Trang chủ
Menu
Top 1 shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất trên đường Trần Quang Khải, TPHCM

Top 1 shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất trên đường Trần Quang Khải, TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 22-03-2024 | 7131 lượt xem

Nằm trong top đầu 10 con đường thời trang nhộn nhịp bậc nhất đô thành Sài Gòn, con đường Trần Quang Khải là địa điểm hội tụ những cửa hàng thời trang đẹp và chất, là nơi đến yêu thích của các cô gái. Bạn có thường xuyên shopping trên con đường này không nhỉ? Nếu có bạn ấn tượng với shop quần áo nào? Để cung cấp thêm thông tin thời trang hữu ích cho các cô gái, Sakura Fashion đã tổng hợp top những shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất trên đường Trần Quang Khải, TP. HCM. Hãy cùng chúng tôi khám phá bạn nhé.

1 Kimi.vn

Với bộ sưu tập quần áo nữ đa phong cách hơi thiên về phong cách nhẹ nhàng thanh lịch, Kimi.vn là địa chỉ thời trang thú vị hứa hẹn mang đến những item thời trang đẹp chuẩn mốt, có thể chiều lòng mọi cô gái có độ tuổi từ 18-30 và phụ nữ trung niên. Mỗi sản phẩm của Kimi.vn đều trải qua quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt chẳng những đảm bảo kiểu dáng thời trang mà chất liệu vải cũng bền đẹp, vì thế, shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng của mình. Shop tập hợp đầy đủ các item cơ bản có kiểu dáng đơn giản thanh lịch và màu sắc hài hòa, mang tính ứng dụng cao phù hợp với các quý cô công sở và những buổi dạo phố cùng bạn bè. Với mức giá khá bình dân và hữu nghị cùng sản phẩm đẹp mắt phù hợp với các cô gái dịu dàng nữ tính, Kimi.vn chắc hẳn sẽ mang đến sự lựa chọn tuyệt vời, không phụ sự kỳ vọng của bạn. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 93, Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại :096 974 48 33
Kimi.vn
Mẫu đầm hai dây nhún bèo duyên dáng
Kimi.vn
Mẫu đầm hồng pastel nhẹ nhàng dành cho các quý cô công sở

Những địa chỉ thời trang này không chỉ bán đồ đẹp "vi diệu" mà còn có giá cả hợp lý các cô gái có thể sắm ngay cho mình item yêu thích mà không bị "đau túi". Bạn yêu thích shop nào nhất trong những shop trên đây nhỉ? Nếu bạn biết địa chỉ thời trang nào hàng chất giá đẹp nằm trên đường Trần Quang Khải thì hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. Chúc các cô gái có thời gian shopping vui vẻ thả ga với bộ sưu tập shop đẹp lần này. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn