Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định

Top 12 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định

Tác giả: Nguyễn Hồng | Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 19-07-2021 | 4249 lượt xem

Bạn là một cô nàng yêu thích shopping, thích sắm cho mình những bộ đồ đẹp, độc đáo? Vậy bạn đã biết đến những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Quy Nhơn, Bình Định chưa? Hãy mau mau bỏ túi ngay danh sách những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất tại Quy Nhơn, Bình Định mà Sakurafashion mang đến trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

1 The SU.N Quy Nhơn

Winter is coming, tiệm thời trang The Su.n Quy Nhơn đang "tăng tốc" cập nhật thật nhiều các items áo khoác cho các nàng thỏa thích lựa chọn đây. Theo đuổi phong cách thời trang của xứ Hàn mơ mộng, những sản phẩm "hot coat" ngập tràn trên kệ nhà The Su.n chắc chắn sẽ khiến các nàng phải xiêu lòng. Mùa đông năm nay bạn muốn diện áo khoác theo phong cách trẻ trung, cá tính hay dịu dàng, tiểu thư thì cũng sẽ đều được đáp ứng hết cả luôn nhé. 

Các sản phẩm áo khoác được The Su.n tập trung cung cấp là những dáng áo dễ mặc, dễ mix như blazer, kaki, khoác len,...Mẫu mã đa dạng, dáng áo cũng cực kỳ phong phú, cụ thể như dáng ngắn, dáng bom, dáng dài đều có đủ cả, với mỗi kiểu dáng áo khoác khác nhau các bạn sẽ còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và am hiểu về thời trang ở The Su.n tư vấn thêm, về cách diện sao cho đẹp hay các tips lưu ý diện đồ cho những dịp, sự kiện hay hoàn cảnh khác nhau. Lựa chọn shopping ở The Su.n, đảm bảo rằng các bạn nữ sẽ rất hài lòng đấy, nhớ rủ thêm "hội chị em" của các nàng để cùng nhau rinh về thật nhiều items áo khoác đẹp ở The Su.n nhé.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Đến với The Su.n để cùng học thêm muôn cách diện áo khoác blazer chỉ có đẹp và sành điệu trở lên nào
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác manto cùng chân váy kẻ cho một cô nàng thời thượng ngày đông
  • Địa chỉ: 87 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 096 266 25 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/The-Sun-Quy-Nhơn-575919936203174/

2 Enbi Boutique

Enbi Boutique mà một shop áp khoác thu hút rất nhiều tín đồ "cuồng" thời trang. Không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm áo khoác chất lượng, Enbi Boutique còn luôn biết tự làm mới mình bằng cách update rất nhiều kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Enbi Boutique tự tin là một trong những shop thời trang luôn đi đầu trong việc bắt trọn xu hướng, tạo ra trend mới cho làng thời trang Việt. 

Mẫu mã áo khoác ở Enbi Boutique rất đa dạng, được phân loại theo độ dày, mỏng khác nhau tùy theo sở thích và mong muốn của khách hàng. Tại Enbi Boutique, các nàng sẽ tìm thấy những items áo dạ cực hot với một nghìn lẻ một cách mix khác nhau hay các items áo phao lông vũ cho một mùa đông không hề lạnh, áo khoác len nữ tính, đặc biệt là những set áo khoác len có mũ đang rất thịnh hành và được nhiều cô nàng săn đón, đặt gạch sẵn ở shop luôn đấy. 

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác dạ thời thượng, sành điệu hơn khi được Enbi mix cùng váy dáng dài
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Cực phẩm áo khoác phao mùa đông cho những ngày giá rét đang gõ cửa
  • Địa chỉ: 62 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 033 630 5985
  • Facebook: https://www.facebook.com/enbi.boutique/

3 FM Style

Những ngày đông đang cận kề, các nàng đã đi sắm áo khoác cho mình chưa? Trời trở lạnh rồi, thiếu hơi ấm nào chứ thiếu hơi ấm áo khoác là không được đâu nhé. FM Style đã update rất đầy đủ các mẫu áo khoác hot hit cho mùa đông này rồi, việc các nàng cần làm là rủ cạ cứng đến thử và mua đồ ngay thôi.

Sản phẩm áo khoác ở FM rất đa dạng từ áo khoác manto, áo khoác kaki có dây rút, áo khoác nỉ có mũ, áo khoác len,...đều rất độc đáo, màu sắc phong phú và đặc biệt là giá thành lại rất phải chăng. Đối với một cửa hàng, việc tạo được lòng tin với khách hàng online lẫn offline là điều vô cùng quan trọng, vì thế FM Style luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho khách hàng các sản phẩm thời trang chất lượng, giá thành hợp lý, sau nhiều năm gây dựng, hiện nay FM đã có một mạng lưới khách hàng đông đảo tin tưởng với minh chứng là có rất rất nhiều những phản hồi tích cực được gửi về ngập tràn trang feedback của FM Style mỗi ngày. Và cũng vì điểm cộng này của FM mà các nàng nào không có nhiều thời gian đi shopping thì vẫn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua đồ qua kênh bán hàng online của FM Style luôn nhé.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác manto đa dạng màu sắc
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác có mũ 4 dây trẻ trung, năng động
  • Địa chỉ: 68 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0994036309
  • Facebook: https://www.facebook.com/fmbinhdinh/

4 Nabi Shop

Nói về áo khoác thì những items áo khoác ở Nabi Shop đều là những items cực kỳ đáng để các nàng đầu tư, với 3 lý do sau đây, thứ nhất những items áo khoác ở shop đều là những items thuộc hàng cực phẩm, dẫn đầu xu hướng thời trang, thứ hai những items này đều được qua lựa chọn, kiểm định rõ ràng về chất liệu, đường may và thứ 3 là giá thành cho một "em" áo khoác xinh xinh ở shop chỉ dao động từ 250.000 đến 400.000 đồng. Với 3 lý do hết sức thuyết phục, được minh chứng rõ ràng qua nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã lựa chọn sản phẩm ở Nabi, các nàng không thể chần chừ thêm được nữa đâu mà hãy đến shop mua đồ đi nào.

Các mẫu mã áo khoác ở Nabi Shop rất đa dạng, khoác bò jeans, khoác dạ, blazer, kaki, nỉ,... đều có cả, cái thì 100 điểm cá tính, cái thì 99% dễ thương nên đảm bảo phục vụ tận tình tuyệt đối với bất kỳ phong cách thời trang nào mà các nàng theo đuổi luôn nhé.

Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác jeans cá tính đang là một item rất được ưa chuộng ở Nabi Shop
Top 10 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Các nàng cũng có thể lựa chọn áo khoác len móc nhẹ nhàng cho những ngày chớm lạnh đầu đông
  • Địa chỉ: 29 Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 090 655 28 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/nabishop1234/

5 T7 Win

Tuy có tuổi đời khá trẻ trong làng thời trang nhưng T7 Win lại sở hữu một số lượng khủng các chi nhánh trên khắp các tỉnh thành, tính đến nay T7 Win đã có cho mình 42 chi nhánh, riêng tại Bình Định là 3 chi nhánh. Với độ phủ sóng cực mạnh và cực rộng, T7 Win đã và đang dần trở thành một cái tên quen thuộc với đa số phái đẹp và trong những ngày đông đang cận kề như thế này, các chị em chắc hẳn đang rất mong chờ những bộ sưu tập áo khoác đến từ T7 Win phải không nào.

Không phụ lòng khách hàng, T7 Win đang từng ngày từng ngày update các mẫu áo khoác mới nhất, hot nhất với chất lượng siêu đảm bảo, các items áo dạ, áo khoác gió, cardigan, hoodie hay áo phao, kaki đều đang được treo full trên kệ của cửa hàng, đảm bảo phục vụ hết mình cho công cuộc mua sắm của chị em. Không những vậy, T7 Win còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, giảm giá vô cùng hấp dẫn nữa, đồ đã đẹp nay lại còn giảm giá thì bảo sao mà không "viêm túi" phải không nào.

Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Mùa đông sẽ không còn lạnh với item áo dạ lại còn được giảm những 50% phải không nào
Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác da chất liệu loại 1 đảm bảo tuyệt đối
  • Địa chỉ: 10 Ngô Mây,Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 091 832 26 66
  • Facebook: https//www.facebook.com/t7win10ngomay/

6 Girly Boutique

Để có thể có trọn vẹn một buổi shopping rinh áo khoác ấm áp cho đông này, cái tên tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý cho các bạn chính là Girly Boutique. Đây là một shop thời trang nữ có tiếng ở Quy Nhơn và được rất nhiều cô nàng ưa chuộng. Các items áo khoác ở đây thì đa dạng vô cùng từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu đều rất độc đáo và đảm bảo chất lượng. 

Girly Boutique luôn tập trung vào những mẫu áo khoác có thiết độc, lạ, màu sắc trung tính, dễ mix, dễ mặc, vẫn là chất liệu dạ, len hay kaki nhưng mỗi dáng áo ở Girly Boutique đều lên form cực đỉnh đặc biệt là không hề kén người mặc. Diện những set áo khoác ở Girly đảm bảo các nàng sẽ trở nên bắt mắt trong mọi hoàn cảnh, ăn ảnh ở mọi góc hình luôn đấy.

Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo dạ dáng cardigan siêu độc lạ ở Girly Boutique
Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Blazer dễ phối, diện được cả 4 mùa luôn này
  • Địa chỉ: 255C Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0935.230291
  • Facebook: https://www.facebook.com/Girly.Boutique.23/

7 Michi shop - thời trang nữ vintage

Cùng với tiêu chí đẹp - độc - lạ, Michi Shop lựa chọn đem đến cho phái đẹp sự trải nghiệm chưa từng có ở phong cách vintage cổ điển. Phong cách này tuy không còn mới nhưng với Michi Shop, mọi set đồ mang phong cách này đều có cho mình nét riêng biệt, nổi bật, thu hút khó cưỡng và các sản phẩm áo khoác ở shop cũng không phải là ngoại lệ, những items áo khoác ở đây đa số có màu sắc nhạt, tập trung vào sự lãng mạn, nhẹ nhàng, ngoài ra shop còn rất chăm chỉ update công thức mix đồ giúp cho các cô gái của chúng ta vừa có thể tiết kiệm được thời gian mà vẫn tha hồ diện đẹp xuống phố.

Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Blazer kẻ nhẹ nhàng, nữ tính
Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Hot coat đang có nhiều "đất diễn" nhất năm nay là manto đó
  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Công Trứ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 077 770 1643
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopmichi/

8 Wen shop

Nếu như trước đây cứ mỗi lần đông về là chúng ta lại phải sắm những chiếc áo khoác to, dày với form dáng thô và màu sắc chẳng mấy bắt mắt thì bây giờ, với sự phát triển vượt bậc của ngành thời trang, ngoài việc có một chiếc áo khoác để giữ ấm các nàng sẽ còn có thể sắm cho mình những chiếc áo khoác chuẩn dáng, đẹp và độc đáo hơn rất nhiều. Đông về, vừa muốn mặc ấm nhưng cũng phải thật xinh, Wen Shop rất hiểu điều này nên đã dụng công lựa chọn ra cực nhiều sản phẩm áo khoác có lớp lót ấm, form vừa phải tôn dáng người mặc, các sản phẩm có chất liệu dày dặn, màu sắc bắt mắt, mới lạ. Không những vậy, shop cũng lựa chọn thêm những mẫu áo khoác gió form thể thao, áo kaki với đầy đủ dáng từ croptop đến form lỡ, form dài phục vụ tận tình và tuyệt đối mọi nhu cầu mặc đẹp của chị em.

Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Các mẫu áo khoác gió nhẹ thiết kế theo dáng thể thao cực năng động
Top 8 shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định
Áo khoác kaki form croptop trẻ trung level cực mạnh
  • Địa chỉ: Tân Thành, Tam Quan, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 093 390 62 39
  • Facebook: https://www.facebook.com/wenshoptq/

9 Couple TX

Với mục đích mang lại sự gắn kết và khơi gợi một tình yêu đầy màu sắc cho các cặp đôi, năm 2009, Couple TX ra đời với vai trò là thương hiệu thời trang đồ đôi đầu tiên tại Việt Nam. Trên cả nước nói chung và tại Quy Nhơn nói riêng, chuỗi hệ thống các cửa hàng Couple TX luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Các thiết kế áo khoác tại Couple TX có nhiều tính năng khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn tính năng sao cho phù hợp nhất. Đó có thể là một chiếc khoác chống tia UV cho mùa nắng, chẳng ngại trời mưa cùng chiếc khoác với khả năng trượt nước vượt trội hoặc một chiếc khoác dù chống gió tốt hay đơn giản chỉ là chiếc hoodie góp thêm phần đáng yêu.

Nắm bắt được xu hướng khách hàng, Couple TX luôn không ngừng đổi mới sản phẩm, cải tiến từ thiết kế đến chất liệu, tạo form dáng chuẩn nhất phù hợp với vóc người châu Á để mỗi một sản phẩm của mình luôn đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 135 Tăng Bạt Hổ, P.Lê Lợi, Tp. Quy Nhơn
  • SĐT: 0256 3816 779
  • Facebook: https://www.facebook.com/coupletxquynhon/
  • Website: https://coupletx.com/
Couple TX
Áo khoác nữ style basic phù hợp mọi vóc dáng
Couple TX
Cùng sở hữu một chiếc khoác chống tia UV cho mùa nắng

10 GUMAC Quy Nhơn

Với bộ sưu tập áo khoác đa dạng của mình, GUMAC hiển nhiên không thể vắng bóng trong Top danh sách khoác nữ đẹp nhất tại Quy Nhơn hôm nay. Tại GUMAC, rất nhiều kiểu áo khoác để bạn có thể lựa chọn: áo khoác dạ, khoác len, khoác jean, blazer, măng tô, khoác nữ dài Hàn Quốc,… Các thiết kế với chất liệu và kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo trong việc phối kết trang phục, đồng thời linh hoạt với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Dù là sản phẩm của một thương hiệu thời trang hàng đầu nhưng mỗi chiếc áo khoác ở đây được bán với mức giá không quá cao, trung bình từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ là bạn đã có thể làm mới tủ đồ của mình với một chiếc áo chất lượng tại GUMAC rồi. Hiện shop kinh doanh cả với hình thức online lẫn offline nên bạn có thể theo dõi thông tin tại fanpage chính thức nhà GU hoặc ghé đến cửa hàng gần nhất để được trải nghiệm thực tế dịch vụ mua sắm tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 614 Trần Hưng Đạo, Thị Nại, Quy Nhơn
  • Điện thoại: 0867.565.355
  • Website: https://gumac.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/gumacquynhon/
GUMAC Quy Nhơn
GUMAC
GUMAC Quy Nhơn
Đố đâu có áo khoác chất mà rẻ như GUMAC

11 Leaf House

Leaf House có lẽ là địa chỉ không quá xa lạ đối với những ai đam mê mua sắm tại Quy Nhơn. Tập trung cung cấp những mẫu thời trang hiện đại với đa phần các sản phẩm mang phong cách chuẩn Hàn, Leaf House đặc biệt được ưa chuộng bởi những cô nàng muốn thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của mình.

Các mẫu áo khoác xinh xắn, thời thượng với form dáng cực dễ mặc là những điểm mạnh dễ thấy nhất khi tìm mua một chiếc áo khoác tại Leaf House. Bên cạnh đó, Leaf House cũng rất chú trọng về mặt chất lượng, luôn lựa chọn những sản phẩm với chất vải tốt, đường may tinh xảo cùng thiết kế mới lạ để có thể mang những sản phẩm chất lượng tốt đến khách hàng. Giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng rõ ràng, luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng hẳn sẽ là điều khiến bạn ưng ý khi mua sắm tại Leaf House.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0393.888.099
  • Website: https://leafhouse.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/leafhousevn/
Leaf House
Khoác len nhẹ nhàng mang đến cho nàng phong cách chuẩn Hàn
Leaf House
Mẫu khoác hot hit này sẽ giúp bạn thỏa sức mix - match cùng các items khác

12 IVY moda Quy Nhơn

IVY moda - một địa chỉ có thể nói cần gì có đó và đặc biệt với bộ sưu tập thời trang nhiều phong cách của mình thì không thể thiếu các items áo khoác thời thượng, đẳng cấp được. Dù là bất kỳ sản phẩm nào tại IVY moda thì vẫn đảm bảo mang lại cho bạn một ấn tượng mạnh mẽ với đường nét thiết kế tinh tế, kiểu dáng mới lạ, sang trọng và luôn đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc.

Vest, blazer là các thiết kế khoác nổi bật nhất được cung cấp tại IVY moda. Với các mẫu này bạn dễ dàng xây dựng hình tượng một quý cô công sở đầy tự tin với sự sang trọng, quý phái hay có thể diện kết hợp phóng khoáng với các mẫu áo thun, chân váy tạo phong cách trẻ trung, năng động khi đi dạo, đi chơi đều hợp lý. Ngoài ra, ở IVY moda có thể thay đổi lựa chọn cho nhiều mẫu khác như khoác da, khoác gió, crop top, khoác len hay jeans,…

Bên cạnh khoác nữ, IVY moda còn cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang khác, đa dạng cho cả nam lẫn nữ và đặc biệt còn có thời trang trẻ em, do đó rất phù hợp với những bạn muốn mua sắm cùng gia đình, bạn bè. Với những chính sách ưu tiên cho khách hàng tại đây, chắc hẳn bạn sẽ có được khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 455-457 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256.363.6007
  • Website: https://ivymoda.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ivymodaquynhon/
IVY moda Quy Nhơn
IVY moda là shop quần áo nữ ở Quy Nhơn được nhiều khách hàng yêu mến
IVY moda Quy Nhơn
Áo khoác crop top - thiết kế trẻ trung, ngắn và duyên dáng tại IVY moda 

Vậy là Sakurafashion đã tổng hợp xong top những shop bán áo khoác nữ đẹp nhất Quy Nhơn, Bình Định cho các nàng rồi đó. Hi vọng với bài viết này các cô gái của Sakurafashion sẽ nhanh chóng lựa được cho mình một cửa hàng ưng ý và sắm được thật nhiều mẫu áo khoác đẹp nhé. Chúc các bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui và hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn