Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 25-09-2021 | 13043 lượt xem

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá các shop thời trang, váy đầm đẹp, chất lượng, ngày hôm nay Sakurafashion mời các bạn đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ và cũng tìm hiểu về những shop bán váy đầm đẹp nhất nơi đây. Hãy mau tham khảo và lưu lại ngay top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng mà chúng tôi đem đến cho các bạn trong bài viết dưới đây nhé.

1 LV shop

Đẹp - Độc - Chất là các tính từ dùng để miêu tả những thiết kế ở LV shop. Hàng tháng LV shop lại rất chăm cho ra mắt những bộ sưu tập mới thế nhưng những bộ sưu tập ở LV cháy hàng rất nhanh vì thế nếu không nhanh tay bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu đó. Các mẫu đầm ở shop thực sự rất độc đáo, nào là đầm tiểu thư sang trọng, đầm voan họa tiết hoa nhí, đầm sơ mi oversize cực thoải mái,...tất tần tật sẽ làm bạn phải yêu ngay và chỉ muốn rinh hết về nhà thôi. Hơn nữa ở shop có rất nhiều sản phẩm order, đã đẹp lại còn độc cứ diện vào là đảm bảo không lo đụng hàng với ai luôn nhé.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Đầm trắng rút eo tinh khôi
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Từ màu sắc, họa tiết kẻ đến form dáng đều cực kỳ hoàn hảo và chỉn chu, trông rất gọn dáng
  • Địa chỉ: 30 Hà Huy Tập, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0948174418
  • Facebook: https://www.facebook.com/lvshopdalat/

2 Ny store

Ny store là một shop thời trang khá có tiếng ở Đà Lạt. Với những bộ sưu tập đa phong cách, kiểu dáng, mẫu mã, NY store luôn khiến các cô nàng "xiêu lòng" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ những bộ đầm xinh yêu nhẹ nhàng, thướt tha tới những set váy năng động, phóng khoáng, mẫu nào cũng cực đẹp, cực độc. Thiết kế đa dạng, chất lượng vải thì đẹp khỏi nói, NY store luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng bất kỳ vị khách nào. Ngoài ra shop còn có những gợi ý mix đồ, kết hợp phụ kiện cực sáng tạo giúp cho bạn trở nên thu hút, phá cách hơn rất nhiều đấy. Về giá thành sản phẩm ở shop thì dao động từ 250.000 đến 400.000 đồng rất phù hợp và phải chăng.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Đến Ny store và "đầu tư" ngay cho mình mấy bộ váy xinh yêu đi nào
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những họa tiết bắt mắt hay gam màu ấn tượng trong những thiết kế ở Ny store sẽ giúp cho bạn trở nên cực kỳ nổi bật
  • Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0909227229
  • Facebook: https://www.facebook.com/nystoredalat/

3 Mộc shop

Bạn đang muốn mua một set váy đẹp để đi chơi cuối tuần cùng người ấy? Bạn cần săn được mẫu đầm lạ mắt để dạo phố cùng nhóm bạn? Hay đơn giản bạn chỉ muốn có một set váy thật độc đáo để trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn? Tất tần tật những mong muốn này của bạn sẽ được đáp ứng khi bạn đến với Mộc shop. Mộc shop được coi là thiên đường váy đẹp ở Đà Lạt với những thiết kế siêu sáng tạo, mới lạ. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, thử các phong cách đa dạng khác nhau. Các items ở đây cũng rất phong phú nhưng chủ yếu đối tượng hướng đến của Mộc shop là các bạn trẻ năng động, dịu dàng. 

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chân váy trắng được mix cùng áo sơ mi vàng và túi họa tiết dứa độc đáo
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chân váy tầng họa tiết sặc sỡ cùng đầm kẻ siêu ấn tượng
  • Địa chỉ: 21 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0898673349
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mocshop/

4 The 1m47

Viết về list những shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt thì không thể không nhắc đến The 1m47 được, không chỉ nổi tiếng với những thiết kế đẹp, độc đáo, The 1m47 còn thu hút rất rất nhiều cô nàng yêu thời trang. Các mẫu mã ở shop rất đa dạng, vải đều thuộc dòng cao cấp với họa tiết mới lạ, bắt mắt. Form váy cũng cực kỳ phá cách, trẻ trung vừa tạo cho người mặc cảm giác thoải mái lại còn tôn dáng cực kỳ tốt nữa đấy.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Form váy suông thoải mái
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Mẫu mã ở shop rất đa dạng mà mẫu nào cũng xinh cũng yêu lắm ý
  • Địa chỉ: 1B, Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0985037852
  • Facebook: https://www.facebook.com/the1m47/

5 Soul & Store

Với những cô nàng có niềm yêu thích đặc biệt với những items đầm váy, Soul&Store chính là một địa điểm cực kỳ tuyệt vời. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang mới mẻ, thiết kế váy đầm ở shop đều rất hợp mốt, lạ mắt lại trẻ trung. Tông màu của các items này chủ yếu là gam đen, trắng, xanh đen, nâu,....tối giản, sang trọng. Họa tiết hoa cỏ thiên nhiên, hoa nhí tạo điểm nhấn cực tốt, cực tôn da.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Gam xanh than chưa bao giờ lỗi mốt, điểm nhấn ở cổ cực trẻ trung
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Họa tiết hoa nhí rất tôn da người mặc
  • Địa chỉ: 7 Hải Thượng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0989245524
  • Facebook: https://www.facebook.com/soulandstorevn/

6 Qlook

Với chất liệu cao cấp, thuộc dòng tuyển chọn limited, những set váy đầm ở Qlook sẽ đánh tan nỗi lo về chất lượng cho các bạn. Ngoài ra những thiết kế ở đây cũng rất đẹp, có tính sáng tạo và đề cao sự đổi mới. Form dáng váy dễ mặc, đơn giản nhưng lại toát lên một nét gì đó rất riêng, rất thu hút. Vì chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế đảm bảo tuyệt đối nên giá thành những set váy ở đây khá cao so với những cửa hàng khác. Tuy là giá có hơi cao nhưng đổi lại các bạn sẽ "tậu" được cho mình một em váy ruột rà mà có thể diện đi các sự kiện, đi chơi,...hơn thế lại còn là thiết kế độc nên chẳng sợ đụng hàng với ai thì còn tuyệt hơn rất nhiều phải không nào.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Đầm hoa nhí bèo tay nữ tính
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chân váy dễ mặc lại dễ phối đồ
  • Địa chỉ: 173 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0902574177
  • Facebook: https://www.facebook.com/Qlook/

7 V Boutique

Mang hơi thở của phong cách Hàn Quốc, những thiết kế ở V Boutique sẽ mang đến cho bạn sự dịu dàng và trong trẻo vô cùng. Khi đến với shop bạn sẽ được hóa thân thành cô nàng xứ Hàn ngọt ngào với những set váy thướt tha, xinh xắn. Ngoài những chiếc đầm suông, đầm rút eo,....thì shop còn có rất rất nhiều những set váy khác mà set nào set này cũng đều xinh yêu hết nấc. Màu sắc những bộ đầm ở đây hầu hết là tông màu sáng, họa tiết hoa nhí hay trơn đều được shop lựa chọn để mang đến cho khách hàng những set đồ đẹp nhất, trẻ trung nhất. Hỡi những cô nàng nữ tính của chúng tôi, còn chần chừ gì mà không đến V Boutique để rinh về cho mình những set váy độc đáo đi nào.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Họa tiết chấm bi với hai màu cực tôn da, xinh yêu dễ thương vô cùng
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những mẫu váy sát nách rất phù hợp cho kỳ nghỉ hè của bạn đấy
  • Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0901234504
  • Facebook: https://www.facebook.com/Vboutique1/

8 Elise Đà Lạt

Tự hào là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, những dòng sản phẩm của Elise đều thuộc hạng cao cấp, sang trọng. Nằm trên đường Phan Đình Phùng, shop thời trang Elise Đà Lạt là một địa điểm thu hút rất nhiều sự chú ý và quan tâm của phái nữ bởi chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp không chê vào đâu được. Các sản phẩm váy đầm ở đây rất đa dạng, phong phú, từng đường may, chiếc cúc đều được lựa chọn chăm chút rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Ngoài ra những thiết kế váy ở đây đều được các nhà thiết kế có tiếng tạo nên vì vậy các bạn sẽ tha hồ được diện đồ độc mà không bao giờ sợ bị đụng hàng luôn nhé. Các dòng váy chủ yếu là váy công sở, dạo phố, dự tiệc,....các set váy rất đa dạng mà mỗi set lại toát lên một vẻ sang trọng rất riêng, mang lại sự thanh tao, nhã nhặn cho người mặc.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những set đầm thanh lịch, công sở
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Đầm dự tiệc cũng chuẩn style kiêu sa luôn nhé 
  • Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 02636250186
  • Facebook: https://www.facebook.com/elisedalat/

9 Jun Eight

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp những set đầm nhẹ nhàng, đơn giản, Jun Eight được coi là địa chỉ ruột rà của các cô nàng "bánh bèo" dễ thương yêu thích phong cách nữ tính, đáng yêu. Không chỉ được điểm mười về thiết kế, Jun còn luôn được khách hàng đánh giá năm sao về chất lượng phục vụ cực tốt, cực tận tình của đội ngũ nhân viên luôn biết cách làm hài lòng khách hàng cũng như hiểu ý khách hàng. Ngoài ra shop còn có một không gian cực kỳ rộng rãi, sang trọng, cách phân chia đồ hợp lý giúp các cô nàng có thể dễ dàng tìm kiếm đồ phù hợp với mình. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng và có rẻ hơn so với một số thương hiệu khác. Vừa mua được váy xinh lại không phải trả mất nhiều tiền thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Nhanh nhanh đến với Jun đi nào các bạn ơi, mau rủ ngay cạ cứng và cùng shopping, "oanh tạc" hết mọi kiểu váy ở đây luôn nhé.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Váy rosa nhẹ nhàng, thướt tha "làm mưa làm gió" ở Jun Eight đã đốn tim biết bao cô nàng đấy
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Từ đầm phối, đầm họa tiết đến đầm màu trơn ở Jun cũng đủ để chinh phục biết bao cô nàng
  • Địa chỉ: 5A Pasteur, phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 01684360999
  • Facebook: https://www.facebook.com/juneeight/

10 Zone 131 Đà Lạt

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Lại là một địa chỉ đáng tin cậy cho các nàng bánh bèo đây, với phong cách dễ thương cùng tông màu tươi sáng, mỗi thiết kế ở Zone 131 đều đẹp, lạ xinh hết nấc khiến các nàng chao đảo, đứng ngồi không yên nhất là mỗi lần shop cho ra mắt bộ sưu tập mới. Các mẫu váy liền, chân váy, váy phối ren, voan,...ở shop đều rất độc đáo, trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ. Bạn có phải là một cô nàng yêu màu hường ghét sự giả dối không nhỉ, ở Zone 131 có cả một thế giới váy màu hường cho bạn tha hồ lựa chọn nữa cơ, nào hồng phấn, nào hồng nhạt, hồng pha trắng đầy đủ cả. Ngoài ra các tông màu sáng khác như xanh, vàng cũng đều được shop lựa chọn sử dụng, vừa có thể làm tôn da, lại giúp cho người mặc trở nên đáng yêu, cute hơn rất nhiều nữa cơ đấy.

Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Váy suông với họa tiết cực cute cho các cô nàng nữ tính
Top 10 shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chân váy cũng xinh yêu lắm này, ảnh hoàn toàn là do shop chụp thật đó
  • Địa chỉ: 78 Nguyễn Thị Nghĩa, phường 2, Đà Lạt
  • Điện thoại: 01669539979
  • Facebook: https://www.facebook.com/Zone131DL/

Trên đây là top những shop bán váy đầm đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng mà Sakurafashion gửi tặng cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn sớm tìm được một địa chỉ "ruột rà" dành cho mình nhé. Hẹn gặp lại các bạn và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của Sakurafashion bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn