Trang chủ
Menu
Top 9 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Top 9 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 11-01-2024 | 4248 lượt xem

Nếu được hỏi về món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái thì câu trả lời chắc chắn sẽ là áo thun phải không nào. Áo thun không chỉ đa dạng về kiểu cách mà còn rất tiện lợi, có tính sử dụng cao, đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Chính vì vậy, hôm nay Sakurafashion sẽ giới thiệu cho bạn danh sách những shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai nhé. Đảm bảo áo siêu đẹp mà giá thì khỏi phải nghĩ luôn.

1 Dâu Tây Biên Hòa

Mang theo sự ngọt ngào trong cả tên shop lẫn những item có trong cửa hàng, Dâu Tây đích thị là một chốn đến của những cô nàng ưa thích sự dịu dàng, nữ tính rồi. Dù là ngày hè rực rỡ hay ngày thu trong trẻo bạn đều có thể yên tâm diện lên mình những item áo thun ở Dâu Tây mà không phải đắn đo xem hôm nay phải mặc gì đi dạo phố, đi chơi hay đi làm, đi học. Một ưu điểm vô cùng nổi trội của áo thun là bạn hoàn toàn có thể dễ dàng phối đồ theo phong cách, sở thích cá nhân, tự do biến tấu trang phục sao cho phù hợp với ngoại cảnh. Chưa kể, đến với Dâu Tây, bạn còn có thể tham khảo thêm một số cách mix đồ ở shop sao cho trở nên trẻ trung hơn mà không bị coi là "quá đà". Dù chỉ là sản phẩm áo thun đơn giản nhưng kiểu dáng mẫu mã ở shop cũng khá đa dạng, nào là áo crop top, áo xẻ tà, áo có họa tiết ngộ nghĩnh,.....tất cả đều là những item không hề kén tuổi, đồng thời shop cũng rất cẩn thận trong việc lựa chọn chất liệu, Dâu Tây đặc biệt ưu ái những chiếc áo có độ co dãn tốt, thấm mồ hôi, có lỗ thoáng khí, bề mặt vải min, không xù, không quá dày cũng không quá mỏng. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên của shop cũng rất tận tình vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm để lựa cho mình "người bạn đồng hành áo thun" vừa đẹp vừa đảm bảo chất lượng nhé.

Mức giá tham khảo: Từ 150.000 đến 370.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun đầy đủ màu sắc, kiểu dáng đơn giản nhưng rất dễ phối
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun trễ vai vừa trẻ trung lại cuốn hút

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/dautaybienhoa/
  • Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

2 Rêu Shop

" Rẻ - Đẹp " là hai tính từ miêu tả khái quát nhất cửa hàng thời trang Rêu Shop. Lại là một shop dành cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, những chiếc áo thun ở Rêu đều đơn giản nhưng lại chất lượng, chất vải mềm mịn chạm vào là yêu ngay. Màu sắc áo thun ở đây cũng rất đa dạng, đặc biệt là ở kiểu dáng, không những có điểm nhấn mà đường may, đường cắt cũng rất tinh tế. "Ai nói áo thun là đơn điệu. Áo thun cũng rất đẹp rất sang nhé".

Mức giá tham khảo: Từ 100.000 đến 350.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Điểm nhấn sau lưng vừa đẹp lại vừa xinh
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun đơn giản nhưng phạm vi mix là dài là rộng vô kể nhé

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/reuhouse08/
  • Địa chỉ: 8/9, Kp4, p.Quang Vinh, tp Biên Hòa, Đồng Nai 

3 HYNPE

Bộ sưu tập áo thun ở HYNPE vô cùng phong phú và đa dạng. Không chỉ đáp ứng được thị hiếu của khách hàng mà còn bắt kịp xu hướng, bắt kịp những mẫu mã mới, những hot trend của giới trẻ. Những item ở shop thì thiên về sự năng động và cá tính, cho nên không những độc mà những chiếc áo thun ở đây còn rất chất rất lạ đấy nhé.

Mức giá tham khảo: Từ 120.000 đến 330.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Chất đẹp, dáng độc thì còn ngại gì mà không rinh về đi nào
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun mix với quần ống rộng cũng đẹp lắm này

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/HYNPE93/
  • Địa chỉ: Lầu 1, 250, đường 30 tháng 4, Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

4 Nóng Store

Nóng Store là một shop thời trang "áo thun năng động". Toàn bộ ảnh của cửa hàng đều là ảnh chụp thật 100%, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong cách, Nóng chắn chắn sẽ là lựa chọn sáng suốt của những cô gái trẻ trung, năng động ưa thích sự đơn giản nhưng phá cách. Áo thun form rộng, tay lỡ hay tay cộc đều siêu đẹp, siêu chất, siêu xịn nên các bạn cứ tha hồ mà lựa mà mua đi nhé.

Mức giá tham khảo: Từ 150.000 đến 350.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun form rộng đơn giản mà trẻ trung
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Những chiếc áo thun được biến hóa trong các bộ đồ quả là rất đẹp đúng không

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/nongstor3/
  • Địa chỉ: 52, 30 tháng 4, Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai

5 Shop Chi Nguyễn

Chi Nguyễn cũng là một shop thời trang khá quen thuộc đối với các bạn học sinh sinh viên bởi giá cả phải chăng mà chất áo lại đẹp. Bằng con mắt thẩm mỹ của mình, shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, phù hợp nhất. Áo thun tay dài, áo thun in họa tiết ngộ nghĩnh hay áo thun tay lỡ đều hội tụ đủ ở đây cho bạn thỏa sức chọn lựa. 

Mức giá tham khảo: Từ 100.000 đến 250.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun tay dài vừa thoải mái lại đẹp
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Ngoài ra áo giấu quần cũng xinh yêu lắm nhé

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/shopChinguyen/
  • Địa chỉ: Kiot 5-6-7 Lồng chợ Tam Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

6 Huyền Phi - chuyên sỉ hàng Quảng Châu

Có những người trong tủ đồ chỉ cần em áo thun thôi là đủ, đúng như với cái tên " vạn năng" hay chiếc áo " đa-zi-năng", áo thun là một item có thể chinh phục bất cứ bạn nữ nào, từ gầy cò hương cho đến mũm mĩm đều có thể diện được hết. Đến với Huyền Phi, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức chọn lựa mà không sợ bị "viêm túi", Huyền Phi được coi là thiên đường của những chiếc áo phông đẹp, điệu, độc, cung cấp tất cả mọi kiểu dáng cho người mua với những chất liệu đẹp nhất, màu sắc hài hòa, hiện đại nhất.

Mức giá tham khảo: Từ 100.000 đến 355.000 đồng

Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun thoải mái, hình in sắc nét không sợ bung, mờ
Top 6 shop bán áo thun nữ đẹp nhất Biên Hòa, Đồng Nai
Áo thun có cổ sang trọng mà vẫn rất trẻ trung

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/huyenphiboutique/
  • Địa chỉ: 1407, Phạm Văn Thuận, Kp 2, Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai

7 Chibest Biên Hoà

Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán áo thun đẹp ở Biên Hòa thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Chibest Biên Hoà nhỉ? Là một shop thời trang nữ được chị em cực kỳ yêu thích bởi phong cách trẻ trung, năng động, Chibest Biên Hoà luôn cố gắng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, thịnh hành nhất, đặc biệt ở giới trẻ để đem đến sự mới mẻ, trẻ trung, năng động ở người mặc và đặc biệt là giúp các bạn trẻ biến hóa linh hoạt, dễ dàng làm mới phong cách thời trang của bản thân. 

Áo thun nhà Chibest Biên Hoà đáp ứng chuẩn tiêu chí đơn giản - dễ mặc - ấn tượng, các mẫu áo in hình, họa tiết hay trơn đều có đủ ở shop để nàng lựa chọn theo sở thích, diện áo thun ở Chibest Biên Hoà bạn có thể mix cùng quần short, chân váy, quần jeans,... đều rất đẹp, dáng áo có oversized, vừa người, croptop để bạn lựa chọn. Giá thành sản phẩm ở đây cực kỳ phải chăng, chỉ dao động từ 150.000 - 200.000 đồng, chất liệu thì đẹp và dày dặn cực kỳ, giặt tay, giặt máy thoải mái luôn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/ChibestBienHoaDN
  • Địa chỉ: 1963 Nguyễn Ái Quốc, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 098 313 88 42
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Chibest Biên Hoà
Áo thun in chữ trẻ trung.
Chibest Biên Hoà
Chiếc áo phối cổ nhẹ nhàng, dễ mặc.

8 Phượng Phạm Shop

Góp mặt trong list danh sách những shop áo thun đẹp tại Biên Hòa, Phượng Phạm Shop là một cái tên bạn không thể bỏ qua nếu muốn tìm mua những chiếc áo thun đẹp, giá cả phải chăng. 

Áo thun ở Phượng Phạm Shop đa dạng nhiều màu sắc, từ gam màu trầm như đen, nâu, xám, xanh đen,... cho đến các gam màu tươi sáng như đỏ, cam, xanh dương, vàng,... đều có cả, họa tiết thì in chữ, in hình hay trơn đều đủ cả để bạn tha hồ lựa chọn. Áo thun nhà Phượng Phạm Shop có đủ size, đáp bảo có thể đáp ứng cho nhiều người với vóc dáng thân hình khác nhau. Mẫu mã áo thun ở Phượng Phạm Shop cũng phong phú cực kỳ, dáng rộng, suông, oversized đều có cả, Phượng Phạm Shop còn có những mẫu áo thun kiểu, cách điệu để nàng diện đi làm, đi chơi siêu phù hợp nữa đấy. Giá thành là một trong những điểm mà giới trẻ ở Biên Hòa cực kỳ thích ở Phượng Phạm Shop đó là những chiếc áo thun tại shop có giá thành rất hợp lý, phải chăng, phù hợp với đông đảo chị em, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphuongpham
  • Địa chỉ: 280 Phạm Văn Thuận, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 094 638 90 89
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Phượng Phạm Shop
Áo thun với nhiều màu sắc khác nhau.
Phượng Phạm Shop
Áo thun cách điệu siêu xinh.

9 Yody

Yody là một cái tên không còn xa lạ với những tín đồ của thời trang thường ngày, tại Yody luôn có những bộ sưu tập áo thun nữ với số lượng lên đến hàng trăm mẫu để chị em lựa chọn. Thêm chút mới mẻ, lạ mắt cho phong cách ngày thường, Yody luôn cập nhật những chất liệu tốt nhất, update những mẫu mã, kiểu dáng hot hit nhất trên thị trường để đem đến cho chị em nhiều sự lựa chọn.

Các mẫu áo thun ở Yody có form suông rộng, rủ xuống bay bổng và mềm mại, một số mẫu còn có điểm nhấn vai nhún bèo đầy đặn giúp che đi khuyết điểm phần cổ vai gầy tạo nét phá cách, tinh tế mà không rườm rà. Một số mẫu khác còn có chi tiết kéo khóa trẻ trung, cổ thuyền độc đáo, cổ tim,... để nàng lựa chọn. Chất liệu mà Yody sử dụng cho sản phẩm áo thun của mình toàn bộ là chất liệu co giãn tốt, thấm hút mồ hôi siêu đỉnh, đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Với áo thun nhà Yody, nàng có thể thử mix với quần jean hoặc chân váy ngắn để có diện mạo tươi mới và trẻ trung nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yody.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yody.vn
  • Địa chỉ: 
    • Ngã 4 Đường Nguyễn Khuyến, Trảng Dài, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    • Số A12 + A13 Đường Lê Duẩn, Thị trấn Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
  • Điện thoại: 088 695 5258
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yody
Áo thun cổ thuyền độc đáo.
Yody
Áo thun trơn dễ mix đồ.

Những chiếc áo thun luôn được coi là người "kề vai sát cánh" với các bạn nữ, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ thêm được vào tủ đồ của mình những bạn áo thun thật đẹp nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn