Trang chủ
Menu
Top 8 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất cho mái tóc của bạn

Top 8 loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất cho mái tóc của bạn

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 08-10-2022 | 86749 lượt xem

Với thành phần lành tính an toàn cho da và mái tóc, những loại dầu gội Nhật Bản đã tạo được thành công lớn trong thị trường nội địa. Gần đây những tín đồ làm đẹp nước ta đang tiếp tục "lăng xê" xu hướng sử dụng dầu gội của xứ sở hoa anh đào. Bạn yêu thích dầu gội có hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ? Bạn muốn loại dầu gội giúp tóc bạn óng mượt và lưu giữ hương thơm đến tận ngày hôm sau? Vậy hãy để Sakura Fashion gợi ý cho bạn những loại dầu gội có công dụng dưỡng tóc tuyệt vời và hương thơm nhẹ nhàng đang được phụ nữ Nhật yêu thích nhé. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất bạn nên biết ngay sau đây nào.

1 Dầu gội Tsubaki của Shiseido

Bộ dầu gội và dầu xả Tsubaki của Shisedo đang là sản phẩm dầu gội hot nhất trên thị trường Châu Á hiện nay với 3 dòng sản phẩm theo ba màu có chức năng khác nhau: Màu tím chăm sóc cho tóc nhuộm, màu đỏ dưỡng tóc, màu trắng dành cho tóc hư tổn. Trong tiếng Nhật, tên gọi Tsubaki có nghĩa là hoa trà đỏ bởi vì thành phần độc đáo của sản phẩm này có chiết xuất từ hoa trà đỏ giàu axit oleic và axit linoleic, có thể dễ dàng được hấp thụ dễ dàng bởi da và tóc. Dầu gội Tsubaki được đánh giá là sản phẩm dưỡng tóc hiệu quả cao mang lại vẻ đẹp mềm mại óng ả cho các loại tóc khô, tóc thường và tóc dầy. Khi kết hợp dùng chung với dầu xả bạn sẽ có cảm giác mái tóc bồng bềnh phồng hơn và trông dày hơn suốt cả ngày, đặc biệt hương thơm nồng nàn quyến rũ của tinh dầu hoa trà sẽ lưu lại đến 36 tiếng đồng hồ. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 380.000 - 400.000 đồng.
  • Nơi bán: https://myphamnhat.info
Dầu gội Tsubaki của Shiseido
Bộ ba dầu gội Tsubaki của Shiseido
Dầu gội Tsubaki của Shiseido
Loại dầu gội Nhật Bản tốt nhất đáng sử dụng

2 Dầu gội Ichikami của Kraice

Bộ dầu gội xinh xắn đáng yêu Ichikami của Kraice bao gồm 1 chai dầu gội và 1 chai dầu xả có dung tích 530 ml là sản phẩm cao cấp của Nhật Bản đang bán chạy trên thị trường hiện nay. Ichikami có hai bộ dầu gội khác nhau, bộ màu đen trắng có công dụng dưỡng ẩm cho tóc còn bộ màu vàng và cam có chức năng phục hồi tóc hư tổn. Thành phần chính của bộ dầu gội Ichikami Kraice có xuất xứ từ thiên nhiên như: rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc của bạn suôn mượt từ gốc đến ngọn và cân bằng độ ẩm không bị xơ rối. Đây là bộ sản phẩm tuyệt vời dành cho các bạn có mái tóc mỏng, đặc biệt là những bà mẹ sau khi sinh em bé và đang mang thai có dấu hiệu bị rụng tóc.

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 330.000 đồng/350 ml
  • Nơi bán: Các shop bán hàng nội địa Nhật
Dầu gội Ichikami của Kraice
Dầu gội Ichikami của Kraice
Dầu gội Ichikami của Kraice
Dầu gội chuyên điều trị rụng tóc

3 Dầu gội medicated shampoo B&P của Kaminimoto

Nếu bạn đang đối mặt với vấn đề tóc rụng thường xuyên làm mất tự tin diện mạo của mình trong giao tiếp thì đừng lo lắng vì đã có dầu gội của hãng  Kaminimoto Nhật Bản - sản phẩm đột phá chống rụng tóc Dầu gội medicated shampoo B&P. Đây là sản phẩm chuyên trị rụng tóc dành cho những người tóc yếu và nhiều gàu được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm và các chất dẫn sinh học đặc biệt giúp nuôi dưỡng tận sâu tế bào tóc, hạn chế sự phát triển bã nhờn, tăng cường sự tái sinh của tóc. Bạn có thể sử dụng dầu gội hàng ngày mà không sợ kích ứng tóc để đạt hiệu quả điều trị cao nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 350.000 đồng.
  • Nơi bán: Các shop bán hàng nội địa Nhật
Dầu gội medicated shampoo B&P của Kaminimoto
Dầu gội Kaminimoto
Dầu gội medicated shampoo B&P của Kaminimoto
Dầu gội chống rụng tóc và mọc tóc

4 Dầu gội Shiseido Macherie

Bộ dầu gội và xả Shisedo Macherie có thành phần chiết xuất từ các loài thực vật giàu vitamin và protein sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc khỏe mềm mại và quyến rũ. Khi sử dụng dầu gội thì các hạt bọt nhỏ li ti sẽ len lỏi thấm sâu vào từng sợi tóc giúp hạn chế hư tổn do các tác động uốn, duỗi, nhuộm và góp phần giữa màu nhuộm bắt mắt, óng ả. Đặc biệt, dầu gội có hương thơm ngọt ngào đầy mê hoặc từ thành phần mật ong lưu giữ cho mái tóc mùu hương quyến rũ làm thư thái tâm hồn. Với mức giá hạt dẻ khoảng 360.000 đồng/cặp bộ dầu gội Shisedo Macherie chính là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 375.000 đồng.
  • Nơi bán: Hachi hachi shop
Dầu gội Shiseido Macherie
Bộ dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm Shiseido Macherie Moisture
Dầu gội Shiseido Macherie
Sở hữu mùi hương lôi cuốn nhẹ nhàng giúp tinh thần bạn luôn thư thái.

5 Dầu gội Lion Kaminomoto chống rụng tóc

Được đánh giá là một trong những dầu gội hàng đầu về chăm sóc tóc yếu dễ rụng tại Nhật Bản, dầu gội Lion Kaminomoto chống rụng tóc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp nuôi dưỡng chân tóc từ sâu bên trong, giảm thiểu sự rụng tóc nhiều, nuôi dưỡng tóc yếu giúp làm sạch gào và kích thích mọc tóc hiệu quả. Với công dụng kháng viêm và làm sạch chân tóc giúp dưỡng chất được hấp thu hiệu quả vào bên trong, dầu gội Lion Kaminomoto cam kết sẽ giúp tóc bạn mọc lại sau 4 tuần sử dụng. Nếu bạn đang đau đầu về tình trạng rụng tóc và yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản thì hãy dùng thử sản phẩm nổi tiếng này nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 220.000 đồng.
  • Nơi bán: Các shop nội địa Nhật Bản
Dầu gội Lion Kaminomoto chống rụng tóc
Dầu gội Lion Kaminomoto chống rụng tóc
Dầu gội Lion Kaminomoto chống rụng tóc
Kích thích mọc tóc, giúp tóc mọc nhanh, nhiều và dày hơn.

6 Bộ dầu gội đầu H&S của Nhật Bản

Nếu tóc của bạn dễ bị gàu ngứa và khá "khó tính" với những loại dầu gội trị gàu khác thì bộ dầu gội đầu H&S dòng Head Spa của Nhật sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên dễ dàng. Loại dầu gội này có ba dòng với ba màu sắc tương ứng với công dụng khác nhau: Bộ HS xanh đậm điều trị tóc hư tổn nặng, HS xanh nhạt dành cho tóc hư tổn nhẹ và HS trắng dành cho tóc thường. Có thành phần được bổ sung thêm dưỡng chất an toàn cho tóc, dầu gội sẽ nuôi dưỡng tóc của bạn tận sâu bên trong lỗ chân lông giúp loại bỏ gàu nhanh chóng và giúp tóc mềm mại óng ả. Thực ra sản phẩm H&S này được sản xuất tại Thái Lan nhưng tuân thủ quy trình và nguyên liệu đúng chuẩn Nhật Bản nên chất lượng đảm bảo y như hàng sản xuất tại Nhật. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 475.000 đồng/chai 450 ml. Set có hai chai.
  • Nơi bán: Sakura Shop
Bộ dầu gội đầu H&S của Nhật Bản
Bộ dầu gội H&S của Nhật Bản
Bộ dầu gội đầu H&S của Nhật Bản
Tác dụng giữ cho da đầu khỏe mạnh, không còn gàu, ngứa 

7 Bộ dầu gội Kanebo Sala EX Repair

Bộ dầu gội và dầu xả Kanebo Sala EX Repair được đánh giá là sản phẩm giúp dưỡng ẩm tóc tuyệt vời bảo vệ tóc khỏi bị "tàn phá" của những tia cực tím, tạo ra màu tóc sáng bóng mượt mà. Bên cạnh đó, dầu gội còn có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị tóc gảy rụng và hư tổn, vì thế khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ có cảm giác tóc suôn mượt và khỏe mạnh hơn hẳn. Dòng sản phẩm Kanebo Sala EX Repair hiện có ba bộ sản phẩm với công dụng riêng biệt như: Bộ dầu gội Sala màu hồng chuyên phục hồi tóc hư tổn, bộ dầu gội Sala màu hồng nhạt chuyên làm mềm tóc khô, dưỡng ẩm và bộ dầu gội Sala màu xanh nuôi dưỡng tóc thường mềm mại, mượt mà. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 400.000 đồng/ cặp
  • Nơi bán: Các shop bán hàng nội địa Nhật
Bộ dầu gội Kanebo Sala EX Repair
Bộ dầu gội Kanebo Sala EX Repair
Bộ dầu gội Kanebo Sala EX Repair
Khả năng dưỡng tóc tuyệt vời, bảo vệ tóc khỏi bị hư hại do tia cực tím

8 Dầu gội Sea Breeze - Shiseido

Cuối cùng, dầu gội Sea Breeze của thương hiệu Shiseido sẽ mang đến "làn gió biển" tươi mát và sảng khoái cho mái tóc của bạn, giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc yếu dễ rụng tận sâu bên trong chân tóc, giúp tóc bạn chắc khỏe mượt mà. Dầu gội có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như các TP amino từ thực vật,  chiết xuất bạc hà…đem lại vẻ tươi mới, sạch sẽ cho mái tóc của bạn. Hơn thế nữa, hương thơm nhẹ nhàng của dầu gội sẽ mang đến cảm giác thư thái cho tâm hồn và lưu giữ đến tận hôm sau. Với mức giá hữu nghị khoảng 260.000 đồng cho 1 chai dung tích 600 ml chắc hẳn đây là dầu gội Nhật Bản hoàn hảo bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ

  • Mức giá bán: 248.000 đồng.
  • Nơi bán: http://jemart.com.vn
Dầu gội Sea Breeze - Shiseido
Dầu gội sea breeze của Shisedo
Dầu gội Sea Breeze - Shiseido
Dầu gội làm mát và nuôi dưỡng tóc

Trên đây là danh sách các loại dầu gội được đánh giá có chất lượng tốt nhất vừa nuôi dưỡng sâu mái tóc từ bên trong lại có hương thơm quyến rũ nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt đối với mọi người xung quanh. Với giá tiền hợp lý như thế bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu chúng phải không. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn