Trang chủ
Menu
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất

Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 14-12-2017 | 207 lượt xem

Chúng ta thường nghe mọi người truyền tai nhau công dụng thần kỳ của Collagen - một loại thần dược duy trì vẻ đẹp thanh xuân cho làn da phụ nữ. Trong số các nhãn hiệu Collagen thì Collagen đến từ xứ sở hoa anh đào luôn được phái đẹp tin dùng. Vậy Collagen Nhật Bản loại viên, nước uống hay loại bột, cái nào tốt hơn? Trong bài viết sau đây, hãy cùng Sakura Fashion tìm hiểu 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất cho làn da và sức khỏe phái đẹp nhé.
1. Collagen Intertechno 25.000mg
 
Nhãn hiệu Collagen Interchechno 25.000 mg là sản phẩm cao cấp, cung cấp thành phần Collagen tự nhiên chiết xuất từ da cá và trái cây lên đến 25.000 mg. Đây là sản phẩm Collagen dạng nước dễ hấp thu, không chỉ chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của bạn mà còn tốt cho hệ xương khớp. Với thành phần 100% tự nhiên và lành tính, Collagen Intertechno còn có nhiều thành phần tốt cho sắc đẹp như: Sữa ong chúa, vitamin B2, B6, Ha,....mang đến hiệu quả làm đẹp hoàn hảo mà không gây tác dụng phụ hay có hại cho dạ dày. 
 
Mức giá tham khảo: 1.760.000 đồng/hộp cho 1 tháng sử dụng, bao gồm 10 lọ thủy tinh 50 ml.
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
 
  1. Các sản phẩm Collagen hàm lượng 10.000mg
"Trẻ hóa làn da - căng da hết nám" là công dụng tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm Collagen hàm lượng 10.000 mg mang tên Collagen Purun Nhật Bản. Đây là sản phẩm Collagen nổi tiếng được sản xuất bởi công ty Kokando Nhật Bản với hơn 130 năm tuổi. Collagen Purun của Kokando được chiết xuất từ Collagen cá có độ hấp thụ gấp 1,5 lần Collagen lợn. Ngoài ra sản phẩm còn có đến 12 thành phần quan trọng như: Chiết xuất gạo, chiết xuất mầm sen, Placenta, Ceramide, sữa ong chúa,....giúp cải thiện tình trạng khô sạm, nám da nghiêm trọng và tăng độ đàn hồi cho làn da. 
 
Mức giá tham khảo: 1.250.000 đồng/ hộp 10 lọ thủy tinh. 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. DHC Collagen Beauty
DHC Collagen Beauty là sản phẩm Collagen dạng nước có chiết xuất từ cá, giúp bạn hạn chế các vấn đề về lão hóa từ độ tuổi 25 trở đi với hàm lượng Collagen là 7000 mg. Ngoài thành phần Collagen 7000 mg giúp tích hợp Collagen dưới da, DHC Collagen Beauty còn có thành phần Vitamin C giúp dưỡng trắng làn da hiệu quả, giúp trẻ hóa làn da và giảm bớt sự hình thành các nếp nhăn. Với hương vị thơm ngon dịu ngọt như nước ép chanh bưởi và mật ong, sản phẩm Collagen DHC giúp phái đẹp giải quyết hiệu quả 4 vấn đề lão hóa thường gặp như: Da thiếu sức sống, da khô, da nám, da không đều màu cũng như giúp tóc bạn thêm bóng mượt, tăng cường thị lực.
 
Mức giá tham khảo: 550.000 đồng/hộp 10 lọ.
 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. Collagen Shiseido Enrich
Sản phẩm Collagen Shiseido Enrich là loại Collagen dạng nước giúp chống lão hóa da dành cho phụ nữ từ 40 tuổi trở lên. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần làm đẹp và nuôi dưỡng làn da chuyên sâu, đặc biệt chứa ít calo hơn so với collagen truyền thống. Collagen Shiseido Enrich là bí quyết giúp chị em phụ nữ sở hữu làn da không tuổi với tính đàn hồi cao, săn chắc và trắng sáng hơn. Với thành phần chiết xuất từ thảo dược và động vật nên sản phẩm không chứa hóa chất và độc tố gây tác dụng phụ cho người dùng.
 
Mức giá tham khảo: 685.000 đồng/hộp 10 lọ thủy tinh. 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. Collagen Shiseido Ex
Collagen Shiseido EX là dạng Collagen nước lâu đời và nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản với hàm lượng Collagen từ cá khoảng 2000 mg. Đây là loại Collagen phát huy công dụng nhanh, thích hợp với chị em phụ nữ cần "tu bổ" nhan sắc nhanh chóng trước thời điểm quan trọng nào đó như: Đám cưới, event, hội họp,....Collagen Shiseido EX thích hợp với các bạn gái bước sang tuổi 25 với thành phần chiết xuất từ cá, vitamin C, vitamin B và các thảo dược tự nhiên,...giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc và mịn màng, hạn chế tối đa dấu hiệu lão hóa. 
 
Mức giá tham khảo: 485.000 đồng/hộp 10 lọ. 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. Nước uống trắng da Shiseido Pure White
Nước uống trắng da Shiseido Pure White cũng là một trong những loại Collagen chăm sóc sắc đẹp hiệu quả được phái đẹp Nhật Bản ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm có chứa thành phần Vitamin C 1000 mg và thành phần tự nhiên không chất bảo quan, có công dụng làm trắng da, trị nám và tàn nhang chỉ sau 30 ngày sử dụng. Khi uống sản phẩm Shiseido Pure White khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận làn da căng mịn, trắng sáng hơn và thu nhỏ lỗ chân lông giúp việc trang điểm tự nhiên hơn. Ngoài ra, nước uống Collagen này còn giúp chống lại tia tử ngoại và làm tan hắc tố đen sâu trong làn da.
 
Mức giá tham khảo: 619.000 đồng/ hộp 10 lọ 50 ml. 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. Collagen meiji beauty
Collagen Meiji Beauty là dòng Collagen chăm sóc da thế hệ mới nhất của thương hiệu Meiji Nhật Bản, được điều chế dạng viên nén có hàm lượng Collagen cao nhất từ trươc đến nay của thương hiệu này với 1000 mg. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung thêm những chất chống oxy hóa như: Vitamin C, Coenzyme Q10,...giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng và săn chắc đồng thời bảo vệ làn da không bị tấn công từ tia cực tím và ô nhiễm từ môi trường xung quanh. Tại Nhật Bản, đây là sản phẩm được bình chọn cao nhất trong các sản phẩm Collagen, trung bình cứ 10 người sử dụng là có đến 9 người khen ngợi hiệu quả của nó.
 
Mức giá tham khảo: 550.000 đồng/150 viên. 
 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
  1. Hanamai collagen trà xanh
Hanamai collagen trà xanh là loại collagen dạng bột với thành phần chiết xuất từ cá và trà xanh giúp bổ dung Collagen, axit amin và các khoáng chất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, hạn chế nếp nhăn và tình trạng thâm nám da. Chỉ cần dùng 1-2 gói mỗi ngày trong vòng 1 tháng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da, trở nên mềm mại và căng mịn rõ rệt. Đây là sản phẩm Collagen thích hợp cho những người da khô, bị nám sạm da, bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ tiền mãn kinh.
 
Mức giá tham khảo: 280.000 đồng/30 gói.
 
Top 8 sản phẩm Collagen Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết
 
Hi vọng rằng bộ sưu tập 8 nhãn hiệu Collagen Nhật Bản trên đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo về chủ đề Nhật Bản nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn