Trang chủ
Menu
Top 16 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Thái Bình

Top 16 shop thời trang nữ đẹp nhất TP Thái Bình

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-01-2023 | 14020 lượt xem

Thành phố Thái Bình nằm ở duyên hải Bắc Bộ có khí hậu và cảnh sắc hữu tình, đại diện cho vẻ đẹp hiền hòa của đồng bằng sông Hồng, thu hút nhiều lượt du khách đến tham quan. Vậy bạn có hiếu kỳ rằng thành phố nhỏ xinh này có những điểm nổi bật nào về thời trang hay không? Hôm nay, Sakura Fashion sẽ cùng các bạn khám phá vẻ đẹp của thành phố về lĩnh vực thời trang nữ nhé. Cùng đón xem top những shop thời trang nữ đẹp nhất TP. Thái Bình nào các bạn. 

1 Yody

Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Yody Thái Bình đã và đang được nhiều cô gái văn phòng lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của Yody không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản của hai gam màu đơn sắc trong set đồ, Yody Thái Bình luôn mang đến những set đồ công sở và dạo phố đẳng cấp và thời thượng thể hiện phong cách sang chảnh của bạn. Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu cao cấp bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. Yody Thái Bình cũng hay tổ chức những đợt sale đồng giá từ 199.000-499.000 đồng để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các item yêu thích của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 192 đường Hai Bà Trưng, tp Thái Bình. 
    •  297 Lý Bôn, Phường Tiền Phong, TP Thái Bình 
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official
Yody
Bên trong Yody Thái Bình
Yody
Áo sơ mi nữ tay liền dáng croptop

2 Scorpio Shop

Scorpio shop là địa điểm tuyệt cú mèo cho các bạn trẻ yêu thích sự phá cách thông qua những set đồ "bụi bặm" và cá tính. Bạn có thể tìm thấy những set áo thun và áo khoác cực kỳ đáng yêu và trẻ trung, thích hợp cho những cô nàng xì tin. Bạn có thể dễ dàng kết hợp những chiếc áo thun đơn giản này với những chiếc quần jeans rách hay quần short để dạo phố cùng nhóm bạn hoặc mix cùng chân váy ngắn duyên dáng thể hiện vẻ đẹp nữ tính đáng yêu. Bên cạnh đó, Scorpio shop cũng có những chiếc áo khoác bomber hay denim cực chất, giúp bạn tạo điểm nhấn cá tính cho tổng thể thời trang của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Bùi Sỹ Tiêm, Thái Bình.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Scorpio-Shop-1001223143225748/
Scorpio Shop
Scorpio shop chuyên về các mẫu áo thun trẻ trung năng động
Scorpio Shop
Set áo trễ vai duyên dáng của Scorpio shop

3 Hot Girl Shop

Hot Girl Shop là một shop thời trang nữ được nhiều bạn gái yêu thích ở thành phố Thái Bình. Tại đây bạn sẽ tìm được rất nhiều items thời trang mới lạ, đẹp mắt từ váy thiết kế dập ly đều tăm tắp, mặc lên phom cực kì cho đến những set áo len, áo kiểu phối được nhiều kiểu khác nhau lại cực kỳ tôn dáng.

Đáp ứng sự thay đổi của mọi phong cách, từ những cô nàng bánh bèo ưa thùy mị, nết na cho đến những cô nàng cá tính, thích nổi loạn, Hot Girl Shop luôn đưa ra items thời trang phù hợp để chiều lòng các nàng. Đến với Hot Girl Shop, bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn rất tận tình, nào là những chiếc áo sơ mi kiểu, áo nỉ, áo len nhẹ nhàng dễ mặc cho đến những chiếc áo khoác điệu đà, cá tính, set váy đầm đẹp mắt, tất tần tật đều được treo full kệ cho bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở Hot Girl Shop cũng rất phải chăng, phù hợp cả với các bạn học sinh sinh viên nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 124 Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình
  • Điện thoại: 098 699 51 83
  • Website: http://hotgirlshopvn.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/hotgirlshopvncom/
Hot Girl Shop
Áo khoác kaki với màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.
Hot Girl Shop
Áo len form ngắn mix cùng chân váy hay quần jeans đều rất xinh.

4 Phương Lee Shop

Nếu nhắc đến những shop thời trang nữ đẹp và chất lượng nhất thành phố Thái Bình thì Phương Lee Shop là một cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Phương Lee Shop là một địa chỉ cung cấp rất nhiều sản phẩm thời trang dành cho nữ vừa chất lượng lại có kiểu dáng đẹp mắt.

Tại Phương Lee Shop có rất nhiều mặt hàng thời trang như áo khoác jeans, váy đầm các kiểu và cho đến đồ bộ mặc nhà cho bạn lựa chọn. Các cô gái còn ví von Phương Lee Shop như một thế giới thu nhỏ dành cho các cô gái bởi tại đây có gần như tất cả món đồ dành cho phái đẹp. Chất liệu sản phẩm cũng được Phương Lee Shop lựa chọn rất kỹ càng, đảm bảo tiêu chí không xù, không bai nhão, giặt máy thoải mái, mềm, mịn tạo cảm giác thoải mái cho da người mặc. Giá thành sản phẩm ở Phương Lee Shop cũng cực kỳ phải chăng vì vậy nhiều món đồ hot hit ở đây thường xuyên rơi vào tình trạng cháy hàng, nếu bạn không nhanh tay order hoặc ghé cửa hàng mua sắm thì phải chờ đợi đấy. Phương Lee Shop cũng thường xuyên update các mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng cho các nàng lựa chọn với bảng màu, kiểu dáng siêu đa dạng luôn đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Thái Bình
  • Điện thoại: 0946 725 493
  • Facebook: https://www.facebook.com/tongkhobuonthoitrang
Phương Lee Shop
Set áo len mỏng cùng chân váy len cực sang chảnh.
Phương Lee Shop
Siêu phẩm áo dạ tweed hot hit được nhiều cô gái săn đón.

5 Seven.am

Seven.am là một thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng, sở hữu nhiều showrooms trên toàn quốc. Tại thành phố Thái Bình, hiện Seven a.m đang sở hữu một cửa hàng ở phường Đề Thám. Đây là một thương hiệu thời trang phù hợp với chị em có độ tuổi từ 25 trở lên, đặc biệt là những chị em làm việc trong môi trường công sở, hay phải họp hành, gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Những thiết kế của Seven.am mang hơi hướng cổ điển và sang trọng nhưng không hề bị giới hạn trong bất kì kiểu dáng nào, đặc biệt đội ngũ thiết kế nhà Seven.am luôn có sự pha trộn khéo léo giữa các gam màu để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và vô cùng thú vị cho người mặc bởi Seven.am luôn quan niệm rằng sự tận hưởng và cảm nhận màu sắc không chỉ dừng lại ở câu chuyện thời trang, đó còn là nghệ thuật, là những cung bậc của cảm xúc. Về chất liệu, vì là thương hiệu thời trang công sở, cung cấp đa dạng các mẫu chân váy, áo sơ mi, áo khoác, áo vest,... Seven.am thường lựa chọn những chất vải dày dặn, đứng form để góp phần tạo nên nét đẹp lịch sự,quý phái cho tổng thể bộ đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 110 Lê Lợi, Đề Thám, thành phố Thái Bình
  • Điện thoại: 0227 3645 777
  • Website: http://sevenam.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Style.Seven.AM/
Seven.am
Set váy công sở ở Seven.am.
Seven.am
Set áo váy gam xanh độc đáo.

6 Evy

Luôn biết cách chiều lòng phái đẹp bởi những sản phẩm thời trang ấn tượng, Evy là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm địa chỉ cung cấp các mẫu váy đầm, áo kiểu đẹp ở thành phố Thái Bình.

Tại đây từ đồ đi làm, đi chơi, đi dạo phố đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. Bạn là một cô gái yêu thích phong cách tối giản hay cầu kỳ, sang trọng hay nổi bật, quyến rũ thì Evy lúc nào cũng sẵn sàng đáp ứng. Ngoài những items thời trang chất lượng, Evy còn đưa ra gợi ý mix đồ siêu hữu ích để bạn lựa chọn, những set đồ, đầm váy được Evy khéo léo kết hợp giúp hack tuổi cho nàng đi chơi vào những ngày cuối tuần hay đơn giản là để thay đổi phong cách công sở nhàn chán mỗi ngày. Ví dụ như set đầm kèm đai, mix đơn giản cùng áo sơ mi lụa bên trong hay set áo blazer mix cùng chân váy, chỉ cần bạn diện lên là đã có ngay một bộ đồ vừa lịch sự vừa trẻ trung, diện đi làm, đi chơi cũng đều siêu nổi bật.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 122A Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình
    • 148 Khu 5 TT Diêm Điền, Thành phố Thái Bình
  • Điện thoại: 0989.187.000
  • Website: http://evy.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/evy.com.vn
Evy
Set váy mix áo len kèm cúc siêu xinh.
Evy
Đơn giản mix áo sơ mi cùng chân váy xếp ly là có ngay set đồ xinh đi làm.

7 Oxy shop

Nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách điệu đà, tiểu thư thì Oxy shop chính là địa chỉ mà bạn nên note lại. Tại Oxy shop, có rất nhiều items thời trang đẹp mắt, điệu đà để bạn lựa chọn và rinh về tủ đồ của mình đấy. 

Các bộ sưu tập thời trang của shop chủ yếu thiên về các set đồ dạo phố và dự tiệc trẻ trung, hợp mốt dành cho các cô nàng nữ tính. Nào là đầm liền, đầm hoa nhí, phối nơ hay áo kiểu điệu đà đều có cả, shop có đầy đủ tất tần tật hầu hết mọi item để bạn tha hồ lựa chọn và mix & match theo phong cách và sở thích của riêng bạn. Oxy shop cũng có những mẫu đầm sang trọng, thời thượng, pha chút quyến rũ ở chi tiết ôm, xẻ tà để bạn diện trong những buổi tiệc tùng, vừa nổi bật thu hút ánh nhìn lại giúp bạn khẳng định vẻ đẹp và gu thời trang sành điệu của bản thân.

Giá thành sản phẩm ở Oxy shop cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng. Nhân viên tư vấn cũng rất tận tình, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 156 Trần Hưng Đạo, Thành Phố Thái Bình
  • Điện thoại: 0989 760 568
  • Facebook: https://www.facebook.com/oxyshop156thd/
Oxy shop
Set đồ đi dự tiệc thì tha hồ nổi bật, thu hút vạn ánh nhìn.
Oxy shop
Set áo dạ tweed cùng chân váy trẻ trung.

8 Uni Korea

Uni Korea là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang mang phong cách Hàn Quốc. Các chất vải đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc tạo nên những set đồ chất lượng, độc đáo. Các items ở đây chủ yếu là những mẫu đầm, váy, áo công sở phù hợp với chị em đã đi làm rồi. Các thiết kế của Uni Korea tinh tế đến từng đường nét, từ cổ áo, chi tiết thêu tay, cho đến những chiếc khuy nhỏ, đều chứa đựng sự chỉn chu, cẩn thận của người thợ đảm bảo không có điểm gì chê.

Khi đến Uni Korea mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm vô cùng rộng rãi, sản phẩm được bày trí cẩn thận, treo full kệ theo từng mẫu và size để bạn dễ dàng chọn lựa. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất tận tình, từ tư vấn kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc sao cho phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn. Nếu bạn nào ở xa hoặc không có điều kiện ghé qua cửa hàng thì cũng đừng lo nhé, đội ngũ trực page của shop luôn hoạt động 24/24 sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84, Phố Lê Lợi, P. Đề Thám, TP Thái Bình
  • Điện thoại: 0933 813 399
  • Facebook:https://www.facebook.com/Uni-Korean-Fashion-Thái-Bình-170681389749274/
Uni Korea
Set đồ họa tiết kẻ caro nhỏ thanh lịch.
Uni Korea
Mix áo khoác đỏ cùng chân váy đen là công thức quá ư hoàn hảo cho buổi tiệc tùng.

9 Sơn Pha Fashion

Sơn Pha Fashion là một địa điểm chuyên cung cấp sản phẩm thời trang nữ chất lượng được nhiều chị em đánh giá cao và gửi feedback liên tục. Đây là một địa chỉ chung cấp sản phẩm thời trang công sở uy tín ở thành phố Thái Bình mà bạn không nên bỏ lỡ.

Theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại, lịch sự, sáng tạo kết hợp với những chi tiết nhấn nhá tinh tế chủ yếu ở cổ tay, cổ áo, cúc, khóa, xẻ tà, nơ,... Sơn Pha Fashion luôn biết cách làm xiêu lòng phái đẹp mỗi khi trình làng bộ sưu tập thời trang mới. Luôn tìm tòi mẫu mã mới, tận tâm trong việc chọn chất liệu cao cấp, Sơn Pha Fashion từ lâu đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang và được nhiều chị em đón nhận, tin tưởng.

Các sản phẩm thời trang ở đây có giá rất phải chăng, nếu bạn muốn săn lùng những bộ cánh thời trang sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mức giá vừa phải thì hãy nhớ đến Sơn Pha Fashion nhé. Đồ đã rẻ lại còn đa dạng, đáp ứng mọi phong cách của khách hàng cũng như giúp chị em có thể biến đổi theo nhiều style khác nhau từ dịu dàng lãng mạn đến xinh tươi và quyến rũ ngất ngây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình
  • Điện thoại: 096 379 18 96
  • Website: http://sonphafashion.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SonPhaFashion/
Sơn Pha Fashion
Chiếc đầm đỏ nổi bật che khéo vòng hai cực hợp với chị em văn phòng.
Sơn Pha Fashion
Set váy trắng sát nách diện đi chơi thì xinh khỏi bàn.

10 Kim Thuyên Shop

Kim Thuyên Shop là một cửa hàng thời trang nữ được nhiều bạn gái săn đón bởi sản phẩm không những chất lượng mà còn đa dạng vô cùng, từ váy đầm, quần jean, quần short, áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo len,… đều có cả. 

Các mẫu trang phục ở đây chủ yếu có lối thiết kế tinh tế tối giản, tập trung nhiều vào đường nét, chất liệu vải cao cấp và form áo sang trọng để giữ độ bền cho sản phẩm cũng như tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, Kim Thuyên Shop cũng rất để ý đến màu sắc, các bạn nữ nào là fan của những chiếc áo đầy màu sắc với những họa rất đáng yêu, cá tính thì đừng bỏ lỡ Kim Thuyên Shop nhé. Một điều bất ngờ hơn nữa đó là giá thành các sản phẩm của shop quần áo Kim Thuyên Shop luôn nổi tiếng với mức giá khá rẻ và dễ chịu phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, chỉ dao động từ 150.000 đồng, với mức giá thành này thì bạn nữ nào cũng dễ dàng thỏa đam mê về thời trang của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 239A Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình
  • Điện thoại: 0392488301
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangNuThaiBink
Kim Thuyên Shop
Váy xòe luôn là items hot hit được nhiều chị em lựa chọn.
Kim Thuyên Shop
Áo len có mũ dễ mặc lại siêu ấm.

11 LinhShop

Một shop quần áo không thể không nhắc đến trong danh sách này đó là LinhShop. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những cô nàng đôi mươi trẻ trung, yêu thích mua sắm. LinhShop theo đuổi đa dạng phong cách thời trang từ dễ thương, tinh nghịch, cá tính hay bánh bèo, điệu đà, LinhShop đều có thể đáp ứng được hết, vì vậy mà LinhShop còn được mệnh danh là nơi tổng hòa của những cô gái đa sắc màu. Hãy đến LinhShop để xây dựng cho mình phong cách thời trang riêng biệt bạn nhé. 

Các sản phẩm nổi bật tại shop được các bạn trẻ vô cùng yêu thích như mẫu skinny jeans, áo len trơn, váy hoa, áo khoác ... vừa đẹp lại cực kỳ chất lượng. Những chiếc áo mùa hè được làm từ chất liệu thoáng mát, màu sắc hợp trend hay những chiếc áo khoác, áo len mùa đông dày dặn, ấm áp đều là những items có tính ứng dụng cao, dễ mix đồ cực kỳ. Chú trọng tới sự tối giản, thay vì cầu kỳ, khoa trương, các items ở LinhShop vẫn đảm bảo form dáng đẹp, chất liệu vải tốt, mặc thoải mái, đặc biệt là mặc bao lâu cũng không sợ lỗi mốt.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 284 Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình
  • Điện thoại: 0945169890
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050008574981&mibextid=LQQJ4d
LinhShop
Váy nhung với chi tiết cách điệu ở cổ cực xinh.
LinhShop
Những set đồ ở LinhShop thường được phối sẵn để bạn dễ dàng lựa chọn.

12 De Charme Thái Bình

Hiện shop không còn chi nhánh ở Thái Bình

De Charme Thái Bình là thương hiệu cung cấp thời trang công sở theo phong cách sang trọng và thanh lịch, đang nhận được sự yêu thích của chị em phụ nữ Thái Bình. Bộ sưu tập của De Charm có hầu hết những item cần thiết trong tủ đồ của mọi cô gái như: Áo sơ mi, chân váy, quần các loại, đầm công sở,... có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, là sự kết hợp hài hòa của vẻ đẹp truyền thống và nét cao quý thanh lịch của thời trang Pháp. Với mức giá xứng tầm thương hiệu từ 700.000-3.000.000 đồng mỗi set đồ, De Charm thực sự là địa chỉ mua sắm cao cấp và chất lượng dành cho các quý cô công sở đang xây dựng hình tượng quý phái và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://decharme.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangcaocapdecharme/
  • Địa chỉ: số 29D - Lê Quý Đôn  - TP Thái Bình
De Charme Thái Bình
Set đồ thanh lịch của De Charm Thái Bình
De Charme Thái Bình
Set đồ duyên dáng dành cho các quý cô công sở

13 Thời trang công sở UNI Hàn Quốc

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Mỗi khi bạn muốn tìm kiếm bộ cánh thời trang thời thượng và thanh lịch giống như những cô nàng trong phim Hàn thì hãy đến ngay shop thời trang công sở UNI Hàn Quốc nhé. Mẫu mã quần áo của shop đều đa dạng và phong phú được nhập về từ Hàn Quốc, sau đó tiến hành may tại Việt Nam với sự tinh tế tỉ mỉ trong từng đường nét, cam kết chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh những set đồ công sở tạo tính lịch sự và trang nhã, Uni có những set đầm cực chất, kết hợp hài hòa giữa đường nét duyên dáng "bánh bèo" và sự tinh tế, là những món đồ thời trang không thể thiếu dành cho các nàng sành điệu. Mức giá trung bình của shop dao động từ 200.000-500.000 đồng/set đồ. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 84, Lê Lợi, TP Thái Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Uni-Korean-Fashion-L%C3%AA-L%E1%BB%A3i-Tpth%C3%A1i-B%C3%ACnh/371380156532165
 
Thời trang công sở UNI Hàn Quốc
Mẫu váy voan hoa duyên dáng
Thời trang công sở UNI Hàn Quốc
Mẫu đầm voan hoa phong cách Hàn Quốc

14 Thời trang Elegart

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thương hiệu thời trang Elegart thuộc công ty TNHH Trang Anh Việt Nam, chuyên cung cấp quần áo công sở và dạo phố cho phái đẹp trong độ tuổi từ 25-45 tuổi, nổi bật với những thiết kế nữ tính và hợp mốt. Thời trang Elegart mong muốn giúp phái đẹp luôn tự tin tỏa sáng và ngày càng xinh đẹp hơn khi diện lên người những thiết kế hiện đại vừa tao nhã lại không kém phần quyến rũ. Cùng với những set đồ công sở như áo kiểu và chân váy/quần có mẫu mã sang trọng và thanh lịch dành cho quý cô văn phòng thì Elegart còn nổi bật với những set đầm dạo phố duyên dáng. Những thiết kế của thương hiệu không quá cầu kỳ nhưng đủ tạo điểm nhấn qua sự kết hợp của màu sắc và chi tiết tinh tế. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 165, đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/Th%E1%BB%9Di-trang-Elegart-165-Tr%E1%BA%A7n-H%C6%B0ng-%C4%90%E1%BA%A1o-Th%C3%A1i-B%C3%ACnh-1568837183438151/
Thời trang Elegart
Set đồ công sở màu đen thanh lịch

15 Thủy Nguyên Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thủy Nguyên Store là địa chỉ thời trang phong cách nữ tính và dịu dàng rất đáng để bạn tham khảo khi quyết định mua sắm tại thành phố Thái Bình nhé. Bộ sưu tập của shop chủ yếu thiên về các set đồ dạo phố và dự tiệc có thiết kế trẻ trung, hợp mốt dành cho các cô nàng điệu đà yêu phong cách tiểu thư. Shop có đầy đủ tất tần tật hầu hết mọi item để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match theo phong cách và sở thích của riêng mình. Ngoài ra, mỗi khi bạn đang có buổi họp mặt bạn bè hay tiệc tùng cùng công ty thì các mẫu đầm sang trọng và thời thượng của shop sẽ giúp bạn khẳng định vẻ đẹp và gu thời trang sành điệu của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/thuynguyenstore.tb/
Thủy Nguyên Store
Set đồ dạo phố cá tính của Thủy Nguyên Store
Thủy Nguyên Store
Mẫu váy ren ngọt ngào

16 Shop H2O

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ dạo phố hợp mốt và trẻ trung với mức giá bánh bèo thì đừng bỏ qua H2O shop nhé. Mặt hàng của shop có thể chia làm hai xu hướng chính: Bộ sưu tập quần áo dạo phố và bộ sưu tập quần áo mặc tại nhà. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những cách mix&match trẻ trung có phong cách nữ tính duyên dáng như set áo sơ mi+ chân váy hay áo thun+ quần jean các loại cùng các set đầm dạo phố chữ A đơn giản. Bên cạnh đó, những mẫu quần áo mặc tại nhà được may bằng chất liệu coton co dãn, thoáng mát và kiểu dáng xinh xắn cũng là điểm cộng thu hút của shop H20. Do shop có bán sỉ cho các shop online khác nên mức giá cực kỳ phải chăng, dao động từ 100.000-200.000 đồng cho mỗi set đồ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 05/05 ngõ 438 phường Trần Lãm, Thái Bình
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuahangquanaoH2O/
Shop H2O
Set đồ công sở thanh lịch
Shop H2O
Mẫu váy hồng đáng yêu của H2O shop

Khi đến với những shop thời trang trên đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng về phong cách, chất lượng và mức giá cả, vì thế khách hàng của shop ngày càng đông lên như vậy. Chúc các bạn tìm được thật nhiều item đẹp độc điệu cho tủ đồ thời trang nhà mình nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn