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên trang fanpage, Juno cũng là một trong những thương hiệu phụ kiện thời trang hot hit, chiếm được cảm tình của phái đẹp.

Hướng đến sự đa dạng trong phong cách, Juno luôn cố gắng cung cấp các sản phẩm balo cho nhiều đối tượng, với những bạn trẻ, Juno thường tập trung vào những gam màu trẻ trung từ gam màu pastel ngọt ngào được các nàng ưa chuộng đến bảng màu rực rỡ đều được đội ngũ thiết kế ở Juno khéo léo kết hợp mang đến cho bạn những mẫu balo trẻ trung sành điệu chuẩn cool girl hoặc năng động khỏe khoắn chuẩn sporty girl luôn đấy. Ngoài ra Juno cũng có những chiếc balo tennis với 2 kiểu đeo: bỏ quai xách như túi nhỏ và đeo 2 vai như ba lô kinh điển cho bạn tha hồ linh hoạt chuyển đổi để không phút giây nào trở nên nhàm chán.

Đối với đối tượng khách hàng là những chị em đã đi làm, cần những chiếc balo nhã nhặn, lịch sự, Juno sẽ tập trung vào chất liệu cao cấp và màu sắc trầm, vừa dễ mix đồ lại dễ đem theo. Ngoài ra đối với những mẫu balo này Juno cũng khéo léo thiết kế thêm nhiều ngăn chứa rộng rãi thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ tài liệu, sách vở và dụng cụ của người sử dụng. Phần dây đeo của balo cũng được thiết kế để linh hoạt điều chỉnh, đeo lên vai êm ái, đảm bảo cho một năm học mới vô cùng trơn tru, đầy thuận lợi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 254 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 1160
Juno
Mẫu balo gam hồng pastel nữ tính.
Juno
Chiếc balo form dáng nhỏ gọn nhưng sức chứa vô cùng lớn.

3 Elly

Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sản phẩm balo, Elly chính là một địa chỉ dành cho bạn. Tại Elly bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo đẹp, độc, lạ với chất lượng vô cùng cao cấp. Hiện Elly đang sở hữu hơn 60 showrooms trên toàn quốc, vì vậy bạn có thể ghé qua cửa hàng gần nhất để lựa những mẫu balo đẹp nhất.

Không cần những mẫu mã chạy theo xu hướng, Elly chinh phục trái tim của phái đẹp bởi chất liệu cao cấp và thiết kế tiện lợi vì vậy những items balo & clutch nữ ở Elly luôn lọt “top trending” cho các nàng thơ tha hồ lựa chọn. Một chiếc balo tốt cũng giống như một người bạn đồng hành của mỗi quý cô - vừa làm tốt chức năng đựng đồ, vừa là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, bạn hoàn toàn có thể mix & match balo ở Elly thoải mái với quần short, quần jeans, áo phông theo phong cách streetstyle năng động, hay chọn phối cùng những chiếc váy xinh nữ tính, điệu đà để tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho outfit mỗi ngày của bạn.

Nói thêm về các thiết kế balo ở Elly, Elly luôn kỳ công lên ý tưởng, tạo form túi, cẩn thận trong từng đường may, đường chần chỉ để mang đến cho chị em những mẫu balo thanh lịch, độc đáo, chắc chắn, không lo mất form theo thời gian. Đặc biệt, các mẫu balo ở Elly còn kèm theo dây đeo chéo để bạn biến hóa chiếc balo thành dáng túi đeo vừa vặn và xinh xắn không kém bất kỳ một mẫu túi xách nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 30 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • 19 Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
  • Hotline bán hàng: 0906.636.000 - 0966.353.000
Elly
Chiếc balo da tốt ở Elly được cách điệu bằng những chi tiết vân nổi độc đáo.
Elly
Mẫu balo kiểu dáng nhỏ xinh thiết kế hiện đại và thanh lịch luôn là sự lựa chọn thông minh cho mọi cuộc hành trình.

4 Vascara

Nếu vẫn đang tìm kiếm những mẫu balo vừa hiện đại, trẻ trung mà không kém phần cá tính và tối giản, thì bộ sưu tập balo đến từ thương hiệu Vascara chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vascara là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, ví nữ nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, bắt kịp xu hướng mới. 

Xu hướng balo được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và cách điệu dần trở thành món đồ được nhiều chị em yêu thích. Hướng đến sự bền bỉ, năng động, tiện lợi, Vascara luôn đưa ra những mẫu balo độc đáo, tiện lợi với chất liệu cao cấp. Các sản phẩm balo ở Vascara thường được thiết kế nhiều ngăn gồm các ngăn nhỏ và một ngăn lớn để sẵn sàng đồng hành cùng bạn mỗi khi ra ngoài. Về thiết kế, Vascara thường lựa chọn những họa tiết nữ tính hợp thời trang, được kết hợp giữa sự tối giản và các điểm nhấn màu sắc để bạn diện đi làm, đi học hay đi chơi đều phù hợp. 

Mỗi mùa, Vascara sẽ cho ra mắt những bộ sưu tập balo mới lạ, trong bộ sưu tập gần đây nhất của Vascara, thiết kế balo với chất liệu da cá sấu có khả năng chống thấm nước, với 3 tông màu như đen, trắng, vàng càng đang chiếm trọn được cảm tình của rất nhiều chị em. Ngoài ra các mẫu balo phối Hologram tông màu nhẹ nhàng ngọt ngào, kết hợp ấn tượng cùng kiểu dáng nhỏ gọn cũng là một item mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên trải nghiệm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Vincom Hải Phòng - Gian hàng L2-11, tầng L2 , Số 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 133 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    • Tầng 2 - Gian hàng quầy SBA, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Thiết kế balo với chất liệu da cá sấu có khả năng chống thấm nước chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Vascara
Nếu đang tìm kiếm mẫu balo vừa hiện đại, trẻ trung mà vẫn giữ được sự tối giản, Balo Phối Hologram chắc chắn sẽ nằm trong wishlist của bạn ngay.

5 Exull Mode

Exull Mode là một thương hiệu giày dép và túi xách, balo thời trang nữ nổi tiếng, theo đuổi phong cách châu Âu và sản xuất theo dây chuyền Italy, Exull Mode luôn muốn gửi gắm sự trẻ trung, duyên dáng, tự tin vào mỗi sản phẩm của mình.

Balo với thiết kế hiện đại là một trong những “bảo bối” được các cô nàng năng động đặc biệt yêu thích, nhất là trong các buổi picnic, du lịch vui bất tận, chính vì vậy Exull Mode luôn nỗ lực cho ra mắt những bộ sưu tập balo chất lượng phục vụ nhu cầu mua sắm của chị em. Các sản phẩm balo thời trang ở Exull Mode chủ yếu có chất liệu da cao cấp tôn lên sự duyên dáng, quý phái ở người sử dụng. Exull cũng chủ yếu lựa chọn những gam màu trầm, nhã nhặn vừa dễ mix đồ lại không lo lỗi mốt. Về form balo, Exull có các dòng sản phẩm balo form nhỏ, trung và lớn, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, Exull sẽ tư vấn cho bạn những mẫu balo phù hợp, các mẫu balo có kích thước: 260*150*260mm hoặc 220*90*270mm thường được chị em lựa chọn rất nhiều vừa nhỏ gọn mà vẫn có đủ ngăn chứa cho bạn tha hồ đựng đồ. 

Là một thương hiệu uy tín trên thị trường về chất lượng, các sản phẩm túi xách của Exull Mode đều có một sức hút không thể cưỡng lại, mang lại cho bạn cảm giác tự tin. Bạn có thể dễ dàng mix & match balo thời trang nữ hiệu Exull với nhiều loại trang phục và phụ kiện để mang lại cho mình vẻ ngoài thật mới mẻ trẻ trung và sành điệu.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Tầng 3, số 10 đường Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • Tầng 1, số 4 Đ. Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 362 4886
Exull Mode
Balo gam màu nâu nhã nhặn, diện đi học, đi làm, đi chơi đều phù hợp.
Exull Mode
Mẫu balo có nắp độc đáo, họa tiết cùng ton màu được kết hợp linh hoạt.

6 Lug.vn

Tiếp tục là một thương hiệu túi xách, balo nổi tiếng, Lug.vn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi mua sắm ở đây. Tại Lug.vn, có vô vàn sản phẩm vali, balo, túi xách, phụ kiện thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng cho bạn lựa chọn. 

Hoạt động với phương châm "chỉ cung cấp hàng chính hãng", Lug.vn luôn làm hài lòng khách hàng kể cả những vị khách khó tính nhất. Các sản phẩm balo ở Lug.vn chất lượng vô cùng, một số ưu điểm nổi trội có thể kể đến như:

  • Sử dụng chất liệu là vải PE chống thấm nước tối ưu, chất Nylon Oxford với sợi Polyester.
  • Thiết kế tích hợp cổng sạc USB chuẩn 4.0.
  • Nhiều ngăn, có thể chứa laptop lên tới 15inch.
  • Đệm lưng Airmesh thoáng khí, ôm cột sống trợ lực, chống gù.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi làm, đi học, đi du lịch của đông đảo đối tượng khách hàng, các dòng balo nhà Lug.vn thường có thể tích lớn, có nhiều ngăn chứa và ngăn chuyên dụng để đựng laptop vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, để giúp bạn giải quyết vấn đề mỏi nhức vai, lưng khi đeo balo lâu, Lug.vn đã khéo léo tích hợp thiết kế chống gù vào sản phẩm của mình với mặt sau balo gồm những đường gấp ôm sát, đệm lót EVA giúp phân tán lực trên vai và thân người, giảm thiểu tình trạng gù lưng, bảo vệ tối đa xương sống. Về chất liệu, Lug.vn sử dụng chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống ám mùi, chống ẩm mốc, chịu lực tốt và bền màu để bạn có thể sử dụng lâu dài, bất chấp mọi yếu tố từ xà phòng đến điều kiện môi trường. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • Lug_AEHP Tầng 2,T216 Aeon Mall,Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • AEHP Tầng 2 Khu Travel C Siêu Thị Aeon Việt Nam, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • Lô 1/20, Khu Đô Thị Mới Ngã Năm, Sân Bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 6646
Lug.vn
Balo Santa Barbara với chất liệu Polyeste 600D kết hợp phối vải bố cao cấp kết hợp với màu sắc thời trang trẻ trung giúp cho bạn thêm cá tính và năng động.
Lug.vn
Các sản phẩm balo ở Lug.vn vô cùng đa dạng.

7 Sakos

Sakos là thương hiệu sản xuất sản phẩm balo hàng đầu Việt Nam với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Bắt nguồn từ việc được chuyển nhượng độc quyền bởi thương hiệu Sakostyle - Mỹ, Sakos đã mang lại những sản phẩm balo ấn tượng cho người tiêu dùng Việt. Sở hữu hơn 800 cửa hàng trên toàn quốc, riêng tại Hải Phòng là 2 cơ sở, Sakos tự tin mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Hoạt động theo tiêu chí "mới lạ - tối giản - tiện lợi", Sakos thường chú trọng cung cấp những sản phẩm balo có nhiều tính năng như tích hợp cổng sạc USB thông minh, thiết kế chống sốc, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho laptop,.... Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, đổi mới liên tục, Sakos tự tin có thể đem đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đặt yếu tố bền lên trên tất cả, Sakos cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu, các chất vải cao cấp đều được Sakos tuyển chọn kỹ lưỡng, các chất liệu da PU kết hợp Polyester cao cấp, vải Polyester trượt nước vượt trội, bền màu, dễ vệ sinh là những chất liệu Sakos ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, việc sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, dày dặn kinh nghiệm cũng là yếu tố giúp Sakos giữ vững vị trí trên thị trường túi xách - balo bằng việc luôn cho ra mắt những bộ sưu tập balo độc đáo, tiện lợi với phong cách thời trang dẫn đầu.

Một điểm đáng chú ý ở Sakos là thương hiệu này rất thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá với mức giảm từ 30-50%. Bên cạnh đó Sakos còn có các chương trình khuyến mại khác như tặng voucher mua hàng hoặc các món quà như túi phụ kiện tiện ích, gối cổ, túi đựng laptop thời trang,... khi mua đơn hàng từ 2.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 16 Hai Bà Trưng, P. Cầu Đất, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 109A Phan Bội Châu, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0934 656 069
Sakos
Chiếc balo làm từ chất liệu da PU kết hợp Polyester cao cấp.
Sakos
Các sản phẩm balo ở Sakos có màu sắc vô cùng đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn.

8 Supersports

Một địa chỉ bán balo dành cho những tín đồ của thời trang thể thao đây, Supersports là điểm đến mà bạn có thể tìm thấy vô vàn mẫu balo thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila, Skechers, Adidas, Nike,... Cam kết cung cấp sản phẩm 100% chính hãng, Supersports sẽ mang đến cho bạn những mẫu balo bền, đẹp, chất lượng nhất. 

Vì theo đuổi phong cách thể thao, các sản phẩm balo ở Supersports đều có thiết kế khỏe khoắn và tiện lợi mà nam hay nữ đều có thể sử dụng được. Các mẫu balo ở đây hầu hết được làm từ vải dệt trơn 100% nylon, vải công nghệ Primegreen bền, chống nước, quai đeo điều chỉnh được, làm bằng vải lưới, có đệm lót sẽ không làm bạn trĩu nặng bất kể khi đạp xe khắp thành phố hay đi bộ tới bến xe. Đáy balo có lớp phủ TPE giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, balo thể thao ở Supersports còn có các ngăn tương đối rộng rãi, ngăn khóa kéo phía trước, ngăn bên trong để bạn có thể mang theo mọi thứ cần thiết cho một ngày dài hoặc thậm chí là mang theo cả máy tính xách tay. Các sản phẩm balo ở Supersports đều có đệm chống sốc để bạn đựng laptop vô cùng tiện lợi. Ngoài các sản phẩm balo thể thao dành cho nam và nữ, Supersports cũng có những mẫu balo cho trẻ em đẹp cực kỳ, tập trung vào tính năng siêu nhẹ để trẻ đeo đồ không bị quá nặng hay gây áp lực lên vai.

Giá thành sản phẩm ở Supersports dao động từ 300.000 đồng đến 800.000 đồng, tương đối cao tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được sở hữu những mẫu balo đẹp - độc - bền thì cũng rất xứng đáng phải không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: Lô T218, tầng 2, TTTM Aeonmall, số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân Hải Phòng
  • Điện thoại: 1900 636 401
Supersports
Balo adidas đơn giản mà cá tính.
Supersports
Balo ton đỏ nổi bật.

9 Tokyolife

Là một thương hiệu đồ tiêu dùng đến từ Nhật Bản, hướng đến tính năng thông minh và tính ứng dụng cao, Tokyolife có rất nhiều  sản phẩm balo tiện ích cho bạn lựa chọn. Các mẫu balo hot hit ở đây có thể kể đến như balo chống trộm, balo chống nước, balo siêu nhẹ, balo mommy, balo laptop chuyên dụng, balo chống gù lưng. Dù là học sinh, sinh viên hay bà mẹ bỉm sữa, dân du lịch bụi hoặc dân văn phòng, cứ ghé TokyoLife là có balo đáp ứng đủ nhu cầu mang về nhà.

Các sản phẩm balo ở Tokyolife được thiết kế vừa phải, không quá to, kích thước chủ yếu chỉ 22x14x34cm nhưng có sức chứa khổng lồ, đặc biệt sản phẩm balo mommy có tới 13 ngăn, thêm ngăn giữ nhiệt đựng sữa vô cùng tiện lợi. Màu sắc sản phẩm được đội ngũ thiết kế của Tokyolife vận dụng linh hoạt trong bảng màu, từ gam sáng, gam trung tính hay gam trầm đều có cả, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tính năng là điểm nội trội của sản phẩm balo ở Tokyolife, hầu hết các sản phẩm balo ở Tokyolife đều có thiết kế chống nước và siêu nhẹ, mặt lưng có lớp đệm dày dặn, nằm thuận theo đường cong tự nhiên của cột sống giúp dàn đều áp lực lên lưng, tránh nguy cơ bị gù, khom lưng cho người sử dụng. Quai balo được thiết kế bản to, để người dùng khi đeo balo được ôm sát vào lưng và vai, phân đều sức nặng, giảm áp lực cho vai. Một số sản phẩm balo khác của Tokyolife còn có tích hợp thêm cổng sạc dự phòng cực tiện. Với thiết kế thông minh, thời trang, tính đa năng còn chần chừ gì mà không ẵm về nhà ngay nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại : 024 7300 6999
Tokyolife
Balo mommy chống nước có nhiều ngăn tiện lợi.
Tokyolife
Các sản phẩm balo ở Tokyolife vô cùng đa dạng, được bày trí gọn gàng ở khu riêng để bạn dễ lựa chọn.

10 Túi xách Jinxiu

Một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu túi xách, balo thời trang đẹp - độc - rẻ tại Hải Phòng dành cho bạn đây, Jinxiu là địa chỉ cung cấp túi xách với giá vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Tại Jinxiu, có rất nhiều mẫu balo với size từ nhỏ tới lớn cho bạn lựa chọn, đủ các chất liệu từ da, dù, balo phản quang, phù hợp cho bạn sử dụng đi học, đi làm, đi chơi. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, những mẫu balo trơn có đường may sắc nét, độ bền cao sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách độc đáo, nổi bật thì Jinxiu sẽ mang đến cho bạn những mẫu túi xách có họa tiết bắt mắt, họa tiết kẻ caro, da chần bông. Đặc biệt, nếu bạn có những chuyến đi xa hay đi dã ngoại, cần đem nhiều đồ thì Jinxiu cũng có những mẫu túi nhiều ngăn vô cùng tiện lợi, vừa đựng được nhiều đồ lại không làm cho tổng thể bị thô hay to quá. Ngoài ra Jinxiu còn có các mẫu balo hai trong một được làm từ chất liệu dù chống nước xịn xò, đủ màu sắc từ xanh, tím, đỏ mận phù hợp cho cả nam và nữ, vừa có thể đeo như balo thông thường, vừa có thể xách ngang để bạn đem theo khi đi du lịch hoặc đi chơi thể thao. 

Bên cạnh những mẫu balo dành cho nữ, Jinxiu cũng có các sản phẩm balo chống gù siêu tiện ích cho trẻ em từ họa tiết đáng yêu đến cá tính đều có cả, phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Số 3 Mê Linh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
    • Số 37 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 0313 135 473
Túi xách Jinxiu
Balo da dành cho nữ, vừa dùng để đựng đồ vừa đóng vai trò là một phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho outfit của bạn.
Túi xách Jinxiu
Sản phẩm balo dù đơn giản, phù hợp với những bạn yêu thích phong cách đơn giản.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua top những shop bán balo đẹp và chất lượng nhất ở Hải Phòng. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ, thú vị bên bạn bè và người thân.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn