Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo nữ bigsize đẹp nhất tại Hải Phòng

Top 5 shop quần áo nữ bigsize đẹp nhất tại Hải Phòng

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 02-03-2024 | 12837 lượt xem

Thời trang luôn là người bạn đồng hành thân thiết đối với phái đẹp, là nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Đối với các cô gái may mắn sở hữu thân hình mảnh mai, thon gọn thì có thể dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau. Tuy nhiên, đối với những cô nàng mũm mĩm thì tìm kiếm quần áo có số size phù hợp với vóc dáng của mình vốn là vấn đề gây đau đầu và lo lắng nhất. Với sự phát triển không ngừng của thời trang các shop quần áo size lớn đã ra đời và là địa chỉ đồng hành cùng những bạn gái có thân hình phồn thực. Hôm nay, Sakura Fashion đã tổng hợp được top những shop quần áo nữ bigsize đẹp nhất tại Hải Phòng để các bạn tham khảo. Cùng đón xem bạn nhé.

1 Cllee By Nguyễn Thị Lương

Ai nói thân hình mũm mĩm là không thể diện được đồ bánh bèo, nữ tính, đến với Cllee By Nguyễn Thị Lương bạn hoàn toàn có thể diện những set đồ bánh bèo mà không lo lộ khuyết điểm cơ thể. Cllee By Nguyễn Thị Lương là cửa hàng chuyên đồ big size cho nữ vô cùng chất lượng tại Hải Phòng, tại đây có rất nhiều mẫu váy đầm, áo sơ mi kiểu nữ tính có size lên đấy 3XL cho bạn tha hồ lựa chọn, những cô nàng trên 80kg cũng dư sức diện đẹp luôn. 

Với mong muốn được đồng hành cùng mọi chị em trên con đường thời trang, Cllee luôn cố gắng cập nhật những mẫu mã đẹp và độc đáo nhất. Từ những chiếc áo sơ mi kiểu, cổ bèo, đính nơ cho đến những chiếc quần short vải tafta, kaki hay set đầm dạ, đầm nhung, bộ thể thao,... tất cả đều được Cllee lựa chọn kỹ lưỡng từ đường may cho đến chất liệu, đảm bảo mang đến cho chị em những set đồ đẹp và bền nhất. Cllee thường ưa chuộng những set đồ có form dáng gọn, co giãn vừa che được khuyết điểm cơ thể vừa tạo được cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt Cllee có rất nhiều set áo - váy hot hit với dáng suông vừa phải, che vòng hai cực tốt, cộng thêm chi tiết tay phồng, bèo nhún nữ tính để bạn tự tin nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Đồ ở Cllee đã đẹp, giá lại còn siêu yêu, chỉ từ 199.000 đồng bạn đã sở hữu những chiếc áo sơ mi kiểu, chân váy xếp ly,... vô cùng đẹp rồi. Ngoài ra ảnh sản phẩm trên trang fanpage đều do shop tự chụp, thật 100% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, không chỉ hỗ trợ bạn chọn mẫu mã mà còn hỗ trợ đổi size/màu vô cùng nhanh nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 0931499399
  • Facebook: https://www.facebook.com/BigsizeByLuong/
Cllee By Nguyễn Thị Lương
Set váy dạ tweed kèm áo khoác ngoài siêu xinh.
Cllee By Nguyễn Thị Lương
Mẫu váy best-seller ở cửa hàng vì cực kì dễ mặc mà lại gọn gàng.

2 TUT house - Quần áo bigsize cho người béo

Với mong muốn mang đến nhiều sự lựa chọn cho các cô nàng bigsize, TUT house - Quần áo bigsize cho người béo cập nhật rất nhiều mẫu mã thời trang đẹp mắt từ váy đầm, áo kiểu, sơ mi, áo polo, chân váy,... đều có đủ để bạn tha hồ lựa chọn. Nguồn hàng của cửa hàng khá đảm bảo, từ chất liệu cho tới đường may đều cực kỳ bền và chắc chắn, giặt máy thoải mái không lo xù, bai, gião nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Đặc biệt để giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi ra ngoài, TUT house - Quần áo bigsize cho người béo thường ưu tiên lựa chọn những chất liệu có độ co giãn 4 chiều, vải mềm, thấm hút mồ hôi tốt. 

Về kiểu dáng, TUT house - Quần áo bigsize cho người béo theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, năng động, nữ tính, tự tin đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo chị em. Khi mua sắm ở shop, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn những mẫu trang phục phù hợp với mình nhất, cùng với đó là chính sách đổi trả dễ dàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/tuthousebigsize
  • Địa chỉ: 61 Hào Khê, ngõ 292 Lạch Tray, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 320 40 38
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
TUT house - Quần áo bigsize cho người béo
Set váy liền che khéo khuyết điểm cơ thể.
TUT house - Quần áo bigsize cho người béo
Váy phông polo trẻ trung.

3 Gà Xinh - BigSize

Chuyên thời trang nữ ngoại cỡ 60-100kg, Gà Xinh - BigSize gia nhập làng thời trang với mong muốn mang lại cho bạn gái nhiều sự lựa chọn hơn, dễ dàng hơn khi mua sắm quần áo big size, nhằm giúp bạn gái che đi khuyết điểm cơ thể để cảm thấy thoải mái và tự tin hơn với bản thân. 

Sở hữu những bộ sưu tập thời trang bigsize với số lượng mẫu mã lên đến hàng trăm mẫu, Gà Xinh - BigSize luôn chú trọng cập nhật các mẫu mã quần áo đẹp mắt, đảm bảo trendy và che khuyết điểm cực tốt. Nếu bạn theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính, Gà Xinh - BigSize sẽ mang đến cho bạn những set đồ áo phông mix cùng chân váy vừa đơn giản lại trông khỏe khoắn cực kỳ, hay nếu bạn đang tìm những bộ đồ để đi chơi, hẹn hò, cafe cùng bạn bè thì những set váy kiểu, áo kiểu ở Gà Xinh - BigSize chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp. 

Giá thành sản phẩm ở Gà Xinh - BigSize rất phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, lại thường xuyên có ưu đãi giảm giá, cực kỳ phù hợp với túi tiền của nhiều chị em đấy.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550495912402
  • Địa chỉ: quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 991 47 07
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Gà Xinh - BigSize
Áo phông mix cùng chân váy vừa năng động vừa gọn dáng.
Gà Xinh - BigSize
Set váy áo diện được trong nhiều hoàn cảnh.

4 Happy Chubby

Happy Chubby là một cái tên được nhiều bạn trẻ ở Hải Phòng yêu thích, ở đây không chỉ bán những set đồ bigsize dành cho nữ mà còn có dịch vụ cho thuê đồ bigsize nữa đấy. Nàng nào đang cần đồ đi tiệc, đi chơi hay đi chụp những bộ ảnh xinh xinh thì nhất định phải ghé ngay Happy Chubby nhé. 

Hoạt động dưới hình thức kinh doanh là vừa bán vừa cho thuê, đồ ở Happy Chubby đa dạng cực kỳ, tất tần tật từ váy đầm, áo kiểu, áo dài,... Happy Chubby đều có đủ cả để bạn tha hồ lựa chọn. Đồ ở Happy Chubby luôn được chọn lọc kỹ càng, nếu bạn ưng set nào, Happy Chubby đều có đồ mới cho bạn, còn nếu bạn cần thuê thì Happy Chubby cũng luôn làm sạch, là ủi cẩn thận nên bạn có thể yên tâm nhé. Đồ ở Happy Chubby được cập nhật liên tục, có đầy đủ size, Happy Chubby cũng có đội ngũ may, chỉnh đồ ngay tại cửa hàng để chiết eo hay nới eo theo yêu cầu của bạn nên bạn cứ tự tin xách túi ghé Happy Chubby lựa đồ nhé, đảm bảo bạn sẽ tìm được rất nhiều thứ hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553758418490
  • Địa chỉ: 277 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng
  • Điện thoại: 083 487 4469
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Happy Chubby
Váy cổ nơ bắt mắt.
Happy Chubby
Áo dài bigsize tôn dáng.

5 Shop Hiếu Hường Chuyên hàng VNXK

Shop Hiếu Hường chuyên hàng VNXK với sự đang về các các loại quần áo nam nữ có số size lớn để các bạn có thể lựa chọn thoải mái. Shop có những mẫu váy đầm duyên dáng và họa tiết trang nhã có số size L đến XL phù hợp để các cô nàng công sở. Tại đây bạn có thể săn lùng những mặt hàng Zara, Mango, H&M VNXK có thiết kế đơn giản mang tính ứng dụng cao, tạo ra phong cách thời trang đậm chất Tây. Hơn thế nữa, mức giá của shop chỉ dao động trong khoảng 300.000 - 500.000 đồng là mức phù hợp với túi tiền chung của nhiều khách hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/hieuchuyenhangvnxkchinhhang/
  • Địa chỉ: 69c Đình Đông - Lê Chân - Hải Phòng
  • Điện thoại: 0987435820 - 0979371920
Shop Hiếu Hường Chuyên hàng VNXK
Shop chuyên về hàng VNXK có size lớn
Shop Hiếu Hường Chuyên hàng VNXK
Mẫu đầm hoa dạo phố xinh xắn

Một số bí quyết mặc đẹp chuẩn mốt cho cô nàng mũm mĩm

Mặc dù bạn không có thân hình chuẩn mực như những cô nàng người mẫu chân dài nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tin diện đẹp và sành điệu khi vận dụng những bí quyết "chuẩn không cần chỉnh" sau đây.

  • Có thể mix thử các trang phục có màu sắc rực rỡ: Các cô nàng mũm mĩm thường ưa chuộng quần áo có màu sắc tối, đặc biệt là màu đen, màu xám, màu nâu để tạo cảm giác thon gọn. Tuy nhiên nếu liên tiếp mặc những màu sắc "u ám" này sẽ vô tình tăng thêm cho bạn vài tuổi và tạo ra phong cách thời trang đơn điệu, nhàm chán. Thay vào đó hãy thử tìm cách mix màu sáng theo quy tắc 1 đến tối đa 3 màu sáng trên cùng một set đồ và kết hợp thêm màu đen, màu nude, màu trung tính để tạo ra vẻ đẹp thanh lịch và tươi trẻ hơn.
  • Lựa chọn chất liệu vải phù hợp: Để tránh tình trạng sử dụng loại vải rườm rà làm cho thân hình của bạn thêm phì nhiêu hơn thì tốt nhất bạn nên chọn các loại vải có chất liệu mềm mại và độ rũ vừa phải như vải dệt kim, lụa, voan, thun… để trông thon gọn hơn.
  • Mix cùng với dây thắt lưng: Những sợi dây thắt lưng có kiểu dáng tinh tế và bản nhỏ được thắt cao trên vòng 2 sẽ giúp cơ thể bạn cân đối và nhẹ nhàng hơn.
  • Cân nhắc độ dài của váy: Bạn hãy chọn những mẫu váy dài đến bắp chân hoặc cao trên đầu gối sẽ giúp đôi chân của bạn được "kéo dài" ra và trông thon thả hơn.
  • Biết cách chọn những mẫu váy che khuyết điểm hình thể: Những thiết kế có phần cổ thuyền và cổ chữ V sẽ thích hợp với các bạn có vòng 1 "phì nhiêu" và phần thân trên hơi to. Còn đối với các nàng có vòng 2 đẫy đà thì nên ưu tiên các thiết kế có đường chít eo cao và độ rộng vừa phải. Đặc biệt những kiểu váy maxi dài và quần ống rộng là "bảo bối" dành cho các cô gái có bắp chân to.
  • Hãy nhớ "đơn giản là đẹp nhất": Khi có vóc dáng mũm mĩm thì những thiết kế quần áo cầu kỳ và phụ kiện phức tạp sẽ làm tăng độ phì nhiêu của bạn vì thế nên ưu tiên chọn những thiết kế đơn giản hiện đại.
  • Tự tin khoe lên những ưu điểm trên cơ thể: Bạn khoe khéo những phần quyến rũ và đẹp nhất trên cơ thể như vòng 1 đẫy đã, bắp tay săn chắc hay đôi chân thon thả qua việc lựa chọn trang phục có điểm nhấn để phát huy ưu điểm vốn có của mình

Với sự hỗ trợ của những shop bigsize trên đây tại Hải Phòng các nàng mũm mĩm không chỉ thoải mái lựa chọn những set đồ vừa vặn với mình mà còn xây dựng được gu thời trang hợp mốt nữa. Giờ đây bạn sẽ không còn lo lắng nhiều về vấn đề mua sắm quần áo cho mình nữa mà hãy tập trung vào việc sáng tạo "xì tai" cho mình nhé. Hãy nhớ rằng "mập vẫn có thể mặc đẹp" và tỏa sáng mọi nơi các cô gái nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn