Trang chủ
Menu
Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất ở Rạch Giá, Kiên Giang

Top 10 shop thời trang nữ đẹp nhất ở Rạch Giá, Kiên Giang

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 20-03-2023 | 21584 lượt xem

Thành phố biển Kiên Giang xinh đẹp không chỉ nổi tiếng thế giới với vẻ đẹp của đảo Phú Quốc mà còn có vị trí phát triển kinh tế chiến lược của vùng Đông Nam Á. Đây là địa điểm du lịch tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu phượt, vậy còn các tín đồ đam mê thời trang thì sao? Cũng giống như các tỉnh thành khác, nhiều shop thời trang đã phát triển để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em Kiên Giang. Sakura Fashion đã tổng hợp được top những shop thời trang nữ đẹp nhất ở Kiên Giang trong bài viết sau đây. Đón xem và "bỏ túi" ngay các địa chỉ này bạn nhé.

1 Shop Xinh

Nếu nhắc đến shop thời trang online nổi tiếng được nhiều bạn trẻ Kiên Giang yêu thích thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Shop Xinh Rạch Giá Kiên Giang. Shop có tất tần tật mọi item cần thiết để các cô gái tha hồ diện đến công sở hay dạo phố cùng bạn bè, bao gồm quần áo thời trang, túi xách và giày dép cực chất. Mỗi sản phẩm của shop đều được cập nhật nhanh chóng theo từng mùa thời trang, đảm bảo giúp bạn bắt kịp hot trend. Shop chuyên về các mẫu váy đầm công sở thanh lịch, có xì tai hiện đại và trẻ trung thích hợp với các cô gái trẻ từ 20-30 tuổi. Ngoài ra, những set đồ jumpsuit dạo phố sành điệu kiểu dáng dễ phối đồ của Xinh Shop cũng đáng để bạn tham khảo đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 402 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá - Kiên Giang
  • Điện thoại: 098 972 07 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520152149
Shop Xinh
Shop Xinh Rạch Giá Kiên Giang
Shop Xinh

2 Kira Shop

Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ để đi dự tiệc, đi chơi thì Kira Shop chính là một thiên đường váy vóc cho bạn tha hồ lựa chọn. Các mẫu váy ở Kira Shop nhiều vô cùng, với đa dạng phong cách. Tất tần tật từ những set váy hai dây, cúp ngực quyến rũ, phóng khoáng cho đến váy có cổ, chiết eo nhẹ nhàng, tinh tế đều có cả để bạn hoàn toàn có thể diện trong các buổi party, tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện,....

Không chỉ chiều lòng phái đẹp bằng những mẫu mã đẹp mắt, trendy, Kira Shop còn tạo dựng được niềm tin với phái đẹp bằng những sản phẩm có chất liệu cao cấp, đường may sắc nét, cẩn thận. Toàn bộ vải Kira Shop sử dụng cho sản phẩm của mình đều là hàng cao cấp, không những tôn dáng cực chuẩn mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đội ngũ nhân viên ở Kira cũng nhiệt tình vô cùng, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn ra cho mình các mẫu váy phù hợp và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 590 Nguyễn Trung Trực, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Instagram: www.instagram.com/kira.shop.231/
  • Facebook: https://www.facebook.com/kirashop.thoitrang
Kira Shop
Set váy dự tiệc cực xinh.
Kira Shop
Mẫu váy vừa nổi bật vừa thanh lịch.

3 Trang Shiin - shiinhouse

Bạn đang băn khoăn không biết mình hợp phong cách thời trang nào hay phân vân không biết có nên thay đổi phong cách hiện tại hay không thì Trang Shiin - shiinhouse chính là một địa chỉ dành cho bạn. 

Theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau từ nhẹ nhàng, nữ tính đến năng động, quyến rũ, Trang Shiin là nơi mà bạn có thể tìm thấy hàng trăm mẫu mã quần áo váy vóc. Với sự đa dạng trong phong cách và sự phong phú trong kiểu dáng, bạn sẽ có cơ hội được thử thật nhiều set đồ khác nhau để tìm ra phong cách thời trang phù hợp với mình. Ngoài ra, vẫn là những mẫu áo phông, áo khoác, quần jeans, chân váy, Trang Shiin còn có những ý tưởng mix & match cực kỳ độc đáo để bạn có thể tận dụng và làm mới tủ đồ của mình ở nhà. 

Nhiều bạn nữ khi đến mua sắm ở Trang Shiin đều khen là "đồ ở đây vừa nhiều vừa rẻ"  vì vậy ngoài những bạn đã đi làm rồi thì các bạn học sinh, sinh viên bon chen thoải mái nhé, mua sắm thỏa thích mà không lo cháy túi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1056 Nguyễn Trung Trực, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 094 275 68 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/shiinhouse
Trang Shiin - shiinhouse
Mẫu váy trắng bèo nữ tính.
Trang Shiin - shiinhouse
Mẫu áo khoác cá tính cho các nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động

4 Kim Ngân Cô Bắc

Gửi ngay các nàng một shop quần áo vừa rẻ vừa đẹp đây, Kim Ngân Cô Bắc là một shop thời trang được nhiều bạn nữ ở Rạch Giá, Kiên Giang yêu thích bởi phong cách trẻ trung, dễ mặc và đặc biệt là giá cả siêu phải chăng.

Các sản phẩm ở Kim Ngân Cô Bắc rất đa dạng, chủ yếu là áo phông, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, chân váy, quần short và một số bộ mặc nhà siêu thoải mái cho bạn lựa chọn. Giá rẻ nhưng chất lượng lại không rẻ, Kim Ngân Cô Bắc cực kỳ kỹ tính trong khâu chọn chất liệu, những items có chất liệu mềm mại, không sờn, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc sẽ được Kim Ngân ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng này cũng cực kỳ chăm update đồ mới, bảng size để các nàng luôn có sẵn đồ để thử. Giá thàng sản phẩm ở đây dao động từ 150.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên, đồ vừa rẻ vừa đẹp thì còn chần chừ gì mà không rủ ngay cạ cứng qua shopping phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Cô Bắc, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 091 142 41 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimngancobac
Kim Ngân Cô Bắc
Set đồ mặc nhà hoặc đi tập thể dục cũng rất thoải mái.
Kim Ngân Cô Bắc
Váy phông dễ mặc.

5 Shop Phương Thảo - Đồ bộ cao cấp

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang mặc nhà thì Shop Phương Thảo - Đồ bộ cao cấp chính là địa chỉ dành cho bạn. Hướng đến tệp khách hàng riêng và sản phẩm thời trang riêng biệt - đồ bộ, Shop Phương Thảo là nơi cung cấp rất nhiều mẫu đồ bộ với các phong cách từ dễ thương, đơn giản đến năng động, trẻ trung. 

Phá vỡ quan điểm đồ bộ chỉ để mặc nhà, Shop Phương Thảo có rất nhiều set đồ với gam màu nhã nhặn, form dáng vừa người để bạn có thể diện ra ngoài, đi chơi, đi dã ngoại đều rất phù hợp. Ngoài ra, Shop Phương Thảo cũng có những set đồ ngủ rộng rãi, thoải mái, góp phần không nhỏ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì là đồ bộ nên form dáng chủ yếu là suông, vừa phải, chất liệu mềm mại, không co, xù để người mặc cảm thấy thoải mái nhất có thể. Shop Phương Thảo cũng có những set đồ với họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, cực kỳ phù hợp với những bạn nữ nhí nhảnh, nữ tính đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 17-19 Lê Lợi, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 081 955 6560
  • Facebook: https://www.facebook.com/dobophuongthao
Shop Phương Thảo - Đồ bộ cao cấp
Phong cách cute cho nàng bánh bèo.
Shop Phương Thảo - Đồ bộ cao cấp
Set đồ với gam màu đơn giản, dễ mặc.

6 Dovy Store

Dovy Store là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách các shop thời trang nữ đẹp tại Rạch Giá, Kiên Giang. Phong cách thời trang Dovy Store hướng đến là chú trọng sự tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo form dáng đẹp, chất liệu vải tốt, mặc thoải mái. Với số lượng sản phẩm lên đến hơn trăm mẫu, đến với Dovy Store, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và sở hữu các sản phẩm mới nhất, cập nhật theo xu hướng. 

Khách hàng khi đến Dovy Store mua sắm đều có những feedback rất tích cực về chất lượng sản phẩm và phục vụ của cửa hàng này, các items của shop thì chỉn chu tỉ mỉ trong từng chiếc áo, mẫu váy, mẫu quần, màu sắc, họa tiết thì phong phú, đội ngũ nhân viên thì nhiệt tình, vui vẻ, không chỉ tư vấn size, chọn kiểu giúp bạn mà còn đưa ra các tips mix đồ cho bạn lựa chọn. Với sự phong phú trong các sản phẩm thời trang và sự độc đáo trong gu thẩm mỹ của đội ngũ nhân viên nhà Dovy Store, bạn sẽ không cần đau đầu với câu hỏi: “nên mặc áo này với quần gì đây” hay "nên mặc gì để đi chơi, đi làm thì đẹp đây". Hãy đến với Dovy Store để có trải nghiệm mua sắm tốt nhất bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 24-28 Phạm Hồng Thái, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 094 797 77 98
  • Facebook: https://www.facebook.com/dovyystore
Dovy Store
Set đồ diện đi làm, đi học hay đi chơi đều hợp.
Dovy Store
Mẫu áo phông thể thao, năng động

7 Mộc Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Nếu bạn là cô nàng trẻ trung, có cá tính và yêu xì tai đường phố năng động thì Mộc Store chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Shop không có quá nhiều set đầm váy điệu đà dành cho các nàng nữ tính mà chủ yếu tập trung vào bộ sưu tập áo thun, áo hoodie và quần jeans. Những kiểu áo thun của Mộc Store đa dạng lắm đó, phôm rộng, phôm dài hay cut out phá cách đều có đủ, màu sắc trẻ trung và tươi sáng thích hợp để dạo phố hay đi phượt cùng nhóm bạn nè. Và Mộc cũng không thiếu những set quần jeans, quần short denim cực ngầu để các nàng tha hồ mix cùng áo thun nữa. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Tô Ngọc Vân - Rạch Giá
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/M%E1%BB%99c-House/1519097775066505
Mộc Store
Mộc store shop 
Mộc Store

8 Balo Store

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Không chỉ "mê mệt" những set đồ trẻ trung và hiện đại hay các thỏi son 'thần thánh" từ xứ sở kim chi, ba lô cũng là món item được nhiều bạn teen yêu thích cực kỳ. Tại thành phố biển Kiên Giang các tín đồ mê say balo thì Balo Store đích thị là địa điểm các bạn cần phải "check-in" đây. Giống như tên gọi của mình, nơi đây là thế giới balo tuyệt vời với bộ sưu tập balo đa dạng, biến hóa nhiều phong cách khác nhau dành cho các chàng trai và cô gái trẻ. Dù là mẫu balo đan chéo sành điệu hay ba lô túi rút đáng yêu thì cũng dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ dạo phố, đến trường và đi dã ngoại. Ngoài ra, shop cũng có đầy đủ các mẫu túi xách nhẹ nhàng, nữ tính dành cho các cô nàng công sở nữa đấy. Mức giá của Balo Store cũng thuộc dạng "hạt dẻ", từ 100.000-300.000 đồng, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường Lâm Quang Ky, Rạch Giá, Kiên Giang
  • Facebook: https://www.facebook.com/baloHT/
 Balo Store
Balo store Rạch Giá
 Balo Store

9 Heo Còi Boutique

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Những cô nàng điệu đà và nữ tính chắc hẳn sẽ yêu thích bộ sưu tập thời trang của Heo Còi Boutique. Bên cạnh những set áo thun phối quần jeans hay áo sơ mi công sở phá cách, Heo Còi còn có sẵn những set đầm quyến rũ, giúp các cô gái tôn lên vẻ đẹp duyên dáng của mình. Nơi đây có thể giúp bạn tìm được những set đồ công sở thanh lịch, thể hiện vẻ đẹp trẻ trung và chuyên nghiệp khi đến nơi làm việc cũng có thể diện đẹp cho những buổi dạo phố cuối tuần. Hơn thế nữa, mức giá của Heo Còi Boutique cũng thuộc dạng "bèo", chỉ từ 150.000-300.000 đồng mà thôi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 443 a, Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang.
  • Facebook: https://www.facebook.com/pages/Heo-C%C3%B2i-Boutique/1145523862139189
Heo Còi Boutique
Heo Còi Boutique
Heo Còi Boutique

10 Shop giày xinh giá rẻ Bảo Trân

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Giày dép cũng là phần quan trọng không thể thiếu để bạn hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Tại Kiên Giang, shop giày xinh giá rẻ Bảo Trân sẽ giúp bạn tìm được những set giày thanh lịch, kiểu dáng hiện đại dễ phối đồ với mức giá siêu hợp lý. Không tập trung vào các mẫu giày cao gót sang chảnh, Bảo Trân Shop lại chuyên về các set giày búp bê có đế vuông thấp vừa phải, chủ yếu có tông màu trung tính như tông nâu, đen, trắng,... Với chất liệu bền đẹp được tuyển chọn tỉ mỉ, bộ sưu tập giày búp bê giá rẻ của Bảo Trân sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn diện đẹp, thanh lịch đến công sở. Mức giá của shop trong khoảng 85.000-150.000 đồng mỗi set giày.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 30-4, Trần Phú, Rạch Giá
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayxinhgiarebaotran/
Shop giày xinh giá rẻ Bảo Trân
Shop Giày Xinh Rẻ Bảo Trân
Shop giày xinh giá rẻ Bảo Trân

Vậy là chúng ta vừa điểm danh quá top 5 shop quần áo nữ xinh yêu nhất tại thành phố biển Kiên Giang rồi đấy. Các cô gái ưng ý với địa chỉ nào chưa nhỉ? Chúc các bạn tìm được những set đồ chất phù hợp với phong cách của mình khi shopping ở các địa điểm trên nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.8 trên 5 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn