Trang chủ
Menu
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất tpHCM

Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất tpHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 4892 lượt xem

Nếu nói về thương hiệu lấy được lòng tin của người Việt Nam nhất thì không thể bỏ qua các sản phẩm xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Với chất lượng hàng đầu và mẫu mã đẹp mắt, sáng tạo hàng nội địa Nhật Bản đã trở thành xu hướng HOT "làm mưa làm gió" tại Sài Thành những năm gần đây. Hàng loạt các cửa hàng, siêu thị chuyên bán sản phẩm Nhật là địa điểm mua sắm yêu thích của mọi gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy cùng Sakura Fashion tìm hiểu về top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM bạn nhé.
1. Hachi Hachi shop
 
Chắc hẳn các tín đồ yêu thích văn hóa xứ sở hoa anh đào không còn xa lạ gì với địa chỉ chuyên bán đồ nội địa Nhật Bản lừng danh - Hachi Hachi shop phải không. Bắt đầu có mặt tại Sài Thành vào năm 2007, Hachi Hachi đã dẫn đầu Hot trend cho làng sóng sản phẩm Nhật Bản chính hãng với hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, có hơn 60% hàng được nhập trực tiếp từ Nhật và 40% còn lại là các nước khác như: Hàn Quốc, Thái Lan,... 
 
Có thể nói Hachi Hachi là đại diện tiêu chuẩn của các "Konbini" (cửa hàng tiện lợi phong cách Nhật Bản) giúp người tiêu dùng Việt có thể trải nghiệm về lối sống và vật dụng sinh hoạt thường nhật của người dân Phù Tang. Mỗi sản phẩm tại Hachi Hachi đều cam kết đảm bảo độ an toàn cao cùng tính thẫm mỹ, tạo ra phong cách tiêu dùng độc đáo lôi cuốn người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bạn có thể dễ dàng săn lùng các vật phẩm bé nhỏ nhưng ẩn sâu bên trong là sự tinh tế và óc sáng tạo thể hiện qua từng chi tiết nhỏ, giúp cuộc sống trở nên thú vị và tiện lợi hơn. Đặc biệt, Hachi Hachi phát triển thêm khu vực hàng đồng giá cực rẻ chỉ từ 30.000 - 45.000 đồng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, ngoài ra còn có khu vực hàng Nhật cao cấp Special for you tiêu chuẩn đẳng cấp Nhật Bản cho bạn tha hồ lựa chọn.
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Một góc cửa hàng Nhật Bản Hachi Hachi
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Hachi Hachi vốn nổi tiếng về mảng nguyên liệu ẩm thực Nhật Bản tại Sài Gòn
Địa chỉ: 
1/ Hachi Hachi NVT: 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM 2/ Hachi Hachi 3/2: 234 Đường 3/2, P.12, Q.10, HCM 3/ Hachi Hachi PMH: 1030 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, HCM 4/ Hachi Hachi Pasteur: 224A Pasteur, P6, Q.3, TP.HCM.
 
Website: http://www.hachihachi.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop/
 
2. Misu Kitchen
 
Tuy có diện tích khá khiêm tốn nhưng không thể bàn cãi rằng Misu Kitchen xứng đáng là địa chỉ nằm trong top các cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản hàng đầu tại TP. HCM có "tất tần tật" các đồ ăn thức uống độc đáo về màu sắc và hương vị đến từ đất nước "mặt trời mọc". Với mức giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền chung của người Việt và chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo an toàn, Misu Kitchen đã trở thành địa chỉ "ruột" dành cho các bạn yêu thích đồ ăn vặt. Đặc sản được nhiều khách hàng yêu thích nhất khi nói về Misu chính là bộ sưu tập POPINCOOKING (đồ ăn tự làm cực kỳ nổi tiếng của Nhật Bản) với tổng số hơn 30 mẫu khác nhau, đảm bảo sắc hương vị trọn vẹn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tha hồ lựa chọn và thưởng thức các thực phẩm xách tay trực tiếp từ Nhật như: Pudding Morinaga, Chocopie mini Lotte, Gia vị rắc Hamaotome,... 
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Misu Kitchen nổi tiếng về các món ăn vặt Nhật Bản 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
11 mẫu POPINCOOKING ngon "tuyệt cú mèo" tại Misu Kitchen
Địa chỉ: 2/3A Nguyễn Thị Minh Khai, P. ĐaKao, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/MisuKitchen/
 
3. Tokutokuya
 
Một trong những địa điểm làm Teen Sài Gòn "phát cuồng" không thể bỏ qua đó chính là cửa hàng tiện ích Tokutokuya - chuyên bán các sản phẩm đồng giá tiêu chuẩn của một cửa hàng tiện lợi Nhật Bản chính tông. Thế giới sản phẩm Nhật bản ở Tokutokuya phải nói là vô cùng phong phú, có những món hàng trông có vẻ linh tinh không biết đùng để làm gì nhưng kỳ thực rất hữu ích cho người có nhu cầu, thể hiện trọn vẹn tính sáng tạo và tinh tế của người Nhật. Với mức giá cả cạnh tranh, khi đến mua sắm tại Tokutokuya bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm 100% được thiết kế và sản xuất đúng tiêu chuẩn Nhật Bản bao gồm: Đồ gia dụng, văn phòng phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm,.... Nếu bạn cảm thấy hứng thú với các món đồ nhỏ xinh tinh tế đến từ xứ sở hoa anh đào thì Tokutokuya đảm bảo sẽ là địa điểm rất đáng để ghé thăm đấy.
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Cửa hàng tiện lợi phong cách Nhật Tokutokuya
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Mặt tiền của Tokutokuya
Địa chỉ: Số 206 Pasteur, phường 6 quận 3 Tp Hồ Chí Minh. 
Facebook: https://www.facebook.com/tokutokuyavietnam/
 
4. Can.D Shop
 
Không có gì thắc mắc khi nói Can.D. Shop chính là "thiên đường bánh kẹo Nhật Bản tại Việt Nam" bởi vì, chỉ cần khi bạn bước vào cửa hàng là sẽ bị "choáng ngợp" trước vô vàn các loại bánh kẹo, thức uống đa dạng có dán nhãn "made in Japan" rồi. Với bộ sưu tập bánh kẹo "nhìn đã phát thèm" bạn có thể thử tìm món bánh Oreo mềm nhân trà xanh có hương vị béo ngậy kết hợp giữa lớp trà xanh thơm mát cùng vị sô-cô-la sau đó tráng miệng với lon coca cherry có mức giá 20.000 đ/lon. Đây là món ăn vặt đang được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích khi ghé thăm Can.D.Shop đấy. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá thật nhiều hương vị độc đáo của các món ăn vặt Nhật Bản như: Popincooking, mì cay, nước ngọt,... với mức giá "hạt dẻ" vô cùng. 
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Can D. Shop chuyên về bánh kẹo Nhật Bản
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Món kẹo POPCOOKIN nổi tiếng của Nhật Bản
Địa chỉ: 193 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Quận Tân Bình
Facebook: https://www.facebook.com/can.d.corner/
 
 
5. Vitamine House
 
Với phong cách trang trí hiện đại, tinh tế, bố trí gian hàng ngăn nắp nhìn vào là "hoa cả mắt" Vitamine House chính là địa điểm không thể bỏ qua cho các tín đồ yêu thích thực phẩm Nhật Bản. "Ngôi nhà Vitamine" của bạn chuyên cung cấp các loại bánh kẹo, chocolate, đồ uống, trái cây đa dạng sắc hương vị chỉ cần nhìn một lần thôi là đã muốn ăn ngay lập tức. Với mức giá khá cạnh tranh từ 20.000 - 200.000 đồng là bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt độc đáo nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào như: Bánh quy kẹp trà xanh SLIM YBC, kẹo VITAMIN C ORIHIRO, thịt bò khô TOPVALU,... Ngoài ra, Vitamine House còn là ngôi nhà dinh dưỡng hấp dẫn tập trung các món ăn ngon từ nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Hàn, Pháp,... đảm bảo nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là địa điểm mua sắm đồ ăn vặt Nhật Bản rất đáng tham khảo đấy các bạn.
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Bên trong Vitamine House
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Đây là địa điểm các tín đồ ẩm thực Nhật Bản không thể bỏ qua
Địa chỉ: 441B Hai Bà Trưng, p8, q3, Thành phố Hồ Chí Minh.
Facebook: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010/
 
6. Tokyo Mart
 
Với khuôn viên rộng lớn đến 1000 m2 và phong cách trang trí hiện đại, siêu thị Tokyo Mart ra đời để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào. Đây chính là địa điểm cung cấp khá toàn diện các mặt hàng tiêu dùng và ẩm thực Nhật Bản như: Gia dụng, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm đóng hộp, thực phẩm tươi sống,... đặc biệt thịt bò Kobe lừng danh là món đặc sản được nhiều khách hàng tin dùng tại Tokyo Mart. Tuy mức giá hơi cao một chút nhưng bù lại bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm chính hãng Nhật Bản cực chất "hiếm có khó tìm" trên thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua gì giữa "rừng sản phẩm" đa dạng như thế  thì có thể chọn các món ăn vặt đơn giản nhưng hương vị không thể chê vào đâu được như gói mì Soba hay Udon Cà Ri để thưởng thức nhé. 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Trang trí hấp dẫn bên trong Tokyo Mart
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Nếu bạn yêu thích Matcha thì đừng bỏ qua Tokyo Mart nhé
Facebook: www.facebook.com/sieuthinhahangnhatban 
Địa chỉ: 
- 18 Bis Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM
- 02 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM. - 14A Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM - 236K Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM.
Website: http://www.tokyomart.vn/
 
 
7. Mira chan's Merry Shop
 
Khác với các cửa hàng chuyên đồ nội địa Nhật Bản có cơ sở cố định như trên, Mira chan's Merry shop là nơi bán hàng Nhật xách tay online được thành lập bởi cô gái người Việt tên Mira hiện đang sinh sống tại xứ sở "mặt trời mọc". Có khởi nguồn là trang web cộng đồng chia sẻ về văn hóa Nhật Bản, các sản phẩm của shop đều được tuyển chọn độc đáo tỉ mỉ đảm bảo tính "đẹp độc lạ" và chất lượng tiêu chuẩn. Hàng mỹ phẩm xách tay và thực phẩm chính là sản phẩm thế mạnh được Mira chan's Merry shop đặc biệt đầu tư, ví dụ như: Các loại nhũ tương dưỡng ẩm và dưỡng trắng, dầu thơm Sakura dạng sáp, hoa anh đào ngâm muối,rong biển khô, bột trà xanh nguyên chất,...  Vì shop hoạt động online nên sau khi khách hàng tham khảo sản phẩm và giá cả có thể đặt hàng qua mail hay điện thoại để nhân viên tiến hành nhập hàng và ship theo yêu cầu. Đây là địa điểm chuyên bán đồ nội địa Nhật được chú ý trong thời gian gần đây, đặc biệt là nơi mua sắm yêu thích của giới trẻ Sài Gòn đấy. 
 
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Mira chan's Merry Shop chuyên về các loại mỹ phẩm Nhật Bản
Top 7 cửa hàng chuyên bán đồ Nhật Bản nổi tiếng nhất TP. HCM
Shop còn cung cấp các loại thực phẩm xuất xứ từ Nhật
Website: http://mirachan.kitchen/ Facebook: https://www.facebook.com/Mira.chan.merry.shop/ Điện thoại: 092 296 10 33.
 
Với sự đa dạng và độc đáo về sản phẩm cũng như chất lượng tiêu chuẩn, top 7 shop bán đồ nội địa Nhật Bản trên đây do Sakura Fashion giới thiệu đảm bảo không phụ sự kỳ vọng của những bạn yêu thích văn hóa  xứ sở hoa anh đào. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và mua được các sản phẩm ưng ý tại các địa chỉ uy tín này nhé. 

Với sự đa dạng và độc đáo về sản phẩm cũng như chất lượng tiêu chuẩn, top 7 shop bán đồ nội địa Nhật Bản trên đây do Sakura Fashion giới thiệu đảm bảo không phụ sự kỳ vọng của những bạn yêu thích văn hóa  xứ sở hoa anh đào. Chúc các bạn có thời gian mua sắm vui vẻ và mua được các sản phẩm ưng ý tại các địa chỉ uy tín này nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn