Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán mũ len nữ đẹp nhất Hà Nội

Top 8 shop bán mũ len nữ đẹp nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 02-07-2023 | 12121 lượt xem

Vào mùa đông, ngoài trang phục giữ ấm truyền thống như: Áo khoác dày cộm, áo len, quần legging lót bông,...thì phụ kiện cũng là món đồ đinh không thể bỏ qua. Và phụ kiển chuẩn không cần chỉnh đại diện cho thời trang thu đông chính là mũ len. Mũ len không chỉ dùng để bảo vệ và giữ ấm phần đầu, che đi mái tóc khô xấu trong ngày đông mà còn giúp bạn trở nên sành điệu và cuốn hút hơn rất nhiều. Chính vì thế, trong nội dung sau đây, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn top 8 shop bán mũ len đẹp nhất Hà Nội bạn nên biết.

1 Mũ len nữ Hàn Quốc 50k

Với phương châm "Siêu đẹp siêu rẻ siêu bền" , Shop Mũ Len Nữ Hàn Quốc 50K cũng là địa chỉ mua mũ len chuẩn bạn không thể bỏ qua. Mũ len của shop đa dạng kiểu dáng với nhiều kiểu đúng trend, tông màu tươi sáng để bạn lựa chọn. Không chỉ là mũ len màu sắc đơn điệu, các kiểu mũ len Hàn Quốc còn được nhấn nhá thêm vài chi tiết hoa văn, kết đá độc đáo mà không sến, hứa hẹn mang đến hiệu ứng thời trang thú vị khi mix&match trang phục. Chỉ từ 50,000 đồng bạn có thể sở hữu ngay set mũ len cực chất thế này.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Khuyến Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/mulen50k/
Mũ len nữ Hàn Quốc 50k
Shop có rất nhiều loại mũ len

2 Mũ len sỉ lẻ

Thêm một địa chỉ giúp bạn sưu tầm thật nhiều mũ len "xinh chất rẻ", đó chính là shop Mũ Len Giá Sỉ Hà Nội. Đây là thế giới thời trang len và mũ len phong phú đa kiểu dáng và đa sắc màu, luôn được cập nhật những mẫu mã mới nhất. Chất len bền đẹp được lót lớp bông mịn màng và ấm áp, giúp bạn thỏa sức dạo phố ngày đông lạnh giá mà không lo lắng gì. Kiểu mũ nồi, mũ len quả trám hay mũ len quả bông đều có đủ hết với mức giá từ 100.000-200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A12 Đường 800A Nghĩa Đô Cầu Giấy
  • Facebook: https://www.facebook.com/silemulenHanQuoc/
 Mũ len sỉ lẻ
Mũ len nữ đính quả bông

3 Vshop24.com

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Vshop24.com là địa chỉ chuyên bán những set mũ len đậm chất Hàn, từ kiểu dáng đơn giản đến họa tiết độc đáo đều có đủ. Shop luôn cập nhật những kiểu mũ len mới nhất như: Mũ len quả trám, mũ len slouchy, mũ len beret,...có màu sắc trang nhã chủ đạo. Bạn có thể dễ dàng mix&match các set mũ len của shop cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau tạo ra tổng thể ấn tượng. Mức giá mũ len Vshop24.com từ 50.000-100.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 53 Hàng Thiếc, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vshop24/
Vshop24.com

4 Xen Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xen Boutique là shop mới mở chuyên về các loại mũ nón như: Mũ cói, mũ đi biển, mũ rộng vành,...đặc biệt là có nhiều kiểu mũ len độc đáo siêu dễ thương. Mỗi khi mùa đông về Xen lại cập nhật nhiều kiểu mũ len quả trám và mũ len tạo hình động vật để bạn lựa chọn. Mũ len của shop thiên về tông màu nhã nhặn như: Đen, xám, kem, hồng nhạt, cam nhạt,...phối màu và họa tiết ấn tượng, thích hợp với phong cách của các bạn teen. Về mức giá, mũ len của shop Xen dao động từ 50.000-150.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84, Nguyễn Khuyến, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/xen.botique/
Xen Boutique

5 Mũ len Bluetooth

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mũ len Bluetooth chuyên về dòng mũ len phong cách Tây hiện đại với mức giá rẻ. Mũ len Bluetooth của shop là sản phẩm thời trang kết hợp công nghệ thông minh được nhiều khách hàng yêu thích. Được may bằng chất liệu len bền giữ ấm tốt, mũ len Bluetooth không chỉ giúp bảo vệ phần đầu hiệu quả mà còn mang đến không gian âm nhạc sống động, biến mùa đông không còn ảm đạm và nhạt nhẽo nữa. Đây là kiểu mũ len tích hợp chức năng nghe nhạc không dây với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc chuẩn mốt để bạn lựa chọn. Mức giá của mũ len Bluetooth từ 70.000-150.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 9/4/47 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: http://mulenbluetooth.com/
Mũ len Bluetooth

6 Khăn + mũ len Sociu

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Shop Khăn + Mũ len Sociu cũng là địa chỉ ruột được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Các mẫu mũ len của shop phải nói là quá chuẩn, từ kiểu dáng như: Mũ len quả trám, mũ beret, mũ len bánh tiêu,...có chất liệu len mềm ấm và màu sắc da dạng dễ dàng lựa chọn. Kiểu mũ mới được cập nhật nhanh chóng thích hợp với mọi phong cách thời trang, giúp bạn sở hữu những shoot ảnh check-in siêu đẹp luôn. Mức giá mũ len của shop từ 100.000-200.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số nhà 24, Ngõ 53 quan nhân, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopkhanmugiare/
Khăn + mũ len Sociu
Mũ len beanie hoa cúc

7 Khăn và mũ len siêu siêu cute

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Chỉ cần nghe tên thôi cũng làm bạn cảm thấy hào hứng khi chứng kiến nhiều kiểu mũ len siêu cute. Shop cung cấp dòng mũ len Hàn Quốc kiểu dáng chuẩn mốt, có đủ tất tần tật các loại mũ len HOT nhất được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Bạn có thể tìm thấy những kiểu mũ len quả trám, mũ len beret, mũ len tạo dáng động vật,...với màu sắc và họa tiết độc đáo. Bên cạnh đó, mức giá mũ len của shop cũng hợp với túi tiền, từ 100.000-150.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Ngõ 11 Ngọc Khánh, phòng 318, khu nhà A4 Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhanVaMuLenSieuSieuCute/
Khăn và mũ len siêu siêu cute

8 Mũ Len Đẹp Giá Rẻ

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mũ Len Đẹp Giá Rẻ cũng là shop chuyên mũ len đẹp độc điệu bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm của shop được làm từ len đanh mềm F1 với mũ 2 lớp bên trong được lót lông mềm mại và ấm áp. Tại đây có tất tần tật mọi kiểu mũ len sành điệu kiểu dáng độc lạ để bạn tha hồ lựa chọn. Hơn thế nữa, mức giá mũ len của shop cũng khá hữu nghị, từ 85.000 đồng/mũ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16c ngõ 105 nguyễn trãi, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/thucucshop/
Mũ Len Đẹp Giá Rẻ

Trên đây là top những shop bán mũ len siêu đẹp tại Hà Nội để bạn có thể tham khảo. Việc lựa chọn những chiếc mũ len phù hợp là rất cần thiết để bạn định hình phong cách và tăng thêm vẻ trendy cho set đồ thu đông của mình. Mong rằng với những gợi ý của chúng tôi, sẽ giúp bạn vừa giữ ấm vào tiết trời lạnh giá, lại có thêm một phụ kiện đáng yêu thu hút người xung quanh. Hãy theo dõi những bài viết thường xuyên để có thêm thật nhiều gợi ý bổ ích .

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn