Trang chủ
Menu
Top 8 công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín nhất TPHCM

Top 8 công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 25-01-2023 | 18193 lượt xem

Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản làm việc từ lâu nay được xem là con đường "đổi đời" lý tưởng được đông đảo người lao động Việt Nam lựa chọn. Theo thống kê năm 2016, số lượng lao động sang Nhật theo diện visa có thời hạn thực tập sinh và kỹ thuật viên đã tăng lên đến 45.000 người. Với mức thu nhập hàng tháng thật hấp dẫn từ 25-35 triệu đồng/người xứ sở mặt trời mọc là "miền đất hứa" mang đến hi vọng cho người lao động Việt. Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều công ty giả mạo các hoạt động tuyển dụng xuất khẩu lao động để lừa gạt tiền bạc và công sức của người khác. Vì thế, mặc dù có nhu cầu đi xuất khẩu lao động nhưng đa số người lao động đều lo ngại không biết phải lựa chọn công ty nào uy tín và chất lượng. Hiểu được nguyện vọng đó, Sakura Fashion đã tổng hợp cho các bạn top những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín nhất TP. HCM nhé.

1 Công ty CP Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco

Công ty CP Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco là địa chỉ chuyên xuất khẩu lao động sang Nhật chú trọng vào đào tạo lao động có tay nghề cao, trình độ kỹ thuật cao trên 60%. Tổng cộng công ty đã "xuất khẩu" khoảng 70.000 lao động sang 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Macao, Nga,... Với phương châm chú trọng vào đào tạo nguồn nhân lực Trường Trung cấp nghề Nhân lực Quốc tế đã ra đời nhằm đào tạo những chuyên ngành khác nhau, đặc biệt là kỹ thuật và ngoại ngữ cho lao động sang nước ngoài làm việc. Bắt đầu từ năm 1992 công ty đã bắt đầu triển khai xuất khẩu nguồn lao động sang Nhật, đặc biệt, trong giai đoạn 2003 - 6/2013, Sovilaco đã 1.172 tu nghiệp sinh và 650 kỹ sư ngành nghề sang làm việc tại các ngành như: Dệt may, cơ khí, chế biến nông sản, chăn nuôi,.... ở các tỉnh như: Tokyo, Hokkaido, Osaka, Nagasaki,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình
  • Điện thoại: 0839976320
  • Facebook: https://www.facebook.com/sovilaco/
Công ty CP Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco
Công ty Cổ phần nhân lực quốc tế Sovilaco
Công ty CP Nhân Lực Quốc Tế Sovilaco
Học viên được đào tạo trước khi sang Nhật làm việc

2 Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Nhân lực Quốc tế

Công ty cổ phần đầu tư Thương Mại và Nhân Lực Quốc Tế chuyên kinh doanh trong 3 lĩnh vực chính bao gồm: Xuất khẩu lao động, thương mại, tư vấn đầu tư và giải trí. Công ty đã và đang xây dựng uy tín của mình trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang các quốc gia như: Nhật Bản, Úc, New Zealand từ năm 2010 đến nay. Với tiềm lực tài chính mạnh và nguồn nhân lựa dồi dào, INTIME cam kết giúp người lao động Việt Nam tiếp cận dễ dàng với công việc tại Nhật Bản với mức chi phí minh bạch và hợp lý. Bên cạnh việc đưa người lao động sang làm công nhân tại các ngành nghề như: điều dưỡng, hộ lí, lao động xây dựng, phổ thông,... INTIME còn chuyên về dịch vụ du học Nhật Bản uy tín đáng để tham khảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 415 B Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân bình (tầng 3)
  • Điện thoại : +84838114403
  • Website: http://www.intime.com.vn
Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Nhân lực Quốc tế
Thực tập sinh kỹ năng nghề may tại Nghiệp đoàn may Kagawa thuộc tỉnh Kagawa Nhật Bản
Công ty cổ phần đầu tư Thương mại và Nhân lực Quốc tế
Cung ứng lao động ngành nhựa sang làm việc tại tỉnh tỉnh Kumamoto Nhật Bản năm 2015

3 Công ty cổ phần đầu tư nhân lực Thương mại Xuất nhập khẩu Sài Gòn

Được chính phủ Việt Nam cấp giấy phép Hợp đồng 72/2006/QH11 vào ngày 29/11/2016 để đưa người lao động Việt Nam sang nước ngoài làm việc, công ty cổ phần đầu tư Thương Mại và Nhân Lực Quốc Tế cũng là địa chỉ đáng tham khảo, chuyên cung cấp lao động sang làm việc ở nhiều ngành nghề đa dạng như: Công nhân xưởng, giúp việc nhà, lái xe ủi, sản xuất gỗ,... tại các quốc gia như: Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Brunei,... Về thị trường Nhật Bản, công ty thường xuyên tuyển dụng công nhân Việt Nam sang Nhật Bản làm việc trong các ngành nghề như: Xây dựng; Nông nghiệp, chăn nuôi, trồng trọt; lao động phổ thông,.... với mức tổng chi phí từ 3500-5000 USD/người bao gồm khóa học tiếng Nhật cơ bản.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 106 Lô A Cư xá Nguyễn Văn Trỗi, phường 17, quận Phú Nhuận
  • Điện thoại :08. 39990137-08. 39990138
  • Website: http://incomexsaigoncorp.vn
Công ty cổ phần đầu tư nhân lực Thương mại Xuất nhập khẩu Sài Gòn
Công ty cổ phần đầu tư nhân lực Thương mại Xuất nhập khẩu Sài Gòn
Công ty cổ phần đầu tư nhân lực Thương mại Xuất nhập khẩu Sài Gòn
Phỏng vấn thực tập sinh sang Nhật

4 Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Giá Trị - công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Giá Trị là công ty chuyên kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng xuất khẩu lao động có tay nghề cao sang Nhật Bản theo giấy phép số 409/LĐTBXH-GB ngày 23/06/2014 của Sở Thương Binh và Xã Hội Việt Nam. Từ năm 2014 đến nay công ty tập trung cung ứng nguồn lao động sang Nhật làm việc có thời hạn đòi hỏi trình độ học vấn và tay nghề kỹ thuật cao theo diện thực tập sinh Nhật Bản trong các ngành nghề: Nông nghiệp, cơ khí, điện tử, xây dựng, thủy sản,... và kỹ sư làm việc dài hạn tại Nhật, đặc biệt còn có dịch vụ tư vấn du học Nhật. Với quy trình rõ ràng và minh bạch, công ty Saigon Value Invest cam kết là địa chỉ chất lượng và uy tín tại TP. HCM cho những ai có nhu cầu sang Nhật học tập và làm việc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 178 Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 4, quận 3 (tầng 1)
  • Điện thoại: 08.39333256-0839333257
  • Website: http://svic.com.vn/
Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Giá Trị - công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản
Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Giá Trị - công ty xuất khẩu lao động Nhật bản
Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn Giá Trị - công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản
Lao động Việt Nam làm nhiều ngành nghề khác nhau: Dệt may, nhựa, điều dưỡng,... tại Nhật bản

5 Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển nguồn nhân lực Tracimexco

Là một trong những công ty xuất khẩu lao động sang Nhật Bản có mặt từ năm 1988, công ty CP đầu tư thương mại và phát triển nguồn nhân lực Tracimexco đã đưa khoảng 10.000 lượt lao động sang tu nghiệp tại các nước như: Nhật Bản, Đài Loan, Nga, Malaysia,... Hàng tháng công ty Tracimexco đều có đợt tuyển dụng lao động sang Nhật làm việc theo chương trình thực tập kỹ năng tại Nhật theo các ngành nghề như: Cơ khí, lắp ráp điện tử, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, xây dựng,... với quy trình tuyển dụng nghiêm ngặc theo trình tự và thông tin rõ ràng, minh bạch và quan trọng là mức chi phí hợp lý phù hợp với nhu cầu làm việc tại Nhật của đông đảo người lao động Việt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Website: http://tracimexcohri.com/
Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển nguồn  nhân lực Tracimexco
Công ty TRACIMEXCO xuất khẩu lao động sang Nhật uy tín 
Công ty CP đầu tư thương mại và phát triển nguồn  nhân lực Tracimexco
Lớp đào tạo tiếng Nhật cho công nhân

6 Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải Tracodi

Với bề dày hoạt động hơn 23 năm, công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp và Vận Tải Tracodi đã cung ứng hơn 15000 lao động Việt Nam sang làm việc có thời hạn tại các thị trường lao động "khó tính" như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Maylaysia,... để đóng góp vào công cuộc xóa đói giảm nghèo trong cả nước, mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho người dân Việt, được xếp hạng trong 15 đơn vị đứng đầu chuyên về cung ứng lao động nước ngoài trong cả nước. Công ty hiện có chương trình tuyển dụng thực tập sinh nữ sang Nhật Bản làm việc trong các ngành nghề như: Chế biến thực phẩm và nông nghiệp với thu nhập trung bình khoảng 25.000.000 đồng/tháng và có hỗ trợ vay vốn ngân hàng cho người lao động.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 89 Cách mạng tháng 8, phường Bến Thành, quận I, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.tracodi.com.vn
Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải Tracodi
Công ty TRACODI  chuyên xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tại TP HCM
Công Ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp Và Vận Tải Tracodi

7 Công Ty Hogamex Sài Gòn

Công ty Hogamex Sài Gòn cam kết là địa chỉ cung ứng nhân lực lao động tại Nhật Bản uy tín và chất lượng, là công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật với công cuộc tuyển dụng và đào tạo lao động chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch. Công ty thường có chương trình tuyển dụng thực tập sinh, tu nghiệp sinh sang làm việc tại Nhật Bản với mức lương hấp dẫn hợp đồng dài lâu và uy tín ở các lĩnh vực như: Cơ khí, xây dựng, chế biến thủy hải sản, nông nghiệp,.... Công ty đảm bảo mức chi phí xuất khẩu lao động hợp lý, hình thức hoàn toàn hợp pháp và an toàn, luôn đồng hành cùng người lao động đến tận nước Nhật làm việc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 169/21 Nguyễn Tư Giản ,phường 12 , quận Gò Vấp TP. HCM
  • Website: http://xuatkhaulaodongnb.com
Công Ty Hogamex Sài Gòn
Học viên học tiếng Nhật để chuẩn bị sang Nhật làm việc
Công Ty Hogamex Sài Gòn

8 Công ty Esuhai

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm việc làm tiếng Nhật hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu lao động theo diện tu nghiệp sinh và thực tập sinh thì công ty Esuhai chính là lựa chọn uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt. Công ty hiện có văn phòng khắp các tỉnh thành lớn tại Việt Nam như: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu và đặc biệt là văn phòng đại diện tại Tokyo Nhật Bản. Từ năm 2006 đến nay, công ty đã tạo ra vị thế vững chắc trong việc đào tạo và cử thực tập sinh, kỹ sư sang Nhật làm việc cũng như dịch vụ tư vấn giới thiệu công ty Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam. Mỗi thực tập sinh trước khi sang Nhật sẽ được "khổ luyện" tiếng Nhật, tác phong làm việc và tay nghề kỹ thuật tại KaizenYoshidaSchool. Công ty luôn cập nhật thông tin tuyển dụng thường xuyên với các chương trình tu nghiệp sinh, kỹ sư, thực tập sinh rõ ràng, nghiêm ngặt và chi phí hợp lý.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 2R Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
  • Website: http://www.esuhai.com/
Công ty Esuhai
Hội thảo Tăng cường hợp tác Việt Nhật tại công ty Esuhai
Công ty Esuhai
Lớp học phong cách làm việc Nhật Bản tại công ty Esuhai

Hi vọng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho những bạn đang có nhu cầu làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Chúc các bạn đạt được thành công như ý khi lựa chọn chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản tại các công ty uy tín hàng đầu TP HCM này.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 10 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn