Trang chủ
Menu

Top 9 shop chuyên bán đồ unisex đẹp nhất TPHCM dành cho các cô nàng cá tính

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 05-02-2023 | 31392 lượt xem

Với ưu điểm tiện dụng dễ mix đồ và thể hiện cá tính riêng của bản thân, phong trào thời trang unisex luôn được các bạn trẻ nhiệt tình ủng hộ. Đây là một trong những món đồ vượt ranh giới của giới tính, là nhánh nhỏ có nguồn gốc từ phong trào Harajuku Nhật Bản. Bạn là tín đồ của phong cách Unisex không giới tính? Ngay sau đây Sakura Fashion sẽ gợi ý những shop chuyên bán đồ Unisex cực chất, đảm bảo không đụng hàng để bạn tha hồ lựa chọn nhé.

1 Shop bán quần áo Unisex TPHCM

Với slogan "Style is no cold - the cute is style" Shop bán quần áo Unisex TP. HCM chuyên cung cấp dòng sản phẩm thời trang Hip hop và Unisex với chất NGẦU không đụng hàng dành cho các tín đồ cá tính. Đến đây bạn có thể tìm thấy những mẫu hoodie dáng rộng tay dài, áo thun oversize hay các kiểu jeans thông dụng để mix đồ theo phong cách Unisex. Quần áo của shop ứng dụng tông màu mạnh mẽ và bắt mắt với họa tiết "nổi loạn" giúp bạn phô diễn sức sống tuổi trẻ và nguồn năng lượng tích cực qua từng set đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 188/491 lô Q Đoàn Văn Bơ P9 Q4, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopbanquanaounisextphcm
Shop bán quần áo Unisex TPHCM

2 Chuột trắng Unisex

Được đánh giá cao về thiết kế độc lạ không dễ đụng hàng, Chuột trắng Unisex cũng là địa chỉ mua sắm đáng ghé thăm. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu áo hoodie oversize, áo sơ mi dáng thụng, jeans boyfriends,...với kiểu dáng chuẩn form thể hiện chất Unisex qua màu sắc và họa tiết sống động. Hàng mới được cập nhật liên tục, có nhiều size lớn dành cho cả nam và nữ. Mức giá của Chuột Trắng Unisex trong khoảng 300.000-500.000 đồng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 209 Nguyễn Đình Chiểu Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuottrangstore/
Chuột trắng Unisex

3 Lider Closet

Khi nhắc đến Lider Closet thì các fan ruột của ca sĩ Sơn Tùng không thể bỏ qua rồi vì chính anh chàng cũng là khách hàng thân quen của shop đấy. Không chỉ thế đây là còn là địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều sao Việt như: Phở Đặc Biệt, Monstar,... Với phong cách Unisex trẻ trung và cá tính, bạn có thể tìm thấy những món đồ có thiết kế độc đáo với đủ gam màu từ đơn giản đến sặc sỡ để tha hồ mix đồ. Hơn thế nữa chất liệu vải bền đẹp cũng là lý do tại sao đồ Unisex của shop lại được đón nhận nồng nhiệt như vậy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 7 Tôn Thất Thiệp Quận 1 TP. HCM
  • Điện thoại: 077 812 2707
  • Facebook: https://www.facebook.com/lider.closet/
Lider Closet

4 SX Invastion shop

SX Invastion Shop là địa chỉ Unisex thiên về chất Sporty khỏe khoắn với các món đồ tiện dụng và đơn giản. Tại shop bạn có thể lựa chọn những set áo thun basic hay đồ bộ thể thao với màu sắc cơ bản: Hồng, đen, trắng có thể mix dễ dàng cùng nhiều set đồ khác nhau. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những kiểu hoodie cá tính và bụi bặm với màu đen mạnh mẽ và họa tiết độc đáo. Mức giá quần áo Unisex của SX trong khoảng 230.000-400.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp HCM
  • Website: https://sxinvasionstore.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sxinvasionstore.vn/
  • Instagram: https://www.instagram.com/sxinvasion/
  • Hotline: 0961869030 / 0906466265 
SX Invastion shop

5 Unisex store

Unisex Store cũng là địa điểm mang đến nhiều set đồ unisex cá tính không dễ đụng hàng dành cho bạn. Shop có nhiều mẫu áo thun basic freesize và áo hoodie in hình ảnh "bụi phủi" cực ngầu để mix cùng các set quần cá tính như: Jeans boyfriends, jeans skinny, jeans rách,...Màu sắc các món đồ đa dạng, có thể là màu đen trắng đơn giản hoặc sự phối hợp các tông màu nóng nổi bật. Mức giá đồ Unisex của shop trong khoảng 250.000-400.000 đồng bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66/26 Trần Văn Kỷ, p14, Q. Bình Thạnh
  • Facebook: https://www.facebook.com/unisex.la/
Unisex store

6 Shop chuyên sỉ Unisex

"Hàng vải rất tốt, bao đẹp và chất" - Đó là nhận xét của nhiều khách hàng sau khi đã mua sắm tại Shop Chuyên Sỉ Unisex. Shop có đầy đủ mọi item dành cho các tín đồ theo đuổi phong cách Unisex với các kiểu áo phông freesize, áo hoodie form rộng, áo sơ mi thụng, quần jeans boyfriend,....Thiết kế họa tiết đơn giản hay cá tính "nổi loạn" đều có đủ với sự đa dạng về kích thước và màu sắc. Mức giá sỉ khi mua 5 sản phẩm trở lên khoảng 160.000 đồng/ 1 set áo thun Unisex cá tính. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/siquanaounisex/
Shop chuyên sỉ Unisex

7 UNI Shop - Chuyên Thời Trang Unisex Cá Tính

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

UNI Shop - Chuyên Thời Trang Unisex Cá Tính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn nào muốn phá cách, thử nghiệm những món đồ mới lạ không dễ đụng hàng. Đến đây bạn sẽ tìm thấy những món đồ Unisex thông dụng như: Jeans boyfriend, jeans rách, áo phông oversize nam nữ, áo sơ mi dáng thụng,...Tất cả đều có chất liệu bền đẹp với họa tiết bắt mắt, được in những dòng Slogan cực chất với tông màu tươi sáng phù hợp với các bạn tuổi teen. Shop luôn cập nhật những thiết kế Unisex mới toanh để phục vụ nhu cầu mặc đẹp mặc chất của khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 122, đường 1011 Phạm Thế Hiển, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/UNI.WildCat/
UNI Shop - Chuyên Thời Trang Unisex Cá Tính

8 Jogger Pants Cực Chất

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Từ những đôi tất độc đáo đủ màu sắc đến những mẫu áo hoodie pha trộn họa tiết bắt mắt, thế giới Unisex của Joggers Pants Cực Chất chắc chắn sẽ mang lại những item thú vị cho tủ đồ nhà bạn. Áo hoodie hay áo thun dáng rộng của shop phù hợp cho nam và nữ với thiết kế cá tính nhưng không kén người mặc, đủ gam màu tươi sáng đến cá tính để bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, mức giá quần áo Unisex của shop cũng thật bình dân nhé, chỉ khoảng 150.000 - 300.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 338/20 Nguyễn Đình Chiểu, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Facebook: https://www.facebook.com/QuanJogger.Saigonese2015/
Jogger Pants Cực Chất

9 Heroic.sg Clothing

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Shop  Heroic.sg Clothing là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho hội bạn thân với ưu điểm về chất vải dày dặn và đường nét cắt cúp tinh tế. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu áo "bụi phủi" cá tính đậm chất xì tai đường phố hay phong cách rock mạnh mẽ. Các kiểu áo thun, áo hoodie của shop đều là hàng freesize được in slogan hoặc thêu ký tự Graffiti, nam nữ đều mặc được hết. Mức giá quần áo của shop trong khoảng 250.000-450.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/heroicsg.clothing/
Heroic.sg Clothing

Ai bảo con gái mặc đồ unisex thì không thể đẹp xinh quyến rũ phải không nè. Với bộ sưu tập shop unisex trên đây các nàng có thể mua sắm thả ga cho tủ đồ nhà mình rồi. Nhanh tay check-in và mua ngay bạn nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn