Trang chủ
Menu
Top 3 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở An Giang

Top 3 shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở An Giang

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 14-05-2024 | 40 lượt xem

Áo khoác nữ là trang phục không thể thiếu của chị em, vừa có tác dụng làm đẹp vừa che chắn cho cơ thể tránh cái nắng nóng của ngày hè. Đây là loại trang phục mà người đối diện nhìn thấy trước tiên, gây ấn tượng cũng như thể hiện phong cách, cá tính của người mặc. Chắc hẳn mọi cô gái đều muốn diện lên người chiếc áo khoác thật đẹp để tự tin thể hiện bản thân phải không nào? Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu những shop bán áo khoác nữ đẹp, chất lượng nhất ở An Giang bạn nhé.

1 IVY moda

Ivy moda là thương hiệu thời trang Việt cao cấp với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Ở shop đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau như thời trang công sở, thời trang dạo phố, thời trang mặc nhà, thời trang dự tiệc, đáp ứng mọi nhu cầu của chị em. Luôn sử dụng chất liệu tốt nhất, chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, kiểu dáng thời trang và hợp xu hướng, sản phẩm của Ivy moda làm hài lòng mọi khách hàng. Việc có cửa hàng ở những con đường đắc địa trên toàn quốc, thường xuyên tổ chức những show diễn thời trang để giới thiệu bộ sưu tập mới, hợp tác với những nghệ sỹ nổi tiếng để quảng bá sản phẩm... đã chứng tỏ uy tín của thương hiệu này. Và tại An Giang, Ivy moda cũng có cửa hàng để chị em ở đây có thể thỏa thích mua sắm những bộ cánh ưng ý nhất.

Với mặt hàng áo khoác, bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu áo vest, áo khoác blazer mang vẻ thanh lịch, trẻ trung và không kém phần quyến rũ, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm hay những buổi hẹn hò, dạo phố cùng bạn bè. vào mùa thu đông thì shop có những mẫu áo dạ, áo măng tô cực thời trang và ấm áp cho những chuyến du lịch xứ lạnh của bạn. Tuy giá cả cao hơn mặt bằng chung nhưng bạn được sở hữu sản phẩm chất lượng của 1 thương hiệu lớn thì cũng xứng đáng phải không nè!

Hãy đến Ivy moda để tự thưởng cho bản thân mẫu áo khoác ưng ý nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 029 6247 9818
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.AnGiang/
IVY moda
Áo blazer công sở tay ngắn
IVY moda
Áo blazer màu xám thanh lịch

2 Gumac

Là một thương hiệu thời trang Việt nổi tiếng với hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, chắc hẳn Gumac cũng có chi nhánh ở An Giang để phục vụ nhu cầu mua sắm cho những tín đồ thời trang của mình. Gumac định hướng là thương hiệu "thời trang hạnh phúc", với mong muốn cung cấp những sản phẩm với tính tiện lợi cao, giúp chị em cảm thấy tự tin thể hiện bản thân.

Áo khoác nữ ở shop đa dạng mẫu mã, được chị em yêu thích và săn đón, có thể kể đến như áo khoác blazer, áo khoác kaki, áo khoác gió... Những thiết kế áo khoác nữ làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho người mặc, với chất vải bền đẹp, đường may tinh xảo, tỉ mỉ. Đến với Gumac, bạn có thể rinh về chiếc áo blazer cực trendy chuẩn style Hàn Quốc để giúp bạn trông thật nổi bật ở chốn công sở, hay đi chơi cùng bạn bè. Áo khoác kaki thoải mái, thời trang với chất liệu thoáng mát cho những ngày hè. Hay những chiếc áo khoác gió với khả năng chống thấm nước, mặc được trong những ngày nắng và những ngày se lạnh hay có mưa nhẹ đều ổn.

Bên cạnh sản phẩm chất lượng của 1 thương hiệu uy tín, một điểm công khác của shop là không gian mua sắm sang trọng, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp giúp bạn dễ dàng chọn lựa, các bạn nhân viên lại rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, hẳn bạn sẽ có những giây phút thoải mái khi mua sắm ở đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0962 552 355
  • Email: gumaclongxuyen@gmail.com
  • Website: https://gumac.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion
Gumac
Áo khoác blazer hồng điệu đà, nữ tính
Gumac
Áo blazer lửng

3 Shop Mèo Mụp

Shop Mèo Mụp là địa chỉ mua sắm quần áo được nhiều cô gái ở An Giang lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thời trang với giá thành rất phải chăng. Giữa muôn ngàn sản phẩm của shop thì không thể không nhắc đến mặt hàng áo khoác nữ. Áo khoác chống nắng với chất liệu thun lạnh với khả năng chống tia UV cực tốt, mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho bạn trong suốt ngày dài, được trang bị túi ngoài túi trong đầy đủ rất tiện lợi. Hay những mẫu áo khoác dù với form dáng trẻ trung năng động, cũng không kém phần trendy. Bên canh đó là những mẫu áo blazer lịch sự, trẻ trung để bạn diện đi làm hay đi chơi, đi dạo phố đều hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0984 477 445
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064694768545
Shop Mèo Mụp
Áo khoác chống nắng
Shop Mèo Mụp
Áo khoác blazer

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những shop bán áo khoác nữ đẹp và chất lượng nhất ở An Giang. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những mẫu áo khoác thật ưng ý để tự tin thể hiện bản thân!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn