Trang chủ
Menu
Top 9 salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất Hà Nội

Top 9 salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Đỗ Bảo Thanh

Ngày cập nhật: 22-11-2023 | 11889 lượt xem

Ngoài thời trang và mỹ phẩm là "những người bạn thân thiết nhất" với phái đẹp thì mái tóc đẹp hợp mốt cũng là điều thu hút sự quan tâm đầu tiên của chị em phụ nữ. Là trung tâm chính trị-văn hóa-kinh tế của cả nước, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc tại thủ đô Hà Nôi rất phát triển với vô số salon tóc lớn nhỏ, từ bình dân đến cao cấp. Vậy trong số đó đâu là địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín nhất bạn cần biết? Ngay sau đây, Sakura Fashion xin giới thiệu đến các bạn top 8 salon tóc đẹp và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Hãy nhanh chóng check-in ngay các địa chỉ uy tín này bạn nhé.

1 Tâm Loan Hair Dressing

Là salon tóc uy tín có tuổi đời lâu năm tại Hà Nội, sự chuyên nghiệp và tận tâm của Tâm Loan Hair Dressing luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, là địa chỉ làm tóc tuyệt vời không thể bỏ qua của bất kỳ ai đam mê tóc đẹp. Có không gian hiện đại, thoáng mát trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, Tâm Loan cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ làm đẹp mái tóc dành cho bạn như: Tạo kiểu tóc, cắt tóc, uốn, duỗi, nhuộm,... Đội ngũ nhân viên thân thiện và có tay nghề cao sẽ giúp bạn tìm ra mẫu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt rồi tiến hành tạo kiểu cho bạn. Tùy vào dịch vụ và loại thuốc bạn lựa chọn thì sẽ có mức giá khác nhau.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 033 626 1878/ 090 422 0786
Tâm Loan Hair Dressing
Tâm Loan Hair Dressing
Tâm Loan Hair Dressing

2 Le Soliel Hair

Tuy là địa chỉ thành lập không lâu nhưng tay nghề làm tóc điêu luyện, chất lượng miễn chê của Le Soliel Hair đã thực sự chinh phục được những khách hàng khó tính, có niềm đam mê tóc đẹp tại Hà Nội. Số lượng khách hàng đến với Le Soliel Hair ngày càng đông hơn, đặc biệt là dịp lễ và cuối tuần. Có không gian thiết kế sang trọng và đẳng cấp, bạn sẽ sở hữu được mái tóc đẹp thời thượng và chuẩn mốt khi đến làm tóc tại đây. Bên cạnh các dịch vụ uốn duỗi nhuộm thông thường thì salon Le Soliel Hair còn có thế mạnh về phục hồi mái tóc hư tổn với các sản phẩm cao cấp. Tuy mức giá khá cao so với các hair salon khác nhưng chất lượng của Le Soliel Hair hoàn toàn thuyết phục được khách hàng của mình.

Mức tham khảo: 150.000-1.600.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983134066 - 0987373366
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair
Le Soliel Hair

3 Salon Terre

Nếu bạn yêu thích những kiểu tóc xoăn sang chảnh bắt kịp với xu hướng thời trang mới nhất thì Salon Terre chính là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và bộ sưu tập mỹ phẩm cao cấp, salon Terre đã phát triển theo mô hình hair spa với tất tần tật mọi dịch vụ làm đẹp tóc, trang điểm nail, thẫm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội. Trong suốt 10 năm thành lập, đây là thương hiệu làm đẹp được nhiều sao Việt yêu thích với thế mạnh là khả năng uốn xoăn tóc đúng phôm dáng, phủ bóng tóc cực đẹp. Ngoài ra, Terre cam kết chất lượng dịch vụ hàng đầu, chỉ sử dụng các sản phẩm an toàn cho sức khỏe từ các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như: Macadamia, Kerastase L'oreal,...

Mức giá tham khảo: 500.000-1.200.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 30 Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0915655555
  • Mở cửa: 8h30 - 22h hàng ngày
Salon Terre
Salon Terre
Salon Terre

4 Sancy Hair Salon

Những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Sancy Hair Salon chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp ấn tượng phù hợp với khuôn mặt và xu hướng thời trang. Sự tỉ mỉ và tận tâm trong từng đường kéo của các chuyên gia Sancy luôn tạo nên những mẫu tóc có thiết kế độc đáo, giúp khách hàng tự tin và thu hút hơn. Sancy có đầy đủ tất cả các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc hư tổn để bạn lựa chọn với các loại mỹ phẩm cao cấp an toàn cho sức khỏe như: BES, Loreal, Kinactif, Schwarzkopf, Godlwell.... Nếu tóc của bạn gặp phải vấn đề gì sau khi sử dụng dịch vụ của Sancy thì sẽ được bồi thường 100% số tiền.

Mức giá tham khảo: 400.000-1.500.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 49 , Ngõ 130 Phố Ngũ Nhạc,Phường Thanh Trì , Quận Hoàng Mai , Tp.Hà Nội
  • Điện thoại: 0974 484 121
Sancy Hair Salon
Sancy Hair Salon
Sancy Hair Salon

5 Zio Hair

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng và uy tín tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua Zio Hair. Đây là hệ thống salon hàng đầu hiện nay tại Hà Thành, với đội ngũ thợ tóc tay nghề chất lượng, sự đầu tư kĩ lưỡng về hệ thống thiết bị hiện đại, lựa chọn cẩn thận các dòng sản phẩm chăm sóc tóc và liên tục cập nhật xu hướng kĩ thuật làm tóc mới nhất. 

Đặc biệt, khi tới Zio Hair bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi bạn sẽ được tư vấn rất kĩ về các kiểu tóc, tình trạng tóc của bạn, hay màu sắc tóc phù hợp với kĩ thuật uốn, nhuộn để đảm bảo vừa cải thiện tốt hơn tình trạng của tóc và giữ được độ bóng khỏe. Không chỉ vậy, Zio Hair sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo, hack tuổi với các kiểu tóc trendy và tay nghề chuyên nghiệp từ những anh thợ tóc tại đây. Và khi đã trải nghiệm các dịch vụ tại Zio Hair, chị em sẽ u mê luôn đó nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ziohair.vn
  • Địa chỉ: 
    • 277 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội
    • Kiot 28 tòa B4 Kim Liên (cạnh ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội
    • Số 36 Đỗ Quang (cắt Trần Duy Hưng), Cầu Giấy, Hà 
    • Số 491 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Liên hệ:094 883 58 58
Zio Hair
Kiểu tóc pixie cực hot tại Zio Hair
Zio Hair
Màu tóc theo yêu cầu của khách hàng, lên màu cực chuẩn, độc lạ.

6 1800 Hair Salon

1800 Hair Salon chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chị em, bởi độ phủ sóng trên Tiktok của anh chủ tiệm. Tại 1800 Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc chất lượng, đẳng cấp nhất Hà Nội.

Điều ấn tượng đầu tiên của mỗi khách hàng khi đến với 1800 Hair Salon đó là không gian hiện đại, rộng rãi, sạch sẽ với tông màu nhã nhặn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ được đón chào nhiệt tình, hướng dẫn và tư vấn dịch vụ tại đây. Salon luôn cập nhật các xu thế tóc mới, giúp khách hàng sở hữu được mái tóc đẹp, nâng tầm diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn. Bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn về tình trạng tóc, kiểu tóc, màu sắc phù hợp và được chia sẻ thêm về cách chăm sóc tóc để giữ được mái tóc chắc khỏe. Hãy đến với 1800 Hair Salon để có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/1800.Hair.Salon/
  • Địa chỉ:
    • Chung cư Mulberry Lane, Mỗ Lao,Hà Đông, Hà Nội
    • CT3 The Pride, An Hưng, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Liên hệ: 07.6666.1800 (CS1) - 08.7777.1800 (CS2) 
1800 Hair Salon
Màu tóc mới lạ cũng không làm khó được những chuyên gia tóc tại 1800 Hair Salon
1800 Hair Salon
Kiểu tóc hippie đang được các bạn trẻ yêu thích khi đến với 1800 Hair Salon

7 Hana Hair Salon

Với 3 chi nhánh tại Hà Nội, Hana Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng của thủ đô. Các dịch vụ nổi bật tại Hana phải kể đến như: tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi. Hana Hair Salon luôn cập nhật các kĩ thuật làm tóc mới, style tóc trẻ trung, năng động và hợp thời. Tới Hana bạn cũng sẽ được tư vấn kĩ càng về kiểu và màu tóc phù hợp với cá tính và ngoại hình. Không gian salon cũng được decor hiện đại, chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hana Hair Salon có 2 cơ sở gần trường đại học vậy nên giá thành cũng rất hợp lí, phù hợp với hầu bao của các bạn sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanahairsalonnn
  • Địa chỉ:
    • 261 Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • số 8A Cổng Trường Đại học Hà Nội, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà 
    • số 5 ngõ 84 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ: 0984441494
  • Giờ mở cửa: 9h - 20h
Hana Hair Salon
Shadow root balayage, kỹ thuật điều khiển vùng sáng và tối 1 cách mềm mại được cập nhật và thực hiện tại Hana Hair Salon.
Hana Hair Salon
Màu tóc độc lạ được Hana Hair Salon thực hiện cho khách hàng.

8 4AM Hair Studio

Một địa chỉ làm tóc uy tín không thể bỏ qua tại Hà Nội, đó là 4AM Hair Studio. Nơi đây đã hiếm được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều chị em bằng chính chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

4AM Hair Salon mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau từ nhuộm, uốn, nối tóc, cắt, tạo kiểu,.... Nhắc đến 4AM Hair Salon, phải kể đến các kiểu tóc như: xoăn hippie, sóng lơi, layer,... Nếu bạn muốn nhuộm nhưng chưa biết chọn màu nào thì hãy tới 4AM Hair Studio, các chuyên gia tóc tại đây sẽ giúp bạn có được một lựa chọn tốt nhất vừa tôn da, vừa thời thường, thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn. Với sự chỉn chu trong công việc chăm sóc tóc, 4AM nhận được rất nhiều sự yêu mến của nhiều chị em, vậy nên bạn hãy đặt lịch trước để tránh phải chờ đợi lâu nhé. Hơn hết, 4AM còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách đặt lịch trước đó nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/4amhairstudiohanoi
  • Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ: 0328199999
4AM Hair Studio
Nhuộm màu khói sữa là một lựa chọn màu tóc thời trang và độc đáo.
4AM Hair Studio
Màu nhuộm và kiểu tóc được yêu thích tại 4AM Hair Salon

9 Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam

Dũng Hair Salon là một salon của Senior L'Oréal Artist Dũng Anh, đây chính là cây kéo vàng mang tâm hồn nghệ sĩ và thời thượng. Anh nổi tiếng với những kỹ thuật nhuộm và cắt tóc hấp dẫn, có sức hút lớn trong cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây. Chỉ cần nhắc như vậy thôi, chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự uy tín và chất lượng trong dịch vụ của salon rồi, đúng không nào? 

Thế mạnh của Dũng Hair Salon là các dịch vụ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm, phục hồi. Salon còn mang tới khách hàng nhiều mẫu tóc mới, độc lạ, thời thường. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, màu da. Những kiểu tóc tinh tế, cầu kì do khách hàng yêu cầu cũng không thể làm khó những chuyên gia tóc tại đây. 

Để tạo nên một mái tóc đẹp, chắc khỏe, Dũng Hair Salon luôn có một quy trình làm tóc cẩn thận, chu đáo, chăm sóc đến từng lọn tóc trước và sau khi làm. Hơn hết, giá thành tại đây cũng rất hợp lí nữa nhé!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/dung.loreal/
  • Địa chỉ: 63 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ: 096 669 77 77
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Một kiểu tóc được các nàng yêu thích khi đến với Dũng Hair Salon.
Dũng Hair Salon 63 Cửa Nam
Mái tóc bồng bềnh sau một quy trình chăm sóc và uốn tóc tại Dũng Hair Salon.

Top những địa chỉ làm tóc đẹp và nổi tiếng trên đây tại Hà Nội chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng phù hợp với phong cách thời trang và sở thích của mình. Hi vọng thông tin làm đẹp này sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn